[QC] Smartphone tầm trung: Bài toán “hãy chọn giá đúng”

TTKM
30/10/2018 11:3Phản hồi: 2
[QC] Smartphone tầm trung: Bài toán “hãy chọn giá đúng”
Mỗi chúng ta đều có quyền đưa ra lựa chọn một chiếc smartphone phù hợp nhất với mình, không chỉ dựa trên điều kiện kinh tế mà còn phải đáp ứng đủ các tính năng độc đáo, vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác. Một câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra chính là: Smartphone nào có thể đáp ứng đủ chức năng đang thịnh hành, chất lượng ổn định trong khi giá cả lại phải chăng?

Ở thời đại công nghệ 4.0, con người ngày càng gắn bó hơn với các loại thiết bị di động với các chức năng được nâng cấp liên tục và khiến bạn trông “ngầu lòi”, đặc biệt là chiếc smartphone. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh xếp vào hàng thượng đẳng như thể Iphone X. Chính vì vậy, rất nhiều người hiện nay với mức thu nhập khá thấp và đa số học sinh – sinh viên đều mong muốn sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng như màn hình lớn để tha hồ xem phim, chơi game, Face ID, camera trước – sau, bộ nhớ tối đa, pin siêu bền và đặc biệt phải phù hợp với xu hướng trẻ trung, năng động,…

home.jpg
Điện thoại View 2 Plus, View 2 Go của hãng Wiko với thiết kế chuyển màu tinh tế – giá “siêu mềm”

Trở lại câu hỏi mở đề: Smartphone nào có thể đáp ứng đủ chức năng, tiêu chuẩn trong khi giá cả lại phải chăng?

Hãng điện thoại Wiko vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm View 2 tràn viền với 2 sản phẩm là View 2 Plus và View 2 Go, cập nhật những tính năng thời thượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế tràn viền 19:9 T Shape 2.5D tương tự như Iphone trong khi vẫn giữ được độ mỏng và kích thước vừa tay. Điểm khác biệt chính giữa 2 sản phẩm thuộc dòng View2 của Wiko là ở máy ảnh và bộ nhớ. View 2 Plus sở hữu Dual Camera 12MP + 5MP và camera trước 8MP, View 2 Go có camera sau 12MP và camera trước 5MP vẫn đủ mạnh để selfie thật đẹp. Chức năng AI đang hot cũng được trang bị cho cả camera trước và sau trên cả hai kiểu máy. ROM và RAM của View2 Plus là ROM 32GB và RAM 3 GB, trong khi View2 Go là ROM 16GB và RAM 2GB.
z1160960761714_40b9ba899c3f4dd45a5f0c5c8a0ebdb5.jpg
View2 Plus với hiệu ứng chuyển màu cực đẹp

Tuy khác nhau đôi chút về camera và bộ nhớ, nhưng đặc điểm chung nổi trội của dòng Wiko View 2 chính là được thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền 19:9, giúp tối ưu hiển thị hình ảnh, lại còn thêm cả chế độ xem mở rộng giúp bạn "nghía" được nhiều hơn nữa chỉ với 1 chiếc smartphone gọn gàng trong lòng bàn tay.
Cả 2 sản phẩm View 2 Go và View 2 Plus của Wiko đều sở hữu tính năng chụp hình cho chất lượng sắc nét, xóa phông ảo diệu nhờ công nghệ AI, bổ sung thêm tính năng thú vị như Face Filter (hiệu ứng hóa trang hài hước cho bức ảnh) - không thua gì camera phone Oppo, kèm theo chế độ chống rung khi quay phim nhằm đem lại cho người dùng những frame hình ăn ý nhất.

7.jpg
Năng lượng điện thoại sử dụng bộ Pin 4000 mAh, cho phép người dùng sử dụng xuyện suốt trong khoảng thời gian dài chỉ với 1 lần sạc, đồng thời bộ nhớ trong của máy đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

8.jpg
Ngoài việc bao quát được tất cả các tính năng hữu dụng mà những dòng điện thoại khác sở hữu, Wiko còn nêu cao lợi thế của mình với mức giá khởi điểm không thể nào rẻ hơn trên thị trường, đây cũng là nguyên do mà dòng điện thoại Wiko hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất nhì ở nước Pháp.

Từ những gợi ý trên, bạn không cần phải chi trả một số tiền khổng lồ để có thể sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng cao cấp. Chúng tôi tin rằng, những người dùng thông minh luôn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tôi đã chọn Wiko, bạn thì sao?

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc smartphone thì đừng bỏ qua cơ hội mua điện thoại Wiko với giá giảm tại Tiki và Lazada nhé.

Trong lần đầu ra mắt sản phẩm mới Wiko View 2 Go tại Lazada, Wiko mang đến chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt và thú vị, cụ thể: trong khung giờ từ 0:00 phút đến 13:30 với mức giá chỉ 2,399,000 (giảm giá trực tiếp 500 ngàn đồng) duy nhất trong ngày 31/10/2018. Số lượng có hạn, bạn có thể truy cập link Lazada để đặt mua View 2 Go ngay.

Với View 2 Plus, Wiko mang đến chương trình giảm giá ưu đãi tại Tiki. Nếu khách hàng đặt mua qua Tiki trong khung giờ 10:00-10:30 sẽ được giảm giá chỉ còn 2.999.000 VNĐ và nếu mua từ 10:30 trở đi sẽ được giảm giá còn 3.299.000 VNĐ. Chương trình giảm giá chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1.11 và giới hạn số lượng, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội và hãy đặt mua ngay hôm nay tại gian hàng Wiko trên Tiki nhé.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và thương hiệu Wiko tại: https://www.facebook.com/WikoVietnam/
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hoàng Bii
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cũng không ham lắm
khánh thư.
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em chọn bphon 3 nếu giá khoảng 2tr ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019