Sendo - Càng ngày càng tệ

duydo86
19/8/2019 3:0Phản hồi: 3
Em có đăng ký bán hàng trên sendo shop (Smart home 888) hơn 3 tháng rồi và liên tục đạt shop tích cực. Thế nhưng 2 tuần đổ lại đây sendo bắt đầu giở chứng. Mỗi lần vào giảm giá để cạnh tranh là bắt chờ duyệt cả 2 ngày. Lỡ vào thứ 7 chủ nhật là phải 3 đến 4 ngày mới duyệt xong. Mà mấy shop khác vẫn giảm giá ầm ầm chả thấy đợi duyệt gì. Shop em giảm giá 1 tuần 2 lần tính ra sản phẩm đó được hiển thị bán hàng có 3 ngày.
Gọi lên tổng đài hỗ trợ thì kêu gửi email, em cũng chả hiểu sinh ra cái tổng đài hỗ trợ để làm gì nữa. Mỗi lần gửi mail thì hiểu luôn, ít cũng 2 ngày mới trả lời có khi im luôn. Sendo nên để tổng đài hỗ trợ thành tổng đài trả lời tự động "Xin quý khách hãy gửi mail, số tổng đài này sendo lập cho vui thôi"!
Mang tiếng của FPT mà so với shopee lazada thua 1 trời 1 vực. Chỉ rước bực bội vô mình.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dạ, Sendo cảm ơn thông tin tương tác từ bạn duydo86 và xin phản hồi đến bạn như sau:

Sendo đã tiếp nhận thông tin của bạn qua email, bộ phận sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi thông tin kết quả đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mong bạn chờ thêm giúp nhé.

Mến chúc bạn duydo86 một ngày làm việc tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Mình mua hàng trên Sendo rất nhiều lần.
Hôm vừa rồi mua đơn hàng 14651317715 (thanh toán trước bằng thẻ Credit card) nhưng đơn hàng không giống mô tả nên mình trả lại, và giờ mới thấy cái cảnh mua thì dễ nhưng trả hàng hoàn tiền thì vô cùng gian nan. Cả shop và cả Sendo đều thiếu trách nhiệm, không chủ động liên hệ với khách hàng và xử lý RẤT CHẬM để giải quyết vấn đề khi khách hàng đã có khiếu nại.
Khi đơn hàng đã hoàn tất việc hoàn trả thì cũng không cố gắng liên hệ với khách hàng (điện thoại, email,...) để trao đổi/thông báo về cách thức/thời gian hoàn tiền...
@muoi.acdt Chào bạn muoi.acdt,

Sendo rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sendo.

Sendo đã tiến hành thủ tục hoàn tiền đơn hàng 14651317715 cho bạn vào ngày 24/10/2019. Do đơn hàng bạn thanh toán qua thẻ tín dụng nên thời gian hoàn tiền dự kiến sẽ là từ 3 đến 45 ngày làm việc. Rất mong bạn muoi.acdt thông cảm và theo dõi thêm giúp Sendo nhé.

Cảm ơn bạn muoi.acdt đã quan tâm đến Sendo. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kiệt Võ
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019