Sony nói về khả năng Spider-Man ở lại MCU: “Cánh cửa đã đóng lại”

P.W
6/9/2019 7:55Phản hồi: 143
Sony nói về khả năng Spider-Man ở lại MCU: “Cánh cửa đã đóng lại”
Có vẻ như, SonyMarvel đã không tìm được tiếng nói chung khi bàn về lợi nhuận và doanh thu của những tác phẩm điện ảnh có liên quan tới nhân vật Spider-Man do nam diễn viên Tom Holland thủ vai. Tháng trước, đã có những thông tin cho rằng Sony sẽ không cho Marvel tiếp tục làm phim về MCU có nhân vật Spider-Man hiện diện nữa. Các fan, các diễn viên tham gia phim của Marvel và thậm chí cả bố của diễn viên Tom Holland đã lên tiếng hy vọng Sony và Marvel tìm được tiếng nói chung.

Mới đây tại sự kiện Entertainment & Technology của tạp chí Variety, chủ tịch Sony Pictures Tony Vinciquerra đã chia sẻ thông tin rất đáng tiếc, rằng “hiện tại, cánh cửa đã đóng” với Marvel. Ông nhấn mạnh rằng giữa hai công ty, không có sự thù hằn nào hết, và bên cạnh đó vẫn giữ hy vọng rằng trong tương lai có thể Spider-Man sẽ quay trở lại với MCU. Trong khi đó, Tom Holland thì cảm thấy tự tin, cho rằng Sony đủ sức tạo ra một bộ phim Spider-Man hay mà không cần sự can thiệp của Marvel: “Di sản và tương lai của Spidey đang nằm trong bàn tay của Sony một cách an toàn.”


Điều này có nghĩa là, kế hoạch biến Spider-Man trở thành Iron Man kế tiếp của Marvel cũng đang bị đe dọa, nhất là giữa lúc họ đang sẵn sàng Phase 4, tiến công cả màn bạc lẫn dịch vụ streaming Disney+ với những phim và series nói về nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Nói gì thì nói, đối với các fan truyện tranh, Spider-Man vẫn được coi là nhân vật trung tâm của thế giới Marvel, cùng những nhân vật đã giúp họ thành công như X-Men và Fantastic Four, chứ không phải Iron Man trên màn bạc.

Theo DigitalSpy
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Buồn quá
anhtkl
TÍCH CỰC
5 năm
Kế hoạch của nhà Marvel từ lâu là sẽ đưa bộ Tam "Cap Marvel, Black Panther, Dr Strange" thay cho bộ "Cap A.,Thor, Iron Man" trên màn ảnh mà. Spidey dù gì vẫn là hàng mượn, ko gì là chắc chắn cả.
shuchanglove
ĐẠI BÀNG
5 năm
@D-K Ơ. Thế b cũng làm trong marvel à? Sao biết tin đấy là nội bộ?
@anhtkl Bác nói có vẻ chuẩn. Con đẻ lúc nào cũng hơn
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@D-K Ai mà chả biết còn nội với chả bộ =]] mà mấy thanh niên đó chỉ là chủ yếu ở team Avengers chứ ko chủ yếu của cả Phase như Iron man. Dồn hết vào 3 nhân vật ko phải là hướng đi của Marvel vì khi thanh niên nào ra đi (như Cap, Iron man) thì rất ko ổn cho sau này, và các nhân vật còn lại thì vốn ko quá thu hút như bộ 3 hôi xưa nên nó cũng chả cố gắng tập trung vào vài nhân vât làm gì. Sau này còn có cả Xmen ... Thì team A chỉ là 1 nhóm trong sự kiện MCU
anhquocfn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtkl có 1 nhân vật xoay đi xoay lại cái kịch bản củ mèm, thà đưa về marvel còn mới mẻ hơn. Hồi xưa universe có ít anh hùng. giờ nói thật, thà xem iron man.
không hổ danh là nhện nhọ!!!
ng ta lo làm phim k hay, còn đằng này 3 bộ đều hay mà vẫn dẹo, đơn giản vì đen =))
libieu
CAO CẤP
5 năm
@vqt907 trên di sản nhà họ nhện đã có thêm 1 tấm ảnh thờ 😁
Trantuanksa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vqt907 Nhện do marvel làm chỉ ở mức ngang vs p1 do Andrew đóng thậm trí chỉ ngang vs p2 ( trừ thằng phản diện quá củ chuối ) còn xin lỗi thua p1,p2 do Tobey đóng. nhện marvel chẳng quá đc ké tí fame của MCU và & ông chú Tony cộng thêm Disney pr tốt nên doanh thu mới đc như thế thôi. Đừng có kêu nhện Sony làm ko tốt
@Trantuanksa Chuẩn rồi, nhện Sony doanh thu ko cao bằng phim Marvel thôi chứ vẫn thành công chán. Marvel có bộ 3 gánh team, còn lại cưỡi sóng lên theo.
@Trantuanksa đọc kỹ lại comment của mình đi bạn! mình bảo 3 bộ đều hay là bao gồm cả bộ của sony rồi
kingofpain
TÍCH CỰC
5 năm
for now mà
MeoMao121
TÍCH CỰC
5 năm
Tốt quá được xem Người nhện vs Venom 18 + roài 😁
Nhân vật mình yêu thích nhất Marvel mà số phận lận đận quá 😔
@tobeymaguire tên nick bác đã nói lên tất cả 😆)
@SilverWolf501 Chính xác 😁 Mình xài tên này hơn 10 năm rồi và nhiều diễn đàn khác nữa.
beboylqt
TÍCH CỰC
5 năm
@tobeymaguire Vậy mới đúng với truyền thống, anh nhện vốn có biệt danh là "nhện nhọ" mà 😃
@tobeymaguire Thế mới có biệt danh nhện nhọ, trong phim đã nhọ, số phận nhân vật ngoài đời cũng nhọ
😁 Khôg biết có ai như tôi. Có phim hay thì coi, dễ thì thôi, chứ ko quan tâm đến mấy việc này??
blackhat007
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangdiepluong15 Mấy việc này ảnh hưởng tới phim hay hay không chứ ?
@blackhat007 Có ảnh hưởng chứ. Tất cả di sản của Iron Man để hầu như để Nhện kế thừa bây giờ bị tách đi thì như bị trật đường ray rồi. Avengers mà thiếu Spidey thì quá thiếu sót.
@hoangdiepluong15 giống tui, kk
@Đường Tăng 69 😁:D Ông với tui ko phải là fan chân chính... giờ có thêm, có bớt cũng không quan trọng. Quan trọng phim hay thì bỏ tiền coi.
@blackhat007 😁 Với tui xem review hay thì bỏ tiền ra coi, dễ thì thôi. Còn làm thế nào để hay là việc của nhà Sản xuất và Đạo diễn
jk.y
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là Nhện nhọ. :vvvv
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
Vậy có khi nào Marvel sẽ sửa kịch bản lại để cho Tom Holland thành Iron man phiên bản trẻ không nhỡ?
@jiji75 night monkey đó thôi :p:p:p
Hoang-kuro
TÍCH CỰC
5 năm
@Ghét phải cạo râu cũng vừa nghĩ tới vụ đó. night monkey
Nhọ thật 😁
Itachi2211
ĐẠI BÀNG
5 năm
Họ đều có kế hoạch của họ. Mình xem thôi. Nhưng có nhện thì cũng thấy thú vị hơn
Nhện nhọ: mất nhà
DCan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dangnhatanh1412 Cmt căng đét
Tham thì thâm nhá =]] Ôi giời ơi 50% cơ đấy =]]
Khuehm1511
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Rich Leon Họ muốn chia đều 50-50 từ chi phí sản xuất tới pr và cả doanh thu nữa
Chỉ có thông tin tan rã trong vài ngày đầu là đáng tin, chứ còn mớ tin tức câu view rẻ tiền về sau toàn là lợi dụng niềm tin mù quáng của fan. Đúng kiểu "khi các siêu anh hùng sụp đổ, thế giới sẽ tin vào bất cứ thứ j cho họ hy vọng sống tiếp." Toàn đồn xàm ba láp "đang đàm phán" vs các điều khoản ràng buộc bốc phét ra, nguồn tin "thân cận" vs chả "nội bộ" toàn từ ông chú vịt teo.
Nghỉ chơi thì nghỉ thôi, 2 ông đều tham tiền cả. Tương lai có thể sẽ có deal hợp tác kiểu khác, vs tình hình mới.

Còn về ku nhọ thì ông Vin nói vs Variety là sẽ xây dựng vũ trụ nhện thực sự, sau khi bể kèo vs Marvel. Tập hợp hơn 900 char đang cầm bản quyền chuyển thể live-action. Trước mắt chưa rõ chuyển nhọ từ MCU về Spider-verse kiểu j, nhưng đã lên lịch cho Venom 2, Morbius, Silver Sable, Black Cat, Kraven hết rồi. Ngoài ra sẽ có 5-6 TV series nữa. Đại khái là đi theo mô hình DC và Marvel.

Sở dĩ ông Vin tự tin nhện và vũ trụ nhện ko cần MCU vẫn sẽ thành công là lạc quan về chất lượng nội dung thôi. 1 bộ phim có hai mặt đánh giá là chất lượng nội dung và thành công thương mại, thường thi chỉ đảm bảo đc 1 in 2, hoặc đen thì hụt cả 2, ko nhiều phim có thể hoàn thành cả 2 mặt xuất sắc. Phía nsx dám tự tin thế là vì cái cơ sở sau:
Hên xui! Ko có j đảm bảo thành công hoặc thất bại sẽ lặp lại, cũng chẳng có gì chắc chắn sẽ ăn trọn hay chỉ có thể trúng 1 cái đích (trượt cả 2 là đều ko mong muốn). Sáng tạo nội dung ko đoán trước đc cái j cả, bất kỳ xưởng nào kể cả Big 5 hay studio nhỏ hơn cũng đều thế. Cứ để mấy ông tự bơi coi mần ăn sao.

Và cuối cùng, xếp Vin đã xác nhận SPE "is not 4 sale" rồi. :p Chia buồn vs mấy cháu hâm mộ Marvel.
@AmbitiousMan Bây giờ sony lại làm nhện drama ú uất nghèo túng chắc lại thành công nhỉ 😃
SonAmpe
CAO CẤP
5 năm
@AmbitiousMan Đúng, thằng nào cũng tham tiền. Các fanboy Marvel chửi bới Sony vì không cho nhện về đoàn tụ Marvel, nhưng con gà đẻ tiền thì thằng nào muốn thả, bên phía Marvel (đúng hơn là Disney) cũng quá tham, nên 2 bên không thỏa thuận được thôi.
Người nhện và MCU đều không cần có nhau. Chỉ có fan (cuồng) mới cần cả 2 thứ đó trong một, mình nghĩ thế.
Mình thì không thích cả 2, mình thích mấy anh bên DC hơn.
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@SonAmpe Từ đầu tới cuối thấy Sony nó cũng rút hẳn ra đâu, còn chêm thêm câu "hy vọng đc hợp tác tiếp", tức là Disney tham ăn quá nên tạm thời nó ko chơi nữa.

spiderman nhánh riêng lẻ đúng ra cũng khá nhiều, nhưng Far from hỏme làm cái kết có vẻ đi hơi xa, cũng như nhiều thứ liên quan đến Iron man.
Sony h muốn làm tiếp Spiderman cũng ko vấn đề gì, đợi khi Disney nó bớt tham thì hùn vô làm 1 bộ kết nối với MCU rồi té tiếp
kusanghi
ĐẠI BÀNG
5 năm
MCU đòi ăn quá dày, chỉ nghĩ cái lợi trc mắt, mà quên rằng có gần 100 nhân vật liên quan tới spider để khai thác hình ảnh, phim, quần áo, lưu niệm,... Phần tiếp theo của bộ phim sẽ dc tiếp tục ra năm sau : Spider man : Homeless
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@mimi_emyeu Tham quái gì, ngay từ đầu Sony đã muốn Kevin làm spiderman cho nó, và nếu ko có gì thay đổi có thể 2 phần spidermna vừa rồi vẫn do Kevin làm và ko liên quan Mcu. Nhưng thực tế thì có chút thỏa thuận thêm để kết nối Mcu ... Tức là ko có Disney thì vẫn là Kevin, vẫn là Holand, cả 2 phần sẽ gần y như vậy, mỗi tội ko có nhắc gì đến MCU thôi.

Từ những xin xỏ mượn bàn đạp của Mcu thì sony đã trả 5% và Disney chỉ há mỏ ra ngậm thôi còn gì, ngoài ra film chung như Civil War, IW, EG ... Thì disney ăn sạch, thế thì bảo Sony tham ??

Từ đầu đến cuối, việc của Disney vốn chỉ là thay đổi kịch bản (một tí tẹo) của mấy film chung cho có liên quan đến spiderman mà thôi. Nhưng điều đó cũng phần nào có lợi doanh thu cho mấy film đó, thay vì ý kiến ý cò thì hãy tiếp tục ăn 5% và mấy phim chung, để bây h mất cả 5% và mấy film chung giảm thêm ít lượng fan.
Trantuanksa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mimi_emyeu Đã sai còn bảo thủ. Các phần solo thì Marvel đc ăn 5% tiền công chiếu tuần đầu nhưng các phần team up thì nó liếm sạch. Hợp đồng ban đầu đã rõ ràng như thế nhưng thấy Spidey hốt cmn bạc thì Disney đòi trở mặt muốn một hợp đồng mới nhưng lại đòi khôn quá. Thêm nữa là các thương hiệu liên quan tới Nhện như Venom, Spider-Verse,... Sony muốn Marvel làm thì đồng nghĩa nó cũng sẽ đc xuất hiện chung mâm vs MCU. Có qua có lại. Ông quá bảo thủ nâng bi Disney, và cho rằng Spidey chỉ có Marvel làm ngon nhưng đâu biết rằng Sony mới là thằng làm ra các phần nhện hay nhất mọi thời đại ( chưa kể còn ăn đc Oscar )
Trantuanksa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@-[L]C[K]- Nghĩ tới các cháu fanboi nâng bi Disney mà buồn cười 😆) làm kinh tế thì làm quái gì có chuyện sai hay đúng thằng nào kiếm đc nhiều tiền nhất mới là thằng giỏi. Bát cơm vàng của người ta giờ tự nhiên có thằng nhảy cmn lên đòi ăn chia 50-50 thì thằng chó nào chịu đc. Bị ăn cướp mà vẫn còn bị chửi là tham nữa chứ 😃))
@Trantuanksa Thế cháu là fanboi sony phải không . Cứ kiểu công kích cá nhân làm gì. Cứ cãi thẳng thắng xem nào mà câu cuối là phải đệm fanboi vào 😃 làm muốn chửi nhau vc. Nói lắm mà chả có cc gì . Thằng Sony mới làm thằng muốn có lại bản hợp đồng mới trước. Khi mà nó muốn thuê ông Kevin làm nhiều việc hơn cho nó vì nó lo Marvel có quá nhiều dự án. Disney thấy m thuê nv nhà tao nhiều vậy mà chia ít thi thằng Disney dell thích bảo tao cũng bỏ nửa vốn với Sony mày rồi chia 50 50. Bh Sony k đồng ý thì thôi, bọn fan tất nhiên nó dỗi cũng như cháu đây đang dỗi thay Sony vậy 😃
Hê hê. Mình thích.
[Zeus]
CAO CẤP
5 năm
Nhện nhọ đã trưởng thành, không cần dựa hơi ai để thành công. 😁
TeaM_
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiếc, vì Nhện ko được phiêu lưu ký
Bây giờ vụ trụ Marvel có nhiều nhân vật khai thác hơn mà. Như X-men hay Fantastic four, chứ đâu nhất thiết là Spidermen.
@thuonguyendinh Nhưng phim của Nhện vui , dc nhiều người thích , doanh thu cao .
@ZzCapuchino Bác nói chuẩn đó.
Trantuanksa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thuonguyendinh nhện là một trong những SAH đc yêu thích nhất mọi thời đại chỉ sau Sịp vs Batman. ông nghĩ so vs đám X-men & F4 thì thằng nào ăn tiền hơn
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
5 năm
@Trantuanksa Đúng ra Xmen và F4 truyện có phần lấn át Avengers xa lắc, nhưng ảnh hưởng từ film đã làm Xmen f4 thành ra hổ lốn. Còn Lâu-gan Wolverine thì hình tượng to lớn quá thể, khó khăn casting diễn viên mới.

Mà nội dung chính của đám Mutant vẫn dễ làm va gần gũi, cũng như nhiều đề tài da đen, phân biệt, nhiều thể loại (ko nhất thiết vui vẻ cả 10 năm như MCU) .... Dễ lấy Oscar các kiểu đồ =]]
mozart_nht
TÍCH CỰC
5 năm
@thuonguyendinh Thương hiệu Nhện là 1 trong những thương hiệu SAH lớn nhất mọi thời đại đấy =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019