Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


EVGA NU AUDIO: Soundcard chất lượng cao, dùng linh kiện của Audio Note

AudioPsycho
25/1/2019 8:53Phản hồi: 29
EVGA NU AUDIO: Soundcard chất lượng cao, dùng linh kiện của Audio Note
Gần 20 năm qua, cái tên EVGA đã "làm mưa làm gió" trên thị trường thiết bị gaming với các mẫu GPU (card màn hình), mainboard (board mạch chủ) hay PSU (nguồn) cao cấp. EVGA mới đây đã chính thức bước chân sang mảng phần cứng âm thanh khi hợp tác cùng Audio Note cho ra mắt EVGA NU Audio, chiếc card âm thanh chuyên dụng dành cho nhu cầu giải trí cao cấp. Audio Note, đối tác lần này của EVGA, cũng là thương hiệu thiết bị âm thanh lừng lẫy trong hơn 30 năm qua, nắm trong tay chuỗi sản phẩm phần cứng âm thanh đa dạng cả analog lẫn digital.

tinhte-evga-nu-audio-1.JPG

NU Audio được thiết kế để mang đến cho người dùng chất âm tốt nhất và chính xác nhất theo đúng những gì mà người nghệ sỹ muốn truyền tải, hay nói 1 cách đơn giản hơn là nghe âm thanh theo đúng nguyên bản của nó. Là 1 sản phẩm của EVGA, NU Audio chắc chắn không thể thiếu đi các đặc điểm riêng của 1 thiết bị cần cứng chuyên game, giúp các trải nghiệm chơi game của bạn thêm phần sống động hơn. Card sở hữu cả jack cắm tai nghe cho chất lượng âm thanh cao cấp cùng jack microphone chống nhiễu và chống delay, xứng đáng làm trợ thủ đắc lực cho các ván game nảy lửa.

tinhte-evga-nu-audio-8.JPG

Dĩ nhiên nếu không bàn đến chất lượng âm thanh của NU Audio sẽ là 1 thiếu sót vô cùng lớn. Linh kiện cho mạch analog và phần sau giải mã được Audionote tham gia thiết kế và lựa chọn, NU Audio tự tin rằng nó sẽ sở hữu độ chi tiết cao và rất giàu cảm xúc, mang đến cho bạn những giờ phút nghe nhạc, xem phim hay chơi game đầy tính hưởng thụ. Card cũng cung cấp chất lượng thu âm 384kHz/32-bit để bạn thu lại giọng nói của mình cho nhu cầu streaming. Trên thân NU Audio được bố trí đèn LED với 10 chế độ màu sắc cho phép bạn thay đổi theo ý thích, hoặc có thể tự động biến đổi khi được kích hoạt tính năng Audio Reactive Lighting. Bạn dĩ nhiên vẫn có thể tắt đèn LED nếu muốn.


tinhte-evga-nu-audio-7.JPG

tinhte-evga-nu-audio-5.JPG

Các linh kiện sử dụng trong NU Audio đều được kiểm tra gắt gao trước khi gia công card, bao gồm từ những tụ lọc tần số thấp, lọc nguồn, nối tầng từ Audio Note, các tụ hồi tiếp, lọc cục bộ cũng đến từ Wima hay Panasonic cùng dàng trở sai số thấp, màu âm ấm áp vốn là đặc trưng của Audio Note, mang đến sự đồng bộ cao nhất cả về chất lượng âm thanh lẫn độ bền của từng thành phần linh kiện khác nhau. NU Audio ngoài ra cũng hỗ trợ Native DSD, có OP-AMP chuyển đổi được, đồng thời cũng được chống nhiễu và tản nhiệt hiệu quả cho các linh kiện gắn trên thân card.

EVGA NU Audio đi kèm cùng app hỗ trợ giúp người dùng tạo lập các profile EQ, tăng giảm âm lượng, mức gain hay tùy biến đèn LED. Giao diện phần mềm cũng có thể được thay đổi theo ý muốn để giấu đi các thành phần mà bạn ít khi dùng đến.

Thông số kỹ thuật:


· DSP: XMOS xCORE-200, hỗ trợ Native DSD256
· Chế độ kênh hỗ trợ: 2 kênh Stereo (analog), 5.1 (digital/SPDIF)
· DNR / SNR: 123dB / 121dB
· Chất lượng âm thanh khi nghe nhạc: tối đa 384/32 (stereo) hoặc 192/24 (optical)
· Chất lượng âm thanh thu âm: 384/32 (mic-in) / 192/24 (line-in)

Quảng cáo


· Hỗ trợ mức trở kháng của tai nghe: 16~600 ohm
· Công suất tối đa: 8Vrms / 250mA
· Chế độ LED RGM: 10 chế độ với tính năng Audio Reactive Lighting
· Thành phần linh kiện cao cấp: DAC AKM AK4493, ADC AKM AK5572, OP-AMP ADI OP275 (headphone) / ADI AD8056 (line-out), tụ WIMA, Audio Note(UK), Nichicon, chip nguồn Texas Instruments TPS7A47/TPS7A33 Ultra-Low Noise
· Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 10 / 8.1 / 7

Nguồn evga
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sao không thấy báo giá vậy ta, em này mà cỡ 2,5tr hay 3tr thì đẹp quá
nangcao072
ĐẠI BÀNG
5 năm
@huytoanpham Ko có giá này đâu
Kocoji
TÍCH CỰC
5 năm
@huytoanpham Trang chủ đề giá $250 nè bạn https://www.evga.com/products/product.aspx?pn=712-P1-AN01-KR
@NobiNoki 250 úsd là hơn 6tr mà 😁
novavn
CAO CẤP
5 năm
Mua cái này thì phải mua cái tai nghe xịn chứ mấy con loa lởm thì phí tiền.
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
Evga huyền thoại rồi, chất như quả gấc. Thời sinh viên rất hâm mộ hãng này.
luckyluc_124
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích cái card âm thanh mà gà mờ quá,ad làm bài kĩ kĩ về card thì tốt quá
kidrainzboy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết giới thiệu (đặc biệt là bài giới thiệu của chính nhà sản xuất như bài này) thì luôn rất sướng tai nịn mắt với những câu từ rất hoa mỹ, nhưng để đánh giá được thì phải chờ ra mắt nghe thử mới biết. Chứ chỉ nhìn vào thông số và độ nhận diện thương hiệu thì không khách quan tí nào.
@kidrainzboy Chắc bê nguyên bài quảng cáo của nó lên rồi............Mà làm thế nào được chưa có sản phẩm thì nó nói gì chẳng phải nghe. Mà tinhte.vn lại là trang tin công nghệ thì phải đưa tin thôi.
giá chắc phải 400usd, con này có giá rồi nhé chỉ 250 usd 😃 trên amz có rồi
Evga gaming thì tuyệt vời nhất là VGA còn em này thì phải sờ test tận tay thì mới phán được. Nhưng có em BasterX AE-5 7.1 thiết kế đẹp hơn màu mè các kiểu sau Evga chỉ có 5.1 thua rồi.
longhons
TÍCH CỰC
5 năm
@hoanglee_phuc Lần đầu thấy đánh giá soundcard bằng số chấm = ))))
@longhons Bác không biết tiếng việt không trách thất học được. Thua vì ngoại hình và cả không lên luôn 7.1. Còn chất lượng thì trên tay test mới biết được từ đầu bài đã nói từ trước không quan trọng là 5 hay 7
maihokza
ĐẠI BÀNG
5 năm
@longhons Đồng ý kiến.. là soundcard thì phải đánh giá chất lượng âm thanh chứ.
qtgalaxy
TÍCH CỰC
5 năm
Có con 2.1 ngon mà hem bít chơi card gì cho ngon hơn 😔
Quả Card âm thanh nhìn truất vãi đạn.
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
không liên quan, em thanh lý nguồn evga gold plus 750w semi module. full box. 2tr. ai cần thì ib em nha 😁
theboynoname
ĐẠI BÀNG
5 năm
sound card thì cứ HT Omega hoặc Asus Essence STX II mà quất. Chất lượng đã được khẳng định!!!
Các bác cho mình hỏi mua về mình cắm vô rồi xúc luôn phải không ạ? Có cần cài đặt hay mình làm gì để kích hoặt cho card không? Thanks
LuisYuri
TÍCH CỰC
5 năm
@edwardnguyenhoang cài driver nữa nhé
đi mua tai nghe xịn dùng chung hehe
Đang xài con asus d2x, dùng thên nguồn phụ của đĩa mềm. Chip burrbrown thấy cũng tệ. 6 channel xem phim ok. Chứ giải mã nghe nhạc thua con receiver yamaha az1 cũ.
Không biết con này ra sao.
KaiStone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@shrelax84 Mình cũng thấy mấy con Card Sound ASUS giải mã âm thanh như hạch =]]
p950q
TÍCH CỰC
5 năm
Chắn chắn EVGA sẽ ra thêm tai nghe và loa nữa cho đủ bộ.
Giá ko hề rẻ
Hãng này làm card nóng, tản nhiệt kém msi hay asus . Kinh nghiệm là chơi 2 con card mới của hãng đều chết khi hết bh. Nhiệt luôn cao hơn các card cùng phân khúc vậy nên tuổi thọ sẽ kém hơn.
@trong_hang2007 Evga mà nóng thì ko biết card nào mát luôn. Cùng phân khúc là như thế nào chi tiết đi bạn, mình cầm qua vài trăm vga đủ loại, cùng phân khúc chả thấy con nào hơn Evga cả !!!
dungluu
ĐẠI BÀNG
5 năm
EVGA còn tham gia mảng case pc nữa. Mua con sound này bằng mua 1 con ampli các hãng khác như onkyo, yamaha,...... Thấy con này lâu rồi, evga pr qua mail tùm lum.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019