Vingroup xây nhà máy sản xuất điện thoại thông minh tại Hà Nội, công suất 125 triệu máy/năm

agp8x
10/6/2019 3:4Phản hồi: 5
Vingroup xây nhà máy sản xuất điện thoại thông minh tại Hà Nội, công suất 125 triệu máy/năm
Tập toàn Vingroup vừa khởi công Dự án Nhà máy sản xuất điện thoại thông minh VSmart tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Với dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại, tự động hóa tối đa theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu, Vingroup kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu thế giới.

Ông Nguyễn Việt Quang (Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup) cho biết sau một thời gian tham gia thị trường thì điện thoại thông minh Vsmart đã được đón nhận rất tích cực. Bên cạnh đó tập đoàn còn nhận được các đơn đặt hàng gia công từ các đối tác Châu Âu và Mỹ, vì vậy Vingroup quyết định xây dựng nhà máy sản xuất mới với công xuất gấp 25 lần nhà máy hiện tại ở Hải Phòng để đáp ứng nhu cầu trong nuốc và quốc tế.

Nha_may_vingroup_1.JPG

Nhà máy sản xuất điện thoại thông minh mới của Vingroup sẽ có diện tích 15,2 ha. Giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thiện vào ngày 15/08/2019, với công suất 23 triệu máy/năm. Giai đoạn 2 sẽ hoàn thành vào 10/2019 với công suất 34 triệu máy/năm. Và trong đầu năm 2020, nhà máy sẽ đạt công suất tối đa là 125 triệu máy khi hoàn thiện.

Nhà máy được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho các nhà máy sản xuất thiết bị điện tử, viễn thông như IPC-A-610, TL 9000. Môi trường sản xuất được kiểm soát hoàn toàn về nhiệt độ, độ ẩm, kiểm soát phóng tĩnh điện cũng như độ sạch không khí để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Nha_may_vingroup_2.JPG

Các trang thiết bị trong nhà máy đều là loại tối tân, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất công nghiệp của thế giới, hướng tới tự động hóa tối đa, giảm thiểu sai sót do con người, tăng chất lượng, tăng công suất và độ chính xác. Nhà máy VinSmart sẵn sàng sản xuất không chỉ điện thoại mang thương hiệu Vsmart mà còn có thể gia công cho các hãng điện thoại hàng đầu trên thế giới với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng.

Công nghệ của VinSmart được phát triển thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các hãng công nghệ lớn nhất thế giới như Qualcomm, Google, ArcSoft, DxO … nhằm cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thiết bị thông minh. Về thiết kế sản phẩm, VinSmart cũng hợp tác với nhiều nhà thiết kế (IDH – Independent House), nhiều ODM (Original design manufacturer)... Bên cạnh đó tập đoàn cũng sở hữu hàng ngàn chuyên gia công nghệ cao ở nước ngoài và Việt Nam, cho phép làm chủ công nghệ từ khâu nghiên cứu phát triển cho đến sản xuất.

Nha_may_vingroup_3.JPG

Ngoài điện thoại, VinSmart sẽ đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh, kết nối vạn vật (IoT) như SmartHome, SmartTV… Công ty VinSmart cũng tiếp cận các hãng cung cấp chipset, linh kiện, phụ kiện trong nước và quốc tế để trực tiếp làm chủ chuỗi cung ứng và kiểm soát chất lượng sản xuất của các thiết bị điện tử thông minh trước khi đưa ra thị trường.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thăng one
ĐẠI BÀNG
5 năm
rất mong các tập đoàn việt nam phát triển mạnh
Reah
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là có tiền có khác, xây nguyên cái nhà máy to đùng mà dự kiến chưa hết đến 1 năm.
@Chim lạc: có thấy bằng được cái lán trại như chuồng heo với mấy tấm tôn quây lại + vài cái máy cnc 80 năm cổ lổ của Bkav không???
1 cá nhân thôi mà có thể làm khuynh đảo Việt Nam
Phạm Nhật Vượng niềm tự hào của Việt nam
Trk giờ tưởng Việt nam đc mỗi Viettel là có thể ra nc ngoài mang tiền về
Từ hồi Vingroup về mở mang tầm óc quá đi
1 cá nhân ngang va cả 1 tập đoàn vs sự hậu thuẫn của nhà nước
Toàn công nghệ 4.0 thay thế toàn bộ con người bằng máy móc.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019