Audeze Reveal+ Plugin - Âm thanh đa chiều chuyên nghiệp dành cho Audiophile và Pro Audio, giá 199USD

abuchino
13/11/2019 13:10Phản hồi: 10
Audeze Reveal+ Plugin - Âm thanh đa chiều chuyên nghiệp dành cho Audiophile và Pro Audio, giá 199USD
Thương hiệu tai nghe Audeze vừa giới thiệu một bộ Plugin mới mang tên Reveal+ có thể sử dụng đồng thời trong môi trường Pro Audio cũng như các audiophile. Bộ Plugin này mang lại công nghệ âm thanh đa chiều tương tự như trong những phòng thu surroud cao cấp cùng với khả năng tối ưu hóa chất âm cho từng người sử dụng dựa trên hình ảnh khuôn tai. Mức giá trọn bộ dành cho bộ Plugin này lên đến 199 USD tuy nhiên người dùng vẫn có thể trải nghiệm âm thanh miễn phí 14 ngày.

Bộ Plugin Reveal+ mới là sản phẩm hợp tác giữa Audeze và Embody (công ty startup về công nghệ âm thanh cá nhân đến từ Mỹ). Sản phẩm sẽ có một gói miễn phí tuy nhiên người dùng chỉ có thể điều chỉnh preset điều chỉnh âm thanh cho tất cả các tai nghe của Audeze để đạt được chất âm cân bằng hơn, còn tính năng giả lập và tối ưu hóa âm thanh đa chiều thì chỉ có thể sử dụng trên bản Full trị giá 199USD (mới đăng ký sẽ được 14 ngày miễn phí).

Audeze_HQ_app_p3_tinhte.png

Để sử dụng tính năng tối ưu hóa âm thanh đa chiều thì người dùng cần sử dụng thêm một ứng dụng Audeze HQ trên smartphone, truy cập vào tính năng Aural Map. Người dùng chỉ cần chụp hình bên tai phải của mình, sau đó hình ảnh tai của người dùng sẽ được upload lên dữ liệu đám mây và sẽ được xử lý bởi Embody. Sử dụng một thuật toán machine learning nghiên cứu cấu trúc khung xương của tai người nghe, tạo nên một profile Head Related Transfer Function (HRTF) riêng cho từng người mà chỉ cần hình ảnh của tai bên phải. Quá trình xử lý tính năng này cũng rất nhanh chỉ khoảng 30 giây.

Audeze_HQ_app_p2_tinhte.png

Sau khi xử lý Plugin này sẽ giả lập một không gian âm thanh đa chiều nhiều điểm, tái tạo lại âm thanh tương tự như một phòng thu cao cấp tiêu chuẩn đã được cân chỉnh dựa trên profile HRTF cá nhân. Giúp người dùng trải nghiệm âm thanh tương tự như trong phòng thu âm surround tiêu chuẩn chứ không phải như một chiếc tai nghe thông thường.

Audeze_Reveal+_p2_tinhte.png

Về mặt công nghệ bên trong thì chúng ta vẫn không hiểu rõ lắm, tuy nhiên công nghệ này có rất nhiều khả năng áp dụng thực tiễn đặc biệt trong giới Pro Audio. Giúp người dùng có thể mix âm thanh surround mà chỉ cần tai nghe hoặc với những người quen master trên loa bắt đầu chuyển sang tai nghe. Audiophile vẫn có thể tận hưởng công nghệ này với âm trường rộng rãi và chính xác hơn. Cách đây không lâu chúng ta cũng thấy những công nghệ tương tự như Creative Super X-Fi và Sony 360 Reality Audio. Tuy nhiên giải pháp của Audeze có vẻ hướng đến người dùng chuyên nghiệp và người nghe có kiến thức.

Reveal+ có đầy đủ định dạng plugin như AU, AAX, VST, VST3 tương thích tất cả các DAW hiện nay cũng như các phần mềm nghe nhạc như Foobar, Audirvana, Jriver.
Nếu bạn nào đang có các tai nghe của Audeze và muốn trải nghiệm thử Audeze Reveal+ Plugin các bạn có 14 ngày sử dụng miễn phí, hoặc nếu các bạn quyết định không mua bản Full 200 USD thì bản Free vẫn có preset để tối ưu, tùy chỉnh chất âm cho các tai nghe của Audeze
Nguồn: Audeze
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr.Chai Lọ
ĐẠI BÀNG
4 năm
tuyệt
đã có tiền sắm em ttai nghe này, thì 200us chỉ là muỗi.
Thế này tai hd800s với RR1 thì sống sao? Plugin chỉ phù hợp adz thôi à
Chắt quá
Giá cao đó
Tận 199USD ah
Khá hợp lý.
vnviptour
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chất quá!
hatranhyunh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chất ngất luôn nha
giá cũng dễ tiếp cận

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019