[Chùm ảnh] Đến thăm trụ sở mới của Twitch.tv: Đi đến đâu cũng thấy máy chơi game

P.W
17/12/2018 0:34Phản hồi: 43
[Chùm ảnh] Đến thăm trụ sở mới của Twitch.tv: Đi đến đâu cũng thấy máy chơi game
Ra mắt vào tháng 06/2011, Twitch.tv không giống như bất kỳ dịch vụ chia sẻ video và live streaming thông thường. Trái lại nó hướng đến cộng đồng gamer yêu thích những trò chơi từ offline đến online. Tính đến thời điểm hiện tại, Twitch đang có 2,2 triệu streamer hàng tháng, 15 triệu khán giả, và 1 triệu người cùng theo dõi các kênh game cùng lúc trên trang web này. Sau khi được Amazon mua lại hồi giữa năm 2014, Twitch lại tiếp tục bùng nổ và trở thành kênh xem game thành công nhất tại Mỹ, vượt qua cả YouTube Gaming và nhiều dịch vụ khác.

Mới đây, Twitch đã mở cửa đại bản doanh mới ở San Francisco, California. Tòa nhà văn phòng 9 tầng này trông không giống bất kỳ văn phòng của những startup công nghệ nào khác ở Mỹ. Máy chơi game ở khắp mọi nơi, từ phòng làm việc, phòng họp đến phòng ăn. Thậm chí có hẳn 2 phòng máy 6 vs 6 để nhân viên tại đây thi đấu với nhau nữa. Dưới đây là những hình ảnh mà Business Insider ghi lại được:

Tinhte_Twitch1.jpg
Văn phòng của Twitch tọa lạc tại Bush Street, giữa khu phố tài chính của thành phố San Francisco.

Tinhte_Twitch2.jpg Ngay ở cửa, anh em tới tham quan sẽ được "Vault Boy", hình tượng nổi tiếng của series game Fallout đón tiếp.

Tinhte_Twitch3.jpg Cũng ở đây, anh em sẽ phải ký thỏa thuận bảo mật để lỡ có nghe được cuộc trò chuyện nào "không nên nghe", anh em cũng không được tiết lộ ra ngoài nếu không muốn bị khởi kiện. Anh em sẽ phải ký NDA nếu muốn bước qua cánh cửa kính quẹt thẻ dưới đây.

Tinhte_Twitch4.jpg Tinhte_Twitch5.jpg Một trong hai căn phòng chơi game on LAN 6 vs 6 dành cho nhân viên của Twitch.

Tinhte_Twitch6.jpg Những nhân viên của Twitch đều là những người mê game, thậm chí một vài trong số họ từng thi đấu chuyên nghiệp các bộ môn như LMHT, DOTA 2, Fortnite và PUBG.

Tinhte_Twitch7.jpg Phòng chơi game có cả ghế khán giả để cổ vũ.

Tinhte_Twitch8.jpg Một trong số 2 phòng streaming để mời các anh em gamer nổi tiếng trên Twitch tới thăm văn phòng. Trong căn phòng này có đầy đủ trang thiết bị âm thanh hình ảnh và webcam để phục vụ nhu cầu "lên sóng".

Tinhte_Twitch9.jpg Quầy cafe để giải lao cho anh em nhân viên của Twitch.

Tinhte_Twitch10.jpg Tinhte_Twitch11.jpg Tinhte_Twitch12.jpg Không chỉ có máy chơi game PC và console hiện đại, trong đại bản doanh mới của Twitch có cả phòng điện tử xèng lấy tên tiệm game trong bộ phim nổi tiếng Tron.

Tinhte_Twitch13.jpg
Tinhte_Twitch14.jpg Máy chơi game cổ được kết nối với màn hình CRT, không chỉ vì nó hợp thời mà màn CRT có tần số quét cao hơn nhiều màn LCD khác.

Quảng cáo



Tinhte_Twitch15.jpg Tinhte_Twitch16.jpg Bếp của văn phòng Twitch phục vụ khoảng 2.000 bữa ăn mỗi ngày, ngày ba bữa. Những yêu cầu như đồ chay, đồ ăn không có gluten luôn được đáp ứng từ đội ngũ nấu ăn.

Tinhte_Twitch17.jpg Chơi chán thì cũng phải làm, và đây là một cuộc họp của đội ngũ nhân sự Twitch.

Tinhte_Twitch18.jpg Tinhte_Twitch19.jpg Tinhte_Twitch20.jpg Anh em đi làm vội quên cáp sạc từ iPhone đến Mac có thể mua luôn ở máy bán hàng tự động.

Tinhte_Twitch21.jpg Tinhte_Twitch22.jpg Tinhte_Twitch23.jpg Tinhte_Twitch24.jpg Tinhte_Twitch25.jpg Tinhte_Twitch26.jpg Tinhte_Twitch27.jpg Tinhte_Twitch28.jpg

Tham khảo Business Insider
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Văn phòng trẻ trung, hiện đại quá.
@adagioleonard Chơi vui thì ok, nhưng chơi game vì công vc lại khác bác ơi.
Mấy người stream trên twitch sức khỏe phi thường cả đấy bác ạ. Nói liên tục 8-12 tiếng. Thường làm 7/7 hoặc 6/7 ngày 1 tuần. Chỉ cần nghỉ stream 1-2 tuần là con như mất sub. Nói chung cũng vất vả lắm.
@tranvutruong Tây có khác, ng ta vì ng lao động lắm lắm....
@adagioleonard Ghê gớm nhỉ
@spsp Chuẩn ạ
Ganoipho6
TÍCH CỰC
5 năm
Tuyệt thật 😔
tam8101399
TÍCH CỰC
5 năm
chơi game không phải sướng, chơi game để làm việc thì đuối nhé😁
làm việc mình yêu thích thì vừa kiếm ra tiền vừa sống trong hạnh phúc rồi. 😁

không biết ở VN có được bao nhiêu % người kiếm tiền bằng niềm đam mê nhỉ?! Mình thấy đại đa số kiếm tiền mưu sinh thôi... trong đó có cả mình nữa! 😔
@vinhphucng25 M nghĩ 100% người đi làm vì tiền, kể cả đó ko phải là đam mê. nếu chọn 1 ngày 8 tiếng làm theo đam mê. với 8h làm vì tiền. m sẽ làm vì tiền. rồi dung số tiền đó phục vụ đam mê. chứ ví dụ bác thích xe hơi rồi đi bán xe hay đi sửa xe, với vc bác đi làm kiếm tiền rồi mua xe hơi thì khác lắm.
Cũng như bác chơi game 8h theo đam mê để kiếm tiền, với vc bác đi làm 8h kiếm tiền rồi chơi game theo đam mê vậy.
Lúc đó8h chơi game ko còn là đam mê mà là áp lực và hành xác rồi.
@adagioleonard sáng ra bờ suối tối vào hang à =))
@vinhphucng25 Ko có ai kiếm tiền bằng đam mê cả bác à, đam mê là phải cái gì đó làm cho mình cảm thấy hạnh phúc, chứ kiềm tiền bằng đam mê thì nó tạo ra nhiều áp lực làm cho đam mê đó càng ngày càng suy yếu. Hồi trước mình cũng đam mê code lắm, muốn được đi code để kiếm tiền, nhưng sau nhiều năm đi code kiếm tiền thì giờ mình chỉ còn cảm giác là làm vì bổn phận và chén cơm chứ chẳng còn được gọi là đam mê nữa, mặc dù đó là công việc mình yêu thích từ trước.
@#JK Huhu
Quả là 1 câu chuyện tình buồn..
Có thằng thích chặn twitch!
twitch xem ở VN thì không có cửa so với youtube.
mạng viettel còn chặn twitch thì phải :rolleyes:
@kirakun277 Vnpt nhà em cũng chặn 😃
@kirakun277 app thì xem đc chứ web nó chặn mất rồi
@kirakun277 Thì cũng do 1 số thành phần live bóng đá Ngoại hang nên dính bản quyền thôi. chứ mấy ổng chặn làm gì cho mệt
@kirakun277 twitch xem văn minh vcc chứ k kiểu bố láo đâu . Youtube Vn xem mỗi Trực Tiếp Game kiểu còn thân thiện vs người xem , và cũng fun nữa
anh em có thể thấy rõ
chơi game thì windows
nhưng đã làm việc thì các anh lại toàn macos =))
@tobe2405 Mac chạy windows thì sao bác ơi 😁
Nhìn cái văn phòng phải đã
NQDcrazy
ĐẠI BÀNG
5 năm
sao các bạn nói là VN chặn twitch nhỉ? Mình sài cả VNPT với VIETTEL xem bình thường có bị gì đâu.
ko có sài VPN gì nhé các bạn. chỉ có sử dụng DNS google thôi.
Mấy bé mới lớn đừng có nhìn văn phòng rồi ảo tưởng 1 cuộc sống xa hoa thoải mái ở trỏng =)), những cty công nghệ phần mềm như twitch hay youtube có mức độ cạnh tranh công việc cực kỳ khắc nghiệt chứ éo phải theo kiểu hứng thì làm, làm chán có máy chơi game như văn phòng bày ra dụ các bé đâu =)). Làm lơ tơ mơ bỗng nhiên cuối tháng có đơn sa thải liền đấy =))
"Bếp của văn phòng Twitch phục vụ khoảng 2.000 bữa ăn mỗi ngày, ngày ba bữa" - là sao? 😁
loveIT_94
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi thì thấy toàn dùng macbook không
toàn macbook
[​IMG]
[​IMG]
htux
CAO CẤP
5 năm
@dangkhoa_2808 cty của mình a e dev cũng 100% macbook pro 😁 1 ps4 fat + 1 máy bán tự động :D
Màn CRT chơi game sướng hơn LCD hả?
POP.Super
TÍCH CỰC
5 năm
Văn phòng trẻ trung thật , tạo tinh thần thoải mái làm việc cho nhân viên quá
Đẹp
đẹp quá
.-PicAssO-.
ĐẠI BÀNG
5 năm
Được làm việc ở đây thì hay ha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019