Ra mắt công nghệ game engine ngày 26/06

mant117
21/6/2019 3:2Phản hồi: 4
Ra mắt công nghệ game engine ngày 26/06


Dành cả thanh xuân mở đường cho công nghệ và ngành game Việt, rất cần thêm sự ủng hộ của mọi người để ước mơ chung của chúng ta sớm trở thành hiện thực!

Sau 2 năm phát triển công nghệ, trong đó 1 năm song song phát triển doanh nghiệp, InnerPiece trân trọng thông báo sẽ ra mắt Prime Engine - công nghệ 3D dành cho người Việt - phát triển game, mô phỏng, ... bất kỳ ứng dụng 2D/3D nào cùng ngôn ngữ lập trình trực quan, dễ sử dụng, gọn nhẹ và mạnh mẽ. Prime Engine đã từng phát hành một số ứng dụng 3D demo cho cộng đồng thử nghiệm và nhận được các góp ý để cải thiện chất lượng.

Vào ngày 26/6 mọi người sẽ được chiêm ngưỡng các tính năng tiên tiến nhất của Prime Engine, đánh dấu một sự kiện quan trọng cho sản phẩm của công ty trên thị trường.

Thời điểm hiện tại Việt Nam đang chuyển mình thành một trung tâm công nghệ của khu vực và thế giới, nhiều nhà nghiên cứu & phát triển công nghệ thành công đã trở về Việt Nam để xây dựng, các dự án công nghệ luôn được mở rộng. Sự phát triển nhanh chóng đó sẽ cần tới những công ty công nghệ có khả năng phát triển đột phá, không phụ thuộc vào những nền tảng có sẵn.


InnerPiece lựa chọn thời điểm này để xuất hiện nhiều hơn, sẵn sàng đồng hành với nhu cầu phát triển của xã hội, trực tiếp phát triển bằng chính năng lực của lập trình viên Việt Nam làm ra những công nghệ sánh ngang với thế giới - đặc biệt là công nghệ giải trí cao cấp, ngành game, thực tế ảo, ...

Prime Engine là công nghệ giúp cho người Việt có thể sáng tạo ra các sản phẩm mà bạn mơ ước. Chúng tôi hướng đến mọi người dùng phổ thông ở nhiều phân khúc, không đòi hỏi trình độ chuyên sâu để có thể ứng dụng. InnerPiece sẽ là một con tàu phá đi những rào cản về công nghệ, nghệ thuật, sáng tạo, ... để giúp cộng đồng được tự do phát triển các sản phẩm game. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng và vượt khả năng nhờ sự giúp đỡ của các bạn để cùng kiến tạo một Việt Nam hùng mạnh hơn!

Hãy cùng chung sức giúp công nghệ này đến với mọi người và đồng hành với InnerPiece. Giúp chúng tôi chia sẻ và giới thiệu đến bạn bè sự phát triển mới mẻ, nghiêm túc và đầy đam mê này. Cảm ơn các bạn và hẹn mọi người vào ngày 26/6/2019.

https://innerpiece.io

https://primeengine.io


Bài gốc trên Facebook của mình: link.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cố lên bác nhé
mant117
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Nguyễn ckn thanks bác, mình và team sẽ cố gắng ;)
ngocdong187
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ủng hộ bạn và team của bạn . Cố lên ! Mà có thể thêm lựa chọn hiển thị bằng tiếng việt không bạn? Trên website và trong engine nữa,phần mềm dành cho người Việt mà có duy nhất tiếng Anh thì cũng hơi kỳ 😃 Nhất là trong bài bạn có nói đối tượng các bạn hướng tới là người dùng phổ thông mà ! Đặt gạch hóng,nếu ổn sẽ ủng hộ bên bạn lâu dài.
mant117
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngocdong187 Đã có website và tài liệu tiếng Việt đang được hoàn thiện nhé bạn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019