Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ông anh mình đang phân vân mua giữa 2 xe: Huyndai i10 và toyota Wigo, ae có cao kiến gì ko?

30/12/2018 3:7Phản hồi: 43
Ông anh mình đang phân vân mua giữa 2 xe: Huyndai i10 và toyota Wigo, ae có cao kiến gì ko?
Giá tiền thì ngang nhau tầm 405 hay 410triệu. :rolleyes:
Nghe bảo toyota tiết kiệm hon huyndai sau 1 thòi gian chạy???o_O
P/s: Công ty Chống thấm Anh Khôi - Vĩnh Phúc kính Chúc anh chị em năm mới vui vẻ tràn đầy hạnh phúc !!!
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng đang ngắm xe trong tầm tiền này.Wigo thì mới ra và bản thân mình cũng ko thích toy nên ko tìm hiểu nhiều.Nằm vùng bên gọi i10 cả năm thì thấy xe rất nhiều lỗi lặt vặt,build quality ko cao.Nếu ko phải vì cái khoang chứa đồ rộng hơn thì morning ngon hơn nhiều
@cross_rider Thế tức là không con nào hơn con nào à bạn?
@chongthamvinhphucvn Nếu bạn cần rộng rãi thì i10,còn chỉ cần chiếc xe che nắng che mưa và ko thích mấy cái lỗi vặt( nhỏ xíu như kiểu bị bung cái nẹp cửa,rụng cái tay nắm..) thì morning.Bền thì morning đi từ đời nào giờ vẫn thấy ổn.Toy có tiếng là bền,nhưng wigo thì chưa có gì kiểm chứng vì nó là daihatsu đổi logo.Wigo rộng hơn morning nhưng nhỏ hơn i10,tùy vào nhu cầu mà chọn thôi.Nếu ko thích 3 thằng trên thì Su celerio cũng được,rộng ngang wigo nhưng giá bằng morning AT bản thấp nhất
@cross_rider thank bác nhiều nhé
MrImposible
ĐẠI BÀNG
5 năm
i10 hài hòa hơn, vote i10
Trước mình cũng đi xem các dòng xe hạng A, ngân sách trên dưới 400tr, qua một vòng tham khảo, ngồi thử, xin Catalog về thì cũng có xem những xe sau: Mitsubishi Mirage 430tr, Wigo 405tr, i10 400tr, Morning Si AT 378tr, Suzuki Celerio AT 350tr. Do cũng đắn đo xe Hàn và xe Nhật, hơn nữa Mirage và Wigo còn là xe nhập khẩu. Và qua những nhận xét, đánh giá mang tính cá nhân, em đã chọn Morning Si AT với tổng chi phí 430tr ra đường, biển Hải Phòng.
1. Mirage : Thương hiệu Mitsubishi Nhật Bản, xe này nhiều trang phân loại nó nằm ở phân khúc B, mình đã đến hãng ngồi thử nhưng cảm giác nó cũng không hẳn là rộng so với các xe hạng A, trang bị trên xe đủ dùng và cơ bản, ít khuyến mãi Hot, mà nó trừ hết vào giá rồi, có bản rẻ hơn nhưng trang thiết bị hơi "Nghèo" giá lại cao nhất, chưa kể ít người đi => Mình bỏ Mirage.
2. Wigo : Toyota thì luôn là thương hiệu có sức nặng về giá trị với dân Việt Nam, hơn nữa lại là xe nhập khẩu Indo, khoang hành khách khá rộng, có lẽ trong phân khúc A nói Wigo số 2 thì không ai số 1. Cái tay vô năng và cái màn hình xe trong như từ thập niên trước, nhưng với thế mạnh thương hiệu thì mình thực sự lưu ý ở điểm này, nhất là khoản bán lại, à ở mua Wigo bác sẽ phải thêm cái phụ tùng gì đấy của hãng, chắc mất thêm 5-8tr cái này là bạn Sale thông báo nên em đã từ chối luôn.
3. Celerio : Cũng là 1 thương hiệu Nhật bản, nhưng không được nổi trội so với mặt bằng chung, mình xem là thấy giá rẻ, độ rộng rãi cũng ổn, nhưng hệ thống giải trí thì là điểm trừ, mẫu mã nhìn bên ngoài cũng không thực sự thời trang, nó cứ như cái hình hộp, được cái có thế mạnh về giá, bản từ năm 2018 có được trang bị cái màn hình DVD tầm 6ing nhưng thấy bảo nếu thêm tầm 4.5-6tr là có bộ màn hình DVD Android + Cam lùi thì hợp lý hơn, nếu lấy xe thì nhu cầu phải thật thực dụng.
4. i10 : Cái này Tãxy chạy nhan nhản ngoài đường, lúc đầu em xem được báo giá 404tr, được 1 tuần sau hãng báo -4tr = 400tr bản 5 cửa AT 1.2L. Nhưng không có khuyến mãi bảo hiểm hay dán kính nhé! Xe có được hãng trang bị Cảm biến lùi, bản đồ của Hyundai tự phát triển trông la lá Navitel. Có ngăn lạnh trên xe, không có cam lùi, ghế da pha nỉ, đủ 3 tựa đầu ở hàng ghê sau, cái thắc mắc nhất là điều hoà chỉnh cơ nhé, không phải tự động, giá cũng khá ổn trong tầm giá.
5. Morning : Đây là chiếc mình xem cuối cùng, Lúc báo giá là 379tr cho bản Si AT, Mình cũng được tư vấn chiếc Morning S 393tr với 1 vài nâng cấp nội ngoại thất, nhưng theo mình thấy không đáng với trênh lệch 15tr. Morning thì không cần phải quảng cáo quá nhiều, đây có lẽ cùng i10 là một trong những xe ra đường là gặp, cộng đồng mạnh, phiên bản hiện nay có mặt trên thị trường phải đến 7 năm nhưng chưa đổi Fom. Si mình thấy kiểu dáng thể thao, mà rất thời trang, cũng có đắn đo thì bạn Hãng bớt cho 1tr coi như quà tặng khách hàng, trong khi hãng cũng tặng khách những thẻ Vietmap, dán kính, thảm + lót cốp vv ... thấy ở thời điểm này được cả Bảo hiểm thân vỏ. Thế là trong 1 vài nốt nhạc, đã quyết lấy Morning Si AT, xe mình mua đã lắp thêm Cam hành trình Xiaomi Yi 2k, Cảm biến lùi, Cam lùi, Thảm Tablo, Ốp Inox 4 bậc lên xuống, và chống nóng capo với tổng thiệt hại 3000k. Chi phí sở hữu hợp lý mình nghĩ đây cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý, trung bình 1 tháng hết 1500k (Xăng 1000 còn 500k chia đều dầu mỡ, bảo hiểm vv...)
@pham minh dao chung kết là kia morning ngon hơn 😆
@pham minh dao Hiện tại, khuyến mãi khi mua xe Toyota Vios, Innova và Altis, Wigo G MT trong tháng 3 cực kì hấp dẫn. Ngoài ra, còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự với mẫu khách xe đã mua.
tieuyeu97
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá xe Toyota Vios 2019 đang ngon. Các bác cứ vào đây mà khảo giá.
I10 vs wigo thì hơi nhỏ mà tầm giá cũng gần gần bằng Vios rồi.
hoancanon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tieuyeu97 Thích Vios 2019, nhưng nhà trật, không có chỗ để xe
tieuyeu97
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoancanon vâng, em cảm ơn. Nếu có ai mua xe Toyota Vios 2019, cụ vui lòng chia sẻ giúp em sđt 0966 326 448 nhé. Toyota Hà Đông - Thúy Hân ạ
jimmihung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác chờ sang năm xem con Brio của Honda ra thế nào. Xem hình thì có vẻ đẹp (ý kiến cá nhân) nhưng không biết giá sao.
@jimmihung đã hé lộ gì về giá chua bác
jimmihung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chongthamvinhphucvn Chưa bác ơi. Hỏi thì shell trả lời chung chung thôi. Khoảng trên dưới 400 chai
@jimmihung tháng mấy thì ra mắt chính thức em này thế cụ???
jimmihung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chongthamvinhphucvn Nghe shell nói tháng 4 bác ợ. Cho đặt cọc rồi nha bác!
@jimmihung tháng 3 rồi hay sao ý, vẫn im ắng lám cụ
Wigo bạn nhé
@AnhNT1996 bạn chạy thủ con này chưa vậy
Em nghĩ anh nên chọn I10 bởi giá là một phần nhưng độ phổ biến cũng như sử dụng dễ hơn ạ
@NissanAnhTuyet ns của em có em nào ngang tầm giá này ko em
Kính gửi: Toàn thể anh chị em
Em Cường- 096 1814 836- Đại diện bán hàng của Đại Lý Toyota Long Biên.
Anh chị em có quan tâm, có nhu cầu mua xe Wigo hay dòng xe Toyota vui lòng liên hệ em Cường ah.
Em Cường xin được hỗ trợ và phục vụ các anh các chị tốt nhất có thể ah.
Em xin cám ơn.
Hotline em Cường: 096 1814 836- 0934 487 303
...
mockieuphong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hai con này kiểu dáng ổn nhưng em thấy tầm đó thì có thêm con Brio của anh Honda em thấy dáng cũng sáng sủa, nhìn lạ hơn.
1 trong 2 thì vote wigo của anh Toy, nhưng trong dòng này cũng có nhiều lựa chọn nữa. Như con Brio em thấy cũng có nhiều cụ đang săn đón, tìm thông tin. Dáng em này lại mạnh mẽ, thể thao hơn nhiều.
Milos Raonic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Carter Nguyen Brio chưa có giá chính thức, nếu được giá thì em này nhìn nhỉnh hơn các em trong dòng. Màu sắc cũng mới lạ hơn.
Em i10 trước h là ngôi vương dòng này rồi, so 2 con này thì rõ ràng em nó lợi thế với không gian hơn. Nhưng cũng có con Brio chiều rộng to hơn, ngồi cũng sẽ thoải mái hơn. Chưa kể con mới, kiểu dáng mới, em thấy cũng đáng kì vọng trong dòng này.
Dòng này nói ít ko ít, nói nhiều cũng ko nhiều anh có thể làm tốt cả dáng và máy móc. Cả 2 em này nhìn quen rồi đôi khi ko thấy gì mới lạ nữa. Có con Brio mới em thấy cũng có dáng mới lạ hơn, công suất cũng lớn hơn. Nên nếu thích nói anh cụ đợi luôn con này rồi so sánh thêm xem sao.
@Bach Van Quoc Thinh có vẻ nhiều cụ khuyên chọn brio, chờ xem tnao 😃
luongcr7
ĐẠI BÀNG
5 năm
H ra đường em i10 là nhiều nhất, cụ mua theo số đông thì chọn em này. Nhưng nếu là em em đợi luôn con Brio nhà anh Honda rồi ngồi lái thử cho sướng. Em này đợt teaser ở mts năm ngoái em thấy dáng lai giữa city và Jazz nên nhìn thu hút, phong cách hơn.
DPEdward
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dòng này Hyundai vs Toy thì em ủng hộ anh wigo. Nhưng nếu là bản thân em chọn cho em và gia đình thì em lại thích mấy cái dáng rõ nét của Brio hơn.
@DPEdward chưa ra nhưng có vẻ hot nhỉ, ai cũng khen e nó
Nếu đợi được thì em thấy dòng A có thêm Brio cụ có thể xem xét thêm vì em thấy con này sở hữu cái dáng sáng nhất dòng A trong năm nay. Nhưng đến h em nó vẫn chưa có giá chính thức.
@sailamvanlaanh1134 cảm ơn bác nhé, chờ đợi xem thế nào
langanh11
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhà em lái con B nhưng dòng A thì con i10 em thấy nhiều cụ lái nhiều, em thì lại khuyến khích và muốn thử mấy em xe có kiểu dáng mới, Brio là một trong số đó.
@langanh11 Lại là 1 cụ nữa khuyên chọn brio, cảm ơn nhé
Cụ cứ hỏi anh cụ thích em nào thì triển nhanh em nó cho đỡ lăn tăn, còn nếu hỏi thêm ý kiến thì em thấy năm nay có hãng ra thêm một anh dòng này nữa thì tốt nhất là nên đợi xem. Bản thân con Brio mới sẽ có nhiều cải tiến và tính năng mới, dễ thu hút hơn
@khonggicothe cảm ơn cụ đã khuyên giống mấy cụ ở trên, chờ đợi có khi lại vớ bẫm 😆)
@chongthamvinhphucvn Chúc mừng cụ, xe wigo bản AT hiện bên em đang khuyến mại giảm giá chỉ còn 36x (x bé con kiến) cụ có người thân bạn bè giới thiệu em ạ 😃
Em Thắng ở toyota Thanh Xuân: 0943338188
hc_066
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe Toyota Wigo này nội thất chán quá bác ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019