Chi tiết Vespa GTS 300 HPE độ hơn 150 triệu
su béo béo
6 tháng trướcBình luận: 95Lượt xem: 9.859
Chi tiết Vespa GTS 300 HPE độ hơn 150 triệu
  • Chiếc Vespa GTS 300 HPE được độ đồ chơi với tổng giá trị gần 150 triệu đồng.
  • Được shop TonyScooterViệtNam lên ý tưởng và hoàn thành trong 7 ngày.
  • Các món đồ chơi được sử dụng của các hãng có tiếng: Brembo, Bazooka, Maru's Factory,...
  • Trọng lượng của xe nhẹ đi khá nhiều so với nguyên bản nhờ những món đồ độ.
  • Anh em có thể tham gia thảo luận về xe nhiều hơn tại Tinhte.vn/xe.



Cám ơn TonyScooterVietnam đã hỗ trợ mình chiếc xe độ này để quay video.

Vừa qua, mình có mượn được một chiếc Vespa GTS 300 HPE độ, thấy chiếc xe độ nhiều thứ hay ho nên mình có làm video để chia sẻ chi tiết về chiếc xe này. Nhưng lần này không phải là mình chia sẻ cho anh em mà chính là người đã làm nên chiếc xe độ này - anh Tony. Anh đã cùng với những anh em khác trong tiệm của mình lên ý tưởng và hoàn thành chiếc xe trong 7 ngày với giá trị của những món đồ chơi gần bằng tiền mua thêm 1 chiếc xe mới.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-44.JPG

Đầu tiên là phần đèn xi-nhan, phần đèn zin đã được thay thế bằng bộ đèn LED. Dải đèn chiếu sáng ban ngày màu trắng, nếu như anh em mở xi-nhan các đèn LED màu cam sẽ sáng lên. Khi tắt đi dải đèn ban ngày sẽ dần sáng lên. Đèn sau zin đẹp quá nên không thay. 😁

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-15.JPG
Phần công tắc bật tắt cos pha đã được bỏ đi phần mở pha, thay vào đó là nút passing. Vì vấn đề mở pha không cần thiết lắm nên anh chủ xe đã muốn thay thế thành passing cho thuận tiện việc đi tour. Phần chân kính cũng đã được làm thành 2 vị trí để gắn đèn trợ sáng đi với công tắc Daytona.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-17.JPG

Vì 2 chân gương đã được làm thành jack đèn trợ sáng nên phần kính chiếu hậu đã được chuyển qua kính gù tay lái. Kính gù này là dạng gương lồi nên tầm nhìn cũng không đến nỗi bị hạn chế quá nhiều.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-14.JPG

Theo anh Tony thì chiếc xe này không độ theo phong cách nào cả, việc anh muốn làm là cá nhân hoá chiếc xe theo ý muốn của chủ xe. Mình thấy việc này khá hay, nếu chạy một chiếc xe mà có cá tính của mình thì còn gì bằng đúng không anh em? Chiếc xe được tham khảo qua ý kiến của chủ xe trước khi bắt tay vào độ.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-35.JPG

Phần bánh trước, mâm xe zin được thay đổi bằng mâm Marus W125 màu Gold sáng bóng. Mình thấy mâm này lên xe nhìn rất bắt mắt và nổi trội. Ngoài màu vàng ra còn có thêm một số màu khác cho anh em lựa chọn như xanh lá cây, tím, bạc,... tùy theo sở thích của anh em mà chọn màu theo ý muốn. Giá của bộ mâm này khoảng 33,5 triệu đồng.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-18.JPG

Phuộc trước của xe là loại Bazooka 4.0 có thể điều chỉnh được. Loại phuộc này sử dụng hệ thống treo khí nén nên nó sẽ chịu tải tốt hơn. Giá phuộc trước khoảng 13 triệu.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-20.JPG

Hệ thống phanh được thay đổi bằng heo Brembo 4 piston. Loại này sẽ giúp cảm giác thằng tốt hơn cũng như quãng đường phanh ngắn hơn. Nó cũng không ảnh hưởng thì đến hệ thống ABS của xe. Dĩa thắng sử dụng của hãng Branking đến từ Mỹ và lốp xe của hãng Pirelli. Tổng chi phí làm hết bánh trước khoảng hơn 60 triệu đồng.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-21.JPG

Pô zin của chiếc Vespa GTS 300 HPE bằng cây pô hiệu REMUS full carbon slip-on. Bản thân bộ pô của xe đã là slip-on nên anh em cũng không cần quá căng thẳng để gắn full-system. Nó giảm được khoảng 3kg trọng lượng của xe với giá của pô là 16 triệu. Tiếng pô của xe cũng rất êm vì các xưởng làm đồ độ của châu Âu sẽ sử dụng tiêu chuẩn khí thải Euro.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-13.JPG

Với phần bánh sau cũng giống như đồ chơi trên bánh trước với mâm Marus vàng, phuộc đôi Bazooka 1.0, cùm heo Brembo 2 piston và đĩa phanh Branking. Tuy nhiên chi phí ở bánh sau rẻ hơn bánh trước.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-22.JPG

Phần yên được thay lớp da bọc bằng một loại da mềm hơn giúp anh em chạy không bị ê mông. Phía sau cũng được gắn thêm 1 baga zin của hãng dùng để chở đồ nếu như anh em có nhu cầu đi xa.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-23.JPG

Gần gác chân phía sau cũng được chêm thêm 2 miếng CNC để dễ dàng cho người ngồi sau gạt ra cũng như là để chân. Phần gác chân zin trên chiếc GTS 300 này anh em không thể dùng chân mở ra mà phải lấy tay móc ra khá bất tiện.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-12.JPG

Ngoài ra chiếc Vespa GTS 300 HPE độ này cũng được thêm một số chi tiết như full ốc titan trắng, logo vespa màu vàng, nắp bình xăng độ, tay thắng đồ chơi,...

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-33.JPG

Thêm hình ảnh để anh em coi thêm về shop cũng như về chiếc Vespa độ này.

Xe_Tinhte_Vespa_300_tony-34.JPG
Xịn vãi
Nhìn phát thèm :v
Vespa dành cho người hoài cổ như 125, hay 50 chứ dòng này ra đường it thấy
Đa số ko/thiếu mirrors đi khá tởm.
@soulevil Khi nào dùng tiếng Việt không thể diễn tả hết ý nghĩa hoặc ngắn gọn thì có thể dùng, còn trong trường hợp này kiếng/gương/kính có đủ nghĩa không?
Còn trong trường hợp này xin phép hỏi bạn mình bị hạn chế vậy vấn để gì vậy nhỉ?
@tunanh Nhanh 😁
bạn gõ mirror hay gõ "kiếng" / "gương" sẽ nhanh hơn :p
@tunanh ah còn vụ ý "hạn chế".
thật ra mình thấy RẤT NHIỀU người hay "lên án" việc xài song song 2 ngôn ngữ.
Nhưng khi nhìn vào thực tế thì đa phần là
  • bản thân bị hạn chế về ngôn ngữ
  • môi trường làm việc không mở
đó là vì sao mình nói "hạn chế"
@tunanh Quan trọng là bác vẫn hiểu đúng k , môi trường xã hội ngày càng hội nhập dẫn đến nhiều ng bị rối loạn ngôn ngữ là chuyện bình thường , bắt bẻ vớ vẩn v đc gì đâu, quan trọng ông kia nói có sai k thôi, v việc thiếu kiếng / gương / kính bác cho là đúng hay sai ?
đẹp, cái lốp Diablo nhìn thèm vãi. vespa đi phượt nhìn rất phiêu!
Dạo này vespa lên sóng dữ ta. Mà bản này độ lên khá đẹp ý nhỉ. Hơn hẳn mấy bản độ tầm phào của ex, win
@cupeastupid mấy con kia thường hay chơi món cải lương, mấy cái món này của Ves nó đắt, mấy cái ốp cũng tiền triệu 😔. Đi Sprint mà muốn làm đẹp một tí thôi cũng vài củ ra đi (làm đẹp nhé ko độ). Ví dụ như cái rẻ rẻ là nắp chụp ốc mâm trước, bé xíu xiu cũng 300K :(.
Lốp có liên quan gì đến game diablo ko nhỉ?
@vn_ninja Diablo hình như là tiếng tây ban nha. Nghĩa là quỷ. Nghe kêu nhỉ 😆
Một bản độ quá sức phê và đẹp.
Cá nhân mình thì vespa xe zin đã đẹp rồi, chỉ cần độ đèn led + sơn/dán choá đèn là đẹp
Đẹp thật , mà công nhận cùng là 150 cc nhưng ngồi trên vespa vẫn sướng hơn SH .
Đúng đẹp
Ko hiểu xe ga mà độ Pô dc cái gì nhỉ? Chắc tăng dc chút công suất máy chứ tiếng Pô thì càng kéo càng nhục
@aman Cho đẹp với tăng chút xíu hp thui. Đó là po full sx riêng cho vespa có tiêu kêu như zin thôi.
@aman pô slip-on giảm trọng lượng là chính, mã lực 0,5HP chẳng tăng được bao nhiêu, vẫn theo chuẩn euro4 vẫn có ống tiêu nên tiếng ấm ko ồn
@aman Giảm trọng lượng và thoáng hơn thôi bạn. Cái chính là giảm trọng lượng. Pô zin hoen 7kg pô độ hơn 4kg. Nhiêu đó đủ ăn tiền.
@aman để đi xa đỡ mệt,xe gắn bô la lớn kèm theo rung máy. còn bô êm cảm giác lái chạy xa đỡ mệt hơn.
xe quá đẹp ko còn gì để bàn
gương tròn theo xe đẹp mà, gắn cái gương gù kia vừa xấu vừa nhỏ.
@Hentai Ouji vì 2 chân gương đã được độ để gắn đèn trợ sáng đó bác
@su béo béo Làm pad gắn thêm được mà anh.
Bravo về độ chơi chứ k biết đẹp hay k. Cơ bản xe này đã đẹp rồi nếu độ k khéo lại thành buồn cười 😆
Toàn đồ ngon,nhìn vespa đúng là ko bao h lỗi thời,nhưng mà nuôi nó cũng hơi mệt
nhìn vespa thấy có 1 chất gì rất riêng rất sang mà ngay cả SH vẫn chưa là được đối với mình là vậy
Bình thường đã hầm hố, độ lên còn chất hơn nước cất
@Maxken86 Nước cất làm gì có chất gì ngoài h2o? nên nước cất không có chất nha bạn 🤗
ko biết chế cái gương hậu lên chỗ cũ được ko nhỉ ? Chứ để kính gù tay lái cảm giác như cục thịt thừa ấy, đi ko cẩn thận quệt vô lại phải thay cái mới
tầm đấy tiền mua được pkl chạy cho sướng rồi. độ con này cũng k có gì đặc sắc lắm
@traisau_ht Cũng có bác nói tiền mua PKL ngta mua xe hơi chạy cho sướng rồi =))))
@traisau_ht lại dạy người giàu tiêu tiền rồi 😁
@traisau_ht Pkl đi chợ hay để ông pô bà pô đi dc ko bạn. Đừng áp đặt. Tiền mua pkl lấy tiền mua 4 bánh che mưa che nắng sướng hơn :3
@traisau_ht xe này xe em đấy bác 😁 PKL em có 2 chiếc rồi, oto cũng có rồi nên e mới vung tiền chơi vespa vì nó là đam mê từ lâu của em đấy bác :D tiền em em biết sử dụng như thế nào mà, bác ko phải dạy em xài ntn đâu ạ :D

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
56.189 bài đăng
Kin Bul+ 140CAO CẤPKin Bul
2.026 bài đăng
minhdoduc+ 77VIPminhdoduc
5.630 bài đăng
flyfood+ 53ĐẠI BÀNGflyfood
398 bài đăng
hemilo+ 51CAO CẤPhemilo
3.055 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019