#Cảnh báo làm ăn thất tín ! Của công ty Bkav

14/9/2019 11:49Phản hồi: 18
#Cảnh báo làm ăn thất tín ! Của công ty Bkav

Trước tiên xin lỗi anh Quảng nổ, cảm ơn anh đã tạo ra chiếc điện thoại Bphone made in vn để người dân có thể tự hào đã có một sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Việt.
Thứ 2, xin cảm ơn anh đã tạo ra group Bphone fans club (BFC) để mọi người có thể vào đó giao lưu học hỏi về chiếc điện thoại Bphone.
Thứ 3, xin cảm ơn vì sự hợp tác giữa tôi và công ty Bkav . Nhưng hôm nay tôi phải viết lên đây những dòng chữ này thật là một việc không mong muốn. Thiết nghĩ, công ty đã để cho những con sâu “bỏ rầu nồi canh”, làm việc thiếu chuyên nghiệp và thất tín, tôi xin dẫn chứng ra đây nội dung những điều phía công ty trao đổi với tôi và 300 cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc:
1. Đầu tiên các bạn hứa sau khi nhập hàng bán (đt Bphone), nếu trong vòng 6 tháng không bán hết thì công ty sẽ thu hồi và hoàn lại tiền. Nay tôi đã trải qua 6 tháng bán hàng và hàng còn lại là 1 chiếc B3 pro màu đen và 1 chiếc B3 thường màu trắng. Theo đúng cam kết của công ty, tôi đã trả lại hàng còn lại vào ngày 4/6/2019, nhưng cứ từng tuần trôi qua và tôi cứ chờ đợi. Cho đến tuần trước là ngót 3 tháng, tiền vẫn không chuyển trả lại cho tôi, buộc lòng tôi phải đòi lại máy vào ngày 21/8/2019 để bán cắt lỗ thu hồi vốn B3 thường và B3 pro. Vậy là làm ăn với công ty đã lỗ luôn 4 triệu đồng không tính tiền lãi vay và chờ đợi tiền 3 tháng trời công ty chây ỳ không chịu trả. Tuy số tiền 2 máy Bphone với công ty là không lớn nhưng đối với tỉnh nghèo chúng tôi thì đó là một khoản có thể nhập hàng khác để sinh lời. Là một doanh nghiệp, tôi nghĩ các bạn nên làm tốt một việc nhỏ đó là chăm sóc tốt đại lý của mình và giữ chữ “Tín”, những đại lý như chúng tôi đã và đang giúp các bạn có thêm nhiều khách hàng, giúp lan tỏa thương hiệu… nhưng các bạn đã quá tham lam khi chỉ nghĩ đến bản thân mà muốn ăn chặn ngay cả chân tay của mình – những người đã và đang hàng ngày hàng giờ tâm huyết giúp đỡ các bạn thì các bạn sẽ vươn xa được không ?
2. Tiếp theo nữa, tôi thấy group của các bạn trước kia rất chất, mở mang và thân thiện nay các bạn đã quá máy móc, không tiếp thu ý kiến trái chiều. Bài đăng con côn trùng làm chuyện người lớn thì các bạn nhanh tay duyệt bài; còn bài nào mang tính chất góp ý chân thành hay chê để sản phẩm được tốt hơn thì các bạn không duyệt; những comment phản ánh thì các bạn xóa mà không thương tiếc để bảo vệ sản phẩm của mình kiểu vô địch thiên hạ. Mạnh tay hơn nữa thì kick fans ruột ra khỏi group, ví nhự như anh Lam Pham, Kiên Nguyễn... và rất nhiều người khác nữa, đó là những người chất thực sự mà tôi biết...
3. Cuối cùng, tôi chân thành góp ý với anh Quảng hãy xem lại khâu Makerting và bộ phận chăm sóc khách hàng vì nó quá yếu kém không xứng tầm một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Muốn thương hiệu Bphone đi lên được thì đại lý và các nhà phân phối phải như tay chân- một bộ phận không thể tách rời của cơ thể, đừng có nghĩ chỉ khâu sản xuất mới quan trọng, khâu sx tốt mà không ai chịu bán hoặc nhân viên bán hàng cứ tư vấn sang điện thoại khác thì hàng chỉ dừng ở trên kệ, là các bạn đã thất bại, điều này đã được chứng minh khi các bạn hợp tác với hệ thống Thế giới di động. Hơn nữa, đã làm phải đồng bộ chứ đừng có bán xong cho 300 cửa hàng trải nghiệm một giá, rồi sau đó tiếp tục bán cho các bên hợp tác khác một giá, để cả hệ thống (các đại lý và nhà phân phối) bán điện thoại Bphone phá giá lẫn nhau kiểu như đợt chuỗi cửa hàng Cellphone bán ra bằng giá nhập khiến 300 cửa hàng rơi vào tình trạng rất khó khăn... Vậy thôi, tôi vẫn còn hạn hẹp kiến thức chỉ dám góp ý nhỏ vậy, mong anh Quảng luôn khỏe và sáng suốt để đưa thương hiệu Bphone ngày càng vươn xa !
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minh anh@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thưa anh số đt ấy bkav đã mua hẳn của tàu rồi nên họ không trả lại đuoc nên anh phải ôm thôi, các anh dại lại đi tiếp tay bán hàng cho tàu điện thoại rởm cho dân mất 4 tr là ít
Mình định không phát biểu gì đâu nhưng bị thu hút bởi cái tên nick nghe độc lạ nên xin có vài lời:
1. Nếu Bkav trả lại máy thì đề nghị bạn inbox mình xem xét xúc tất. Quan trọng là giá đàm phán bao nhiêu nhé.
2. Nếu bạn muốn kể xấu Bphone thì bạn có thể qua đây tham gia vào hashtag
#antibphone2017 của mình. Mình góp ý thêm nhé, nếu bạn không đến mức @IQ52 thì bạn biết là không nên ị vào cái nồi cơm đang ăn của người ta. Ps: Ở quê mình làm thế không những mình HÈN ra mà có khi còn ảnh hưởng đến tánh mạng đó.
3. Mình không có ý kiến.

Chúc bạn buổi tối vui vẻ nha./.
@Jack Jades Anh không thấy làm sao. =)))
@trimsedinang Ơ..kiki chê xương à? Gặm CCC quen mùi r hả?
@Jack Jades Xương hay CCC cũng ăn được à cháu?
@trimsedinang Ô..kiki gặm CCC mồm hô vang QUẢNG BOM VẠN TUẾ. Gặm mà vẫn hê đc mà k rớt CCC. Đúng là KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC!!!
cacmami123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ko hiểu sao có nhiều thằng lại đi pr cho cái công ty này. Ở đâu cũng có người xấu kẻ tốt. Mà cả cái bkav bphone này toàn kẻ xấu. Lừa người tiêu dùng mấy năm trời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019