Dựa theo dữ liệu của CIRP về thị trường loa thông minh tại Mỹ trong Q2 (Q3 với Apple), HomePod chỉ chiếm số lượng bán ra rất ít mặc dù Apple đã giảm giá 349 USD về 299 USD hồi tháng 4.
Tổng số lượng loa thông minh được bán ra lên đến 75 triệu sản phẩm, trong đó vào tháng 6 năm nay thị trường bán ra đến 6 triệu thiết bị.
Amazon Echo chiếm đến 70% thị trường Mỹ, Google Home 25% và HomePod chỉ khiêm tốn ở mức 5%. Rõ ràng việc giảm giá của Apple vẫn không thu hút được nhiều khách hàng. Một phần có thể dựa vào giải pháp nhà thông minh từ Siri với nguồn cầu không nhiều nếu phải so với Alexa hay Google Assistant.

Tổng số lượng loa thông minh được bán ra lên đến 75 triệu sản phẩm, trong đó vào tháng 6 năm nay thị trường bán ra đến 6 triệu thiết bị.
Amazon Echo chiếm đến 70% thị trường Mỹ, Google Home 25% và HomePod chỉ khiêm tốn ở mức 5%. Rõ ràng việc giảm giá của Apple vẫn không thu hút được nhiều khách hàng. Một phần có thể dựa vào giải pháp nhà thông minh từ Siri với nguồn cầu không nhiều nếu phải so với Alexa hay Google Assistant.