Tối nay 9:00, Microsoft sẽ ra mắt Surface mới, anh em kỳ vọng gì?

bk9sw
2/10/2019 11:16Phản hồi: 104
Tối nay 9:00, Microsoft sẽ ra mắt Surface mới, anh em kỳ vọng gì?
Vào 9 giờ tối nay thì Microsoft sẽ chính thức giới thiệu loạt Surface mới. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp tại link này và Tinh Tế cũng sẽ cùng anh em xem sự kiện này, livestream sẽ phát ngay trên trang chủ, tối nay mình chém gió cùng anh em (hủy livestream vào giờ chót do trục trặc thiết bị, xin lỗi anh em 😔.


Surface_Pro_7.jpg

2 sản phẩm chủ lực của dòng Surface được kỳ vọng sẽ xuất hiện với những cải tiến đáng chú ý. Surface Pro 7 sẽ là thế hệ nối tiếp với nâng cấp về phần cứng như CPU Core i thế hệ 10 của Intel cùng với sự xuất hiện của cổng USB-C - một thiếu sót trên Surface Pro đời trước khiến nhiều người dùng phản ứng. Thunderbolt 3 và Wi-Fi 6 cũng có thể xuất hiện trên Surface Pro 7 bởi các vi xử lý Core i thế hệ 10 sẽ hỗ trợ sẵn 2 chuẩn kết nối này. Bút Surface Pen mới cũng sẽ được ra mắt song song.

Surface_Laptop_3.jpg

Surface Laptop 3 có thể sẽ gây bất ngờ bởi dòng máy này đang được đồn đoán rất nhiều về việc sẽ có phiên bản chạy vi xử lý AMD Ryzen Mobile 3000 series - lần đầu tiên Microsoft chọn giải pháp của AMD cho Surface. Bên cạnh kích cỡ 13,5" thì sẽ có thêm một phiên bản cỡ 15". Mình rất kỳ vọng ở phiên bản này bởi rất có thể cấu hình và hiệu năng của nó sẽ cao hơn so với bản 13,5".

Surface_7.jpg
Một ngôi sao khác có thể là Surface 7 - một lần nữa Microsoft trở lại với ý tưởng Windows chạy trên nền tảng vi xử lý ARM. Trước đây hãng thất bại nhiều lần với các phiên bản Surface RT và Surface 2 chạy vi xử lý của Nvidia nhưng lần này có thể khác. Surface 7 được cho sẽ chạy một vi xử lý của Qualcomm như Snapdragon 8cx - dòng vi xử lý này đã chứng minh những ưu điểm vượt Core i như thời lượng pin lâu hơn, hiệu năng tốt khi chạy các ứng dụng x86 trên bộ giả lập và quan trọng hơn cả là nó giữ cho người dùng luôn kết nối nhờ modem LTE tích hợp sẵn cũng như các tính năng đặc trưng của nền tảng Always Connected PC. Chiếc máy này có thiết kế rất đẹp, viền mỏng như hình trên.

Còn gì nữa?

Cho đến hiện tại thì chúng ta hầu như không có thông tin về Surface Book 3. Thế hệ Surface Book 2 đã được Microsoft ra mắt từ năm 2017 và chưa rõ hãng có tiếp tục phát triển dòng máy này hay không? Tuy nhiên, sự "mất tích" của Surface Book lại gợi ý một dạng thiết bị khác có thể thay thế nó:

Microsoft_Courier.jpg
Một chiếc máy tính 2 màn hình! Đây có lẽ là thiết bị bí ẩn nhất và nhiều tin đồn nhất. Microsoft từng có ý tưởng phát triển một chiếc máy 2 màn hình từ lâu trước đây với tên gọi Courier (ảnh trên). Giờ đây Microsoft đang phát triển một thiết bị 2 màn hình với dự án có tên Centaurus và khả năng hãng sẽ ít nhiều nói về chiếc máy này hoặc giới thiệu nguyên mẫu của nó. Khó có khả năng sản phẩm thương mại sẽ được ra mắt tối nay.
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chạy Snap đi . Xịt hơi lâu rồi .
chjpfun
TÍCH CỰC
5 năm
@Kelamtro xin thưa là surface Go nó không phải để xài làm việc hằng ngày, nó dành cho người cần làm việc khi đi du lịch hặc thường xuyên di chuyển để chống cháy và những task quan trọng, thế thôi. Không phải tự nhiên mà nó được giới công nghệ đánh giá cao đâu à o_O
chjpfun
TÍCH CỰC
5 năm
@minhthuvc Chạy snap thì sao chạy win được ông
Kelamtro
TÍCH CỰC
5 năm
@chjpfun thì có liên quan gì không? rồi tối qua có ra con Go nào đâu 😆
chjpfun
TÍCH CỰC
5 năm
@Kelamtro Ủa vậy ông trích cmt tui chi dậy
Surface book mới. Mà trông vậy thôi chứ ko có tiền mua
agram3ooo
TÍCH CỰC
5 năm
@Leminh Trung Mong chờ Surface Pro, làm đối trọng cho Mac Pro
Để đời sống của anh em tinhte thêm sôi động
Chứ những thiết bị khác ko hứng thú lắm.
Có điều nếu anh Mai ra surface phone thì có lẽ cũng đáng để xem xét 😃
@agram3ooo Surface phone nghe có vẻ thú vị nhỉ, giờ mà ra chắc internet lại có 1 phen dậy sóng
@agram3ooo nó ra surface duo kìa bác ei
agram3ooo
TÍCH CỰC
5 năm
@Leminh Trung Em thấy rồi bác, bản thân em biết chắc duo lại xịt thôi, ko thực dụng. Nhìn qua thì có vẻ hay, nhưng thực tế lại quá miễn cưỡng. Lại xịt thôi. Có con Fold của sam thì ngon, nhưng lại mong manh quá.
saobang978
ĐẠI BÀNG
5 năm
không có tiền nên không có kỳ vọng gì?
agram3ooo
TÍCH CỰC
5 năm
@saobang978 Bạn nên kỳ vọng có tiền
@saobang978 Kì vọng giảm 50%
không có gì là ngon bổ rẻ trên đời này cả gửi các ông phía trên
@Viet Chi Dung Chuối
Cordin89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiến sợ quá Há há há...hợp lý
Gates
TÍCH CỰC
5 năm
@Viet Chi Dung Người VN luôn muốn điều vô lý ấy 😃
ides
CAO CẤP
5 năm
Trước từng tính mua sf. Mà nó mắc quá cuối cùng lại không mua. Cuối cùng mới thấy may mắn 😆
redneon
TÍCH CỰC
5 năm
Chiếc surface pen mới!
Gates
TÍCH CỰC
5 năm
@redneon Pen thấy ngon rồi, ko độ trễ.
Chỉ kỳ vọng thay đổi thiết kế S.Laptop ở 3 điểm sau để hốt về:
1. Bỏ vải Alcaltara đi.
2. TouchPad làm to ra cho đẹp.
3. Viền màn hình mỏng hơn.
Cầu Chúa nó đổi để hốt về con i7 luôn.
redneon
TÍCH CỰC
5 năm
@Gates Đồng ý với bác. Cái vải Alcaltara bị dơ thì thôi rồi luôn, 1 ổ vi khuẩn. Viền màn hình mình nghĩ mỏng hơn rồi. Có thêm kỳ vọng là pin tăng lên 8h thì hốt ngay và luôn luôn!
Ngon đấy. Surface mới là tablet dành cho công việc
Grapes
ĐẠI BÀNG
5 năm
Surface Pro 7 và Surface 2 màn hình
pin trâu như chó là dc
@ThietKeWebChuyen-Com Trâu như trâu chứ.
@ThietKeWebChuyen-Com Bởi vậy chẳng bao h được đâu, trâu mà như chó hại não quá
Kỳ vọng nó rẻ như laptop
@Hoàng Đức Dũng Cái gì rẻ?
Laptop gì?
Hóng surface chạy Snapdragon 8xc để thay surface pro 4 đang dùng
Cần Snap dùng đủ ổn và giá nhẹ hơn để với tới.
8cx ra cũng lâu rồi sao không thấy bản nâng cấp nhỉ
lehongxuan
TÍCH CỰC
5 năm
@phucnguyen4596 Con chip này chưa đc tối ưu, vẫn lag lắm 😃
decorjan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không có tiền mua
Hóng Sur book 3 với chip SNG PIN 15h để lên đời 20190307_010023000_iOS.jpg
lehongxuan
TÍCH CỰC
5 năm
@conchott đẹp quá bác ơi 😁
@conchott xài em này thế nào bác xin ít review
@ldthai sài nó thì mới thấy là ipad và laptop bỏ xó và phí tiền.cơ mà pin thì thua ipad . hóng nó chạy chíp di động để pin lên 10-15h thì tuyệt vời.
@conchott Laptop tùy con chứ surface book chỉ thay được mấy con mỏng nhẹ, tản nhiệt và chip quá kém. So với mấy con mỏng nhẹ thì cũng ko mỏng nhẹ bằng.
chả kỳ vọng gì
Megafoot2212
ĐẠI BÀNG
5 năm
hóng dù surface pro 4 chắc chưa đổi vì vòng đời latop rất dài 😁
huytai93
TÍCH CỰC
5 năm
thiết nghỉ muốn suface ngon thì phải làm sao thay được laptop trong công việc, chử chỉ để chạy vp, hay vẽ vời thì giá cao khó nuốt lắm. kỳ vọng bản 15' giá bằng macbook nhưng cấu hình phải tương đương thì mới ổn :eek::eek::eek:
HNC001
TÍCH CỰC
5 năm
@huytai93 Surface rẻ hơn Macbook đó bạn ơi. Mà lâu lâu lại saleoff nữa. Bạn kêu nó mắc mà so với macbook thì không biết nói gì luôn. Còn Macbook làm được cái gì thì surface nó cũng vậy thôi. Bạn cần cấu hình thì mua máy trạm, gaming laptop hoặc pc chứ macbook hay surface đều tản nhiệt kém nhồi cấu hình cao để làm gì.
@HNC001 Con này ở VN bị các thương gia có tâm làm giá khủng khiếp luôn nhé.
CVAK22
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HNC001 mình thấy microsoft nó hay saleoff cho surface nhiều khủng khiếp. thương gia người ta toàn canh sale xong về bán giá gốc 😆)
huytai93
TÍCH CỰC
5 năm
@HNC001 salesoff thì e ko biết, trước giờ e thích macbook nhưng lại ko thích macos, nhưng windows thì ko có con nào bằng macbook theo nhiều yếu tố cả. nhất là về cái thiết kế, mấy dòng dell xps màn mỏng đẹp thật nhưng mặt trên làm bằng cacbon gì đó đen xig và ko cao cấp tý nào cả, kiểu như xài đt vỏ nhựa với vỏ kim loại vậy, mặc dù hiệu năng tương đương. dòng suface thiết kế ổn nhưng cấu hình kiểu cũng chụp giât quá ko có gì nhấn mạnh. bác thấy đợt này mặc dù dòng co.i thứ 10 nhưng ko nói là chip u hay h. ko nói có gpu rời hay ko. ko nhấn mạnh về đồ họa hay chơi game. e thì ko chơi game nên bác nói mua gaming thì ko phù hợp mặc dù e rất thích mấy dòng zephyrus.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019