Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Garmin ra mắt Forerunner 945: Đồng hồ GPS cao cấp cho chạy bộ và ba môn phối hợp

30/4/2019 16:48Phản hồi: 53
Garmin ra mắt Forerunner 945: Đồng hồ GPS cao cấp cho chạy bộ và ba môn phối hợp
Garmin Forerunner 945 chính là người kế nhiệm của Forerunner 935, một trong những chiếc GPS chuyên cho chạy bộ rất được yêu thích.


Tổng quan về ngoại hình thì 945 không có thay đổi nhiều so với người tiền nhiện 935. Nó được chế tác hoàn toàn bằng nhựa để có trọng lượng nhẹ, đảm bảo mang lại cảm giác đeo thoải mái nhất cho các vận động viên khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

tinhte_garmin_forerunner_945_7.jpg
Forerunner 945 được bổ sung rất nhiều tính năng, chủ yếu tập trung vào môn chạy bộ và ba môn phối hợp, biến nó thành một trong những chiếc đồng hồ GPS dành cho thể thao cao cấp nhất hiện nay. Một số tính năng mới phải kể đến như:
  • Nghe nhạc từ các dịch vụ streamming
tinhte_garmin_forerunner_945_1.JPG
  • Có bộ nhớ trong để lưu trữ lên đến 1000 bài hát để nghe với tai nghe Bluetooth
  • Những tính năng cao cấp theo dõi phong độ của người tập như: VO2 max và Tình trạng tập luyện với tuỳ biến cho những bài tập ở môi trường nhiệt độ cao; Trạng thái thích nghi với độ cao; Khối lượng tập luyện trọng tâm.
tinhte_garmin_forerunner_945_6.jpg
  • Bản đồ màu với đầy đủ thông tin giúp người chạy định hướng ở bất cứ nơi đâu.
tinhte_garmin_forerunner_945_2.JPG
  • Tính năng phát hiện té ngã được tích hợp trong một số môn thể thao nhất định. Khi có sự cố trong quá trình luyện tập thì 945 sẽ tự động gửi tin nhắn kèm với thông tin vị trí theo thời gian thực đến số điện thoại được cài sẵn.
tinhte_garmin_forerunner_945_5.JPG
  • Thanh toán không dây Garmin Pay (cái này chưa sử dụng được ở Việt Nam và chắc còn rất lâu mới sử dụng được)
tinhte_garmin_forerunner_945_4.JPG

  • Thời lượng pin được cải thiện so với người tiền nhiệm 935, Forerunner 945 có thời gian chờ 2 tuần, thời gian vừa chơi thể thao (có dùng GPS) vừa nghe nhạc là 10 tiếng và 60 tiếng ở chế độ UltraTrac.
tinhte_garmin_forerunner_945_3.JPG

Forerunner 945 có giá bán 600$ và hiện chỉ có một màu duy nhất là màu đen. Rất nhiều người sẽ phân vân khi chọn mua giữa các model như Garmin Forerunner 935 hay 945 với các dòng như Fenix series 3-5. Bởi vì giá tiền của các mẫu này gần như tiệm cận nhau vào khoảng 400 ~ 600$. Tuy nhiên Forerunner được tạo ra để dành riêng cho những người chơi thể thao thường xuyên, đặc biệt là chạy bộ. Cảm giác đeo trên tay của các dòng Forerunner luôn thoải mái hơn những dòng như Fenix rất nhiều. Trong tương lai mình nghĩ Garmin còn sẽ dùng phần mềm để phân mảnh các dòng đồng hồ của họ một cách mạnh mẽ hơn. Ví dụ như những tính năng cao cấp nhất của môn chạy bộ sẽ chỉ có trên dòng Forerunner chẳng hạn.

Nguồn: Garmin
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trinh74
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe nhạc trong lúc chạy không phải là thói quen của em. Con này thêm vài tính năng mà giá đắt hơn hẳn 935 thì cũng ko đáng lắm.
E vẫn thích nhất dòng fenix. Mạnh mẽ. Chắc chắn.
Trinh74
TÍCH CỰC
5 năm
@axim_x50v Em thì f3 xong lên f5 được tháng lại về f3 vì vẫn thích f3 ở thiết kế và đáp ứng đủ nhu cầu.
Trinh74
TÍCH CỰC
5 năm
@bud's Em cũng thích đồ kim loại. Ko thích đồ nhựa 😁
image.jpg
kết
Chất quá
Tớ cần 1 chiếc đo nhịp tim chính xác, giá tầm 3 củ.
Ko biết fibit charge 3 đo nhịp tim có chuẩn ko nhỉ
@minhtamnguyen Ít chơi thể thao thì đeo Instinct quá là ngầu và...lãng phí luôn bác =))))))). Con này giá cao hơn Instinct mà, dùng cho chạy bộ thì con 945 này là high end rồi.
tq@thanh
TÍCH CỰC
5 năm
@adagioleonard Công ty mẹ bên Japan kỷ niệm 70 năm thành lập, tặng mỗi nv đồng hồ này khắc tên Cty & Logo nhờ Garmin nó làm thêm cho..
neoquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thích nhất kiểu đồng hồ luôn hiển thị, màn e-inh gì đó. Giống như pebble 2 ấy. Đang kiếm mà chưa biết nên mua loại nào. Pebe stell mình đã dùng rồi nên không muốn dùmg lại. Có bác nào biết đồng hồ nào màn e-inh như mình noai giới thiệu với nha.
tvtruc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@neoquang Garmin đó bạn. Trước mình cũng dùng Pebble time rồi chuyển qua Garmin. Phần mềm Pebble có nhiều cái thông minh hơn.
Cái giá dễ xa nhau quá
anhlt
CAO CẤP
5 năm
Giá cao thật mà e này với Aw hơn nhau gì không nhỉ?
@anhlt Rất đơn giản.
AW: thông minh, pin yếu
Garmin: chuyên thể thao, pin khoẻ.
htran282
TÍCH CỰC
5 năm
@anhlt Với mình AW chỉ hơn Garmin ở chỗ là nó tương thích tốt hơn với iPhone. App Garmin Connect trên iOS không được tùy biến bằng trên Android.
Về việc tập luyện thể thao, pin, thông báo... thì hơn hoặc bằng AW. Về hình thức thì tùy cá nhân, mình thấy Garmin ngầu hơn.
anhlt
CAO CẤP
5 năm
@htran282 Mình cũng đang dùng AW s4 thấy tập thể thao thấy rất ok chỉ số tính cxac không vd gì chỉ khoản pin lởm nhưng cucng chả vd gì vì sạc đầy dùng bét nhè trong 1 ngày! Garmin mặt tròn nhìn ngầu hơn
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
Ngon quá. Không biết con Garmin 935 mình đang đeo h bán lại được bao tiền, nếu được giá thì lên 945
vietvinhht
ĐẠI BÀNG
5 năm
@robot9xvt Pass lại cho mình
Hóng tinhte trên tay con Forerunner 45 sắp ra. Trước đọc tinhte trên tay con vivomart 4, vivosport thấy ngon quá
Mình đang dùng con 735 chạy thấy cũng OK.
mấy con smartwatch đo nhịp tim có chính xác không các bác?
nekkey
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có xài 1 con Garmin nhưng bán lại vì các thông số đo không chính xác.
dnguy3
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nekkey Bác xài Garmin model nào mà không chính xác?
Nói thiệt sw nhiều loại quá ko biết chọn loại nào.
Nhu cầu mình chủ yếu là xem thông báo từ điện thoại khi đang ngoài đường, đang làm việc, nghe nhạc lúc nghỉ ngơi.
Hiện tại chưa có chạy bộ, và cũng đang muốn chạy cho khỏe( chạy khoảng 30-45ph gì đó thôi) chứ ko phải chạy chuyên nghiệp. Mong bạn thớt tư vấn giúp. Tài chính ko thoải mái đâu, cỡ 5tr quay đầu. Cảm ơn chủ thớt.
@the magician Aw 3 có 2 bản nhôm và thép, khác nhau về chất liệu chế tác, cấu hình phần cứng bên trong như nhau. Với nhu cầu của bạn thì aw3 là dự lựa chọn sáng suốt
@Trần Hoàng Long. mình đọc 1 bài trong này :
https://tinhte.vn/threads/xin-tu-van-garmin-vivoactive-3-va-apple-watch-series-3.2913753/page-2
thấy nhiều người nói Aw pin khá yếu.
garmin ko tối ưu trên iP à bạn? Mình hỏi thêm để có cái nhìn tổng quan hơn thôi
@the magician Apple Watch không so đc với Garmin về pin vì nhiều lý do. Nhưng vì bạn nêu nhu cầu của bạn như bên trên thì aw3 sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất. Có một nhu cầu nào khác chuyên sâu sẽ ra vấn đề khác.
@the magician AW chỉ dùng cho người đeo làm cảnh thôi, đeo AW mà đi chém gió chạy bộ đạp xe bơi lội thì chỉ chém đc người ko hiểu biết thôi chứ dân chuyên nghiệp nó cười cho vào mặt. Đạp xe liên tục 3 tiếng, chạy liên tục 2 tiếng, bơi liên tục 1 tiếng mà dùng AW liệu có còn pin ko mà ngồi đó chém này nọ...kk
ktphong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Garmin hơn hẳn các loại sw khác vì hệ sinh thái của nó. Đủ đồ chơi cho mọi hoạt động. Gần như ai tập thể dục thể thao chuyên nghiệp cũng đã từng tiếp xúc với sản phẩm của garmin. Ai đi rừng, thám hiểm thì chắc chắn phải dùng garmin. Ironman mà ko có 1 cái garmin nào là chuyện lạ.
Cho nên đừng so với aw hay ss gear, tội Garmin
@ktphong Chuẩn bạn, mỗi loại có 1 điểm mạnh riêng! Dân garmin rất là pro 😃
Vẫn rất hâm mộ a e sài garmin, rất chuyên nghiệp 😃
von04111
ĐẠI BÀNG
5 năm
É bồ cho tốt !
Nhảm nhất là 2 dòng này. Thằng tác giả chắc chỉ dịch bài trên mạng, chưa dùng qua, thậm chí chưa nhìn qua Fexnix bao giờ nên kết luận nhảm nhí như vậy. Fenix là dòng cao hơn dòng ForeRunner, Instinct & Với Garmin thì những tính năng mà dòng thấp có thì dòng cao sẽ có, nên ko có chuyện ForeRunner có tính năng gì mà Fenix không có đâu nhé

Còn về con 945 này thì thiết kết quá xấu, nữ tính giống con Fenix 5s, nếu màu trắng, màu hồng như Fenix5s thì ko sao lại cho màu đen vào...
@axim_x50v Hihi
@Phần mềm Khởi Nghiệp Các tính năng mà Fenix 5 không có bạn có thể xem trong bảng này. Đôi khi nên dành chút ít thời gian để tìm và lắng nghe thay vì comment chửi và không giúp xây dựng cho thảo luận tốt hơn.
image.jpg
HoangDJ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phần mềm Khởi Nghiệp Bạn này nói đúng rồi đấy. Thằng Long này chạy dở như hạch, chỉ tốn tiền mua đồng hồ là giỏi thôi
HoangDJ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HoangDJ Chết, xem lại nick thấy nick mình tạo trước nick nó 10 năm. Vậy mà nó đã lên chức mod rồi cơ đấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019