Ứng dụng đặt xe không thu chiết khấu TADA chạy bản thử nghiệm tại VN, hiện chỉ có xe hơi

Tuannph
22/1/2019 7:20Phản hồi: 81
Ứng dụng đặt xe không thu chiết khấu TADA chạy bản thử nghiệm tại VN, hiện chỉ có xe hơi
Hôm nay 22/1/2019, phiên bản thử nghiệm của ứng dụng đặt xe TADA chính thức đi vào hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh. Điểm khác biệt lớn nhất của TADA so với các ứng dụng gọi xe khác là việc không thu chiết khấu đối với tài xế. Nhờ vậy, TADA vừa đảm bảo được thu nhập tốt cho các tài xế, vừa giúp người dùng cuối có được giá tốt khi sử dụng ứng dụng. TADA là ứng dụng gọi xe non trẻ, hoạt động lần đầu tiên tại Singapore vào tháng 7/2018 và đã có những thành công nhất định. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại Đông Nam Á mà TADA có mặt, sau Singapore và Campuchia.

App_dat_xe_TADA_Xe_Tinhte_009.JPG
Ông Kay Woo, người sáng lập TADA Global phát biểu tại buổi họp báo ra mắt ứng dụng TADA tại Việt Nam

Hiện tại, TADA chỉ đang có dịch vụ đặt xe ô tô và chưa có kế hoạch cung cấp các dịch vụ khác như đặt xe máy hay chuyển hàng. Ứng dụng TADA bản beta đang dần được cập nhật để phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng Việt Nam. Sau khi kết thúc thời gian thử nghiệm khoảng 3 tháng, TADA sẽ tiến hành mở rộng phạm vi hoạt động đến Hà Nội và Đà Nẵng trong năm nay. Một điểm đáng chú ý khác là TADA sử dụng nền tảng công nghệ chuỗi khối (blockchain) nên thông tin dữ liệu của mỗi tài xế, người dùng sẽ luôn được bảo vệ an toàn.

Công ty TNHH MVL Technology - chủ quản của TADA tại Việt Nam cho biết chính sách không thu phí hoa hồng với đối tác tài xế sẽ giữ cho giá dịch vụ di chuyển của TADA luôn bình ổn. Đồng thời họ cũng không muốn cạnh tranh theo hướng đổ tiền làm khuyến mãi như các ứng dụng đặt xe khác. Thay vào đó, đại diện MVL chia sẻ doanh thu của công ty sẽ đến từ những đối tác nằm trong hệ sinh thái các dịch vụ liên quan như cho thuê xe, sữa chửa hay bảo hiểm ô tô. Biểu giá mà TADA đang áp dụng vào khoảng 8.300 VNĐ/km, ở mức tương đương với các dịch vụ đặt xe khác hiện nay.

App_dat_xe_TADA_Xe_Tinhte_017.png
Giao diện ứng dụng TADA Ride Hailing trên iOS

App_dat_xe_TADA_Xe_Tinhte_016.png
Giao diện ứng dụng TADA Ride Hailing trên Android

Anh em nay đã có thể tải ứng dụng tên TADA Ride Hailing trên cả App Store cho hệ điều hành iOS và Play Store cho các thiết bị Android. Về cơ bản, giao diện và cách sử dụng của ứng dụng TADA khá tương đồng với các app đặt xe khác như Grab, VATO hay GoViet. Anh em có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc trả qua thẻ cũng như tùy chọn loại xe phù hợp với nhu cầu. Các loại xe TADA hiện cung cấp gồm có xe 4 chỗ, 7 chỗ và xe taxi. Đối tác xe taxi truyền thống hợp tác với TADA cụ thể ở đây là Vinataxi.

App_dat_xe_TADA_Xe_Tinhte_015.jpg

Anh em nghĩ sao về ứng dụng taxi công nghệ mới mẻ này?
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

luanlinhnam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cám ơn Ad!
Ko thu phần trăm tài xế thì đâu có ý nghĩa gì với khách hàng để cạnh tranh
Hoàngvueli
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cận Ngôn đồng tình với bác!
WUBU
ĐẠI BÀNG
5 năm
@beluxubu Thế thằng Grab châc lúc nào cũng có khuyến mãi cho gia phả bạn đi ah.
WUBU
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thang_a14 Thưa bác, bác làm cái tài khoản ATM nhiều ngân hàng còn giam bác 50k. Huống chi là miếng nghề, quan trọng là nó mang lại gì cho người dùng app kể cả tài xế lẫn khách hàng hay ko?
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
Tui đi Grab hơn 3 năm, hiện giờ vẫn khuyến mãi đều đặn hàng tuần, GrabCar, GrabBike nhé. Ko tin thì lên group Mã giảm giá Grab trên FB mà xem, ko chỉ riêng tui được đâu thím.

Các hãng xe khác tui đều xài cả, từ thời Uber mới ra, rồi Grab, Vato, FastGo, GoViet, Be... nên đừng nói tui ko biết các hãng khác. Dù ko ưa Grab lắm, nhưng công bằng mà nói chẳng thằng nào cạnh tranh nổi Grab đâu, thiệt đó, đừng cố cãi 😁
0935432102
ĐẠI BÀNG
5 năm
Miếng bánh thị trường gọi sẽ lớn quá, nên ông nào cũng nhảy vào nhỉ, chắc học theo taobao của alibaba free 3 năm xong sẽ thu phí thành viên hoặc bảo chứng 😁
sẽ xài thử, quá chán grab bật lên là quảng cáo, mỗi lần đặt xe là quảng cáo, bực vl, grab như crap

IMG_A94453D3C189-1.jpg
LamMapKute
ĐẠI BÀNG
5 năm
@umumti xài 3 năm chưa bao giờ bị gì,chắc do ăn ở
lightness
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Airblade14 Đang đặt xe, quảng cáo hiện lên, bấm nhầm vô quảng cáo, bị mấy lần luôn. Bực mình.
WUBU
ĐẠI BÀNG
5 năm
@umumti Khoá app có 2 lý do,
1. Do huỷ
2. Do hành vi trên xe
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
@Airblade14 Đúng rồi, mỗi thông báo mới thì show lên 1 lần thôi, cứ vào Grab là thấy lại, lặp lại hoài thì chán bỏ xừ.
Với dòng vốn đổ vào grab như năm ngoái thì về căn bản miếng bánh khó phân chia rồi, như goviet thực tình chỉ thu được một lượng tài (đại đa số bị grab khóa) qua. Ngay như now hoạt động bao lâu grabfood ra sau cũng đánh cho ngôi vương lung lay, thấy khó lắm
Để coi giá có ổn hơn ko thôi.
Cái này hay. Với tiêu chí ko lấy hoa hồng sẽ sớm thu hút tài xế, đồng thời thu hút người dùng bình dân. Cũng tạo áp lực cho các đối thủ như Grab
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
@phuongduy2908 Người dùng bình dân thì thích nhiều khuyến mãi, giá cố định. Thời buổi kẹt xe mà bấm đồng hồ thì nản lắm.
@phuongduy2908 Hỏi "người dùng bình dân" có biết app này hay không thì chắc tới 99% không biết. Kể cả dân công nghệ còn chưa chắc đã biết thì sao mà họ biết mà xài chứ chưa cần nói là thích hay không.
WUBU
ĐẠI BÀNG
5 năm
@beluxubu Khuyến mãi ai chả thích, cố định thì ai cũng vậy. Quan trọng là cái giá cố định có làm vừa lòng đc khách hàng hay ko???? Hay là cào phím.
Giá rẻ hơn thì thử, nhưng sợ hãng mới nên khó kiếm xe thôi
sakuza199x
TÍCH CỰC
5 năm
@anhlucky2 bác khởi lo. tài xế giờ đa năng lắm. sáng grab chiều goviet. trưa còn làm kèo tada cũng được mà. để thử xem sao
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
@sakuza199x Tài xế kiểu đó hèn gì thằng Be mới ra chả có xe nào, vì cao điểm toàn chạy Grab kiếm được khá hơn, mấy bác tài nói thế.
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@beluxubu Không biết bạn ở đâu chứ HN cao điểm Be vẫn bắt được nhiều đấy. Chỉ tiếc là giá Be cao hơn Grab kha khá.
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
@sonnb Saigon cao điểm ko ai đón được Be cả, ko chỉ riêng tớ
sonnb
TÍCH CỰC
5 năm
@beluxubu Vậy chắc các tài xế ko mặn mà rồi. Ở HN các tài xế nói nó đang có thưởng tốt nhất nên tranh thủ chạy nhiều lắm. Lúc có khuyến mãi thì đông hơn do ít khách lúc không khuyến mãi. Về giá thì Be cao hơn kha khá so với Grab.
Lại nữa hả, trước cái liên minh taxi gì đó ra cái emdi nổ dữ lắm rùi lình sình mãi chưa tới đâu. 😕
digikei
CAO CẤP
5 năm
Tốt, mấy bữa nay tài Grab làm ăn lộn xộn quá mà ko có Uber để đối ứng, nay có thèng khác thì mới mong dịch vụ khá hơn được
Thêm lựa chọn cho người tiêu dùng
kumam00001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình nghĩ theo hướng này sẽ phát triển tốt, ứng dụng đặt xe thì chỉ nên là cầu nối giữa tài xế và khách hàng, đừng ăn dày quá rồi trở thành công ty vận tải, quản lý tài xế các thứ.
Giờ phí là 1 chuyện, chất lượng đi kèm cái giá lại là chuyện khác
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
Giao diện bắt chước Uber, từ tông màu, font chữ... Mặt khác, người dùng éo quan tâm chiết khấu tài xế. Ko có khuyến mãi, giá ngang taxi/grab, ko cố định giá... thì bye!!
nininana
TÍCH CỰC
5 năm
@beluxubu Nếu ko lôi kéo tài xế nó gọi dòng họ nhà nó ra chở bạn đi à. Nếu ko chiết khấu tài xế thì họ có thể đón xa hơn một chút so với có thu phí.
@nininana K.h của app là tài và khách đi xe. Thiếu 1 trong 2 cũng khó. Vì tài xế cần khách và khách cần xe. Khách gọi xe mãi không được sẽ chán, tài ngồi mãi không có 1 cuốc họ cũng nản. Tiền chỉ là 1 vấn đề thôi.
😁 Vậy nguồn đâu để sống
icewine
ĐẠI BÀNG
5 năm
@narutoxboy Đọc hết bài đi thì biết. Đừng đọc tựa rồi comment.
Trung197
TÍCH CỰC
5 năm
Giao diện app khá đẹp, cơ mà các tài xế bây giờ 1 xe chạy 3-4 app. App nào có khách chạy app đó nên cũng khó về khoản chất lượng phục vụ của riêng từng app
hugnvn87
TÍCH CỰC
5 năm
Không thu phí tài xế thì hy vọng không đang đặt xe quảng cáo lại đập vô mặt khách
ClickSe7en
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngày chạy đc 1 củ cống cho ông grap 2 lít, 1 tháng là 6tr có thể hơn, ăn dày vl =)))
@_MyLoveIsWinter_ TXTT vẫn ngon chán, ngày làm hơn đồng là về chả phải triết khấu thằng nào 😃
@buiphuongduy94 Trừ khi là taxi dù, còn đã lái cho các hãng thì vẫn chiết khấu bác nhé, không chiết khấu thì lấy đâu tiền nuôi thằng tổng đài điều xe. Chưa kể nếu không có xe thì thêm tiền thuê xe mỗi tháng nữa. Chả phải tự nhiên giờ các hãng taxi tuyển tài xế liên tục.
@_MyLoveIsWinter_ Thằng e mình chạy đây, tháng mất 1tr6 thôi. Ăn nhằm gì so với grab, với chừng đó tiền thì grab chắc phải ăn 6-7tr tiền chiết khấu mỗi tháng
@buiphuongduy94 1 tháng em bạn chạy bao nhiêu? 1tr6 thì chắc là phải có xe rồi chứ nếu thuê xe như ML thì tiền thuê đã 9tr rồi. Chưa nói tiền bến bãi và tiền dịch vụ.
Ra dịp cận Tết thì cũng hay đấy, tại các TP lớn sẽ nhiều người muốn sử dụng dịch vụ này những ngày Tết.
@tranvutruong Có xe để sử dụng không thôi, hay cứ cao điểm các bác tài lại mở grab 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019