Em vừa trải qua 1 tuần mất ngủ các bác ạ, tình hình là vừa rồi có đợt nắng nóng mà cái điều hòa DAIKIN nhà em nó lăn ra chết, điều hòa mới lắp được 3 tháng, lo mọ điện thoại lên điện máy cl, đúng là như hàng chợ, bán xong là thôi, alo tầm hơn chục lần vào 3 thời điểm khác nhau trong ngày toàn nghe tư vấn đang bận, đến gần giờ cơm tối thì may mắn gọi được các bác ạ 😃 báo máy hỏng cục nóng không chạy các kiểu thì bên dmcl nói để t2 alo DAIKIN qua bảo hành vì hôm đấy chủ nhật, đành ngủ nóng một hôm vậy 😔
Ngày t2 thợ bên daikin mới alo thì mình hẹn tầm 5h vì giờ đấy mới đi làm về, thợ ok, sau 5p gọi lại nói ko làm ngoài giờ hành chính =.=! lại phải lọ mọ nhờ thằng em qua trông hộ.
Chiều t2 thợ qua xem kiểm tra các kiểu thì phán hư Bo (nghe thằng em bảo thế, chắc giống mainboard pc) cho thằng em mình ký vào giấy gì đấy để về lấy linh kiện qua thay.
Ngủ nóng thêm vài ngày...
Chiều tối t4 vẫn chưa thấy qua hay alo gì cả mình mới gọi lại thì phán: "em chẳng thấy anh gọi cho bên em gì cả" @@! vâng, mình phải điện nhắc thì họ mới tới lắp các bác nhé!
t5 lại phải nhờ vả thằng em qua trông hộ, thợ lắp vào bật lên chạy ok xong về, tối mình về bật lên thì cục nóng ko chạy :( được tầm 5p sau thì nó chạy, chạy được 10p nó lại nghỉ và nó ngủ luôn =.=!
Hôm sau lại alo lên bên bảo hành DAIKIN 0236.6545655 thì gặp luôn anh thợ chứ ko phải nv trực đt, mình mô tả tình trạng máy thì anh thợ phán luôn là do đường dây điện nhà mình (dây điều hòa + ống đồng mình đi sẵn trên trần khi làm nội thất) mình bảo dây mới loại tốt mới lắp 3 tháng hỏng kiểu gì được thì anh thợ phán luôn với giọng ông nội: dây nhà anh có vấn đề, tôi đo rồi mới nói, anh cứ thay dây đi, thay dây xong không chạy tôi trả tiền thay :( vâng! em câm nín các bác ạ
Lại lọ mọ đợi tới t2 mới liên lạc được với bên nội thất (bên này lúc trước đi dây) lại hẹn sang t3 qua xem, hôm nay qua xem mở ra thì thôi rồi, ông nội bảo hành đấu dây điện mà không vê dây cho xoắn lại, để dây lỉa chỉa, cái nắp có lỗ đi dây thì ông nội không đi, đi luôn ra ngoài, vít vặn ko được cũng cố vặn, cong cả cái nắp, hình mình có đính kèm 😃
Anh thợ điện chỉ đấu lại các đầu dây là chạy ngon lành, chỉ xin vài chục uống nước 😃
Đến giờ mình còn không biết cái Bo mới mà anh ấy lắp cho mình có phải chính hãng không nữa, làm sao để check các bác nhỉ?
Ngày t2 thợ bên daikin mới alo thì mình hẹn tầm 5h vì giờ đấy mới đi làm về, thợ ok, sau 5p gọi lại nói ko làm ngoài giờ hành chính =.=! lại phải lọ mọ nhờ thằng em qua trông hộ.
Chiều t2 thợ qua xem kiểm tra các kiểu thì phán hư Bo (nghe thằng em bảo thế, chắc giống mainboard pc) cho thằng em mình ký vào giấy gì đấy để về lấy linh kiện qua thay.
Ngủ nóng thêm vài ngày...
Chiều tối t4 vẫn chưa thấy qua hay alo gì cả mình mới gọi lại thì phán: "em chẳng thấy anh gọi cho bên em gì cả" @@! vâng, mình phải điện nhắc thì họ mới tới lắp các bác nhé!
t5 lại phải nhờ vả thằng em qua trông hộ, thợ lắp vào bật lên chạy ok xong về, tối mình về bật lên thì cục nóng ko chạy :( được tầm 5p sau thì nó chạy, chạy được 10p nó lại nghỉ và nó ngủ luôn =.=!
Hôm sau lại alo lên bên bảo hành DAIKIN 0236.6545655 thì gặp luôn anh thợ chứ ko phải nv trực đt, mình mô tả tình trạng máy thì anh thợ phán luôn là do đường dây điện nhà mình (dây điều hòa + ống đồng mình đi sẵn trên trần khi làm nội thất) mình bảo dây mới loại tốt mới lắp 3 tháng hỏng kiểu gì được thì anh thợ phán luôn với giọng ông nội: dây nhà anh có vấn đề, tôi đo rồi mới nói, anh cứ thay dây đi, thay dây xong không chạy tôi trả tiền thay :( vâng! em câm nín các bác ạ
Lại lọ mọ đợi tới t2 mới liên lạc được với bên nội thất (bên này lúc trước đi dây) lại hẹn sang t3 qua xem, hôm nay qua xem mở ra thì thôi rồi, ông nội bảo hành đấu dây điện mà không vê dây cho xoắn lại, để dây lỉa chỉa, cái nắp có lỗ đi dây thì ông nội không đi, đi luôn ra ngoài, vít vặn ko được cũng cố vặn, cong cả cái nắp, hình mình có đính kèm 😃
Anh thợ điện chỉ đấu lại các đầu dây là chạy ngon lành, chỉ xin vài chục uống nước 😃
Đến giờ mình còn không biết cái Bo mới mà anh ấy lắp cho mình có phải chính hãng không nữa, làm sao để check các bác nhỉ?