Một ngày với Oppo Reno2: Bay nhảy thoả thích

Rubi Lee
22/10/2019 8:14Phản hồi: 105
Một ngày với Oppo Reno2: Bay nhảy thoả thích
Mình có một ngày đi chơi cùng anh em trong công ty, và mình đã quyết định sử dụng chiếc Oppo Reno2 để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, những nơi mà bọn mình trải nghiệm.

Chủ yếu mình tập trung vào khả năng quay video trên Oppo Reno2, qua đó cũng tận dụng thêm chế độ zoom cũng như slow motion.



Video được quay hoàn toàn bằng Oppo Reno2 và hình ảnh trong bài viết cũng được chụp bằng Reno2, không chỉnh sửa, mình chỉ resize về 2048px.


Đầu tiên bọn mình ghé đến khu vui chơi bạt nhún Jump Arena, tại đây người tham gia có thể chơi và trải nghiệm các hoạt động nhún nhảy, dùng sức để vượt những tường rào và cả leo núi. Giá vé sẽ tuỳ thuộc vào chi nhánh, các bạn có thể lên trang web để xem giá nha. Tầm 150-200k cho vé chơi không giới hạn, hoặc nếu muốn chơi ít thì có gói 1 giờ nữa. Vào đây, mình phải mua tất bám 50k, mọi người có thể mua rồi đem về, lần sau muốn chơi có thể đem theo.


Mot_ngay_voi_oppo_reno2_1.jpg
Trò đầu tiên là hố bọt biển, các bạn có thể bật nhảy tự do trên bạt nhúng và đáp xuống hố với những viên đệm êm ái. Ở đây nhìn cũng hơi giống một nhà banh với phiên bản viên vuông, các bạn có thể ném lẫn nhau =)) Nhớ rủ đứa mình ghét vào đây, rồi kiếm cớ chọi nó, vừa xả stress mà nó cũng không giận hờn gì được, trò chơi mà.

Do đây là một trò chơi vận động thể thao nhiều nên ngoài quay cam chính mình còn sử dụng cam góc rộng, và quay chuyển động chậm (slow motion). Do khi chơi, chủ thể di chuyển nhanh và nhiều nên cam góc rộng giúp mình dễ theo, có khung hình rộng giúp bắt được chuyển động của nhân vật.

Slow Motion giúp mình có thể xem lại những động tác ở tốc dộ chậm, nhìn nó cũng ngầu hơn. Tuy nhiên là do đây môi trường trong nhà, không đủ điều kiện ánh sáng nên chất lượng của slow motion không được cao nhưng cũng chấp nhận được, và nhiệm vụ chính là bắt được chuyển động thì con này vẫn đáp ứng được tốt.

mot_ngay_voi_oppo_reno2_16.jpg
Chiếm phần lớn của khu vui chơi là những ô bạt nhúng với đủ kích thước, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng nhảy tự do, tung tăng đi lại, lộn nhào, bật xa,… giữa những tấm bạt. Hay đơn giản đứng tại chỗ nhảy thôi cũng đốt calo kha khá đấy.

Nhảy qua nhảy lại cũng chán, Jump Arena còn có khu Ninja với chuỗi các dụng cụ rèn luyện cơ thể như leo trèo, chạy, hít xà,… Đây là khu vực cần sức khoẻ mới chơi nổi, còn không là kiểu sẽ bám víu rồi ngã xuống các túi khí phía dưới đó. À khá giống các chương trình vượt qua chướng ngại vật nè, các bạn nam có thể rủ nhau qua đây đua, vừa rèn luyện thể lực mà vừa vui chơi. Chứ mình là thua rồi đó.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có chế độ quay phim chống rung. Nhờ tính năng này, các bạn không cần quá lo lắng việc quay video có bị rung không, cũng không cần phải giữ chặt máy nữa, mà có thể cầm máy quay thoait mái và thoả sức sáng tạo cho thước phim của mình.

mot_ngay_voi_oppo_reno2_17.jpg

Quảng cáo


mot_ngay_voi_oppo_reno2_2.jpg mot_ngay_voi_oppo_reno2_3.jpg
Khu mà tụi mình dành khá nhiều thời gian là khu leo núi chinh phục độ cao. Với 2 cấp độ cho người mới bắt đầu và cả nâng cao. Ở cấp độ dễ hơn thì sẽ gồm nhiều dãy với chướng ngại vật là dạng hình học khác nhau như hình tròn, hình khối, hình thằn lằn,… được bố trí xen kẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi. Qua cấp độ người lớn với những mỏm đá nhân tạo, người chơi cần rất nhiều sự phối hợp giữa lực tay, chân và sự khéo léo để có thể chạm được đến đích và đặc biệt là những bạn sợ độ cao chắc ớn khu này lắm.

mot_ngay_voi_oppo_reno2_15.jpg
Bọn mình tìm đến quán nhỏ trong khu Jump Arena để ngồi uống nước và ăn nhẹ​

mot_ngay_voi_oppo_reno2_4.jpg
Sau khi chơi xong, trời cũng mưa. Tụi mình quyết định sẽ tìm quán cà phê nhẹ nhàng hơn để ngắm mưa và nghỉ ngơi nữa. Đang ngồi xe thì được chụp cho tấm ảnh 😁

Chụp ảnh xoá phông thì quá quen thuộc trên các chiếc điện thoại rồi, con Reno 2 này còn có thêm tính năng quay phim xoá phông, giup các bạn có được những video sống ảo mới lạ hơn.

mot_ngay_voi_oppo_reno2_18.jpg
mot_ngay_voi_oppo_reno2_7.jpg mot_ngay_voi_oppo_reno2_6.jpg

Quảng cáo


Quán cà phê bọn mình tìm được tên Mockingbird Cafe, nằm trên một chung cư cũ kĩ tại quận 1 - Sài Gòn, view quán rất đẹp luôn, đặc biệt ngoài ban công nhìn ra được thành phố đúng lúc trời đang mưa nhẹ nhẹ nữa. Mình nghĩ nơi đây rất thích hợp cho các cặp yêu nhau ghé. Có cả 3 không gian, 2 không gian trong nhà, và 1 ngoài trời.

mot_ngay_voi_oppo_reno2_5.jpg
Một góc của sổ tại khu chung cư​

mot_ngay_voi_oppo_reno2_9.jpg mot_ngay_voi_oppo_reno2_13.jpg
_mot_ngay_voi_oppo_reno2_14.jpg
mot_ngay_voi_oppo_reno2_8.jpg
mot_ngay_voi_oppo_reno2_10.jpg mot_ngay_voi_oppo_reno2_11.jpg
Sau khi tạnh mưa trời cũng mát nên thôi mấy anh em quyết định đi dạo ra cầu Mống, cũng nhiều người đó giờ chưa đi á, nên đi cho biết luôn. Đứng trên cầu mình sẽ ngắm được phía bitexco, kho bạc nhà nước, phía sông bạch đằng, phía chung cư Quận 4.


Vậy là xong một ngày với Oppo Reno2, mình thấy chiếc máy này phù hợp với các bạn thích quay phim, đặc biệt làm Vlog vì nó có nhiều tính năng phục vụ cho việc quay phim như quay góc tộng, slow motion, chống rung, xoá phống, time-plhase. Ngoài quay video thì con này chụp hình cũng rất tốt với camera 48MP. Vậy nên nó là một sự lựa chọn hợp lí để bạn có thể đem theo trong những chuyến đi chơi, thậm chí là đi du lịch.

105 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mẫu khá cutie
@pitidi@gmail.com Mod đó
colenao00
TÍCH CỰC
4 năm
@pitidi@gmail.com mũm mĩm nhìn cưng ghê.
@colenao00 Ngọt ngon nhưng trẻ ngang vs mod @zyzy1908😁:D:D
15 chẹo =,="
TDCuong_TN
TÍCH CỰC
4 năm
@Julient Mod nhìn khá xinh nhưng các nói và truyền đạt cứ đơ đơ kiểu thế nào ấy. Nói chung là k hợp vs review công nghệ.
Chấm điểm mod: 3.5/10
Tinhte thay em @zyzy1908 Vy bằng em này à. 😁
Thấy nhảy qua Techrum rì viu mà ít người xem.
@goctruyen Thôi đi ông ơi..hơn người ta ko mà gắt thế... Thay vì chê thì mình động viên tinh thần...
goctruyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bão Sài Gòn Tôi là người dùng phổ thông thôi, nhưng chắc chắn am hiểu công nghệ hơn mod này nhé ông, tôi đánh giá và so sánh thôi, càng ngày tinhte càng xuống tiếc cho vài mod
@goctruyen Tôi thì thấy cũng bt, và em nó cũng mới nên cần có thời gian
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@manchirua Ngọc Vy đã “thoát ế” bằng Galaxy Note 10 như thế nào? :D
coxfire
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xinh quá xinh quá
xinh 😃
Mod xinh gái tóa
hungpham.plh
ĐẠI BÀNG
4 năm
vô chủ yếu ngắm gái
Làn gió mát mới cho ae tinh tế sau khi mod zyzy chia tay tt
Cần con reno2 new bác nào có giá yêu thương ko ạ
ntt2007
TÍCH CỰC
4 năm
Tone màu da lên đẹp.
Bạn mode @ruby cho mình xin tên màu son nhé ^^
mod xinh quá.
Sao thấy chụp hình mẫu cu te không vậy ta? Mình hy vong tinh làm nhiều bài có mẫu sexy nữa. Có nạc có mở mới ngon chứ 😁
ZinoD
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đề nghị Mod dành thời gian chăm chút tóc tai đi nha 😁
Xin infor quán cafe 😁
Mod dễ thương
mod có mấy thằng bạn trai nhìn chất quá... nào giới thiệu anh nhé
haohan776
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep Đề nghị admin tuyển mod xinh như này cứ thế mà phát huy nhá. Bài có thể ko hay, ảnh có thể chưa đẹp nhưng mod nhất định phải xưn
w32
TÍCH CỰC
4 năm
@haohan776 Rất đồng tình với ý kiến của bác này
broshop
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ông cụ gì tóc trắng nhảy dữ quá.
Harry1812
ĐẠI BÀNG
4 năm
[​IMG]
tấm này cute phô mai que nè
@Harry1812 T lại không thích con gái chụp ảnh mà tạo hình miệng kiểu này lắm, cười mỉm cái có phải hay hơn không
Harry1812
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dangnhatanh1412 tấm này như bị dìm ấy :v
@Harry1812 Rõ ở ngoài nhìn được hơn fk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019