Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sendo làm ăn thiếu trách nhiệm, cố tình giam tiền khách hàng!!! né tránh không hổ trợ khách hàng

10/1/2019 6:48Phản hồi: 65
Tình hình là vầy nè các bạn trên Tinh tế: Mình có mua 1 thanh ram của shop Hanoipc (đơn hàng số 14262631869) vì shop gửi hàng không đúng nên mình trả lại, shop và sendo chấp nhận hoàn tiền cho mình, ok mừng quá đi mất!! Nhưng sao đó là chuỗi ngày chờ đợi và nhớ mong sendo..Ngày 11/12/2018 sendo tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền và ra thông báo sẽ hoàn thành hoàn tiền vào 4/1/2019 nhưng trong quá trình đó bên sendo yêu cầu nếu hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng thì tên tài khoản ngân hàng và tên trên đơn hàng phải giống nhau @@ ( xin thưa các anh chị sendo là tài khoản ngân hàng em tạo lâu rồi và không mắt mớ gì nó phải trùng với cái đơn hàng của em). Tiếp theo là nếu hoàn tiền vào ví thì số điện thoại của ví phải trùng với số điện thoại mua hàng, qui định này cũng ngáo ngơ vì ví là một chuyện còn số điện thoại nhận hàng là một chuyện, thứ 3 là hoàn tiền bằng thẻ cào, cái này giúp sendo bán được mớ thẻ cào nhé, đó là nói qua các yêu cầu của sendo; và sao biết bao email không được phản hồi và biết bao cuộc gọi 1000đ/phút cũng thống nhất được là hoàn tiền vào ví senpay. Nhưng đến ngày 4/1/2019 không thấy tiền trong ví đâu, gọi tổng đài thì nói anh chờ thêm vài ngày, khi chờ không nổi nữa gọi tiếp thì bảo đã cập nhật hoàn tiền vào ngày 7/1/2019 ôi mừng quá mở ví ra 0đ :mad:, gọi khiếu nạy thì bảo chờ 24h ví sẽ cập nhật, và mình chờ qua 24h không có tiền, gọi lại thì xác nhận và sau 3 đến 5 ngày làm việc thì sẽ có tiền, chờ đợi không được gọi tiếp thì nói sẽ có người bộ phận xữ lý liên hệ giải quyết vào ngày hôm sao, chờ mãi không ai gọi, bực quá gọi nữa cái nói trong 2 đến 7 ngày làm việc sẽ giải quyết cho mình, mất hết bình tỉnh đòi gặp chủ của nó thì nó bảo gửi bộ phận xữ lý như 5 lần gọi trước, bó tay đành chiệu. sáng có gọi cho bên fpt thì fpt nói nó làm việc độc lập. bầy giờ đành ngồi chờ nó lấy tiền mình đi cho vay ở ngoài chứ giam tiền lại làm gì??? Các bạn trên Tinh tế cho mình hỏi bây giờ mình khiếu nạy thì khiếu nạy ở đâu các bạn ( sở KHĐT cấp phép cho nó nhưng về quản lý thì mình nghĩ bên Công thương, quản lý thị trường và công an kinh tế). Vấn đề ở đây với mình không phải là số tiền quá lớn nhưng cách làm việc của nó khiến mình ức chế vô cùng, làm ăn mà không tôn trọng khách như vậy là cùng!!! xin ý kiến các bạn, và mình sẽ làm cho ra cái vụ này để sao này mọi nguòi không gặp trường hợp này nữa, mình thấy có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản rồi đó!!
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn travinhcity84,

Sen Đỏ xin lỗi bạn travinhcity84 về sự phiền lòng này ạ.

Với đơn hàng khiếu nại 14262631869 của bạn đã được Sen Đỏ tiếp nhận và đã xử lý hoàn tiền đến ví Senpay theo yêu cầu từ bạn trong ngày 10/01/2019 qua mã giao dịch chuyển tiền 30270132, Sen Đỏ nhờ bạn vui lòng kiểm tra lại giúp ạ.

Một lần nữa, Sen Đỏ xin lỗi bạn rất nhiều về trải nghiệm mua hàng chưa tốt này và mong nhận được sự thông cảm từ bạn travinhcity84 ạ. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đã làm service mà cứ bảo "khách hàng thông cảm" thì thôi dẹp cho xong. Khách hàng phải trả tiền cho dịch vụ/sản phẩm chứ có được nhận free đâu!
@thanhdungnl Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ trân trọng thông tin phản hồi từ bạn thanhdungnl & travinhcity84 ; và xin tiếp nhận để lưu ý về vấn đề này. Đây sẽ là cơ sở để Sen Đỏ xem xét, xây dựng và cải thiện các tiêu chí, dịch vụ tốt hơn dành cho Người dùng với trong thời gian tới.

Chúc bạn thanhdungnl & travinhcity84 một ngày tốt lành.

Trân trọng
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Minh Ninh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Khi khách hàng sai thì tìm mọi cách bắt lỗi nào là làm theo nguyên tắc nào là quy định còn bên sendo sai thì cứ thông cảm, ai thông cảm cho khách hàng? Các vị làm dịch vụ mà cứ xin lỗi, thay vì xin lỗi thì nên hành động lọc bỏ các gian hàng tào lao, kiểm soát chất lượng tốt hơn, cskh tốt hơn giao hàng đúng hẹn đúng mẫu... dùm đi! :mad::mad::mad:
@Minh Ninh Chào bạn Minh Ninh,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn khi bạn Minh Ninh gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đồng thời Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn Minh Ninh vì dịch vụ của Sen Đỏ. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn Minh Ninh đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Không đăng bài này bóc mẽ mấy anh chắt đến mùa mít mới nhận được tiền à
Mình làm ở FPT, nhưng cạch các dịch vụ của FPT, hihi!
Hôm 10/1/2019 mình đã nhận được tiền vào ví senpay sao khi mình đăng bài viết này, và mình cũng nói với các bạn trên Tinh tế là mình không sử dụng dịch vụ bên sendo đỏ nữa. Hôm nay có bạn tổng đài sendo gọi cho mình và hỏi về khiếu hạy của mình và hỏi mình có thể gở bài viết trên Tinh tế hay không, mình cũng trả lời luôn là mình không sử dụng dịch vụ của sendo nữa và mình không gở bài viết này, vì bài viết này viết đúng sự thật chuyện mình vừa trãi qua, không vi phạm quy định của Tinh tế và mình để bài viết này để các bạn đọc được biết được sự việc như thế nào, không che đậy gì hết. Làm việc minh bạch, đúng nói đúng, sai nói sai. Nếu sự thật như vậy thì không việc gì phải gở bài.
Tôi cũng đang gặp trường hợp rắc rối tại sendo:
Ngày 10/12/2018, tôi đã đặt hàng tại sendo để mua điện thoại Oppo F5 theo mã đơn hàng 14266623494 với giá 2.050.000 đồng; sau khi tôi đặt hàng, ngay sau đó nhân viên của sendo gọi điện cho tôi để xác nhận đơn hàng, tôi đã hỏi nhân viên này vì sao điện thoại Oppo F5 mà có giá rẻ như vậy (có phái hàng cũ hay hàng nhái hay không) thì được nhân viên trả lời là hàng trưng bày nên có giá bán thấp, ... tôi chấp thuận đặt hàng với hình thức nhận hàng giao tiền. Hai ngày sau, tôi nhận được hàng và qua kiểm tra nhận thấy là hàng tương đối mới còn hộp và phụ kiện khởi động máy bình thường; tuy nhiên khi cài ứng dụng để sử dụng thì máy hết sức nóng và treo máy. Tôi đã gọi lại theo số điện thoại của công ty vận chuyển và được hướng dẫn, cho số gọi cho nhân viên sendo, sau đó nhân viên sendo cho tôi số điện thoại của shop bán hàng và tôi đã liên hệ shop gửi trả lại hàng vào ngày 17/12/2018 (có hóa đơn chứng từ gửi bưu điện) để kiểm tra và xác định tình trạng máy giống như tôi phản ảnh.
Sau khi gửi trả hàng (17/12/2018) và liên lạc với shop, tổng đài hỗ trợ khách hàng 19006000 (khoảng hơn 60 cuộc gọi mới gặp được nhân viên tổng đài vì báo đường dây bận); sau khi liên hệ tổng đài nhièu lần, nhân viên cho biết sẽ chuyển trường hợp phản ánh của tôi đến bộ phận liên quan để xử lý và cũng không quên nhắc tôi luôn giữ liên lạc điện thoại để nhân viên hỗ trợ tư vấn giúp đỡ. Chờ đợi và tôi không nhận được cuộc gọi nào từ sendo
Sau thời gian chờ đợi và không nhận được sự phản hồi từ sendo theo hướng dẫn của nhân viên 19006000, vào ngày 03/01/2019 tôi đã gửi thư cho hotro@sendo.vn và nhận được phản hồi là sẽ sớm chuyển đến bộ phận chức năng để giải quyết và đề nghị tôi giữ liên lạc; chờ đợi và tiếp tục gửi thư vào những lần sau đó, lần gần đây nhất vào ngày 23/01/2019 yêu cầu giải quyết mã đơn hàng 14266623494. Đến ngày 26/01/2019, nhân viên tổng đài hỗ trợ khách hàng của sendo đã gọi cho tôi (qua số 0766006771) đề nghị tôi có hai lựa chọn (thứ nhất sẽ cấp voucher cho tôi để mua hàng; thứ hai sẽ hoàn trả tiền mặt); tuy nhiên nếu cấp voucher thì sẽ phải chờ qua tết âm lịch (vì thời gian này Bộ Công thương nghỉ tết nên chưa thể cấp voucher - nội dung cuộc gọi vẫn còn được lưu giữ) do đó tôi đã lựa chọn phương án nhận hoàn trả tiền mặt, tuy nhiên nhân viên tổng đài cho biết sẽ xin ý kiến của lãnh đạo và trả lời cho tôi, mong muộn tôi luôn giữ liên lạc bằng điện thoại để liên hệ đến tôi trong thời gian sớm nhất.
Từ ngày 26/01/2019-13/02/2019, tôi chưa nhận được phản hồi từ trung tâm hỗ trợ của sendo; ngày 14/02/2019 tôi tiếp tục gửi thư và nhận được thông tin "Sen Đỏ rất tiếc và chân thành xin lỗi bạn về trải nghiệm mua sắm không như mong đợi này. Sen Ðỏ đã tiếp nhận thông tin từ bạn về đơn hàng khiếu nại 14266623494 và đã chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để xử lý. Sen Đỏ sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất qua điện thoại hoặc email bạn đã đăng ký, bạn vui lòng giữ liên lạc để bộ phận liên quan liên hệ lại hỗ trợ nhé"
Tôi không thể hiểu được cái gọi là "thời gian sớm nhất" của sendo là bao lâu: 01 tháng, 02 tháng, hay .... 01 năm; không có thời gian cụ thể nhưng khi muốn được liên hệ trực tiếp với bộ phận liên quan để xử lý theo trả lời của sendo thì không được phép. Không thể hình dung được cách làm việc thờ ơ như thế này, ... làm cho khách hàng mất niềm tin hết mức và không hiểu cách quản lý đối với các shop của sendo như thế nào; việc bán hàng kém chất lượng, ... của các shop được quản lý ra sao để khỏi tổn hại đến khách hàng.
Nếu vẫn còn tiếp tục nhận được sự thờ ơ của sendo, tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để bảo vệ quyền lợi cho chính mình và phòng ngừa cho những khách hàng khác có nguy cơ bị lừa đảo./.
@Minh Ninh Chào bạn Minh Ninh,

Cảm ơn bạn Minh Ninh đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể mã đơn hàng để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn Minh Ninh một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Không cần thiết phải xin lỗi hàng trăm lần, hãy có động thái tích cực, ...
@Minh Ninh Khi đã đưa lên diễn đàn là đã rất bức xúc bạn Minh Ninh à. Mong muốn gì những việc làm khó nhau, nhưng đã liên hệ và nhận thấy cách làm việc xem nhẹ khách hàng, các tin nhắn mặc nhiên "xin lỗi vì giao dịch không mong đợi", ... cùng thái độ xấc xược của một vài nhân viên của Sendo làm cho khách hàng có quyết tâm hơn để bảo vệ cho mình,....
@TrungTrungVo Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ chân thành xin lỗi bạn Trung về sự phiền lòng này. Và hiện Bộ phận đã có liên hệ trực tiếp đến bạn vào ngày 14/02/2019 để trao đổi và thoả thuận hướng xử lý; cũng như thông tin đến bạn về thời gian xử lý ạ.
Sen Đỏ rất mong nhận được sự thông cảm từ bạn và nhờ bạn vui lòng theo dõi thêm giúp. Sen Đỏ cố gắng gấp rút xử lý triệt để đơn hàng 14266623494 của bạn Trung trong thời gian sớm nhất ạ.

Một lần nữa, Sen Đỏ xin lỗi bạn Trung rất nhiều về trải nghiệm chưa tốt này. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
nnk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tui cũng bị y chang, sendo làm ăn lôm côm
mua hàng ngày 8/1, tới ngày 12/1 nhận hàng không đạt chất lượng, mở yêu cầu đổi trả
#CL00152978 của dơn hàng #14267229316 và được thông báo thời gian dự kiến hàn thành đổi trả là 29/1/2019
đến ngày 30/1/2019 không thấy giải quyết gì, gửi tiếp yêu cầu hỗ trợ 00588045: "quá ngày đổi trả" thì nhận được email từ Hanh Ta <hanhtth@sendo.vn> thông báo đã được chuyển đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ. Sen Đỏ sẽ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.
tạm thời chờ tiếp, tới 10/2vẫn không thấy bất cứ phản hồi nào, đành reply email với nội dung "
Đã 9 ngày kể từ ngày nhận email thông báo mà hiện giờ vẫn chưa thấy bất kỳ thông tin nào cho trường hợp này hết
Mong bộ phận liên quan sớm kiểm tra dùm"
nhưng vẫn là một sự im lặng không phản hồi từ sendo

Đến ngày 26/2/2019 không chờ được nữa vô sendo yêu cầu hỗ trợ Case # 00642530: xử lý đổi trả, nhận được email thông báo bal bla bla mong thông cảm chờ

Tóm lại là không biết cái sớm nhất của sendo là bao lâu, 6 tháng hay 1 năm hay là 10 thế kỷ
@nnk Chào bạn nnk,

Hôm nay đã có bộ phận liên hệ đến bạn để trao đổi thống nhất trả hàng-hoàn tiền phải không ạ? Bạn vui lòng giữ điện thoại chế độ mở để bưu tá liên hệ đến bạn lấy hàng nhé. Rất mong bạn thông cảm ạ.

Cảm ơn bạn nnk đã luôn ủng hộ Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
nnk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ thống nhất trả bằng thẻ cào ( nạp tiền vô đt luôn ) cho khỏi lằng nhằn, mà từ 6/2 tới giờ 15/3 rồi vẫn chưa thấy động tĩnh gì hết
@nnk Chào bạn nnk,

Sen Đỏ rất tiếc vì bạn đã có sự trải nghiệm mua hàng không tốt trên website sendo.vn. Trường hợp này Sen Đỏ xin ghi nhận và đã chuyển thông tin đến với bộ phận xử lý kiểm tra và hỗ trợ đơn hàng 14266623494 giúp bạn. Sen Đỏ sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn do đó bạn vui lòng giữ liên lạc nhé.

Cảm ơn bạn nnk. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
nnk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đã nhận hoàn tiền của se do rồi nha
HuBePhot
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vậy là chủ cái Shop trên Sendo có tới 99% bị gạch tên rồi! Mong đôi bên có tiếng nói chung!
@HuBePhot Chào bạn HuBePhot,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ. Hiện tại, Sen Đỏ không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo.vn.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn HuBePhot đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Nó lừa người ta thành thói quen rồi..nó tưởng đất nước Việt Nam này là ngu dân hết. Sendo đứa con không có tổ chức kỷ luật của fpt
@travinhcity84@gmail Chào bạn travinhcity84@gmail,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về trải nghiệm chưa được trọn vẹn của bạn khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Hiện tại trường hợp của bạn đã được Sen Đỏ hỗ trợ xử lý triệt để. Đồng thời Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn vì dịch vụ của Sen Đỏ. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Sen Đỏ rất mong được hỗ trợ bạn travinhcity84@gmail trong những lần sau. Mến chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Ferrari01
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng sendo giải quyết vấn đề
@Ferrari01 Chào bạn Ferrari01,

Hiện tại trường hợp này đã được Sen Đỏ hỗ trợ và xử lý triệt để đến quý khách hàng. Sen Đỏ không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn Ferrari01 đã quan tâm đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Chào bạn Ferrari01,

Hiện tại trường hợp này đã được Sen Đỏ hỗ trợ và xử lý triệt để đến quý khách hàng. Sen Đỏ không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn Ferrari01 đã quan tâm đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Ferrari01
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cám ơn sendo nhé 😃
Sendo của FPT mà sao phốt nhiều quá vậy
@Kelvin1989 Chào bạn Kelvin1989,

Cảm ơn bạn Kelvin1989 đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Sen Đỏ.

Ý kiến đóng góp của bạn Kelvin1989 là một phần quan trọng trong việc cải thiện dịch vụ của Sen Đỏ ngày một tốt hơn. Sen Đỏ không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho bạn và Khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn trên Sendo.vn. Sen Đỏ xin ghi nhận thông tin góp ý từ bạn ạ.

Mến chúc bạn Kelvin1989 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Quốc Cường
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Tại Mỹ, mô hình đào tạo trực tuyến đã được triển khai tại hơn 34 bang và 29 bang áp dụng mô hình blended (tích hợp học trực tuyến với chương trình tại trường). Có được những biến chuyển này bởi sự xuất hiện của công nghệ hiện đại như Big Data, IOT, AI… đã tạo ra những nền tảng học tập giúp “cá nhân hoá một cách chính xác” nhu cầu học tập của mỗi học sinh.
Nhân viên Sendo đã gọi điện cho tôi vào khoảng 02 tháng trước cho biết sẽ cấp voucher cho tôi tương ứng theo mã đơn hàng 14266623494, khẳng định trong đầu tháng 4/2019 (và chậm nhật nhất là vào giữa tháng 4/2019) sẽ cấp voucher mua hàng cho tôi; nhưng đến nay (ngày 16/4/2019) Sendo vẫn chưa vẫn chưa liên hệ để giải quyết vấn đề này. Không biết Sendo sẽ tiếp tục giải thích như thế nào đây.
@TrungTrungVo Tết tây năm 2020 nhé
@travinhcity84@gmail Chào bạn TrungTrungVo,

Sen Đỏ cảm ơn bạn TrungTrungVo đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Đơn hàng 14266623494 Sen Đỏ kiểm tra đã có nhân viên tiếp nhận và cấp Mã giảm giá cho bạn qua email vohuutrung2268@gmail.com, bạn kiểm tra lại giúp Sen Đỏ ạ.

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn vì sự chờ đơi không mong muốn này. Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn TrungTrungVo hãy liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Chị Phan Thị Hồ Điệp, mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam chia sẻ những kỹ năng cần thiết cho trẻ làm chủ kỷ nguyên mới, kỷ nguyên 4.0 : Năng lực tư duy; tính tự lập, kỹ năng sống, lòng tự tin. Theo chị Điệp, dù ở thời kỳ nào điều quan trọng cần nhất ở mỗi con người là lòng nhân ái, sự hướng thiện.
Sendo làm ăn giống như lừa đảo vậy, lấy hàng về đã 13ngày rồi mà vẫn chưa trả lại tiền cho khách hàng. Làm ăn như vậy thì ai giám mua hàng đây, đơn hàng 14281544455 hiện nay kh ai trả lời muốn ăn cướp luôn hay sao vậy.
Crusoe2302
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phạm tien877 bạn lập 1 topic khác đi thì sẽ được hoàn như chủ topic này nhé =))
#1 mất đúng 1 tháng thì mới 13 ngày còn lâu lắm 😁
các bạn có được giải quyết thì cứ để bài để người khác còn tránh gian thương ra, phải la làng vật vạ mãi mới được trả tiền của mình, đến thế kỷ 22 thì TMĐT ở VN vẫn ship cod như thường thôi =))
@Phạm tien877 Chào bạn Phạm tien877,

Sen Đỏ cảm ơn bạn Phạm tien877 đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Như trao đổi với bạn qua số điện thoại
0939**877, bạn xác nhận đã nhận được tiền hoàn về. Sen Đỏ rất xin lỗi bạn vì trải nghiệm chưa được trọn vẹn này và sẽ lưu ý nhắc nhở bộ phận phụ trách về vấn đề xử lý khiếu nại ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Phạm tien877 hãy liên hệ lại Sen Đỏ nhé. Mến chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
TÂM SỰ CỦA MỘT NHÀ BÁN!!!

Mình là nhà bán, mình có bán 2 đơn hàng Laptop nhưng khách hàng ko nhận và ngày 14/05/19 bên sendo đã trả hàng về cho mình nhưng thùng 2 con laptop thì bị móp méo (thùng mà móp méo thì làm sao mà bán lại cho khách khác được) , mình rất bức xúc và đã gửi mail kèm với hình ảnh đồng kiểm lên trung tâm hỗ trợ của người bán trên sendo, mình cứ nghĩ họ sẽ giải quyết chứ nhưng sự thật ko như vậy, ngay cả 1 cuộc điện thoại hay là mail reply cũng ko có nên ngày 16/05/19 mình gọi lên tổng đài để hỏi thì bên nó nói là đã tiếp nhận, ok mình cũng chấp nhận câu nói đó và tới tận ngày 17/05/19 thì sendo mới gửi mail bảo mình đợi và thông cảm.

Đến ngày 18/05 mình vẫn chưa nhận được thông tin gì cả nên mình đã gọi lên sendo 3 lần, cả 3 lần đều nói mình đợi và lần cuối cùng còn bảo là thứ 7 nên bên đó chưa giải quyết được phải đợi đến thứ 2...mình rất là bực,

Đến hôm nay thứ 2, 20/05/19 mình gọi lên thì bên sendo vẫn bảo là đã tiếp nhận......giờ ko giải quyết rõ ràng laptop thì ko thể bán với giá mới được...sendo làm mình quá thất vọng.
3.jpg
5.jpg
2.jpg
Giữ tiền của khách thì quay vòng được vốn.
Mình cũng đang bị trường hợp,
Mặc dù đã thanh toán tiền truy thu qua ngân hàng TP Bank cho Cty TNHH Vi Sendo rồi (1/8/2019, 10:43 AM) . Mình còn chụp lại màn hình gửi email cho <hotronguoiban@sendo.vn> Theo như hướng dẫn của mấy người CSkH trên tổng đài nhưng ví Senpay bị khoá của mình vẫn chưa được mở.
( Ngày 2 ) Hôm sau mình lại tốn tiền gọi lên tổng đài thì lại gặp một tổng đài viên khác thực hiện những câu mệnh lệnh như:
"Cho em xin tên anh được không ạ ?, cung cấp giúp em địa chỉ email đã đăng ký, đọc cho em sđt của anh đã đăng ký..v...v Xong xuôi mình cũng trình bày lý do chuyển tiền truy thu nhưng ví vẫn chưa được mở khoá.
Thế là em đó hỏi anh đã nhắn tin tổng đài 8100. Mình hỏi nhắn tin gì đâu có nghe bạn hướng dẫn trước đó nói gì đâu, vậy thôi để mình nhắn tin . Xong, mình soạn tin nhắn theo cú pháp "NT2013............số tiền.......số tk" rồi gửi 8100 ( bị trừ 1k) , sau đó nhận được tin nhắn phản hồi như sau : "tin nhan duoc gui thanh cong. Senpay se kiem tra va xu ly giao dich cua ban trong 4h lam viec"
( Ngày 3 ) Mình tiếp tục chờ tới hôm sau, mở kiểm tra cũng chưa có thấy Ví Sen Pay của mình được mở nên mình lại tốn tiền gọi lên tổng đài tiếp tục. Và tất nhiên, mình phải lăp lại những câu lệnh, tên, sdt, email để bên đó kiểm tra xong rồi mới vô tới vấn đề của mình. Sau khi mình bày vấn đề xong mình lại nhận được câu trả lời . " Dạ vâng, em sẽ chuyển trường hợp của anh qua bộ phận xử lý gấp cho a "
( Ngày 4 ) Không thấy kết quả, hay động tĩnh gì vẫn cứ gọi lên và nhận dc câu phản hồi không khác gì hôm trước.
( Ngày 5 ) Vẫn tốn tiền gọi, vẫn những câu lệnh, vẫn những câu phản hồi như một thói quen lặp lại.

Đến hôm nay, tôi vẫn chưa được mở ví . Tiền điện thoại tốn mỗi ngày, cho các câu lệnh, cho 1 vấn đề trình bày lặp đi lặp lại nhưng vẫn không được xử lý.

Sendo coi thường khách hàng hay manager của bộ phận cố tình xem thường khách hàng ?
@bin.antoneus Lâu rồi mình k còn mua trên sendo
@bin.antoneus Chào bạn bin.antoneus,

Cảm ơn bạn bin.antoneus đã gửi phản hồi và tương tác cùng Sendo. Trường hợp bạn đã gửi thông tin đến hộp thư của Sendo bạn vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ email đến hộp thư riêng của Sendo để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

Sendo rất mong nhận được phản hồi từ bạn bin.antoneus. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Đừng bao giờ mua Sendo. Lazada ship quá cao. Tiki đắt. Còn Shopee mua đc nhưng hãy chọn mấy shop bán chạy ấy
karl2410
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ihatetobebanned chủ thớt là người bán và theo bạn, bán ở đâu sẽ ổn hơn?
Trả tiền truy thu xong rồi, mà đêm nào 2 giờ sáng cũng nhận được cái email " Truy thu không thành công "

upload_2019-8-6_11-14-14.png
@bin.antoneus Chào bạn bin.antoneus,

Cảm ơn bạn bin.antoneus đã gửi phản hồi và tương tác cùng Sendo. Trường hợp bạn đã chuyển tiền truy thu nhưng hệ thống vẫn thông báo truy thu chưa thành công bạn vui lòng cung cấp giúp Sendo các thông tin sau về hộp thư để Sendo kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé:
+số điện thoại/email đăng kí shop
+Hình ảnh chứng từ thể hiện đã chuyển tiền

Sendo rất mong nhận được phản hồi từ bạn bin.antoneus. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Bạn Trang Lê
Mình cũng đã gửi mail đính kèm hình ảnh giao dịch thành công và thông tin đăng ký mà bạn yêu cầu, vào hộp thư Sendo ngày 1/8/2019.
Lúc nãy mình đã gửi lại thêm 1 lần nữa. Bạn kiểm tra giúp mình
Cám ơn !


upload_2019-8-6_15-13-44.png
upload_2019-8-6_15-20-48.png
@bin.antoneus Dạ vâng ạ.

Cảm ơn bạn bin.antoneus đã gửi phản hồi thông tin đến Sendo. Trường hợp trên hiện Sendo đã hỗ trợ xử lý mở khóa tài khoản và liên hệ trực tiêp đến bạn để phản hồi thông tin ạ. Bạn vui lòng kiểm tra thông tin giúp Sendo ạ.

Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trang Lê.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019