Anh em cho mình hỏi sự tương thích của smartphone Samsung với VR 2 và VR 3 là gì tại sao ko thể sử

Tanloc Thai
1/10/2019 23:16Phản hồi: 7
Tương thích: Galaxy Note8, S8, S8+, S7, S7 edge, Note5, S6 edge+, S6, S6 edge
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tương thích: Galaxy Note8, S8, S8+, S7, S7 edge, Note5, S6 edge+, S6, S6 edge
Không hiểu muốn hỏi gì luôn
xmaxspeedx
TÍCH CỰC
5 năm
Gear VR của Samsung thì hầu như chỉ hỗ trợ SS các dòng, mình đang dùng Gear VR 235, sử dụng tốt từ Note 8 trở về các đời trước. Riêng Note 9 thì phải ra trung tâm bảo hành đổi adpater, S9 hay S9+ thì ko có máy nên chưa thử có xài đc ko. Gear VR2 hay VR3 thì cơ bản giống nhau chỉ khác biệt có tay cầm và hỗ trợ nhiều dòng máy hay ko thôi. Vì bản thân trước khi tìm hiểu VR thì cũng đắn đo nhiều loại lắm, các dòng xịn thì mắc tiền nên ko mua, dòng rẻ tiền thì sợ ko sử dụng đc nhiều tính năng nên chọn SS Gear VR, có hợp tác với Oculus nên cơ bản đáp ứng đc nhu cầu, game miễn phí ít, muốn chơi thêm phải mua. Đang gom lúa mua con Oculus Quest, hii.
@xmaxspeedx Vậy dòng khác sử dụng được nhưng thiếu tính năng đó là những tính năng nào
xmaxspeedx
TÍCH CỰC
5 năm
@Tanloc Thai Vì mình ko có sử dụng đc nhiều loại nên ko biết đc thiếu tính năng nào, quan trọng là nhu cầu của bạn như thế nào mà tìm loại phù hợp thôi. Vd: nếu mua mấy loại rẻ tiền ko có tay cầm thì khó chơi được những game cần hỗ trợ tay cầm như bắn súng..., nếu mua tay cầm riêng thì có thể hoạt động ko ổn định. Còn những loại mắc tiền hơn thì thường có tay cầm đi kèm và sẽ hỗ trợ tốt hơn.
Thangga13312
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nó thiết kế riêng cho model nào thì chỉ model đó hỗ trợ thôi. Bác hỏi vậy khác gì nói Main của intel tại sao lại ko lắp đc CPU AMD?
lordzedo
TÍCH CỰC
4 năm
Gear VR nó không chỉ đơn thuần là cái hộp đựng thấu kính như các dòng VR điện thoại khác (chỉ cần lắp vừa là ok) mà nó còn có cảm biến con quay độc lập ở bên trong nữa, cảm biến này tốt hơn rất nhiều so với cảm biến con quay trên đt, sử dụng phần mềm ứng dụng độc lập của Oculus thế nên chỉ có những điện thoại được Samsung chỉ định mới sử dụng được hết tính năng của Gear VR (tức cảm biến con quay), lúc này khi cắm điện thoại vào kính thì điện thoại sẽ tự động chạy ứng dụng Oculus, chỉ khi chơi các game trên ứng dụng Oculus thì cảm biến bên trong kính mới hoạt động, còn nếu bạn sử dụng điện thoại không được hỗ trợ thì khi cắm vào Gear VR ứng dụng Oculus không chạy, lúc này Gear VR nó cũng chỉ là một cái kính bình thường như bao kính VR điện thoại khác mà thôi..các dòng điện thoại dùng được với Gear VR là các dòng Flagship của Samsung (trừ Note 10, Note 10+), các dòng Samsung như Galaxy J, A cũng không hỗ trợ..😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019