Mua hàng công nghệ trên Lazada và Sendo có ổn không?
nsh290986
2 nămBình luận: 49
Xin chào toàn thể anh chị em diễn đàn!

Chả là gần đây mấy trang thương mại điện tử ở Việt Nam có đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi. Em đang tính lên đời điện thoại, tham khảo mấy bên thì giá tương đối. Thế nhưng em tìm trên Lazada với Sendo thì giá lại rẻ hơn ít nhất tầm 1 triệu.

Nhân viên làm công ăn lương thế nên tiền bạc cũng không mấy dư giả, vì thật sự rất cần dùng điện thoại nên em muốn quyết liều. Bác nào từng mua trên Lazada với Sendo cho em xin chút ý kiến ạ.

Và còn 1 vấn đề nữa là em thấy nó yêu cầu thanh toán online luôn thì lại được giảm thêm chút ít nên cũng hơi băn khoăn. Tâm trạng là muốn rẻ được tí nào tốt tí ấy nhưng không muốn mua phải hàng không ra gì. Thế nên bác nào có cao kiến gì thì cho em xin chút góp ý. Em xin cảm ơn trước ạ!
Không biết các bác như nào chứ máy rủi á, em mua 2 lần 1 lần con đèn pin rõ ngon còn 1 lần cái đồng hồ về thì be bét, cam kết đủ thứ nhưng chả thấy gì =)))
@Annalia Bác mua online ạ, thanh toán bằng thẻ gì thế
nsh290986
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Annalia Vâng e thấy nó rẻ hơn, định mua mà băn khoăn quá
@tranquybinh16 Thẻ ảo của VTC ấy bác, VTC Mastercard, k có thời gian ra ngân hàng nên dùng loại này
Sao không đặt mua từ FPT ấy, đắt tí những đc cái uy tín thì ok. Với lại thanh toán online qua thẻ Mastercard đang được khuyến mãi thì phải. Bác xem xét xem sao
@nsh290986 card.vtcpay.vn đây vào đây có hết thông tin luôn nhé
nsh290986
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Annalia Hạn có 1 năm thôi à bác ơi
@nsh290986 Vâng 1 năm nhưng hết hạn thì bác lại mở tiếp, mà mở đc 5 cái liền lúc cơ mà. Chả nhẽ bác dùng nhiều thế @@
@nsh290986 ui rời bác cứ xem kỹ thông tin ở đây này https://card.vtcpay.vn/huong-dan-lam-the-mastercard . Không biết mọi người sao chứ riêng e thấy thẻ này dùng oke, tiện
mình cũng mua nhiều đồ trên đấy, mình thấy key word quan trọng nhất chính là "hên xui". Hên thì mua ngay đồ ngon giá rẻ, còn xui thì gặp phải hàng đồng nát. Còn vấn đề thanh toán online thì mình thấy không vấn đề gì đâu bạn, từ từ sẽ quen thôi!
@Xương Khớp Aria C thanh toán bằng thẻ gì thế ạ, thẻ quốc tế hay thẻ thường vậy
1 Năm Sau
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Dung Maika Lazada với Sendo thì thanh toán bằng thẻ nào k đc bạn, thẻ quốc tế hay thường đều được, có internetbanking là đc
Theo mình cả hai đều ổn hết bạn nhé nhưng thấy sendo có vẻ giá ổn hơn :>
Trên lazada và sendo có rất nhiều nhà bán hàng khác nhau. Để mua hàng bạn phải xem đánh giá, phản hồi của khách hàng về shop đó
@Điện thông minh HP Em xem phản hồi shop rất kỹ, cuối cùng vẫn là người nó cài vào bác ạ
htran282
TÍCH CỰC
2 năm
Em đã thử đặt mua hàng ở cả hai hệ thống trên, đơn đầu tiên ổn, hàng chuẩn, giao đúng hẹn. Lazada hay sendo chỉ là trung gian thôi, bác phải xem thông tin shop và sản phẩm bác định mua để quyết định.
nguyendq0607
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mua hàng thì tùy shop, bữa có mua cái xe điện cho con gái trên lazada, Có nhờ thằng bán ráp và ktra trước, khi nhận thì chưa ráp nên ko kiểm tra chi tiết được, về ráp bị thiếu, chi tiết bị gãy, do ko ảnh hưởng nhiều nên ko thèm đổi, lên trang sp report bị thằng bán hàng chửi ngu, vãi thặc
2018-12-27_16-32-10.jpg
@nguyendq0607 Ui rồi thế ạ, thế chứng tỏ may rủi thôi bác nhỉ
soilwk
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nếu xác định muốn đồ tốt thì xem chỗ bán trước, còn sản phẩm cũng hên xui (chưa ai đánh giá hay nhiều đánh giá kém, người bán hàng không rep) thì mới nhìn trang bán để xem tiền sử giải quyết khiếu nại của họ.
Bạn cứ xuống chỗ đánh giá của sản phẩm, lọc 1-3* xem trước , xem hết chỗ đó rồi quyết định xem 500 hay 1tr gì đó đắt rẻ hơn bỏ ra có đáng mạo hiểm không , chia ra xem tỉ lệ sao thấp với 4-5* là bao nhiêu % để quyết định là lỗi nsx hay do người bán .
Shop được chọn mặt để gửi vàng cũng nên có thông số tốt chút, google ra thông tin thật càng tốt, trang bán không giải quyết thì lên facebook, gửi chủ cửa hàng mà ý kiến, vẫn không được thì bốc phốt, rạch mặt ăn vạ cho đến khi đòi lại được tiền thì thôi, đồng tiền đi liền khúc ruột mà . :p
Trên đây là ít kinh nghiệm mua đồ của mình, chúc bác mua đc deal tốt giá hời mà không lỗi lầm gì .
Junghae
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thời buổi công nghệ, lười đi mua thì may rủi lắm bác ơi
Đây là hai trang trong top rồi còn gì, quan trọng là cẩn thận khi mua chứ ở đâu cũng có lừa đảo hết thôi
Nói chung là hên xui bạn à
giờ Tiki cái gì cũng có, mình cũng hay mua hàng trên này
caphao102
ĐẠI BÀNG
9 tháng
@longhd02 cũng tùy mặt hàng, có nhiều sp sale mà mua về k dùng nổi
@caphao102 vẫn ủng hộ hàng công nghệ trên Tiki hơn
Boo2020
ĐẠI BÀNG
9 tháng
12,13,14 tháng này. lazada sale riêng cho chủ thẻ Mastercard 15% mọi đơn hàng k quá 300.000đ nhé, thông tin đến mn
@Boo2020 hic, nay mới biết
klq vừa đọc cái bài báo nói mấy ông TMĐT này lỗ mỗi năm mấy nghìn tỷ có thật k nhỉ các cụ?
kaitoumiu
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@tuanha112 thời gian đầu chắc chắn lỗ rồi, km nhiều thế cơ mà
@kaitoumiu lỗ thì cx chả lỗ đâu, lúc nào cx km đâu b
LAZA hoặc các trang khác cũng tạm được trừ sendo thì mọi người cần cân nhắc chán sendo ghê
@Accentnb Chào bạn Accentnb,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sendo và quan tâm, đóng góp ý kiến đến Sendo. Đây là cơ sở để Sendo xây dựng, cải thiện tốt hơn trong thời gian tới.

Trường hợp cần hỗ trợ, bạn vui lòng để lại thông tin cụ thể giúp Sendo nhé.

Sendo gửi thông tin trên đến bạn & Mến chúc bạn một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Trả lời như bot. Chán nhất Sendo, làm việc không nghiêm túc và không tôn trọng khách hàng.
@satthuvutru Chào bạn,

Sendo cảm ơn sự quan tâm & tương tác thông tin từ bạn. Sendo có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Hiếu
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Bạn đừng tỏ ra nguy hiểm vậy, tôi ko muốn nhận spam nữa từ bên bạn, cảnh báo ở đây để cho mọi người đọc để biết thôi. Khiếu nại của tôi từ đầu 2019 kéo dài tận 15 cái email mà các bạn có giải quyết được gì đâu, ngoài kiểu trả lời như bot trên. Toàn trả lời kiểu ko tôn trọng nhau. Làm thì tự tung tự tác, ko có bộ phận khác giám sát. Các bạn có hộp thư nóng nào khác ngoài cái bộ phận CSKH để phản ánh CSKH Sendo làm việc linh tinh không? Các bạn cứ làm tốt thì khách hàng họ ko rảnh để kêu đâu.
@satthuvutru Dạ, Sendo rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sendo.

Bạn vui lòng cung cấp thông tin số đơn hàng cụ thể để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Boo2020
ĐẠI BÀNG
8 tháng
trang nào thì cũng cần tìm hiểu kĩ thông tin và đánh giá để tìm sản phẩm tốt thôi ạ
HUNG VN
TÍCH CỰC
7 tháng
Nên đến tận cửa hàng kiểm tra rồi mua. Lazada không cho kiểm hàng khi chưa trả tiền bạn nhé
@HUNG VN kp tùy shipper à bạn
Mới bị shop trên Lazada lừa giao hàng dỏm không qua Lazada rồi hủy đơn hàng của mình.
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019