Streamer 'Ninja' đạt lượt xem cao nhất trên Twitch với tựa game Fornite

Mikeknowsme
31/12/2018 4:10Phản hồi: 85
Streamer 'Ninja' đạt lượt xem cao nhất trên Twitch với tựa game Fornite
Streamer người Mỹ - Richard Tyler Blevins với biệt danh mà mọi người biết đến là "Ninja" đã mang tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp điện tử giải trí, giờ đây kênh của Ninja đạt lượt xem nhiều nhất trên Twitch, thậm chí còn cao hơn Riot Games - một trong những hãng esprots lớn nhất toàn cầu với tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Đây là thống kê của esportsobsever về Top 10 kênh đạt nhiều lượt xem nhất trên Twitch, đặc biệt được tính theo Giờ (hours) của mỗi người xem, từ ngày 1 tháng 1 năm 2018 đến ngày 27 tháng 12 năm 2018:

1. Ninja - 226.85 triệu giờ xem
2. Riotgames - 99.31triệu
3. Shroud - 97.07 triệu
4. Overwatchleague - 74.60 triệu
5. Sodapopin - 51.95 triệu

6. Dakotaz - 50 triệu
7. Lirik - 44.71 triệu
8. Tfue - 43.53 triệu
9. Eleaguetv - 42.81 triệu
10. Loltyler1 - 41.47 triệu

twitch_ninja_nhiều_lượt_xem_tinhte_1.jpg

Tại thời điểm Ninja chuyển từ tựa game Halo Pro chỉ để stream chơi Fornite không chỉ với lối chơi chuyên nghiệp, Ninja còn tạo sự vui nhộn trong quá trình stream game, từ đó tạo dấu ấn và sự yêu mến của khán giả, khiến kênh của anh tăng vọt thêm nhiều lượt xem hơn nữa.
Vừa rồi giải đấu esports lớn Overwatch League đã ký hợp đồng với Twitch trị giá lên đến 90 triệu Đô để đảm bảo Ninja tiếp tục chơi game trực tuyến trên kênh riêng của mình trong vòng 2 năm, chúng ta có thể hiểu 90 triệu Đô này là để "giữ chân" Ninja tại Twitch, vì sức ảnh hưởng của anh đối với esports đã quá lớn.

Tuy nhiên, Ninja cũng có kênh riêng của mình trên Youtube với hơn 20 triệu người theo dõi. Nếu như để Ninja chuyển hoàn toàn sang Youtube thì buộc Google phải trả cho anh hơn 90$ đó. Nhưng điều này khó có thể xảy ra khi Youtube đang có những nhân vật và kênh riêng được xem là "tượng đài" trong ngành trò chơi điện tử như Jacksepticeye; Markiplier; Pewdiepie

Ninja hiện đang là streamer tích cực nhất trên Twitch khi trong một ngày anh online trực tuyến để chơi game có thể lên đến hơn 12 giờ, trung bình 1 tuần anh dành ra 80 giờ để phát trực tuyến game Fornite, điều này cũng cản trở nhiều đến cuộc sống cá nhân của anh khi hiện tại anh vẫn chưa thể nghĩ đến chuyện kết hôn, hầu như mỗi ngày Ninja sinh hoạt chơi game phụ thuộc vào những người hâm mộ anh.
Sức hút của Ninja lớn đến mức nhiều giới trẻ Mỹ nhuộm tóc, hoặc mặc áo hoodie để trông giống Ninja. Các giải đấu game cũng phải nhờ Ninja làm đại sứ (Host) để thu hút khán giả và tăng doanh số bán vé. 2018 hẳn là một năm thành công đầy vượt trội của Ninja.

Quảng cáo



85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe số tiền mà choáng 😁
chơi game ko mài ra mà ăn được đâu, nhưng chơi giỏi thì lại mài ra được đô la 😁
dual1
CAO CẤP
5 năm
@If you dont mind Nói chuyện huề vốn.
nangcao072
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế mà Youtube Rewind lại có mặt Ninja 1 treamer nổi tiéng trên nền tảng Twitch mà lại ko có Pewdiepie vì vậy nên lại có nhiều chuyện vui
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Được giải streamer của năm luôn cơ mà
Bên đó cứ giỏi đúng 1 cái là có đất sống thật :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
@supzzo Đấy là do bạn không nói tiếng anh, có ai bịt mồm bạn bắt bạn không được nói tiếng anh đâu ?
Đơn cứ Pew die pie (độ hot khỏi phải bàn) là người Thụy Điển và ngôn ngữ chính của Thụy Điển không phải tiếng anh.
"Ngôn ngữ chính thức của Thụy Điển là tiếng Thụy Điển, một ngôn ngữ German Bắc, rất giống với tiếng Đan Mạchtiếng Na Uy, chỉ khác về cách phát âm và chính tả."
supzzo
TÍCH CỰC
5 năm
@xaxkilloxax Tào lao, đang nói vấn đề "Stream phát mạng toàn cầu bạn ngồi Việt Nam cũng làm đc ..". Cmt gì trật lất đọc khó hiểu ghê luôn.
@supzzo "Không nhé. Vì chúng nó không hiểu tiếng Việt đâu mà cũng làm được"
chuyện nói tiếng nước nào là ông khơi ra trước mà ? Thì tôi dẫn lại là chơi chung quốc tế muốn nổi thì phải nói tiếng anh như nhau thôi, còn ông không nói được thì là tại ông dốt.
supzzo
TÍCH CỰC
5 năm
@xaxkilloxax Khùng à má, đang nói vấn đề các streamer lại đi nói vấn đề t nói được tiếng Anh hay không. Vậy mà cũng cố cãi cho được nữa.
tbdat11
CAO CẤP
5 năm
Xem Chia Sẻ Đi Nắng stream trên FB thấy kinh hoàng. Mỗi lần stream toàn trên 20k người xem cùng lúc...
yanaro
TÍCH CỰC
5 năm
@Cửu Thiên Kiểu như bạn ko thích rock metal hỏi người ta sao lại thích rock metal. Cái đó là cảm nhận của người xem thôi, miễn sao có thể giải trí là được.
tbdat11
CAO CẤP
5 năm
@dktran01 Lướt qua nó tính view rồi thì bác lướt xuống nó lại trừ view đó. Trong khi lượng view cùng lúc lúc nào cũng rất ổn định từ 15-20k. Nên nó chẳng ảnh hưởng bởi việc bác lướt lên hay xuống newsfeed đâu.
tbdat11
CAO CẤP
5 năm
@linhsonnguyen Chim Sẻ mới tậu con Mazda 6 luôn rồi bác 😆
@tbdat11 điều đó chưa đủ chứng minh lượt viewer của face ảo à ?, youtube hay twitch thì phải bật âm lượng hơn bao nhiêu trăm mới được tính view. lượt xem lại của youtube cũng được tính gắt gao. Nếu bạn làm chủ một trang facebook có đăng bài bạn sẽ để ý face nó tính view cho lượt xem từ giây thứ 6 ( đù để mute âm lượng). Chim sẻ đi năng đơn giản là con gà đẻ trứng vàng của GAMETV. GAMETV mà không có AOE chắc cũng nghẻo rồi
Mr.Flex
TÍCH CỰC
5 năm
hổng có ông nào chơi Dota 2 nằm top hết nhỉ, chỉ nhớ hồi xưa có Dondo view cao ngất, giờ may ra còn Bulldog và mấy kênh Nga ngố...!
march3090
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr.Flex Atz trong lần stream gần nhất có khoảng 28k views 😆 B-dog trung bình cũng khoảng 10-12k views khi stream dota
@Mr.Flex ko riêng dota 2 mà các game moba nói chung lượng ng chơi giảm dần đều mấy năm qua
doansinhhung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr.Flex k cao là vì gamer nó tập trung đấu tập, không thường xuyên onl stream.
Bên họ nhân tài là 1 vế,
Vế còn lại là cả ngành công nghiệp giải trí với các ông lớn sẵn sàng vung tiền
Kết hợp lại mới ra những hợp đồng triệu $ cho mấy streamer được
Ở VN thì phải kết hợp để vừa streamer, vừa youtuber, và do tuổi nghề thấp nên đều phải đá thêm kinh doanh ngoài để lo tương lai
ngsangmt
TÍCH CỰC
5 năm
Ông nào giỏi PUBG ở Việt Nam cũng đủ sống rồi (kiếm trăm triệu/tháng là bình thường). Cơ mà cũng phải trả giá khá đắt.
Tom201326
ĐẠI BÀNG
5 năm
+ Toxic
chjcken12
TÍCH CỰC
5 năm
mod có thống kê về số CCU (concurent user: số lượng người xem đồng thời) của anh này ko
kiểu vài trăm k người xem 1 người đang chơi game thì bá quá nhỉ 😁
Mình không hiểu sao lại có người bỏ hàng giờ ra ngồi nhìn người khác chơi game nhỉ😃
KD-Wang
TÍCH CỰC
5 năm
@Vòi rất Đẹp 1 thanh niên ích kỉ và tỏ ra mình hiểu biết cho hay
nhimret
CAO CẤP
5 năm
@Airblade14 ko biết ông có chơi game ko, nhưng tôi VD game tôi đang chơi là Dota 2 nhé. Xem các gosu chơi, thì mình sẽ nắm được chiến thuật, cách di chuyển, cách khắc chế đối thủ. Từ đó áp dụng vào game của mình. Nó y hệt như trong bóng đá, ngoài tập luyện trên sân, thì bhl và cầu thủ phải xem băng ghi hình đối thủ để phân tích lối đá. Kiểu thế.
Đấy là đối với người chơi. Còn đối với những người không chơi thì cũng như xem bóng đá thôi, có những người cả đời ko đá bóng bao giờ nhưng vẫn thích xem.
VD ở CSGO với Dota2 có Navi 😁 dồng vàng. Đông fan + anti fan cực.. cứ đội đấy đánh giải là vào xem và chửi nhau. Giải trí rất tốt.
l3d0an90
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Vòi rất Đẹp Vâng. Nhà bạn khôn :v
Mr.Flex
TÍCH CỰC
5 năm
@nhimret bác nói chính xác quá. Ai chơi thì xem để học hỏi, như em ko chơi thì ngồi xem như xem bóng đá vậy. đá bóng ko hay nhưng lại thích xem bóng đá ! chơi game ko được nhưng ngồi xem để giải trí !
ThanhfTins
ĐẠI BÀNG
5 năm
k hiểu câu này "Vừa rồi giải đấu esports lớn Overwatch League đã ký hợp đồng với Twitch trị giá lên đến 90 triệu Đô để đảm bảo Ninja tiếp tục chơi game trực tuyến trên kênh riêng của mình trong vòng 2 năm" Overwatch League sao phải kí hợp đồng để Ninja chơi trên Twitch nhỉ o_Oo_Oo_O
@ThanhfTins Vì Overwatch và Twitch hợp tác để tổ chức các giải đấu, mà Ninja là gương mặt đại diện
Quá giỏi, và hi sinh qias nhìu thứ
Cũng hay há....giờ cái qq j mà dc hâm mộ là hốt đô la cân ký.... thơm thiệt ... 😁
Tyler1 =)))) thanh niên toxic nổi tiếng cũng dc lọt top
@minhtymeo đỡ nhiều rồi, bác cứ nói xấu idol của em =))) Từ sau đợt được unbanned là ngoan ngoãn hơn nhiều rồi. 😁
lấy vợ rồi mà tên là jessica
v~ đạn, lớn hơn 2 thằng 30 triệu > 2 + 3 , 1 ngày 24 h ~ 3424.65753425 ngày ~ 9.3826233815, chấp 2 thằng đó ra trước 9 năm :eek:, đẳng cấp của thanh niên best player 500k trump / tháng, còn được tranh nhau tài trợ hardware nữa 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019