Programmatic Ad: Nên hay không nên?

hanhkwon
18/1/2019 9:6Phản hồi: 3
Các bác ơi dạo gần đây em hay được mời chào test thử cái món quảng cáo programmatic quá, các bác cho em hỏi quảng cáo programmatic của các bên này thì khác gì với quảng cáo qua GA nhỉ vì em thấy hầu hết họ đều có partner là GA, mới cả em đang dùng GA thì doanh thu bị tụt chút nên đang tìm thêm các phương pháp khác. Mong các bác vào giải đáp giùm em với nếu được suggest em vài phương pháp quảng cáo khác thì càng tốt. Em xin hậu tạ cả tấm lòng này!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

unothang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lời khuyên của mình: Programmatic cần đầu tư rất nhiều tiền, kinh nghiệm và thời gian để có hiệu quả. Ở VN có rất nhiều thánh chém, nhưng thật sự có năng lực thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Bác ơi em chưa hiểu ý bác lắm, ý bác là dùng dịch vụ này thì em phải đổ nhiều công sức và thời gian để tăng nội dung chất cho site và tăng traffic để có hiệu quả thì em hiểu, nhưng cần đầu tư cả tiền nữa là sao ạ? Em dùng GA được 1 năm nay r, mới đầu thấy cũng ổn lắm nhưng tầm khoảng tháng nay thì doanh thu có dấu hiệu giảm nên em mới cân nhắc các biện pháp khác.
unothang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vấn đề của Programmatic ads là bác phải phân tích hành vi của 1 nhóm lớn đối tượng khách hàng của bác trước (cần tiền), từ đó hệ thống mới xác định được thói quen của từng nhóm, sau đó ta mới có thể optimize lại hệ thống để chạy tốt hơn (cần kinh nghiệm).

Doanh thu sụt giảm có thể từ nhiều lý do, bác phải xác định rõ nguyên nhân. Thay đổi sang programmatic ads liền, mình nghĩ sẽ khó trị được dứt bệnh 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019