[Infographic] 29 tuyệt chiêu tâm lý và chiến lược định giá khiến khách hàng mua nhiều hơn
Rất hay và hữu ích!/34 người
Nam Air
2 tháng trướcBình luận: 68Lượt xem: 12.486
[Infographic] 29 tuyệt chiêu tâm lý và chiến lược định giá khiến khách hàng mua nhiều hơn
Tạo ra 1 sản phẩm tốt đã khó và định giá để nó tiếp cận với nhiều khách hàng lại càng khó hơn, chính vì vậy mới ra đời môn marketing và quảng cáo. Mời anh em xem infographic về cách mà người ta định giá bán để khách hàng mua nhiều hơn.

Tinhte_tuyet_chieu_dinh_gia_infographic_final.png
Rất hay và hữu ích!/34 người
Cuhiep đi đầu trong ngôn ngữ hình thể rồi
Bài viết rất hay. Đáng xem.
Nhiều cái ghê vãi.
cũng biết được 1 số. thank mod
Rất hay
hay ghê, đang chuẩn bị bán hàng lại gặp đúng bài ngon. tks mod.
Hay!
Còn trò hay thấy trên shopee là đăng mua abc tặng xyz với giá a, nhưng khi mua thì nó có đẻ ra option combo abc+xyz giá b, còn giá a chỉ có abc. Nói chung cực ghét, phí time vào xem.
lưu lại.Tks mod
Chất lượng + marketing quyết định số phận...
tuyệt chiêu câu vỉew của tinhte là gây tranh cãi cho các bên chửi nhau để câu vỉew
Bài viết rất chất lượng
Hay thiệt
Đúng là nghệ thuật bán hàng!
Cái âm tiết với phân cách dấu thì thấy không hợp lý. Tại sao 27,82 lại có thêm chữ "mươi" và chữ "xu" trong khi 28,16 lại không có mặc dù hoàn toàn có thể thêm vào được.
@danh hoà Bạn không đọc phát âm bằng tiếng Anh ở dưới ah?
Eighty two thì đọc dài hơn sixteen. Ok
Dấu phẩy là phân cách đơn vị hàng nghìn chứ không phải dấu thập phân. Ví dụ 1 triệu thì có thể viết 100000 hoặc 1,000,000.
@danh hoà Tiếng Anh bạn eiiii
Rất hay, cám ơn anh.
Đa số các tuyệt chiêu kia đều vô dụng với mình.
MÌnh muốn mua cái gì thì đều tìm hiểu thông tin & giá cả trước. Sau đó chọn & đến nơi để mua. Trường hợp không tìm hiểu được (ví dụ như "giá liên hệ") thì đi dò la vài cửa hàng, sau đó chọn chỗ nào ưng ý nhất, không phải rẻ nhất.
Vụ sắp xếp & đảo hàng của siêu thị. Mình mua gì cũng liệt kê ra hết, sau đó đi mua đúng thứ mình cần. Tuyệt đối không có chuyện đi ngang chợt thấy hoặc thấy giảm giá là mua.
Vụ xả hàng bán hết, giảm giá shock cũng thế. Mua thứ mình chưa/không cần là 1 sự lãng phí. Món hàng 10 đồng, giảm giá còn 7 đồng, khách hàng sẽ được lời 3 đồng. Tuy nhiên thực tế khách hàng vẫn phải mất 7 đồng để mua.
Rồi đến mấy vụ review, đánh giá... Đừng vội tin ngay mà nên trải nghiệm thực tế và bỏ chút công sức tìm hiểu kĩ từ nhiều nguồn tin khác nhau, nếu có thể.

Và 1 điều cuối cùng, 29 tuyệt chiêu trên ở nước ngoài thì đúng, chứ về đến VN sẽ được cải biến đi rất nhiều, nên chưa chắc đã đúng, hoặc thay đổi hoàn toàn. 😁
Bài học kinh nghiệm: nokia lumia 520, báo chí review hay, windows phone hay, giá rẻ này nọ, mua về như sit. Từ đó mình thận trọng hơn với mấy bài review có cánh, và quan trọng là phải thực tế trải nghiệm khi mua gì đó.
@LRA Bạn cũng giống mình. Tìm hiểu kĩ thứ gì thật cần thiết thì mới mua. Nhưng tỉ lệ những người như chúng ta không nhiều, và người bán hàng sẽ chọn đánh vào tỉ lệ đông hơn kia.
@thusinhngheo123123 Đó là lý do mình ko tin vào mấy cái review hay giới thiệu sản phẩm của tinhte 😁
Lại nói về tinhte, xem trên tinhte thấy cái máy phun sương nghe có vẻ hay, mua về dùng 1 lần. Giá cho mình thử 1 lần là lần sau không có mua đâu 😁
chiêu tinhte là luôn chêm 1 vài từ sai trích tã vào mỗi mài để user vào chửi câu cmt, tương tác
Ít nhất 1 lần mua hàng vì những quảng cáo 😔
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019