Một vòng triển lãm Ô tô Việt Nam 2019: cơ hội trải nghiệm thực tế nhiều mẫu xe

Trung Dt
23/10/2019 6:43Phản hồi: 78
Một vòng triển lãm Ô tô Việt Nam 2019: cơ hội trải nghiệm thực tế nhiều mẫu xe
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 vừa được khai mạc tại SECC, Quận 7, TP. HCM và sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 24/10 đến 27/10. VMS 2019 năm nay quy tụ 15 hãng xe cùng các gian hàng phụ trợ.

Như thường lệ, Vietnam Motor Show 2019 tiếp tục là nơi để những hãng xe trình diễn những sản phẩm mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, dưới đây là một số hình ảnh và thông tin tổng hợp về triển lãm lần này.

Audi


audi_vms_2019.jpg

Hãng xe Đức mang đến 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới gồm Audi A6, A7 Sportback, A8L và Q3. Bên cạnh đó là hai dòng xe quen thuộc Q2 và Q8 đã được giới thiệu trước đó. Chiếc xe điện Audi e-tron cũng được trưng bày rộng rãi đến khách tham quan nhằm trình diễn công nghệ.

audi_vms_2019_2.jpg


Ford


Sau một thời gian vắng bóng, thương hiệu xe Mỹ đưa trở lại phiên bản xe crossover một thời đó là Escape. Sự xuất hiện của mẫu xe này đem lại một diện mạo mới, bổ sung vào phân khúc xe đa dụng SUV/CUV của Ford tại Việt Nam. Escape sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

ford_vms_2019_.jpg

Gian hàng của Ford còn có thêm phiên bản xe MPV mang tên gọi Tourneo. Đây là chiếc xe 7 chỗ thiết kế rộng rãi, tiện ích, phù hợp với những gia đình hay những doanh nghiệp chuyên chở nhân viên.


Honda


honda_vms_2019_.jpg

Sau nhiều sự chờ đợi, các khách hàng của Honda cũng đã được chiêm ngưỡng mẫu xe Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới. Mẫu xe sedan hạng D có giá bán tham khảo 1,319 tỷ đồng với động cơ tăng áp 1.5L. Honda cũng trưng bày tại dàn hàng 2 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso, cùng với một thiết bị di chuyển cá nhân mới mang tên Uni-Cub.

Quảng cáo


honda_vms_2019_2.jpg


Jaguar Land Rover


land_rover_vms_2019.jpg

Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc chính thức giới thiệu nhà nhập khẩu mới tại Việt Nam đồng thời ra mắt dòng xe Range Rover Evoque. Ngoài ở bên ngoài gian triển lãm là sự kiện Above and Beyond Tour với diện tích 2.500m2 đem đến những trải nghiệm các dòng xe địa hình của Land Rover.


Lexus


lexus_vms_2019_.jpg

Quảng cáo


Thương hiệu xe cao cấp của Toyota mang đến một không gian sang trọng, nổi bật với mẫu xe ý tưởng LF-1 Limitless. Bên cạnh mẫu coupe thể thao hạng sang RC 300, Lexus chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các mẫu xe RX450h và GX 460. Khách hàng cũng có cơi hội trải nghiệm mẫu xe LS 500h kỉ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu.

lexus_vms_2019_2.jpg


Mercedes-Benz


mercedes-benz_vms_2019_2.jpg

Đây là gian hàng lớn nhất tại triển lãm với thiết kế dải chuyển động Silver Flow. Bên cạnh dãy sản phẩm đồ sộ, Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu hai dòng xe phiên bản mới gồm GLE 2020 với động cơ I6 EQ Boost cùng với mẫu xe địa hình hiệu suất cao Mercedes-AMG G 63.


Mitsubishi Motors


mitsubishi_motors_vms_2019.jpg

Với việc đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam. Mitsubishi giới thiệu những phiên bản đặc biệt của các dòng xe Outlander, Pajero Sport và Xpander. Hãng xe Nhật còn mang đến mẫu xe concept GT-PHEV trang bị động cơ Hybrid Electric Vehicle đại diện cho công nghệ tương lai.


Nissan


Nissan mang đến triển lãm các dòng xe Sunny Q-series, Nissan X-Trail V-series, Nissan Navara, Nissan Terra trải dài khắp các phân khúc từ sedan, crossover.

nissan_vms_2019_.jpg

Điểm nhấn tại gian hàng Nissan năm nay là phiên bản Nissan Navara Black Edition A-IVI với thiết kế ngoại thất hiện đại, mạnh mẽ và thể thao trên tông màu đen chủ đạo được nâng cấp về công nghệ lái và giải trí, các tính năng an toàn…


Subaru


Subaru đã mang đến gian trưng bày VMS 2019 những mẫu xe thể thao trứ danh của hãng như BRZ, Levorg và không thể thiếu sự xuất hiện của Forester Hoàn Toàn Mới, được “độ” thêm nhiều phụ kiện lạ mắt cá tính. VMS 2019 cũng đánh dấu sự góp mặt của mẫu xe gia đình Outback và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight tiên tiến cho những hành trình lái xe an toàn.

subaru_vms_2019_.jpg

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được thỏa mãn với khu trải nghiệm xe Subaru Ultimate Test Drive, hoạt động từ 9h00 đến 17h00; và khu trình diễn thể thao mạo hiểm Russ Swift Stunt Show nổi danh của hãng vào 11h00, 14h00 và 16h00 mỗi ngày, từ 24 đến 27.10.2019.


Suzuki


Suzuki không có mẫu xe mới tại triển lãm lần này. Họ trưng bày các mẫu xe hiện có bao gồm Suzuki Celerio Suzuki Swift và Suzuki Ertiga. Gian hàng xe thương mại (xe tải) nằm ở bên ngoài trời của khu triển lãm.

suzuki_vms_2019_.jpg


Toyota


toyota_vms_2019.jpg

Triển lãm năm nay, TMV trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser, đây là sự kết hợp hài hòa giữa mẫu xe van và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống trong tương lai. Ngoài ra 03 mẫu xe nhập khẩu luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích như Camry với bộ body kit, Rush phiên bản TRD và Hilux.


VinFast


vinfast_vms_2019_.jpg

Thương hiệu xe Việt hướng trải nghiệm người dùng đến những màn trình diễn công nghệ như scan X-ray để tìm hiểu chi tiết về các bộ phận cấu thành nên xe và công nghệ trên xe VinFast, tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo VR, trải nghiệm đường đua F1 Việt Nam với game đua xe giả lập.


Volkswagen


vw_vms_2019_.jpg

Đây cũng là một trong những gian hàng nổi bật với nhiều dòng xe gồm Passat BlueMotion, Beetle Dune, Tiguan Allspace Highline, Polo Hatchback, Scirocco.


Volvo


Thương hiệu xe đến từ Thụy Điển tiếp tục mang đến phiên bản facelift của mẫu xe XC90 thuộc dòng crossover. Các dòng xe khác cũng được trưng bày bao gồm XC40, XC60 cũng như mẫu sedan S90.

volvo_vms_2019_.jpg

Triển lãm mở cửa từ 17h ngày 23/10 đến ngày 27/10/2019. Anh em có thể mua vé trước trên website của triển lãm với mức giá 30.000 đồng, hoặc có thể mua tại quầy vé khi triển lãm SECC tại 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Triển lãm năm nay có vẻ ngon hơn mọi khi, có nhiều xe mới được giới thiệu và sẽ được bán ở VN trong năm sau.

Mitsubishi có em này nhìn phê quá, Concept GT-PHEV, nghe đồn sản xuất thương mại vào năm sau.

Mitsubishi-GT-PHEV_Concept.jpg

Mitsubishi-concept-GT-PHEV -VMS 2019 01.jpg

Mitsubishi-concept-GT-PHEV -VMS 2019 02.jpg
senfall
TÍCH CỰC
4 năm
@nuhuta Mít ra con này công nhân quá chất, tinh tế, cứng cáp.
Sensation
TÍCH CỰC
4 năm
@nuhuta Đang định đổi sang con lexus rx mà thấy concept này tự dưng lại đổi ý về với đội Mít
@nuhuta hai cánh cửa như chào đón chủ nhân
chenyoung
TÍCH CỰC
4 năm
@nuhuta nuột 😃
@nuhuta Nhìn rộng và thoáng, lên xuống dễ dàng, nhưng thiếu 2 thanh giằng giữa khung xe, sẽ yếu đi nhiều đó! Trong trường hợp có va chạm, sẽ bị co ép nhiều hơn!
Proud with VinFast 😁
Hejk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vn_ninja Cảnh sát chính tả đây 😆) giơ tay lên anh đã bị bắt
@bulknick Mình học từ lớp 6 đến hết 12 cũng chỉ biết mỗi hello và goodbye
@buihai83 Không biết bạn học thế nào? Mình và bọn bạn học chỉ để thi, hết thi là bay hết luôn
bnn198
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vn_ninja seeder của vin chưa học hết lớp 6
Ngon 😁
@Bão Sài Gòn Cứng thế ăn sao nổi
@Thái Tâm Nghiên Sờ để cảm giác sướng thôi 😁
@Bão Sài Gòn Sờ gái sướng hơn nhé. 300k chứ mấy
@Thái Tâm Nghiên Đang nói mà.. Sờ xe nó đấm sao !
@Bão Sài Gòn đấm sao bạn. triển lãm chả lẽ không cho người ta sờ xe
Đi ngắm gái thôi anh em ơi. Hình gái PG comment bên dưới nhé 😆
@JoseyHan nam giới ai cũng thích giống bạn
Năm nay nhiều dòng xe , và công nghệ trên các xe đều xịn sò ,người dùng có nhiều lựa chọn hơn.
Quânhybike
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mai đi mới được.
về quê ở ẩn mất rồi tiếc quá k được ghé
Lewisphi
TÍCH CỰC
4 năm
Đã đi oto được 10 năm với động cơ đốt trong và đang mong chờ được trải nghiệm các công nghệ lai và điện hoàn toàn.
Car9
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mpv lai SuV của Toy hay quá, hi vọng em nó làm tới cạnh tranh dòng CuV tầm giá 1 tỉ hoặc đưa RAV4 về. Năm sau tính đổi xe mà chưa biết mình khoái con nào
IdolPC
TÍCH CỰC
4 năm
Mod nên ghi tiêu đề " Cơ hội được ngắm nhìn nhiều mẫu xe " chứ đừng ghi "trải nghiệm", vì mấy xe họ trưng bày chỉ cho đứng xem, chụp hình thôi, cửa xe thì khóa, rào dây xung quanh. Còn mấy xe mà cho khách vào ngồi thử thì toàn mẫu cũ thôi.
@IdolPC câu view mà bạn
Haikbang
TÍCH CỰC
4 năm
Khổng hiểu sự trở lại của ford escape có ngon lành không. ?
Tưởng miễn phí vé vào cửa. Thu 30k tiền vé thì nghỉ luôn. Đã muốn quảng bá còn tham tiền vé
@CViễn Vấn đề là nhìn vào lượng người đến và hiệu quả truyền thông ra sao. Người tiêu dùng ai cũng có suy nghĩ như vậy hèn chi ng tiêu dùng VN suốt ngày bị đè đàu cười cổ
thonglb
TÍCH CỰC
4 năm
@fioh_tuananh Nhưng không có nghĩa là free
@thonglb đúng là thực tế chẳng cái gì free cả, quảng cáo trên TV thì cũng tính hết cả vào giá bán rồi. Nhưng ít ra nó cũng không quảng cáo trắng trợn và nói thẳng mặt là "các bạn xem quảng cáo của chúng tôi và phải trả tiền vé cho tôi" như triển lãm kiểu này. Bạn cứ xem hàng loạt triển lãm trên đất nước VN này có mấy ai thu tiền vé không, đến 99% đều cho vào cửa tự do. Thu đc món lợi nhỏ từ tiền vé nhưng mất đi món lợi lớn về mặt truyền thông marketing. Buồn cho một thế hệ: bị móc túi công khai nhưng vẫn sung sướng hô hào ủng hộ.
thonglb
TÍCH CỰC
4 năm
@fioh_tuananh bạn nghĩ nặng nè rồi, không thích thì không đi thui ah. Nhà giàu có ý định mua xe họ sẽ ko care, chỉ cần xem được chiếc xe mà họ muốn mua( mà trước h thị trường trong nước chưa có) là họ bỏ tiền. Thậm chí triễn lãm Paris, Tokyo, Frankfurt, người ta còn bỏ tiền túi đi xem xe mờ :oops::oops:
Lâm159
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích audi và landrover
tanphu992
TÍCH CỰC
4 năm
năm đầu tiên có 1 thương hiệu xe hơi Việt tham dự VMS
cái xe concept mới của lexus đẹp thực sự luôn
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
Liệu có tổ chức ở Hà nội không nhỉ ? Toàn thấy tpHCM
Bfloral
ĐẠI BÀNG
4 năm
@JizinT HCM là định kỳ hằng năm rồi thím! hahaha
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
@Bfloral Cười hả ? Bán nhà hn nhập cư giờ...
thonglb
TÍCH CỰC
4 năm
@JizinT HN có mà triễn lãm tên khác, thường cũng hàng năm mà bạn
miễn chê
[​IMG]
longly89
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanhtung211 Xấu òm mà :-/
mấy e mẫu của HONDA XINH NGON TƯƠI NGỌT quá
ufdb
CAO CẤP
4 năm
VMS năm nay có vẻ ngon hơn mấy năm trước.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019