Thử nghiệm NAS Synology DS918+: cấu hình mạnh cho việc sao lưu dữ liệu

Trung Dt
23/10/2018 17:23Phản hồi: 152
Thử nghiệm NAS Synology DS918+: cấu hình mạnh cho việc sao lưu dữ liệu
DS918+ là hệ thống ổ lưu trữ mạng của Synology hướng đến người dùng doanh nghiệp hoặc nhóm làm việc có yêu cầu cao về dữ liệu được sao lưu. Việc phục hồi dữ liệu khi hư ổ cứng chỉ là một phần nhỏ trong việc sao lưu dữ liệu, quan trọng hơn là bạn muốn những dữ liệu liên tục được sao lưu để khi cần có thể phục hồi sử dụng ngay lập tức. Tất nhiên ngoài sức mạnh phần cứng bên trong NAS thì ứng dụng trên hệ điều hành Synology DSM 6.2 sẽ giúp thực hiện những đòi hỏi từ phía người dùng.



Thiết kế bên ngoài của DS918+ vừa vặn để chứa 4 ổ cứng chuẩn 3.5” với kích thước 166 mm x 199 mm x 223 mm và nặng khoảng 2,28 kg chưa bao gồm ổ cứng. Dù là một sản phẩm hướng nhiều đến doanh nghiệp nhưng Synology vẫn thiết kế DS918+ với các khay chứa ổ cứng có thể thay đổi nhanh mà không cần dùng đến ốc hay vít. Bạn chỉ đơn giản bật chốt ổ cứng và lôi khay ra để gắn. Vì thế tính an toàn của thiết bị sẽ phụ thuộc vào nơi lắp đặt nó.

Synology_DS918_nas_tinhte_1.jpg
Về kết nối, DS918+ gồm 2 cổng USB 3.0 nằm ở phía trước và sau, một cổng eSATA để mở rộng thêm bộ 5 ổ cứng rời DX517 với tổng dung lượng lên đến 126TB. Hai cổng LAN 1 Gb hỗ trợ Link Aggregation. Nhìn chung nếu bạn đòi hỏi một số tiện ích như khay đọc thẻ hay nút copy nhanh dữ liệu từ bên ngoài giống các mẫu khác của Synology thì DS918+ không phải là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, DS918+ có thể mở rộng hai bộ nhớ SSD M.2 NVMe 2280 để làm bộ nhớ đệm, giúp cải thiện hiệu suất hoạt động khi trao đổi dữ liệu, đặc biệt ở những nơi có nhiều người sử dụng để ổn định băng thông.


Tóm tắt những thông số của Synology DS918+
  • Vi xử lý: Intel Celeron J3455 1,5 - 2,3 GHz, 4 lõi 4 luồng, cache 2 MB
  • RAM: 4GB (1 thanh), có thêm 1 khe nâng cấp tổng dung lượng 8GB
  • Hai khay M.2 NVMe 2280 để mở rộng SSD cho bộ nhớ đệm dữ liệu
  • 4 ổ cứng 3.5" hỗ trợ tối đa 56TB (14TB / ổ)
Synology_DS918_tinhte_7.jpg Đo tốc độ thử với 1 ổ Hitachi SATA III 7.200 rpm thông qua LAN 1 Gb. Tốc độ đọc/ghi tuần tự theo công bố tối đa là 225 MB/s và 221 MB/s.​

Trong bài viết này, mình không đề cập đến hiệu suất hoạt động của DS918+ mà sẽ tập trung tìm hiểu những tính năng sao lưu dữ liệu cho môi trường doanh nghiệp. Đây cũng là những yếu tố làm nên sự khác biệt so với các sản phẩm dành cho người dùng thông thường, dù chạy cùng phiên bản hệ điều hành DSM.

Synology_DS918_tinhte_6.jpg

Bắt đầu từ DS218+ và hệ điều hành DSM 6.1, Synology đã hỗ trợ hệ thống tập tin Btrfs (B-tree file system) nhằm giải quyết các vấn đề pooling, snapshot, checksum và tích hợp thiết bị mở rộng trong Linux. Khác với hệ thống tập tin Ext4 trước đây, Btrfs dựa trên công nghệ mới Copy on write (COW) có tính ổn định, đáng tin cậy và dễ quản lí hơn.

Các ứng dụng backup chính trên DS918+ được đề cập trong bài này bao gồm
  • Active Backup for Business: hỗ trợ sao lưu dữ liệu các hệ thống máy tính Windows, Linux server hay máy ảo.
  • Active Backup: hỗ trợ sao lưu toàn bộ dữ liệu tài khoản doanh nghiệp, hỗ trợ Google G Suite, Microsoft Office 365.
  • Ứng dụng Synology Drive: sao lưu và đồng bộ dữ liệu từ thiết bị sử dụng, hỗ trợ lên đến 32 phiên bản đã lưu trên 1 file dữ liệu.
  • Hyper Backup: giải pháp toàn diện để sao lưu dữ liệu của NAS đang sử dụng đến nhiều nguồn lưu trữ bên ngoài hoặc trực tuyến.
Active Backup for Business

Active Backup for Business là giải pháp sao lưu tổng thể có thể backup cả một máy tính cá nhân nền Windows, Linux server hay các hệ thống máy ảo. Trước khi bảo vệ và sao lưu dữ liệu được lưu trữ trên máy tính cá nhân cũng như máy chủ Windows vật lý, ứng dụng thiết lập Active Backup Agent cần được cài đặt trên thiết bị đích để thực hiện các tác vụ sao lưu được thiết kế và lưu trữ dữ liệu sao lưu.

Synology_DS918_tinhte_10.jpg

Dựa trên nền tảng Btrfs file system, công nghệ Deduplication (chống trùng lắp dữ liệu) mang lại hiệu quả rất cao cho quá trình sao lưu. Công nghệ này giúp Synology NAS tiết kiệm tài nguyên cần sử dụng, đồng thời cho phép backup nhiều server vật lí hơn. Synology cũng áp dụng công nghệ Changed Block Tracking (CBT), các tác vụ sẽ chỉ backup những thay đổi của hệ thống thay vì phải backup lại toàn bộ trong incremental backup.

Quảng cáo


Active Backup for G Suite

Trong ứng dụng này, mình thử việc sao lưu tài khoản G Suite (gồm Gmail, dữ liệu lưu trữ Google Drive, danh bạ, lịch làm việc) vào trong NAS. Với thanh backup point, bạn có thể xem lại những lần ổ cứng backup dữ liệu để phục hồi lại trên tài khoản G Suite nếu bị xoá ngoài ý muốn.

Synology_DS918_tinhte_8.jpg
Cũng nhờ việc sao lưu về đám mây cá nhân, những dữ liệu từ G Suite dễ dàng được truy cập và tìm kiếm thông qua ứng dụng của Synology. Như vậy khi internet bị gián đoạn, bạn vẫn có thể truy cập vào dữ liệu được lưu offline bên trong ổ NAS. Ngoài ra những dữ liệu Mail, danh bạ, lịch làm việc có thể được xuất ra những định dạng phù hợp, hay tập tin đính kèm trong Mail cũng có thể xuất định dạng Office.

Synology_DS918_tinhte_9.jpg
Việc thiết lập để sử dụng Active Backup G Suite hay Microsoft Office 365 sẽ phải trải qua nhiều bước hướng dẫn có sẵn trên website của nhà sản xuất. Bạn chỉ cần có tài khoản quản trị để sử dụng tính năng này, từ đó thiết lập cho những người dùng khác trong hệ thống.


Synology Drive

Quảng cáo



Sau khi cài đặt ứng dụng Synology Drive trên NAS, bạn sẽ thiết lập thư mục chứa dữ liệu sao lưu với Drive Admin Console. Tiếp đến bạn cần tải về ứng dụng đồng bộ dữ liệu trên máy tính cần sao lưu, hỗ trợ các nền tảng Windows, Mac và Ubuntu.

Synology_DS918_tinhte_2.jpg

Khởi động ứng dụng Drive trên máy tính, bạn cần hoàn tất thiết lập để kết nối với NAS. Sau đó chọn thư mục lưu trữ trên NAS và trên PC. Như vậy những dữ liệu bạn cần sao lưu từ máy tính vào NAS sẽ được lưu trên thư mục là SynologyDrive (ví dụ minh hoạ).

Synology_DS918_tinhte_1.jpg

Như vậy, tính năng đáng giá của Drive là việc tạo ra nhiều bản lưu trữ (version) trước đó nếu chẳng may bạn có đè dữ liệu mới lên file đã chỉnh sửa trước đó. Nó tương tự như tính năng Revert To Browse All Version trên hệ điều hành macOS.


Hyper Backup


Nếu việc chép từng thư mục ra để backup rất mất thời gian thì Hyper Backup có thể giúp sao lưu NAS đang sử dụng qua một nguồn lưu trữ khác, bao gồm những dịch vụ trực tuyến.

Synology_DS918_tinhte_3.jpg

Ở đây mình thử backup DS918+ qua một NAS Synology khác. NAS cần lưu dữ liệu backup cần cài ứng dụng Hyper Backup Vault. Ngoài ra bạn có thể backup dữ liệu lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Google Drive, DropBox, Amazon Drive... sao lưu ra File Server hay ổ lưu trữ ngoài gắn cổng USB.

Synology_DS918_tinhte_4.jpg
Để tối ưu dung lượng lưu trữ, Hyper Backup cho phép thiết lập rotation với nhiều lựa chọn. Chẳng hạn hệ thống tự động xoá những lần backup cũ nhất, hay Smart Recycle sẽ giữ lại tất cả các phiên bản sao lưu cho đến khi các bản sao lưu đến giới hạn. Hay thậm chí giới hạn những lần sao lưu để tiết kiệm không gian lưu trữ.

Synology_DS918_tinhte_5.jpg

Như vậy, tính năng Hyper Backup đem lại lợi ích về việc sao lưu dữ liệu toàn bộ của NAS chính. Từ đó giảm rủi ro bị mất dữ liệu khi hệ thống bị trục trặc hoặc bị tấn công.

Nhìn chung, NAS với hệ điều hành như một hệ thống máy tính có thể giúp bạn thực hiện rất nhiều các công việc liên quan đến dữ liệu. Đối với người dùng thông thường thì NAS hữu ích nhất chính là tạo ra một đám mây cá nhân giúp bạn có thể truy xuất dữ liệu từ mọi nơi. Tất nhiên việc thiết lập một hệ thống NAS chạy theo ý muốn cũng cần phải có sự kiên nhẫn, vọc vạch nếu tự mình khám phá.

Cám ơn Mstar Corp (115 Nguyễn Phi Khanh, Q1) đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này. Mstar Corp là Service Provider Synology chính hãng, có trung tâm trải nghiệm Synology tại Việt Nam. Anh em có thể đến showroom để trải nghiệm các sản phẩm của họ nhé.
152 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hình như ko thấy đề cập giá
hieutongak93
ĐẠI BÀNG
6 năm
@spamspam Hix ổ cứng mà chết là khóc luôn, tháng trước mình gôm lúa làm ổ SSD T5 2Tb mấy ông anh cty ai cũng bảo mày điên và dư tiền. Đắt tí nhưng sài dc lâu còn hơn đùng cái nó chết
@spamspam Người ta chế ra cái raid để làm gì mà không xài bạn êi
@băng tải hai tín Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Hàng khủng, chưa ổ cứng đã gần 10 củ lên full ổ cứng cũng kha khá đây.
anhmk95
TÍCH CỰC
6 năm
@ahxdtngh Mạng thiếu gì đâu 😁 torrent anh em Việt Nam share phim đầy ra
lordgon
TÍCH CỰC
6 năm
@noob Mấy con android tv thì stream dễ chứ mấy dòng tivi khác stream cực lắm bác ơi
ahxdtngh
TÍCH CỰC
5 năm
@anhmk95 Chậm lắm bác ơi, bác cắm máy tải cả ngày à?
anhmk95
TÍCH CỰC
5 năm
@ahxdtngh chậm ra do mạng của bác chứ có phải lỗi của torrent đâu. Torrent của anh em seed leech dồi dào luôn nên mạng nhà càng nhanh thì tải càng nhanh thôi. Không thì bác mua đĩa bluray ma xem 😆)
Đang dùng con DS214, muốn nâng cấp con này quá.
@bud's Nhu cầu cao không? Nếu cá nhân thừa sức
@bud's Bên em có hỗ trợ đổi thiết bị để nâng cấp lên nhé.
Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Đang thèm khát con này!!
Klq nhưng DS918+ làm nhớ tới HD981 😁
Công ty mình đang dùng em NAS của WD cũng ngon lắm :D
Tiện thể có bài về synology nên mình hỏi mod luôn.
Mình cần giải bài toán thế này:

Mình có dữ liệu trong con synology rồi. Giờ để truy xuất, mở dữ liệu thì mình thường dùng trên nền web để vào con syn này. Nhưng dùng web thì tốc độ mở thư mục khá chậm, không như là explorer của win bấm fat ăn ngay.
Nếu mà xài cách drive như mod trong bài thì nó lại đồng bộ dữ liệu từ con syn về lại pc. Khi đó tìm kiếm file, mở thư mục thì nhanh (do file nằm trực tiếp trên pc mà) nhưng như vậy tốn bộ nhớ pc quá.
Giờ mình chỉ cần là, dữ liệu lưu trên con san, nhưng pc làm ntn để tìm kiếm, truy xuất file trên con san nhanh như mở thư mục trên explorer, chỉ khi nào cần open 1 file nào đó mới tải file đó về pc để open thôi
MeowMunĐen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bestofstrongman Bạn có thể map network drive về dùng, không tốn dung lượng PC
Đầu tiên truy cập NAS bằng web, sau đó vào Control Panel -> Network -> Network Interface -> LAN -> Xem IP Address của NAS là bao nhiêu, ví dụ: 192.168.1.48 (nhớ đặt luôn thành IP cố định để không bị nhảy IP nếu bạn có reset modem)

Sau đó bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R, gõ \\192.168.1.48 vào, nó sẽ hiện bảng hỏi Username và pass truy cập NAS, điền xong thì nó nhảy ra tất cả thư mục có trên NAS, bạn chỉ việc tạo shortcut về desktop để dùng thôi
@bestofstrongman \\tên nas và nhấn phải folder nào đó và chọn Map Network
@xaximuoi tks bác nhiều. em làm được rồi. nhưng với máy từ mạng internet, muốn truy cập dang map network như vậy thì ko được. có cách, hướng nào ko bác
haya
TÍCH CỰC
5 năm
@bestofstrongman 1/ Map network drive thì có 2 kiểu: 1 là dùng được cho mạng nội bộ (thông qua local IP) và không truy cập từ ngoài được. 2 là truy cập từ ngoài vô vẫn được (thông qua ddns của thằng synology) nhưng về nhà join cùng mạng nội bộ thì truy cập vào ổ mạng đã gán theo domain ở trên thì ko vào đc (giống với việc bạn setup 1 cái web hay host trên PC, gán domain trỏ vào nó nhưng dùng PC đó vào domain đó thì ko vào đc host của bạn)

Nếu vẫn muốn thì vào control panel, vào mục External access, vô tab DDNS đăng ký cái tên miền có domain do thằng synology cấp free. Rồi vô tab router config mở port trên modem, router thông suốt cho thằng nas (nhớ enable uPnP trên modem, router nếu con nas tự config ok, còn ko đc thì phải vào từng con mở port theo NAT hoặc port forwarding, bí quá ko đc thì làm dmz). Thông suốt rồi thì map network drive theo domain đã đăng ký, vd ổ Z với link bestofatrongman.myds.com/admin/photos. Done.

Lưu ý: access file kiểu này bằng file explorer thì sẽ ko có tính năng versioning (tạo các snapshot của mỗi file khi bị edited với tối đa là 32 phiên bản), nó chỉ có tính năng protect này khi bạn dùng app Drive của nó. Ví dụ, nếu PC Windows của bạn bị ransomware và nó lây vào ổ network của bạn và các file trên nas sẽ bị nhiễm, nhưng nếu xài Drive thì bạn có thể khôi phục lại file trước khi bị nhiễm. Tuy tiện nhưng có thể mang đến rủi ro cho dữ liệu của bạn. Đó là nếu bạn để filesystem là ntfs hay fat, còn nếu dòng DS của bạn là plus thì sẽ có filesystem btrfs thì lúc đó sẽ có tính năng này cả khi dùng file explorer để truy cập. Ngoài ra, windows có thằng vss (volume shadow copy service) để tạo các snapshot, nhưng mình chưa dùng với nas nên ko biết hiệu quả ra sao.

2/ WebDAV all the way. Cài package webdav trên nas, netdrive trên pc (có bản ..... trên mạng đó). Là giải quyết đc vấn đề. Cách này nghe có vẻ dở vì bỏ cả chục triệu mua con nas về mà phải cài app của thằng thứ 3 (mà phải trả thêm tiền nữa) thì hơi chán 😆
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tốn tiền mua pc về có phải hay hơn ko?
@Bơm Tàu PC có phân khúc của nó, mạnh hơn con NAS nhiều, NAS mặc dù cấu hình và tốc độ thua xa PC nhưng nó vẩn có chổ đứng trên thị trường và sống khỏe, giá lại rất mắc
PerfectSun
TÍCH CỰC
6 năm
@Bơm Tàu Bác nhắm bác setup được cái OS Bảo mật tốt, đủ service thì cứ pc mà phang thôi 😆
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@PerfectSun Hoàn toàn đống ý với ý kiến tren. Nhưng OS bảo mật thì chưa có cái nào gọi là bảo mật, chỉ có là phân khúc đó có đủ giá trị để hacker tấn công không.
cho em xin giá + link bán luôn đc ko mod?
mtl0612
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bảo hộ moto Tài Đạt Mua về chứa hình mũ bảo hiểm hả 😆
@Bảo hộ moto Tài Đạt Inbox cho mình thông tin nhé
@Bảo hộ moto Tài Đạt Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Chơi NAS từ con Bufalo 3 đời 3 model, sang con Zyxel, dừng chân lại ở NAS 214 Play, giá mua lúc 2014 gần 10tr, 1 ổ cứng 500Gb, thay lần 1 2T, lần 2 mới nâng cấp tháng trước 2 ổ 4Tb WD Red 4T 3tr3/1ổ

- Rất hài lòng về nó hàng tá công việc nhét vào nó:
+ Server Web/Hosting, kết nhất vụ này server ngay tại nhà không tốn tiền thuê hosting vài triệu/năm, không cần thương hiệu tên website chơi domain tên miền miển phí
+ Làm diển đàn mini
+ Lưu trử tài liệu, software, phim, ảnh, share cho bạn bè có thể cài password khi lấy và cài thời gian bao lâu link die
+ Làm cloud
+ Làm ổ cứng ảo, tức là lấy 1 phần dung lượng ổ cài lên bất kỳ máy tính nào
+ Syn với cái tài khoản Google Drive, DropBox, OneDrive
+ Nếu không có gì quan trọng có thể set giờ ON/OFF NAS cho HDD nó tăng tuổi thọ, điện chả là bao
+ Giám sát camera an ninh
+ Có chế độ ngủ đông, và đánh thức nó từ xa
--- Vài tá ứng dụng chưa có thời gian và mục đích khám phá; truyền hình số mặt đất, trung tâm giải trí mọi lúc mọi nơi cho mọi người phim ảnh....
@nbqvdp Có cách nào cho phép truy cập nội dung đã chọn lọc qua DLNA? Tức là mình cho xem cái gì thì mới truy cập được. Hiện tại khi truy cập qua DLNA thì truy cập được tất cả hình ảnh và video trong NAS.
@bud's Tùy vào chủ nhân muốn cho Friend xem gì? Forever hay có thời gian, mình chỉ nói chung thôi chả biết thực tế bên bạn ra sao? Theo mình thường sử dụng
- Copy và đặt tên 1 Foder dùng chung, anh A, chị B, hàng của ai thì thảy vào Forder đó, set tập tin hay Forder đó thành link share, muốn không thời hạn thì để mặc định, có thời hạn thì set thời gian vào
upload_2018-10-25_10-31-51.png
@leohp86 Cảm ơn anh nhiều nhé
leohp86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nbqvdp Mình biết nó từ 2015 giả lập trên pc xài khá ngon, nhưng ko hiểu sao cùng 1 nhóm ae cài cùng 1 cấu hình thì có người xài ngoại mạng được, còn mình và 1 người nữa thì ko, chỉ xài trong mạng nội bộ. Lúc đấy sướng là giả lập được mấy con khủng nhất của Syno vì cấu hình trên PC dư đáp ứng, nhưng mình lại ko có duyên với vụ giả lập nên mua chính hãng xài luôn cho nhanh, sau có thời gian sẽ nghiên cứu lại món giả lập này 😁
sao mình không thích món này lắm, nó cứ sao sao, có một cái mà chỉ để chép qua chép lại, chán
@cuhiep Cài docker vào thì có khác gì cái server đâu anh. Chạy webserver (apache, letsencypt), chạy media server(kodi, plex), chạy vpn(openVPN), chạy cloud server(nextcloud) v.v.. chỉ mình chưa tìm ra cách dùng thôi.
@cuhiep Anh đầu tư đi em setup cho media xài 😁
@cuhiep Hi bác, NAS có rất nhiều ứng dụng hay, bác xem tham khảo nhé.
Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
@cuhiep Có 1 cái model nào? Để chép không phí quá. Có nhả ý đẩy không, ok hốt ngay
Mac18
TÍCH CỰC
6 năm
Cái này dành cho dân torrent thì phải
@Mac18 Torrent chỉ là 1 app nhỏ xíu của con NAS.
Rất hay đó, tải software cả vài Tb và phim xxx 4k mấy chục Gb cứ vất đó chừng nào xong thì hưởng thụ thôi
@Mac18 Hiện tại NAS hỗ trợ cho rất nhiều công việc, giải trí, gần như là sự thay thế server. Giá cả cũng phải chăng nữa.
Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Cá nhân thì làm 1 cái 218j là đủ mọi thứ để vọc vạch!
Riêng mình mục đích chính là DLNA gần 3TB nhạc số chất lượng cao cho dàn âm thanh, còn lại là lưu trữ cá nhân!
@QuanLyNhaNghi Tks bác đã quan tâm và ủng hộ Synology nhé.
nthieu1983
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Synology Nas Synology có dòng nào đủ mạnh để làm Plex server ko bạn?
@QuanLyNhaNghi Tui cũng xài gần giống bác. Mua con DAC đọc thẳng dữ liệu trên NAS sẽ cho chất lượng ngon hơn lại có thể điều khiển trực tiếp từ điện thoại.
Đang muốn vọc cái tính năng sever mà chưa có tgian
KienHungRC
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xài xong rồi mới thấy nó tiện lợi hữu ích rất nhiều .! Cũng đang xài vọc mạch rất thú vị .!Kết nối mọi nơi mọi lúc,kết hợp đc lưu trữ phim kết nối chơi game PS3, PS4 .!Quan trọng chịu khó tìm tòi học hỏi.!
@KienHungRC Để cài game PS4 trên NAS có phải phân ổ đĩa để định dạng sang exfat không bạn? Hay làm cách nào? Cám ơn bạn
Giá chắc chắn sẽ không hề rẻ.
@thinh060903 Tùy model ah bác, DS218j giá bên em đang tốt chỉ có 4.890.000đ thôi.
Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Còn rất nhiều thứ mà tụi syno có thể làm đc, hồi xưa nhớ cái thời đi giả lập con syno làm nas cho cty, r dùng chính con giả lập đó demo và đem về 2-3 deal cho cty. Đã vãi.
@AbihT mua con thiệt luôn đi bác :v
Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Quá đỉnh, giá đình mà làm được em này thì sài thả ga
@Zinzinmailinh làm em thấp hơn cũng đc, DS218+ nha, kk
Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
TaiTon
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình muốn mua một von Synology mà nó có thể tự đồng bộ ảnh chụp của mình tren Iphone, Ipad hoặc Android (như Icloud và Google Drive, online 24/24h, có app đồng bộ (sync), thì nên mua con nào vậy Anh Em. Có ai làm dich vụ, bán +service liên he qua email tai.tonthat@gmail.com. Xin cám ơn
@TaiTon Trước có, giờ nó bỏ rùi.
@TaiTon Bên mình sẽ liên hệ hỗ trợ Anh nhé
@TaiTon Bác vui lòng add Zalo của em để hỏi về kỹ thuật Synology NAS và báo giá nhé : 0923567987
Nhìn gọn gàng ra phết! :eek:
@Hoàng Ngu Sy Có nhu cầu thì liên hệ em nha bác! Zalo, Viber, WhatsApp,... 0939.45.37.38 Em bên Service Provider của hãng
MasaruHN
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tốc độ đọc ghi quá chậm.
@MasaruHN 99% nó cần có mạng, mà mạng không thể nào qua nổi tốc độ HDD/SSD, tốc độ đó ngon rồi
@MasaruHN Có nhiều phân khúc lắm bác! Nên tùy nhu cầu. Nếu bác cần nhanh hơn thì chạy mấy con dòng cao hơn, và cần nữa thì có thể thêm SSD chạy cache.
Có nhu cầu thì liên hệ em nha bác! Zalo, Viber, WhatsApp,... 0939.45.37.38 Em bên Service Provider của hãng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019