[QC] Khuyến mại tưng bừng mừng khai trương tại Phụ Kiện Hay – Giảm đến 50% nhiều phụ kiện độc đáo

TTKM
31/10/2018 10:26Phản hồi: 82
[QC] Khuyến mại tưng bừng mừng khai trương tại Phụ Kiện Hay – Giảm đến 50% nhiều phụ kiện độc đáo
Để mang đến cho cộng đồng công nghệ nơi cung cấp những sản phẩm phụ kiện công nghệ độc đáo, thú vị, bảo hành chính hãng. Cửa hàng Phụ Kiện Hay với khẩu hiệu: “Mua Phụ Kiện đến Phụ Kiện Hay” đã ra đời, hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn cho các tín đồ công nghệ trải nghiệm và mua các sản phẩm đồ chơi công nghệ, phụ kiện điện thoại, cáp sạc, Pin dự phòng, Loa, Tai nghe và cũng là địa điểm bán hàng chính hãng của các thương hiệu phụ kiện Anker, Energizer, Partron, Aukey, Promate, …
  • Website: phukienhay.vn
  • Số Điện thoại: 0888.136.633
  • Địa chỉ: 241 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhân dịp khai trương cửa hàng, chúng tôi xin gửi tặng tất cả độc giả tinh tế chương trình khuyến mại từ 20 % đến hơn 50 % các sản phẩm phụ kiện độc đáo dưới đây.

(Chương trình áp dụng 5 ngày từ 01/11/2018 đến hết ngày 05/11/2018).


1. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR : Siêu phẩm thực tế ảo


1.jpg
Đi từ đại dương đến ra ngoài vũ trụ, bay lượn trên không như những cơn gió, xem những bộ phim đầy sắc thái như chiếu rạp tại gia, hay cảm giác nhập vai chơi game thực tế ngay trên ghế ngồi của bạn là những gì mà chiếc Samsung Gear VR có thể mang đến cho những ai sở hữu Samsung Galaxy. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR trang bị 2 ống kính chất lượng cao, rõ nét, khiến xóa tan khoảng cách giữa thực và ảo. Cảm biến Samsung được trang bị cử chỉ nhận diện mắt, vuốt di chuyển, chạm và nhấn ngay trực tiếp trên Kính VR khiến bạn có những trải nghiệm sử dụng mượt mà, thoải mái, trơn tru.

2.jpg
Để anh em có thể sở hữu sản phẩm kính thực tế ảo một cách dễ dàng hơn, nhân dịp khai trương cửa hàng Phụ Kiện Hay, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá tận gốc Kính thực tế ảo Samsung Gear VR.

- Kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2016 R-323 dùng cho S6, S7, S8, S9, S7 Edge, Note 5 giá 2.190.000 vnđ giảm 60% chỉ còn 890.000 vnđ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, đặt mua ngay tại đây.

- Kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017 R-325 có kèm điều khiển cầm tay dùng cho cả Note7, Note8, Note9 giá 2.500.000 vnđ giảm 36% chỉ còn 1.590.000 vnđ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, đặt mua ngay tại đây.


2. Sạc dự phòng Energizer 10000mAh QC 3.0: Siêu nhanh, siêu khỏe, siêu an toàn


Sạc dự phòng Energizer 10000mAh QC 3.0 là sản phẩm thuộc thương hiệu Energizer đến từ Mỹ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhe, với màu trắng thanh lịch và bề mặt nhựa nhám có chấm nhỏ ấn tượng, rất hạn chế bám vân tay.

3.jpg
Sử dụng Pin Lithium-Polymer cao cấp, dung lượng 10000mAh đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng, tích hợp cáp USB-C, đầu USB còn lại có thể dùng cho các thiết bị khác. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp công nghệ Quick Charge Qualcomm 3.0 giúp thiết bị sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 35 phút và công nghệ Auto voltage sensing - tự động cảm biến điện áp giúp tương thích với mọi thiết bị di động và chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6.

4.jpg
Nhân dịp khai trương cửa hàng Phụ Kiện Hay, chúng tôi giảm giá 60% sạc dự phòng Energizer XP10002CQ 10.000mAh QC 3.0 giá 1.100.000 đồng giảm còn 439.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, đặt mua ngay tại đây.

3. Tai nghe Bluetooth Partron PBH-200


Sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 kết nối với khoảng cách ổn định 10m, bộ giải mã APT-X mới nhất giúp nghe nhạc chất lượng cao, thời lượng sử dụng pin lên đến 14 tiếng, rung mạnh khi có cuộc gọi đến và có công nghệ sử lý tiếng ồn khi đàm thoại CVC 2 Mic khiến chiếc tai nghe Partron PBH-200 là sản phẩm hoàn hảo cho đàm thoại và nghe nhạc.

5.jpg
Sản xuất tại Hàn Quốc nhưng âm thanh của Partron PBH-200 có chất Bass mạnh mẽ, âm thanh những nốt cao vẫn trong trẻo, mượt mà, rất phù hợp tín đồ âm nhạc nghe EDM. PBH-200 có thiết kế độc đáo phù hợp với bạn trẻ năng động cần sự thoải mái và thuận tiện. Tai nghe PBH-200 còn có thể uốn cong siêu bền, bạn có thể quăng quật các nơi, để trong cặp sách hay mang bên mình. Kết nối với Google Now hoặc Siri bằng một phím bấm và phần mềm Partron Reader giúp bạn đọc tin nhắn bằng giọng nói ngay trực tiếp trên điện thoại Android cũng là những điểm độc đáo của sản phẩm này.

6.jpg
Với mức giá giảm tại Phụ Kiện Hay hơn 42 % từ 1.190.000 đ chỉ còn 690.000 đ, Tai nghe Bluetooth PBH-200 là tai nghe Bluetooth đáng mua nhất tại thời điểm này. Sản phẩm dược bảo hành chính hãng 12 tháng đặt mua ngay tại đây.

4. Balô HP Value 15.6 inch: Phong cách hiện đại, đeo thoải mái


7.jpg
Balo HP Value có thiết kế đeo lưng trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều laptop khác nhau. Sản phẩm được may trên chất liệu vải cao cấp, siêu bền khi sử dụng, dây đeo và cá khuy bấm, khóa kéo được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền chắc chắn nhưng lại rất nhẹ giúp mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ khi đeo lâu. Bạn có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của dây đeo một cách đơn giản.

Sản phẩm Balo HP Value 15.6 inch giá 480.000 đ đang được giảm giá 50% tại Phụ Kiện Hay còn 239.000 vnđ. Đặt hàng ngay tại đây.


5. Phụ kiện Anker giảm 20 %: Thương hiệu phụ kiện số một tại Mỹ


Được sáng lập bởi một nhóm cựu nhân viên Google, thành viên của Anker bao gồm những kỹ sư xuất sắc. Họ cũng chính là khách hàng của Anker, những người tạo ra các sản phẩm công nghệ làm đơn giản hoá cuộc sống. Ngày nay Anker là thương hiệu nổi tiếng, đứng hạng #1 trên Amazon về phụ kiện, đặc biệt là sạc và pin dự phòng. Anker chiếm 1/3 thị phần sạc & pin dự phòng bán ra trên Amazon.

8.jpg
Nhân dịp khai trương cửa hàng Phụ Kiện Hay, chúng tôi xin gửi tới độc giả tinh tế chương trình giảm giá 20 % tất cả các sản phẩm Pin sạc dự phòng, Củ sạc, Cáp sạc kéo ô tô, công nông của Anker. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 15 tháng, mời các bạn tham khảo các sản phẩm Anker giảm giá tại đây.

6. Sản phẩm khuyến mại khác


Ngoài ra chúng tôi xin gửi tới độc giả các sản phẩm độc đáo khác của thương hiệu Aukey, Promate, Partron, Jabra, Harman Kardon đang được giảm giá trong chương trình khai trương cửa hàng. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng tham khảo tại đây.

9.jpg
Với khẩu hiệu “Mua Phụ Kiện đến Phụ Kiện Hay”, Chúng tôi cố gắng mang đến cho độc giả những sản phẩm độc đáo ấn tượng kèm theo là những dịch vụ hỗ trợ, bảo hành uy tín nhất. Rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ từ quý độc giả tinh tế.
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhiều con giảm giá ngon phết 😃 Đợi mai xúc con KÍNH 890k
@phukienhay Sạc dự phòng kia dung lượng thực là bnhiu ạ.
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tuyến trần 92-nd Dạ chào a, sạc dự phòng kia dung lượng thực là khoảng gần 4 cái Iphone 7, 10000 mAh anh ạ
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LươngPhong Dạ chào anh, a tham khảo link review con tai nghe PBH-200, E khẳng định nó quá tốt so với mức giá 690k anh ạ
@phukienhay Dung lượng thực làm j dc 10000 ạ
hypro90
ĐẠI BÀNG
5 năm
ra tận shop giá vẫn như web chứ ạ
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hypro90 Ra cửa hàng giá tốt, còn được tặng thêm quà đính kèm nữa bác nhé !
Dan.truong
TÍCH CỰC
5 năm
@phukienhay Phai chi co o tphcm. Vay la chi dc xem ko mua dc.
Apple Pen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kính đó có dùng được cho iPhone ko nhỉ ? Có bác nào thử chưa 😁
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Apple Pen Kính thực tế ảo hỗ trợ cho dòng máy Samsung Galaxy A, S, Note, với Iphone vẫn xem được nhưng phải bật thủ công bằng tay và kho ứng dụng hơn ít bác ạ :D
Hôm trước có qua đây sắm đc cái ốp, khá đẹp, lạ và ưng. Cũng được các bạn ấy báo chuẩn bị khai trương. Nay không ngờ về nhiều đồ chất giá tốt vậy. Ủng hộ shop nhé!
Máy A8 star thì dùng kính nào vậy shop?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenbatung81295 Dòng máy S8 Star có màn hình khá lớn, tư vấn bác nên chọn kính Samsung Gear Vr 2017, mã R325 giá 1.590.000 vnđ, được kèm thêm tay điều khiển chơi game và xử lý các tác vụ khác bằng tay cầm nhanh, tiện hơn bác nhé !
http://phukienhay.vn/products/kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-r325-2018
Quá ngon cho kính VR 2017 😁 chiều nay ghé qua cửa hàng mua trực tiếp! :p
[​IMG]
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cuong Nb Yêu bác <3
sonson127
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đầu type C thì dùng dây sạc nào ngon nhỉ các bác
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sonson127 Đầu Type C, bạn lên kiếm dây sạc Anker, Aukey bằng sợi vải siêu bền, chân chắc chắn, ko có hiện tượng mất kết nối. Sản phẩm đang được giảm giá tại Phụ Kiện Hay
Đang muốn mua tai nghe PBH-200 bác nào tư vấn cho em cái
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dinhmanhhung318 Có video review sản phẩm, gửi bác tham khảo
Không biết giá trên web đã giảm chưa 😆
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BlurryFace Chào anh, giá trên website bên em đã giảm rồi anh ạ !
Đặt hàng online có được giảm giá không shop?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenminhtuna2401 Đặt hàng online và mua tại cửa hàng đều được giảm giá bác nhé 😁
Quả kính VR giảm giá vừa miếng quá nhỉ.
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranvutruong Ngoài kính ra bên em có cả các loại tai nghe bluetooth giảm giá kết hợp, khiến bác trải nghiệm phê hơn nhiều 😁
Đêm em hay bị mộng du shop tư vấn cho em có cái kính nào mà xem đc phim người sói của nhật để e bớt cường độ mộng du đc ko?thank shop nhiều
Dây cáp anker có túi đựng k shop?
@BigDargon @phukienhay Shop chưa trả lời mình!
Shop mình ở đâu vậy cho e địa chỉ để trưa làm về qua em ghé qua shop mua Kính thực tế ảo.ib cho e luôn nhé
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huyền My Phạm Chào bạn, mời bạn qua địa chỉ : 241 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nếu bạn đặt hàng Online, shop cam kết giao đúng hàng bảo hành 12 tháng
mà cái vr gì 325 có dùng được cho s8 ko
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Huyền My Phạm Kính VR 325 chắc chắn dùng được ổn định với các dòng máy Samsung Galaxy đến Note 9, bao gồm cả S8
cái VR nào xài đc cho iphone bải (7) vậy shop?
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pandoralan2025 Kính VR 323 dùng Cho Iphone 7, thì bác phải cài bằng tay bác ạ
Ùi. Không cái nào thơm hết.
phukienhay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenly2016 Tiếc là các sản phẩm ko có mùi 😁
Mời bạn tham khảo các sản phẩm khác tại
http://phukienhay.vn/collections/khuyen-mai
@phukienhay Đề nghị shop xức nước hoa vào sản phẩm nhé!
@nguyenly2016 bác bị viêm xoang rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019