Lỗi mất comment

bibinguyen
21/5/2019 13:40Phản hồi: 6
Em có comment trong topic https://tinhte.vn/ios/thao-luan/cac-ban-cho-minh-hoi-cach-danh-tieng-viet-tren-ban-phim-logitech-bang-kieu-go-vni-minh-dang-su.2964187/tra-loi/53868897 , có 2 nội dung liên quan topic (1 cái đã cmt lại, 1 cái thì không còn giá trị), và 1 nội dung không liên quan (bị 5 lần, lần thứ 6 thì mới không bị) cứ bị mất.

Các bạn cho mình hỏi cách đánh tiếng Việt trên bàn phím Logitech bằng kiểu gõ Vni. Mình đang sử... | Viết bởi Bang_Bang

Các bạn cho mình hỏi cách đánh tiếng Việt trên bàn phím Logitech bằng kiểu gõ Vni. Mình đang sử dụng ipad với bàn phím nhưng chỉ đánh được kiểu gõ telex
tinhte.vn

Mong bác nào làm dev fix sớm sớm, chứ lúc mất lúc không hơi bị mắc công ngồi gõ lại.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có ai giải đáp thắc mắc hộ em với, tình hình này đã hết xảy ra, tuy nhiên việc biến mất cmt có vẻ bí ẩn, có khi nào mod hay nick có tick nào xóa bài viết mà không kèm lý do không, mà xóa gì xóa cả bài báo lỗi chi mắc công thiệt.
@bibinguyen Acc VIP mà vẫn bị á 😃
@everythingldo Cả năm rồi bạn, bạn cũng bị sao 😔
Có vẻ có bug rồi, để ý em comment vào commt của @Heo Sữaa là khả năng mất comment cao lắm, rất mất công và thời giàn comment lại.
Mong ai đó fix sớm lỗi này.
Là do bạn @Heo Sữaa xóa bài - có lẽ ở giao diện chuyên trang khi xóa sẽ ko có ô để điền lý do mà phải chuyển sang giao diện diễn đàn o_O

@Heo Sữaa - Bạn xóa bài vui lòng thông báo đến thành viên, bạn @bibinguyen ko biết lý do bị xóa nên mới tag @Duy Luân vào để hỏi xem lý do thì bạn cũng xóa tiếp, ko biết sao bạn làm vậy :rolleyes: Bạn bibinguyen góp ý đúng đó, bạn nên đọc các bình luận trong bài xem thế nào rồi trả lời, tránh trả lời trùng, thành viên góp ý thì cũng trao đổi nhẹ nhàng chứ bạn ý cũng ko rảnh "chỉnh" bạn làm chi 😃
@LIENHUONG @bibinguyen case này mình cũng mới thấy. Về việc xóa comment của bạn @Heo Sữaa mình sẽ làm việc lại với bạn í về vấn đề này. Cám ơn bạn bibinguyen đã góp ý. Vấn đề này bạn mod sai vì không control đc cảm xúc của mình khi bị góp ý nhiều lần và liên tục dẫn tới làm bạn khó chịu. Thay mặt mod, mình sorry bạn nhé.

Tuy nhiên mình cũng góp ý nhẹ với bạn bibinguyen như sau:

Mình thấy bạn bắt bẻ là đúng nhưng không cần thiết phải làm quá nhiều nè, mình mong bạn nc nhẹ nhàng lại, cái kiểu nói chuyện quy chụp như "viết bài có tiền" "comment cho đủ chỉ tiêu" bla bla mình cũng khá dị ứng. Mình thấy bạn không nên nặng nhẹ hoài và liên tục như vậy. Tóm lại, lần này cùng bỏ qua nhé. Nếu có góp ý gì vui lòng inbox mình nè.

Happy weekend, cuối tuần rồi, stop chủ đề này tại đây nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019