Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple được cho sẽ bán lại iPhone X do sức mua iPhone mới không tốt

Didu
22/11/2018 14:47Phản hồi: 341
Apple được cho sẽ bán lại iPhone X do sức mua iPhone mới không tốt
Một nguồn rất đáng tin cậy là Wall Street Journal vừa chia sẻ thông tin Apple sẽ bán lại mẫu iPhone X vốn đã bị họ ngưng bán trước đó, do doanh số sụt giảm của các iPhone mới, bao gồm Xs/Xs Max và Xr. iPhone X đã bị Apple loại khỏi danh mục sản phẩm khi họ ra mắt iPhone Xs/Xs Max, nhiều khả năng nó sẽ quay lại ở một vài thị trường nơi còn nhu cầu cho chiếc máy này.

Nguyên nhân sâu xa nằm ở hợp đồng cung cấp panel OLED giữa Apple và Samsung. Do doanh số iPhone mới (Xs, Xs Max) không tốt nên lượng panel OLED tồn kho khá nhiều khiến Apple phải tiêu thụ hết số hàng tồn theo hợp đồng đã ký. Quả thực thì việc iPhone X bị ngừng bán khiến nhiều người thất vọng bởi nó vẫn là một chiếc máy cực tốt, thậm chí hơn Xr ở một vài điểm để bỏ tiền ra mua: màn hình OLED, hai camera, khung viền thép.

Apple đang phải đối mặt với doanh số không tốt từ 3 mẫu iPhone mới, đặc biệt là iPhone Xr khi phải giảm lượng đặt hàng sản xuất. Đồng thời có một thông tin khác đó là Apple buộc phải giảm giá iPhone Xr (thông qua chiết khấu nhà mạng) tại Nhật Bản vì sức mua không tốt.

Nguồn: Apple Insider
341 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kaka1994
ĐẠI BÀNG
5 năm
Năm sau sẽ bán lại xs max 😆)
@gadem cãi nhau làm gì bên nào cũng ngu khi k cho phép chọn 1 trong 2 OK
@trandoanh2 Thời gian bạn căn chỉnh mống mắt để nó tự mở lâu hơn vuốt lên trên iPhone đấy bạn. Mình mời từ Note 9 qua XS Max sau hơn 2 tháng xài nè. FaceID nó nhanh hơn nhiều. Cứa đưa lên là nó nhận diện đc. Nhiều khi nghiên lắm nó cũng vẫn nhận ra. Nói chung trải nghiệm cả 2 thấy về vụ mở quá thì FaceID ngon hơn TouchID và Iris nhiều
@gadem Cái vụ không có AOD là thấy ngu rồi, và đến nỗi cái đèn báo sạc cũng không thấy thì làm gì cũng ngu.
nhquangdt3
ĐẠI BÀNG
5 năm
"Do doanh số iPhone mới (Xs, Xs Max) không tốt nên lượng panel OLED tồn kho khá nhiều khiến Apple phải tiêu thụ hết số hàng tồn theo hợp đồng đã ký"
Đoạn này mình ko hiểu lắm. Panel OLED của loại mới tồn kho nhiều thì đâu có dùng được cho con X này? Ko biết câu này là ý gì
TuânSDv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tú Sừng Bạn cho mình hỏi chút là Panel x và Xs nó khác nhau ở chỗ nào. Metal line hay bố trí pixel,chân điện cực khác, FPCB, T-FPC, bị trí cổng connector T-FPC vs FPCB khác nhau,...???
tanhien82
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tt2me X với xs nhìn có vẻ giống nhau nhưng linh phụ kiện thì ko tương thích nha bạn.kể cả ốp lưng cũng ko xài chung đc
@Tú Sừng dây truyền = là line là pipe, là đường dẫn, ống dẫn, dùng được cho môi trường truyền dịch, truyền nước, truyền điện... nói chung là truyền là chuyển qua, còn trong trường hợp này là chuyền = chuỗi = chain, nó là các mắc xích nối với nhau.
Tú Sừng
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TuânSDv Nhìn sơ thì TFPC nhé. Còn kỹ thì b tự tìm hiểu
TuânSDv
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vừa có tin chạy lại x tưởng là hàng service. Ai dè ông ý bán lại.
TuânSDv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Manhtoan112 Mình thấy SEV và SEVT ít việc chứ SDV năm nay và năm sau rất rất nhiều việc ấy.
Tú Sừng
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TuânSDv Hẳn là nhiều. Xuống xưởng bh chưa b. Kế hoạch chạy x có từ t9 r. Chạy xong trc tết nhé. V3 đừng mơ làm tết. V1 thì chịu ko biết s10 có ra sớm k
gadem
TÍCH CỰC
5 năm
@TuânSDv X giờ xuống giá quá đẹp để cho mọi người có thể mua. 1 siêu phẩm ở phân khuc 18tr thì giờ còn máy nào cạnh tranh nổi :d tầm giá này 😁.
TuânSDv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tú Sừng V3 thì mình k nói. V3 chạy kiểu thời vụ. Chứ v1 v2 ngày càng căng. Mình lm việc ở tất cả các module. Nên chỗ nào cũng đến. Model V1, V2, V3 đều rõ
Mình thì đang gom tiền mua IP 7+
@gadem E đang nói những người ngân sách thấp thôi chứ có bảo e mua đâu
@gadem Chỗ nào bán 18 bạn? Cho mình xin info. Hỏi thật vì muốn lấy cho bà chị gái 1 cây.
gadem
TÍCH CỰC
5 năm
@iAndroids gọi luôn cho mình nhé. 0355.567.666.
datxqv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dark knight 918 À, đương nhiên là X hơn rồi! Nếu ngân sách cho phép mình cũng chọn X. Cơ mà xét về giá cả, chức năng thì iPhone 7 plus với mình là ổn nhất rồi!
giá hạ xuống cho anh em nhờ.
@vansanghd93 Hạ 2 củ rồi xúc đi bác
@vansanghd93 mình cũng đang mong hạ xuống để anh em nhờ
Kiểu như lúc trước phải đẻ ra con SE để tiêu thụ linh kiện ế tồn kho của 6S ấy nhỉ
Khai tử rồi mà, giờ bán lại làm chi
ndt192
TÍCH CỰC
5 năm
@thangngocit ý ông bamboo y chang ý bạn nói ấy :D
@centernc Bán lại để kéo doanh số,và kéo cổ phiếu đang tụt ko phanh. nói chung Cook là cáo già trong kinh doanh.
@ragefighter giờ mới biết không phải apple bán cái gì người ta cũng mua ầm ầm, hóa ra cũng ế so với kỳ vọng nhỉ. Tưởng đâu nâng lên 50 60 triệu vẫn bán tốt, ai ngờ mới 40 đã ế, hay là 40 vẫn còn thấp chưa đủ đẳng cấp chăng? Bác Cook không nâng thử xem, biết đâu người ta thấy giá càng cao lại cang mua nhiều vì cao thì cao cho tới luôn chứ cao vậy nó lưng chừng. 😁.
@vtb center Thâm quá thâm ! :D :D
Mua x ngon hơn xr 69 lần =))))))) nhìn xr chán quá =))))
@pntphong1810 Ngay từ đầu đã nói màn cùi bắp mà giá cao vậy thì giờ các thím ifan cũng thấy rồi ha. Đã dùng apple thì phải dùng bản Flagship, chứ mà mua bản dưới thì thà mua ipx năm trước nhưng mang tiếng Flagship nó ngon hơn nhiều. Dù gì hàng flagship nó hơn hàng loại 2 1 bậc.
@khanh_hikaru Khôn cái gì thím, năm ngoái dùng x thì nam nay điên mới lên XS, nếu lên xsmax thì nhiều người không thích ốp chiếc dép vô mặt nên khó lòng lên. Còn đang 8+ thì lên gặp tai thỏ khuyết tật thì lại càng không thể 😁. Thất bại trong chiến thuật thì xào nấu lại chứ nó thèm bán mấy con XS, XSplus thấy mọa chứ tại người ta thấy chẳng khác gì khi dùng X mà giá cao trên trời nên người ta không mặn mà. Đang dùng X thì tội gì lên XS làm quái gì trong khi nhìn bên ngoài có khác gì đâu. Còn xsmax thì đâu phải thím nào cũng đủ khả năng và nó cũng to và nặng như cầm xệ tay nên quay trờ về với X là hợp lý. nếu muốn bán chạy thì con Xr phải giảm cỡ 13 triệu, xs giảm cở 18 triệu và xsmax cỡ 20 triệu thôi là doanh số tốt lên liền. Ăn quá dày nên người ta sợ rồi.
@Lil Nguyễn Giống như dùng x là đang ở với Ms trái đất, giờ tự nhiên về với gấu nhà nó cảm giác tụt hẵn 😁.
@vtb center Khóc dài nhỉ 😆 Ko thấy a nói xài X thì mua thêm XS Max à? 8+ mà cũng so với XS Mã =)) A dùng cả X và 8 gần như chả mấy khi đụng con 8, trừ lúc X hết pin. Màn hình tai thỉ nó phê hơn cái viền dày của con 8/8+ nhiều. Bớt xàm đi ;)
Thật là lạ! Xét theo xếp hạng tuần cuối tháng 10 và đầu tháng 11 bên jav thì Xr bán chạy hơn cả Xs và Xs max, sao lại "sức mua ko tốt" nhỉ?
Xếp hạng đây nhé, cột ngoài cùng bên trái là tuần đầu tháng 11, cột kế là tuần cuối tháng 10, có thể nói Xr bên jav bán tốt nhất trong 3 con mới luôn. Riêng iPhone 8 nhờ giá rẻ và màn hình nhỏ hợp thị hiếu nên "bất khả chiến bại" cmnr, đừng mong bật đc nó.

https://sonyfan.vn/2018/11/xperia-xz3-la-smartphone-android-ban-chay-nhat-ngay-tuan-dau-mo-ban-tai-nhat-ban/
@kulele Bệnh.
@dangkhoa_2808 Mấy con iphone đứng top toàn máy hợp đồng 0 đồng mà, lúc đăng kí không phải trả tiền máy hàng tháng trong vòng 2 năm
@nguyenchien45.3 Bên các nc phát triển ng ta toàn mua hợp đồng hết, kể cả Mỹ nhé. Mà flagship Android bán hợp đồng giá bèo vẫn ế thôi.
@Dong_ho_the_ky_com toàn là bài nâng bi cho apple thì có, nhưng tiếc quá, thảm đến nổi đào mồ con ipx lên để bán lại chứ xs ma xsmax bị chê 😁.
Tin này xàm thôi, Xs đã thay thế X rồi còn gì. Ngoại hình X và Xs khác nhau gì đâu, người ta muốn mua X thì mua Xs rồi. Còn nhiều người đã có X thì không lên Xs mà lên Xs Max để có sự khác biệt.
u11dead
TÍCH CỰC
5 năm
@vnstockguru hãy thử đổi sang samsung dòng galaxy dùng đi bạn. Apple ngoài XS mới ra thì mình dùng hết các đời rồi, các dòng khác cũng dùng qua hết rồi. Cầm con xiaomi hay oppo rồi cầm sang con galaxy S nó khác lắm, cầm nó sướng như cầm iphone vậy. Pin thì rất nể, con s8+ của mình onscreen được 11 phút tụt 1%, độ mượt mà thì tốt nhưng để so với X vợ đang dùng thì cảm giác chưa bằng được. Được cái là hđh mở dùng rất thích.
Lolo69
TÍCH CỰC
5 năm
@khanh_hikaru Lâu hiểu nhỉ.
@Vrtta Tự nói mình à
@Cuộc sống tốt xs giá trên trời, giống y như x thì ngu gì mua x làm gì cho phí. hiệu năng của con x dùng nghe gọi nhắn tin cũng ngon rồi đâu cần gì phải xs. mà xs dùng chip của intel thì bao yếu sinh lý nên người ta không thèm mua.
Con máy rẻ nhất ios đắt bằng con máy xịn nhất bên android. Ế là đúng.
lehieu27
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình đang xài con X, tuyệt vời chán, lên làm j nữa kkk
@JizinT Máy có gắn thẻ nhớ là xài họ dc nhen 😁
JizinT
TÍCH CỰC
5 năm
@Bão Sài Gòn :D:D căng quá...
@JizinT Ai cug có mà b
@lehieu27 ông dùng x 6 năm nữa cũng còn mode vì chu kỳ của apple từ 5 đến 6 năm dự là cũng y nhau cũng tai thỏ thôi. không lỗi mode.
thôi năm nay bán tiếp con X với mấy con cũ đi, năm sau rồi bán Xs, Xs Max với XR 😁 chứ nhìn cái giá chát quá không kham nỗi
@dangkhoa_2808 Đúng rồi, năm sau bán lại xs, xsmax thì đở tốn chi phí RD bla bla lợi nhuận khủng hơn vì một năm không tốn chi phí gì nhiều chỉ tốn phí lưu kho thôi. :D.
Haizz,thị trường mà.
17benthuy
TÍCH CỰC
5 năm
cái panel X như khỉ ấy, ko biết do ss nó chơi đểu ko>? mình vừa đi mua X sáng này. tets 6 con cả LL vs HK mà bị lỗi nhìn thẳng thì màn màu vàng, nghiêng góc cái là ra màu xanh cả 6 con, bọn kỹ thuật bảo k phải lỗi mà do đặc tính của oled nó vậy, thôi thì cũng ngậm ngùi mua chứ chả biết làm sao cả. ( từ nguyên hộp cho tới hàng 99% đều bị )
hỏi 1 số bác trên này lại nói ko bị, méo hiểu dc luôn
tintin.com
TÍCH CỰC
5 năm
@17benthuy Chỉnh màu lại cho nó trắng ra rồi hãy nhìn bạn
nhimret
CAO CẤP
5 năm
@17benthuy đặc điểm của iphone từ trước rồi, iphone con vàng con xanh con trắng là chuyện quá bình thường
@17benthuy có X sài màn tàu lcd rồi đó bác. ra tiệm bảo e tặng bác màn x nịnh mắt do samsung làm. bác thay cho e cái màn tàu lcd .đảm bảo nó thay free còn tặng thêm bác cái ốp siêu đẹp,dám màn siêu ngon cho bác luôn.
@p.a.tuan Chỗ mà lộn xào dc đó -)))))
namtrung70
TÍCH CỰC
5 năm
Cũng vậy thôi
Iphone 8 plus là ngon nhất, chừng nào thiết kế iphone mới không còn tai thỏ mới đổi điện thoại giờ iphone 8 plus muôn năm kaka
bomy
CAO CẤP
5 năm
@Đinh Việt Thịnh Mới đổi cái 8plus thấy phê vãi 😁
Cấu hình này chạy bét ra cũng 3 năm 😃
gadem
TÍCH CỰC
5 năm
@Đinh Việt Thịnh đã sài cả 2 và thích con X hơn 8plus rất nhiều. Vì chẳng có gì đổi mới. Dùng 7plus còn hơn 😁
@bomy it nhất 8 năm bạn ơi, tôi dùng 6s nghe gọi vẫn mượt, dự là 5 năm nữa mới đổi thì của bác chắc phải 8 năm.
Mỗi lần nghe tin Apple giảm doanh số là lại sợ thị trường điện thoại chuẩn bị có đợt tăng giá mới 😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019