Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Grado GW100 - tai nghe bluetooth đầu tiên của Grado chính thức được bán ra với giá chỉ 250$

AudioPsycho
13/10/2018 9:42Phản hồi: 16
Grado GW100 - tai nghe bluetooth đầu tiên của Grado chính thức được bán ra với giá chỉ 250$
Các thương hiệu tai nghe cao cấp hiện nay đang ngày càng chú trọng hơn vào mảng công nghệ không dây, từ đó mang đến cho người dùng ngày càng nhiều tùy chọn sản phẩm hơn nữa. Đi theo xu hướng đó, Grado mới đây vừa chính thức cho lên kệ chiếc tai nghe wireless GW100 với mức giá $249, nhìn chung không quá đắt so với các dòng sản phẩm khác đến từ hãng này. Grado GW100 tuy nhiên sở hữu thiết kế open-back nên sẽ không phù hợp cho lắm nếu bạn sử dụng nó ở nơi công cộng ồn ào.

tinhte_grado_gw100_wireless.jpg

Theo thông tin từ Grado, GW100 là mẫu tai nghe Bluetooth wireless open-back đầu tiên trên thị trường. Grado ngoài ra còn giới thiệu thêm rằng GW100 được gia công đặc biệt để giảm đến 60% các ảnh hưởng từ tiếng ồn bên ngoài. Vì vậy có thể tiếng ồn xung quanh sẽ lọt vào trong tai nghe nhưng chúng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm nghe.

Bên trong GW100 dĩ nhiên vẫn sẽ là driver độc quyền của Grado. Những driver này được thiết kế riêng để có thể phù hợp tốt nhất với các kiểu housing khác nhau của tai nghe Grado. Driver dành cho GW100 cũng không phải là ngoại lệ, cung cấp chất âm tuyệt hảo đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của Grado.

tinhte_Wireless_Grado_GW100_Headphones_by_Erick_Urgiles_8.jpg


GW100 được trang bị kết nối Bluetooth 4.2 và hỗ trợ codec aptX / AAC (đáng tiếc là không phải aptX HD hay LDAC như nhiều người dùng mong chờ). Thời lượng pin bù lại là một điểm cải tiến khi đạt khoảng 15 giờ nghe liên tục. Trên tai nghe là các phím nguồn, âm lượng và jack 3.5mm để bạn sử dụng có dây khi cần, cộng thêm lỗ cắm micro-USB để sạc. Thật tiếc khi cổng sạc không phải USB-C nhưng ở mức giá này chúng ta cũng không đòi hỏi thêm được quá nhiều. Bạn ngoài ra có thể mua thêm giá đỡ hay hộp đựng cho chiếc tai nghe của mình nữa.

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của Grado GW100:

· Bluetooth: 4.2 có hỗ trợ aptX
· Dung lượng pin: 320mAh cho khoảng 15 giờ sử dụng
· Khoảng cách kết nối: 10m
· Tần số đáp ứng: 20 Hz ~ 20 kHz
· Độ nhạy microphone: 42dB +/- 3dB
· Kiểu driver: Dynamic
· Thiết kế tai nghe: open-back
· SPL @1mW: 99.8 dB
· Trở kháng: 32 ohm

Nguồn: TheVerge

Quảng cáo

16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

loa.com.vn
TÍCH CỰC
5 năm
em này tuần sau có hàng ở hn luôn nhé
celebs
ĐẠI BÀNG
5 năm
@loa.com.vn Có giá chưa bạn ?
@loa.com.vn Hehe hay vào site của bác để xem lắm. Nhiều loại quá. Bác có bán tai nghe ko dây của apple cho anh em tinhte với giá hợp lý ko bác?
Tai nghe hịn mà cứ làm miếng foam bằng xốp ko hiểu nổi luôn, thêm quả headband khung sắt cứng đeo đau đầu ko chịu nổi ... tầm giá đó BO vs sony dùng da với foam nhớ hình hết cmnr, xài cái foam này mau rách với hôi lắm luôn... ai khen hay chứ mình thấy tiếng treble khô như ngói bass đanh lại ít ko hạp tai lắm, e tai trâu nghe kiểu giải trí kiểu BO vs sony mấy bác đừng ném đá ợ 😆
link01
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyngo1988 Bác này phán chuẩn phết này, mà tầm giá đó vậy thì grado nghe cũng ổn mà. Grado mà hay hẳn thì phải mấy đời cao hơn :d
@link01 Phải kéo amp các kiểu mới thấy hay còn cắm vào con dt thì thôi thôi như con tai tàu luôn bác ạ, nên thôi cái nào nó hay sẵn tiện lợi thì táng ... ko biết chuyển qua ko dây chất âm có đổi nhiều không vs lại giá đó vẫn chưa có NC thì hơi keo kiệt quá không.
link01
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyngo1988 Cắm điện thoại thì dùng mấy con vừa phải chứ ợ. Cắm mấy con của nợ này thì lại phải amp/dac các kiểu lằng nhằng em thấy cũng không đáng. Điện thoại em cắm trực tiếp con Sen momentum nghe thấy ổn rồi, nghe tạp cũng ok :d
em thề là khi nhìn vào cái thông số kĩ thuật của tai nghe mà em không thể hiểu được nó có tác dụng gì
@hoangduong93bg Haha em thì chỉ nhìn vào giá tiền để đánh giá thôi vì tiền nào của đó mà ka ka
Úi đắt gớm ha :3
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
Tai nghê không dây bây giờ phát triễn dữ quá, em nào cũng đẹp cũng ngon hết
Giá này có Aptx là thơm ròi , thương hiệu nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019