#BMS19: Mitsubishi giới thiệu nguyên mẫu Triton Absolute: hầm hố và mạnh mẽ hơn

MinhTriND
27/3/2019 5:5Phản hồi: 39
#BMS19: Mitsubishi giới thiệu nguyên mẫu Triton Absolute: hầm hố và mạnh mẽ hơn
Trước thềm triển lãm Bangkok International Motor Show 2019, Mitsubishi giới thiệu với công chúng ý tưởng về một phiên bản đặc biệt của chiếc bán tải Triton với thiết kế dữ dằn và cá tính hơn rất nhiều so với bản thường.

mitsubishi-triton-absolute-concept_100696139_h.jpg

Mang tên Absolute, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có kế hoạch thu thập ý kiến từ khách hàng từ mẫu xe này trong vòng 12 tháng, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định thương mại hoá nào trong tương lai.

mitsubishi-triton-absolute-concept_100696138_h.jpg

Vì chỉ mới là dạng nguyên mẫu nên có rất ít thông số kỹ thuật của Absolute được hé lộ, song với những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Mitsubishi muốn tạo ra một chiếc xe đa địa hình, đặc biệt là dành cho việc off-road với bộ lốp Falken Wildpeak kích thước 285/65, mâm xe lớn với đường kính 18 inch.


mitsubishi-triton-absolute-concept_100696144_h.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống treo của mẫu xe được cho là cạnh tranh trực tiếp với chiếc Ranger Raptor này cũng tăng thêm 50 mm, giúp xe vận hành một cách linh hoạt ở nhiều điều kiện đường xá khác nhau. Sợi carbon cũng được sử dụng nhằm tăng tính thể thao của Triton Absolute.

mitsubishi-triton-absolute-concept_100696143_h.jpg

Về sức mạnh, xe dự kiến trang bị động cơ tăng áp 2,4 lít với khả năng sản sinh công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 430 Nm. Để so sánh một xíu thì Ranger Raptor hiện sở hữu động cơ diesel tăng áp 2.0 lít với công suất tối đa 210 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại của xe là 500 Nm.

mitsubishi-triton-absolute-concept_100696147_h.jpg mitsubishi-triton-absolute-concept_100696146_h.jpg mitsubishi-triton-absolute-concept_100696142_h.jpg mitsubishi-triton-absolute-concept_100696141_h.jpg mitsubishi-triton-absolute-concept_100696140_h.jpg

Nguồn: Motor Authority
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vtchung123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gặp raptor thì không có cửa rồi
@vtchung123 So gì thì k biết chứ riêng giá thì Raptor k có cửa 😃
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
@Nksduy Triton ăn đứt tiết kiệm dầu luôn nha.Nếu so với Ranger cùng phân khúc giá thì lại ngon về khoảng cách âm và tay lái cũng mượt hơn.
Nksduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jiji75 Ranger không đủ tải thì ngồi nảy tưng tưng 😆
Fivelions
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn đẹp quá, nhưng để cạnh tranh được với Ranger Raptor thì chỉ mỗi đẹp thôi không đủ.

Về tổng quan thì Ranger Raptor vẫn hơn Triton Absolute kha khá: động cơ mạnh hơn, Sync 3 thông minh hơn, hệ thống phuộc Fox, cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2, phụ tùng đồ độ nhiều vô kể...v..v.
escape7641
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Fivelions Raptor vẫn chưa được lắp cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 😔:(:(
Fivelions
TÍCH CỰC
5 năm
@escape7641 Vừa coi lại thì đúng thế thật, có mỗi Nissan Navara là có...
@Fivelions Bác này phán như thật ấy. Làm ae khác ko biết lại cứ tưởng là thật
CKG
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe bán tải nhưng lại không thể độ được cản trước, off gì nổi 😁.
Nhà mình nhiều người nên mình thích Delica hơn
new-mitsubishi-delica-d5-is-an-awesome-minivan-suv-mashup-130350_1.jpg
@quangduc89 cụ cho ít thông tin về em nó đc ko ạ, xem trên gg toàn đời cũ @@
@toivaem986 Sức mạnh của Mitsubishi D:5 Delica 2019 đến từ khối động cơ diesel 2.2 lít tăng áp, sản sinh công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm, được truyền trực tiếp đến cả hai trục thông qua hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh AWD cho phép người lái xe lựa chọn giữa các chế độ 2WD, 4WD và Lock (Khóa).
2019-mitsubishi-d5-delica-nhat-ban-11.jpg
@toivaem986 Mà biết đời ông bà nào nó mới về tới Việt Nam. Mấy con đời cũ 9x thì tã quá rồi.
@quangduc89 hehe, em tìm dc rồi, cơ mà chắc là kén ng vs cả chắc cũng ngót 1 tỏi rồi, hơi khoai
@toivaem986 Con Kia Sedona máy dầu chạy cầu trước ở mình đã hơn tỏi rồi. Delica này lại ở đẳng cấp khác. Mình cứ mơ thôi 😁
Tăng áp mà số mã lực không vượt được số chấm thì tăng áp làm gì nhỉ???
@Wolfrain Để bền bền chút đặng còn sử dụng lâu dài,hehe
các chế cho e hỏi hình trên là nguyên bản hay đã độ rồi ạ, để e về bảo ông già thanh lý con colorado ltz mua con này ạ, nhìn deep quá 😁:D
@RF Hiến Nguyễn Nguyên bản (phiên bản đặc biệt) nhưng chưa sản xuất đại trà. Mới theo dõi ý kiến thôi
@teeoz Tks bác. E thích thiết kế này quá. Thích hầm hố nhứng k phải mua về rồi mua đồ về độ. Thích nguyên bản
@RF Hiến Nguyễn Ltz còn ngon lắm.
Le^ Nam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái đuôi vẫn còn pede lắm,hihi.
Con Triton mới đúng đẹp, đẹp hơn Ranger mới, và khoái vụ ngã ghế dãy sau, đi xa khoẻ.
@thanh.vohong Về VN cắt trụi option bác ạ, đến túi khí còn có 2 cái
@thanh.vohong Về VN cắt trụi option bác ạ, đến túi khí còn có 2 cái
@nguyenlucky Option thì hổng biết, chỉ biết ghế sau có ngã. Mà mua xe ở tuy mắc hơn nhiều so với nước khác nhưng được cái option cắt hết, cũng đỡ.
@thanh.vohong Đúng là option nản thiệt
Frank Vu
ĐẠI BÀNG
5 năm
đẹp phết
Trai Tân chắc không có cửa qua Răng Dơ rồi, Răng Dơ của Fò mà
Hôm qua mém đặt cọc e colorado trả góp 850 củ, suy nghỉ lại ra mua spark van cũ 160 củ
Hầm hố vậy
Mấy con bán tải Nhật con nào trông cũng yếu ớt ẻo lả quá
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
Bán tải thì cứ phải là Ford - còn các hãng khác có hay không - không quan trọng! 😁
hầm hố và cơ bắp. Nói chung nhìn đẹp
huydancmit
TÍCH CỰC
5 năm
Kiểu mẫu của ranger và anh Na dường như đang là tiêu chuẩn. Giống 1 thời anh Transit vs Mec16 Sprinter.

Anh Mit mà cứ hoài cổ dáng xưa thì ế chỏng chơ dù có động cơ thuộc dạng thứ dữ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019