Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Chia sẻ ý tưởng hay cùng MobiFone - trúng quà hấp dẫn

TTKM
29/11/2019 10:6Phản hồi: 71
[QC] Chia sẻ ý tưởng hay cùng MobiFone  - trúng quà hấp dẫn
Ngày 21/11/2019 vừa qua, MobiFone tiến hành trao giải thưởng tháng cho các khách hàng chia sẻ ý kiến, ý tưởng sáng tạo xuất sắc trong chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”

Triển khai từ tháng 10/2019, với tiêu chí đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” thu hút hàng ngàn thuê bao MobiFone trên cả tham gia nước đóng góp ý kiến và ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện. Trong vòng hơn 1 tháng triển khai chương trình, MobiFone nhận được gần 7.500 ý kiến từ khách hàng theo các chủ đề: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm – dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác thông qua website và ứng dụng My MobiFone.


Đối với giải thưởng tháng 10, MobiFone đã tiến hành sàng lọc và thẩm định để chọn ra ba ý kiến, ý tưởng xuất sắc nhất dựa trên tiêu chí: tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Trong đó, Giải nhất với giải thưởng là 01 điện thoại Samsung Galaxy M20 và Giải nhì của chương trình với giải thưởng 01 Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, dịch vụ Mobile Internet 12M70 (5GB x 12 tháng) và thẻ điện thoại trị giá 100.000 đồng thuộc về một khách hàng là anh Phùng Văn Vương (Cầu Giấy, Hà Nội) có số thuê bao 07773688XX với hai ý tưởng: Xây dựng thuật toán tiếp nhận cuộc gọi ưu tiên theo số cuộc gọi nhỡ và Tự động nhắc nhở chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng thường xuyên quên tin nhắn khuyến mại.

mobifone-1.jpg
Anh Phùng Văn Vương nhận giải thưởng từ MobiFone

Khách hàng – anh Lê Công Sinh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có số thuê bao 08986001XX cũng nhận được giải ba chương trình với ý tưởng về việc đính kèm file khi phản hồi trên ứng dụng My MobiFone. Giải thưởng cho giải ba là Pin Sạc Dự Phòng Anker PowerCore 13000mAh và thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng.

Tham gia đóng góp ý kiến trong chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, anh Vương chia sẻ: “Là khách hàng lâu năm của MobiFone, tôi đánh giá cao sự quan tâm của doanh nghiệp đối với những trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và tinh thần sẵn sàng lắng nghe, phát triển để hoàn thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ. Chương trình này mang đến cho cá nhân tôi nói riêng và các khách hàng của MobiFone nói chung sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ, đặc biệt là các chính sách chăm sóc khách hàng của MobiFone”

Chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” được kéo dài đến hết 31/12/2019 với giải thưởng tháng và Giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10.000.000 đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8.000.000 đồng (Điện Thoại Samsung Galaxy S9 & Thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5.000.000 đồng (Máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Thông tin chi tiết về chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, khách hàng có thể tham khảo qua website: https://chiase.mobifone.vn/
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỉ cần bớt hành xác Khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho KH khi có nhu cầu CMGS. Thay vì cứ chèo kéo, tìm đủ mọi cách giữ chân KH 1 cách vô lý, thì nên Tập trung Xây dựng hạ tầng mạng 4G cho tốt, phủ sóng rộng, chất lượng SP tốt là đc.
Cái cơ bản làm chưa xong, thì cần gì ý tưởng gì mới ???
@rockcaonguyen Đành chịu vậy thôi. Mấy năm nay chất lượng Mobifone kém hẳn, trước vụ AVG đâu đến mức thế
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nghaimin Xuống dốc bắt đầu từ lúc tách ra khỏi VNPT, chứ không phải tới lúc AVG mãi sau này
@Bravo1888 Bạn nói chuẩn. Trước nó là công ty con của VNPT. Dũng muốn ngoặm nên tách nó ra. Không được xài ké hạ tầng cái là mạng rớt liền. Trước nó có phải phát triển hạ tầng đâu nên chăm sóc khách hàng tốt là ok. Khi tách ra mạng kém thì chăm sóc tốt cỡ nào cũng thua
@xuandien_tnxp Thực ra năm xưa không phải VNPT muốn mất Mobifone đâu. Nhưng do luật chống độc quyền, VNPT không thể đồng thời sở hữu 2 mạng di động có tổng thị phần trên 50% nên phải tách mobifone ra và chuyển Mobifone về bộ TTTT do Vinaphone bị gắn chặt vào bưu điện các tỉnh, sáp nhập Mobifone và Vinaphone lại cũng không được vì tổng thị phần trên 50%. Ai mà ngờ được sau khi tách ra thì Mobifone lại dính vụ AVG chứ, chưa kể mất đi sự hỗ trợ của VNPT
Re0
CAO CẤP
4 năm
Chưa dùng mạng này lần nào nhưng ae bạn bè dùng nhiều phết
vocucthan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Re0 Xêm xêm nhau cả, Viettel và Mobi
Dịch vụ rất tệ
Re0
CAO CẤP
4 năm
@bjnhduongboy Ôi thật ạ , ae cũng kêu về 3G yếu thôi
Ioecmc
TÍCH CỰC
4 năm
viettel số 2 thì ko ai số 1
@Ioecmc Viettel đắt lòi ra
Ioecmc
TÍCH CỰC
4 năm
@adagioleonard tiền nào của nấy
@Ioecmc viettel thì nhiều người dùng vsf tạo nên xu thê chất lượng càng giảm .nếu để ý các bạn sẽ thấy băng thông internet hay nghẽn .giảm cảm hứng như lúc ban đầu
@Ioecmc Trước đây thì Viettel số 1. Giờ thì Vinaphone rồi
Giải quyết thoả đáng khiếu nại! Đặc biệt là bù tiền khi trừ sai thì lại không có?
A đệt, chưa phá sản à. Giờ còn ai dùng mobifone nữa mà quảng cáo nhể 😁:D:D
@kennyN73 Bác đang nói câu chuyện cách đây gần 20 năm đấy à. Giờ qua rồi bác ơi. Hồi xưa nó mạnh lắm. Đạp gần chết Vinaphone lận mà. Viettel hồi đó k có. Nhưng với tốc độ phát triển của Viettel và nội bộ Mobifone thì như cc nên nó chìm rồi. Công nhận là các doanh nhân dùng nhiều, nhưng vì dùng lâu rồi, ngại đổi mạng, đổi nó cũng làm khó dễ. Chứ Vinaphone và Viettel ăn hết khách hàng mới rồi. Giờ chỉ có mấy doanh nhân não có vấn đề mới đi đăng kí dùng Mobifone 😁
@ChanhNguyen267 Chú mài thích danh hiệu Cao cấp này k, liên hệ admin đổi qua, tôi lấy danh hiệu đại bàng của chú cũng đc.
Tinhte để xả stress chứ có ăn cc gì mà phải nghiêm túc 😁:D
@baotuan Ai nói mobifone đập chết vina hồi nào, mobifone lúc trước thuộc vnpt nhưng vì lợi nhuận của mobifone lúc đấy chiếm gần như toàn bộ lợi nhuận của vnpt, lục đục nổi ra nên mobifone mới tách riêng ra.
@baotuan ko cần danh hiệu cũng ko cần nghiêm túc, cmt lẫn trả lời làm sao để người ta thấy mình có lịch sự là được, chỉ trích văn minh chứ ko cần đem cc hay lên giọng chú mài ok?
Ấn tượng còn xót lại về Mobifone của mình là nhà mạng có sóng rất kém.
@dualshoсk Mất sóng là đặc sản của Mobi 😁
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dualshoсk Sóng nhảy như ngựa phi, trừ khi ở thành phố mới ổn định. Tốc độ mạng 4G hiện tại cũng không ổn định dù sóng căng đét. Thằng mobi chỉ chú trọng vào trung tâm, nơi đem lại doanh thu cao cho nó, còn nông thôn thì xin lỗi nó coi khách như rác chứ chăm sóc con moẹ gì. Các bạn cứ hình dung mình là doanh nhân đi, đang xử dụng mạng tốc độ cao ở thành phố với dịch vụ hoàn hảo. Một hôm có việc đi tỉnh công tác, bật mạng lên làm việc thì sóng chập chờn. Hỏi các bạn cảm giác lúc đó có phải là từ trên mây bị đạp thẳng xuống cống không?
hdx_it
TÍCH CỰC
4 năm
Đang tính đổi sang Viettel vì cái ông mobi cùi này
kennyN73
TÍCH CỰC
4 năm
Từ ngày đổi sang sim 4G, sóng quá yếu và chập chờn. Dùng data tốn pin hơn rất nhiều, hay bị mất kết nối data. Đưa về chế độ chỉ sử dụng 3G thì ổn định. Tốc độ load web vẫn y chang 4G. Vậy túm lại là 4G như con hạch, chắc chỉ gắn thêm cái mác vào cho vui.
Ý tưởng mà rẻ vậy?
Quá nhiều thư rác từ nhà mạng MobiFone, ngày nào cũng phải xóa và cái.
@Hiep Pham Quang Trên tin nhắn nó có hướng dẫn nếu không muốn nhận tin nhắn quảng cáo thì làm theo đó, tôi nhắn 1 phát giờ cả tháng chẳng có 1 tin quảng cáo
Mình vừa bị bọn dog Mobi nó lừa. Giờ chờ hết thời gian là ông chuyển mạng.
kennyN73
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyen Hoa 13 Lừa thế nào bác? Dù sao mobi cũng là nhà mạng lớn và lâu nhất VN, thương hiệu cũng khá uy tín, sao nó dám làm ăn bậy được.
@Nguyen Hoa 13 Dẫn chứng xem nó lừa tình thế nào cụ? Chứ comment khơi khơi cho đồng trang đồng lứa thì ko ổn rồi nhe!!
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyen Hoa 13 Bị dính gói c90 với c90n chứ gì, đọc tin nhắn không kĩ là 24 tháng liền
@Nguyen Hoa 13 Cả 3 nhà mạng đều gài dịch vụ 24 tháng nhé, chả riêng gì mobifone, bác không biết mấy vụ nhân viên viettel tự ý mượn máy khách rồi đăng kí dịch vụ 0 đồng nhưng phải cam kết dùng 24 tháng rồi
Các nhà mạng ở Việt Nam độc quyền quá, cái gì cũng có chút ít của các "bác" nên là dân đen buộc phải dùng với giá cắt cổ. Haizz, sóng chập chờn, 70k 1 tháng 3g mà chỉ vài phút là hết sạch data, 100k nạp gọi điện vài phút hết sạch.
Cũng may là các dịch vụ gọi qua mạng internet phát triển chứ không thì tháng nào cũng ngót phải gần triệu tiền đt.
@deconbebong Làm gì đến mức đó bác. Thực ra viễn thông Việt Nam là tốt nhất so với các ngành khác đó
Chưa xài mạng ni khi mô nên không biết
Cái thẻ cào là cái ko đáng tiền nhất đối với nhà mạng, chả khác gì tự in tiền. Vậy mà nhìn giải thưởng giải nhì với giải ba có 100k với 50k mà thấy khó hiểu thật 😁 chả nhẽ lấy cái mệnh giá đó ra làm phần thưởng k thấy xấu hổ à :D
kennyN73
TÍCH CỰC
4 năm
@AZwarrior Mình thấy nó bèo thật, không hiểu một nhà mạng đứng ra tổ chức một chương trình mà chỉ có vậy sao? Nếu là mình thì sẽ free cho khách hàng trúng thưởng toàn bộ dịch vụ với hạn dùng 1 năm, trừ gọi quốc tế. Một cá nhân thì 1 năm dùng nghe gọi, data tẹt ga cũng vài chục triệu là cùng. Nhưng con số đó so với nhà mạng thì có là gì đâu, chỉ là hạt bụi.
vietvohoang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hay quá, tham gia nào!
bibeo89
TÍCH CỰC
4 năm
Dùng vịt teo thấy ổn
GấuNị
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bibeo89 Ở SG lag như chó này
Thank ad

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019