Đánh giá tai nghe không dây Sony WI-1000XM2 sau một tuần trải nghiệm

abuchino
27/12/2019 3:59Phản hồi: 218
Đánh giá tai nghe không dây Sony WI-1000XM2 sau một tuần trải nghiệm
Sony WI-1000XM2 là một trong số ít những tai nghe Bluetooth Neckband cao cấp còn lại trên thị trường, khi xu hướng tiêu dùng đang dần chuyển sang các tai nghe True-Wireless hoàn toàn không dây. Tuy nhiên sau một tuần trải nghiệm sản phẩm, rõ ràng WI-1000XM2 vẫn có nhiều điểm mạnh mà các sản phẩm tai nghe True-Wireless không thể thay thế được. Với mức giá lên đến 6.990.000đ thì WI-1000XM2 đang hướng đến các đối tượng khách hàng doanh nhân, dân văn phòng và thường xuyên đi công tác cần đến khả năng chống ồn cao cấp nhưng vẫn gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển.



1/ Thiết kế

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00585.png


Điểm đầu tiên được cải tiến ở Sony WI-1000XM2 đó là thiết kế được thay đổi rất nhiều so với thế hệ trước. Mình không có sẵn WI-1000X đời đầu ở đây, tuy nhiên điểm bị than phiền nhiều nhất đó là phần neckband bằng nhựa cứng không thể gấp gọn, mỗi khi di chuyển là phải mang theo một hộp đựng cồng kềnh. Đối với WI-1000XM2, phần neckband được làm bằng chất liệu cao su có thể uốn lại được. Dù WI-1000XM2 được trang bị kèm một chiếc hộp đựng tai nghe cao cấp nhỏ gọn, tuy nhiên nhiều lúc đi làm mình vẫn hay nhét trực tiếp trong túi áo khoác, túi quần rất gọn nhẹ.


Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00603.png

Sau một thời gian dài sử dụng các tai nghe True-Wireless thì cảm giác đeo của WI-1000XM2 cũng khá mới lạ. Phần củ tai của WI-1000XM2 nhìn sơ có vẻ lớn, tuy nhiên lại đeo thoải mái hơn nhiều so với đa số các tai nghe True-Wireless hiện nay. Cảm giác đeo của tai nghe này không hề bị cấn hay dựa vào vành tai nên mình thấy rất nhẹ và thoải mái và quan trọng nhất không lo bị rớt giữa đường.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00584.png

Nhiều bạn nhìn vào thiết kế neckband sẽ cảm thấy vướng víu, nặng nề. Tuy nhiên với mình ngày nào cũng mang áo sơ mi thì thiết kế neckband lam bằng cao su bám khá chắc vào áo, cảm giác rất nhẹ và cũng dễ phối đồ, nhìn vào sang hơn hẳn.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00576.png

Sau một tuần sử dụng thì mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi thiết kế neckband khi sử dụng trong môi trường làm việc văn phòng. Những lúc có một ai đó trò chuyện hay sếp nhắc nhở, các bạn chỉ cần gỡ tai nghe ra là xong. Những tính năng như hear-through hay transparent hearing mặc dù có thể giúp các bạn trò chuyện mà không cần tháo tai nghe, tuy nhiên người đối diện vẫn có cảm giác khó chịu. Tháo tai nghe ra và trò chuyện trao đổi vẫn thoải mái nhất dành cho cả mình và người đối diện.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00568.png

Do mình thuận tay phải nên phần bàn phím đặt tay trái lúc đầu chưa quen. Nhưng sau vài ngày sử dụng thì cảm thấy cũng khá hợp lý và dễ thao tác, đặc biệt là lúc chạy xe máy thao tác tay trái rất tiện.

Quảng cáo



2/ Chống ồn chủ động:

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00595.png

Dòng tai nghe 1000X của Sony trước giờ vẫn luôn nổi tiếng với khả năng chống ồn chủ động top đầu thị trường. WI-1000XM2 được trang bị một chip xử lý QN1 giống hệ với mẫu tai nghe chụp tai WH-1000XM3, nhờ vậy mà khả năng chống ồn chủ động của sản phẩm cực kỳ ấn tượng.
Mình thử sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau như ngoài vỉa hè, café, quán ăn và thật sự chưa có một trường hợp nào làm mình thất vọng. Tất nhiên nếu các bạn tắt nhạc thì vẫn sẽ có một vài âm thanh bên ngoài như tiếng xe cộ hay tiếng người ở gần lọt vào. Tuy nhiên khi mình bật nhạc dù ở mức âm lượng nhỏ chỉ khoảng 35%, mà vẫn không nghe được bất kỳ tiếng ồn nào là một điều hết sức ấn tượng.

Mình cũng so sánh trực tiếp khả năng chống ồn chủ động của WH-1000XM3 và WI-1000XM2 và thật sự thì chênh lệch không nhiều. Sony vẫn luôn tự hào về khả năng chống ồn của WH-1000XM3 hàng đầu thị trường suốt hơn một năm qua, và WI-1000XM2 cũng không hề kém cạnh là một điều quá sức tuyệt vời.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00593.png

Quảng cáo


Thời lượng pin của tai nghe khi sử dụng chế độ chống ồn liên tục là khoảng mười tiếng, với mình là đáp ứng đủ trên những chuyến bay dài hay sử dụng liên tục tai nghe cả ngày. Thời gian sạc đầy của tai nghe cũng khá nhanh chỉ khoảng hơn một tiếng.

Tuy nhiên một điểm cần đặc biệt lưu ý đó là khả năng chống ồn của WI-1000XM2 phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn eartip phù hợp với ống tai của bạn. Trong bộ sản phẩm cho các bạn 7 cặp eartip khác nhau (4 bộ silicone và 3 bộ tips hybrid), với mình tips Hybrids size S là phù hợp nhất về độ thoải mái, khả năng cách âm.

3/ Các tính năng khác:

Sony_Headphone_Connect_p4.png

Để điều chỉnh khả năng chống ồn chủ động của các tai nghe Sony, người dùng cần phải download phần mềm Sony Headphone Connect trên AppStore Android và iOS. WI-1000XM2 có nhiều mức chống ồn khác nhau như mặc định là Noise Cancelling (chống ồn nhiều nhất), Wind Noise Reduction (giảm tiếng gió khi đi tàu xe, lái xe) và chế độ Ambient Sound 20 nấc điều chỉnh mức độ chống ồn khác nhau và chế độ Focus Voice để tập trung nghe giọng nói xung quanh.

Sony_Headphone_Connect.png

Ngoài ra phần mềm Sony Headphone Connect này cũng có nhiều tính năng nổi bật khác mà người dùng WI-1000XM2 cũng cần phải biết đến:
  • Một tính năng mình khá ít sử dụng đó là ‘Adaptive Sound Control’. Tính năng này sử dụng các sensor trên điện thoại để nhận biết hoạt động của bạn và điều chỉnh chế độ chống ồn phù hợp với hoạt động như ngồi yên, đi bộ, chạy hay đang tham gia giao thông. Các bạn có thể điều chỉnh mức độ chống ồn phù hợp với từng hoạt động thông qua phần mềm. Tuy nhiên mình hay tắt chức năng này bởi 90% thời gian mình dùng ở chế độ chống ồn chủ động, và điều khiển trực tiếp mức độ chống ồn trên phần mềm cũng khá tiện lợi.
  • Tính năng ‘Atmospheric Pressure Optimizing’ trong mục ‘Noise Canceling Optimizer’ giúp điều chỉnh áp suốt buồng tai. Điều này đặc biệt tiện lợi cho những bạn hay đi máy bay tránh trường hợp bị ù, khó chịu, Mình cũng đã từng sử dụng tính năng này trên WH-1000XM3 cảm giác rất êm thậm chí là lúc cất cách, hạ cánh.
  • 360 Reality Audio Setup tính năng này sẽ hỗ trợ chuẩn âm thanh surround mới của Sony ‘360 Reality Audio’ bằng cách chụp hình tai của người dùng. Tuy nhiên các dịch vụ stream nhạc hỗ trợ chuẩn này vẫn chưa chính thức có mặt tại Việt Nam.
  • Tùy chỉnh kết nối với điện thoại, các bạn nên chỉnh về Priority on Sound Quality để có chất lượng âm thanh tốt nhất (sử dụng codec AAC trên iOS, LDAC trên Android), còn ở chế độ Stable Connection sẽ giảm chất lượng âm thanh và chuyển sang SBC. Chế độ DSEE HX cũng nên bật, để upsample các chất lượng nhạc thấp lên tần số lấy mẫu cao hơn gần với chất lượng nhạc Lossless.
  • Và cuối cùng là tính năng theo mình là thiết thật nhất là điều chỉnh nút tròn trên cụm điều khiển (ở dưới cụm play/pause, volume). Nút này có thể điều chỉnh giữa Google Assistant, điều chỉnh chế độ chống ồn và Amazon Alexa (Alexa vẫn chưa được hỗ trợ tại Việt Nam).
    Mình thì chỉ để mặc định là Google Assistant. Chỉ cần bấm một nút là có thể kiểm tra thời gian, lịch hẹn, nghe các notification trên điện thoại và thậm chí trả lời trực tiếp tin nhắn đến. Các bạn cũng có thể nhấn giữ nút này để ra lệnh cho trợ lý ảo và cũng không cần phải ra lệnh bằng tiếng Anh đâu bây giờ Google Assistant cũng đã hiểu tiếng Việt rồi đó.
Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00583.png

4/ Chất lượng âm thanh
Nếu so sánh chất âm của Sony WI-1000XM2 với hai người anh em WH-1000XM3 và WF-1000XM3, thì WI-1000XM2 là sản phẩm mang thiên hướng audiophile nhất. Tổng thể âm sắc dịu dàng, dễ nghe chứ không quá sôi động trẻ trung như WF và WH.

Nói vậy không phải WI-1000XM2 thiếu Bass, bởi vì bên trong WI-1000XM2 sử dụng thiết kế Hybrid với một driver Dynamic phụ trách dải trầm và 1 driver BA dành cho dải cao.
Dải trầm của Sony WI-1000XM2 khi thể hiện những bài sôi động như ‘Hãy trao cho anh’ của Sếp Tùng đánh tiếng rất có lực, chắc chắn mà không phải quá giàu năng lượng và lấn át các dải khác.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00599.png

Thay vào đó spotlight của chiếc tai nghe này nằm ở giọng ca. Giọng của ca sỹ dù nam hay nữ vẫn được thể hiện rất chi tiết, từ những lúc lấy hơi cho đến những lúc luyến láy vẫn thể hiện rất có hồn. Mình có thử rất nhiều bài từ ‘Có chàng trai viết lên cây’ của Phạn Mạnh Quỳnh đang rất hot trong những ngày vừa qua, ‘Đâu cần một bài ca tình yêu’ của Trang & Tiên Tiên hay những ca khúc K-Pop nhẹ nhàng của Heize và IU. Nghe kiểu nào đi chăng nữa mình cũng thấy rất thích dải trung âm của tai nghe này rất dễ nghe, dễ cảm, giàu chi tiết và dù cho bạn có vừa tập nghe hay đã nghe lâu cũng sẽ thấy dải mids cực kỳ đẹp đẽ.

Âm trường của tai nghe WI-1000XM2 cũng là một điểm mạnh không thể bỏ qua. Không gian được thể hiện thoáng đãng có độ tách lớp rất tốt giữa nhạc cụ và giọng ca. Một điểm mà mình rất thích ở tai nghe này là chiều sâu của không gian. Đây là một điều mà rất rất nhiều những tai nghe không dây không có khả năng thể hiện, thì WI-1000XM2 lại cho người nghe thấy chiều sâu của bản thu tốt một cách rất tự nhiên.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00596.png

Dải cao vẫn có đầy đủ chi tiết hơi roll-off để tạo cảm giác dễ nghe. Vì thế các bạn đừng bắt WI-1000XM2 phải gồng mình đánh những thể loại nhạc ‘bác học’ như nhạc cổ điển hay hòa tấu mà phải đầy đủ không khí như một buổi hòa nhạc hay những thể loại nhạc đòi hỏi độ động và tương phản như Rock, Metal. Bởi vì màu âm của WI-1000XM2 rất dễ nghe, dịu dàng phù hợp để chill sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Ngồi trên một chiếc ghế dựa và thư giãn với âm nhạc đó có lẽ là mục đích của WI-1000XM2.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00569.png

À các bạn vẫn có thể sử dụng dây 3.5mm – 3.5mm đi kèm để kết nối khi hết pin, hoặc để cắm với các máy nghe nhạc có cổng headphone jack. Cá nhân mình cũng cảm thấy có một chút khác biệt khi cắm dây là dải trầm nghe có vẻ dày hơn, tuy nhiên chất lượng âm thanh lúc này phụ thuộc rất nhiều vào nguồn phát nhạc có tốt hay không.

Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00587.png

5/ Tổng kết:
Nói chung sau một tuần trải nghiệm WI-1000XM2, thì mình có thể khẳng định chiếc tai nghe này không phải để dành cho mọi đối tượng khách hàng. Với những khách hàng đòi hỏi sư năng động, trẻ trung để tập luyện thể thao thì đây có lẽ không phải là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng hằng ngày của dân văn phòng, những người thường xuyên đi công tác thì WI-1000XM2 là một lựa chọn hoàn hảo. Khả năng chống ồn thuộc dạng hàng đầu hiện nay và chất lượng âm thanh ấn tượng không chê vào đâu được thì WI-1000XM2 hoàn toàn xứng đáng với mức giá gần 7tr của mình. Ngoài ra nếu các bạn cảm thấy bất an khi đeo và không hài lòng với chất lượng âm thanh của những chiếc tai nghe True-Wireless thì WI-1000XM2 hoàn toàn là một giải pháp hoàn hảo giải quyết được nhu cầu về chất lượng âm thanh cũng như độ thoải mái, tiện dụng.
218 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngon bổ nhưng chưa rẻ.tất nhiên nó k sinh ra để giành cho số đông
@pengoccmg Hơi ngon , hơi bổ , và rẻ chỉ tàu thôi bác ơi
mrlongnum1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Với mức giá như thế này, mình bị lung lay bởi dòng fullsize có chống ồn chủ động của Sony khi độ thoải mái khi đeo đã tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên đây là nhu cầu của mình, nhưng nếu bỏ tính năng chống ồn đi, có lẽ dòng WI thật sự mất chỗ đứng
Lonely08
TÍCH CỰC
4 năm
@mrlongnum1 Nếu bác thích chống ồn fullsize như wh 1000x mà vẫn muốn có chống ồn y chang thì con này là lựa chọn thay thế
Khi mà fullsize wh 1000x quá rườm rà mà lỡ thích tính năng của nó thì con này quá hoàn hảo để thay thế
@mrlongnum1 Đúng là tầm giá này mình thích fullsize hơn,cồng kềnh tí,nhưng cho cảm giác chống ồn đã hơn
@mrlongnum1 dòng này chắc hơi kén người dùng hơn.
như mình thì hoặc full size, hoặc true wireless thôi. không mua neckband làm gì :3
vuvuong2606
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mrlongnum1 Vote WH 1000XM3
xitrum35
TÍCH CỰC
4 năm
Chất lượng micro thế nào bạn? Mình Skype call nhiều đang cần 1 em vừa nghe nhạc ngon, micro ổn.
@xitrum35 Con này không ?
20191103_082940.jpg
@cậu hai huy Pro max luôn giàu quá
@xitrum35 Mình đã test thì thấy cũng ổn, tốt hơn WF-1000XM3 một chút
@xitrum35 Khá ngon đó bác
@xitrum35 Mình đang xài cái MDR 1AM2 để nghe nhạc và call skype, thấy cũng ổn, nên cái này chắc cũng ổn thôi. Di chuyển mic lại gần hơn khi cần được mà.
conan1907
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình khá thích kiểu tai nghe bluetooth neckband. Mình mua con Beats X cũng 3 năm rồi, xài khá ổn, có nam châm giữ hai đầu tai nghe nữa, khá là tiện lúc di chuyển, dễ dùng. Giờ các hãng cũng ít ra kiểu neckband này mà toàn ra kiểu true-wireless.
lordgon
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn cứ tù tù và bảo thủ kiểu gì 😆 không diễn tả đc, nói chung h người ta làm kiểu không dây hết rồi còn đeo cái vòng xung quanh cổ thấy hơi kì kì
@lordgon bạn thấy ngừi khác deo neckband kì kì thì ng khác nhìn bạn đeo tw cũng kì y như vậy.. có gì dau mà bạn hỏi ngược lại
lordgon
TÍCH CỰC
4 năm
@hoangtien123 Mình thấy cái neck band nó kì kì khi mình đeo chứ mình k nói người khác đeo như thế nào nhé bác, mà mình thấy kì thì chả liên quan gì tới việc bạn nói mình kì cả bạn có hiểu vấn đề không?
@datafire Ý kiến này hoàn toàn đúng. Đã mua true wireless và giờ phải quay lại neck-band
@lordgon ô này đúng kiểu chạy theo số đông. thấy fw công nghệ mới, nhiều người dùng cũng bắt chước xong kêu mấy cái cũ là "bảo thủ". nói thế này thế kia thì không sao, người khác nói lại cái giãy nảy lên - trẻ trâu học đòi
SeekerT
TÍCH CỰC
4 năm
Tai nghe thôi mà cũng căng phết nhỉ
Mình cũng thích loại tai nghe đeo cổ. Năm ngoái mua wi1000x đeo thấy cái nút làm khá khó chịu, đeo thấy bí mà lại dễ rớt. Năm nay thấy thiết kế mới mà đang dùng wf1000xm3 nên ko để ý em này lắm. Lúc nào ra shop sony trải nghiệm mới được
@vodanhdaisu Bộ tips của nó giống hệt với WF-1000XM3 đó
lovelive
ĐẠI BÀNG
4 năm
con này tính riêng về chất âm khi so với con wh1000x3 thì ntn ad
@lovelive Con này chắc vẫn theo đời đầu, âm sáng. Còn wh âm thiên tối. Wh âm ko chi tiết bằng con này.
@lovelive Nói chung bạn trên nói cũng tương đối đúng đó, con này nghe nhạc nhẹ vocal nhiều thì ổn hơn so với WH- 1000XM3
@abuchino Chất âm con này với đời đầu có gì khác biệt nhiều ko anh. Chống ồn thì e có con WH rồi nên cũng ko cần quan tâm lắm đến vấn đề đấy.
@Nguyễn Tuấn 2504 Cũng khác nhiều đó bạn, cá nhân mình thấy con đời đầu tiếng đục hơn nhiều
@abuchino Vậy ạ. Cám ơn a. Đợi trải nghiệm ok là hốt e nó về 😁
Cạn lời Screenshot_20191230-234619_Amazon Shopping.jpg
Chưa trải nghiệm nên k biết nhưng mà giá hơi chát
Mắc quá thôi không mua
dat225
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyễn Tuấn 2504 Bạn ko đứt ko có nghĩa ng khác ko đứt. Tôi đã bị.
Giờ đánh true wireless cho nó đỡ có dây.
@dat225 Bạn thử hỏi xem có mấy người bị đứt dây. Đồng ý loại dùng jack mình kéo ra kéo vào có có thể bị đứt ngầm nhưng dùng mấy loại này thì cứ yên tâm đi. Dùng xong nhét vào túi hoặc balo thì chẳng mấy khi nó bị đứt ngầm đâu.
dat225
TÍCH CỰC
4 năm
@Nguyễn Tuấn 2504 Bạn cứ nằm ngủ đeo tai nghe vài tháng là biết thôi, hay nhét tai xong đội mũ bảo hiểm trùm, hay chạy thể dục, bên cạnh đó là do cái dây nó cứng dần theo thời gian. Tóm lại là ko thể duy ý chí cho việc này được, nó là trải nghiệm trên thói quen sd của mỗi ng.
@dat225 Đi ngủ đeo tai nghe hoặc đội mũ bảo hiểm thì 2 cái đó nguy hiểm cho người dùng tốt nhất ko làm, cái này là tự hại mình hỏng đồ là còn may chứ hỏng người mới đáng nói. Chạy thể dục với loại neck band nó sẽ ko bị căng theo kiểu dây cắm nên bạn cũng ko cần phải quá lo lắng nó sẽ đứt. Còn dây cứng theo thời gian thì mình dùng cũng kha khá loại này nhưng chưa thấy có hiện tượng trên. Đúng là có đứt ngầm nhưng mình mới gặp trên loại jack 3.5.
Hàng sony thì ko có cái gì rẻ cả.
theladu
CAO CẤP
4 năm
Giá mặn quá..!
@theladu So với những gì nó mang lại thì ko mặn 1 chút nào đâu bạn.
steedboy2010
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình đang xài thế hệ 1,nói chung là Pin trâu, chống ồn chủ động cũng tạm. Nhưng khi chạy xe máy bật tính năng nghe môi trường xung quanh là nó cứ xè xè. Khi dừng lại hoặc chạy nhanh sẽ hết. Còn mặc áo sơmi là xác định sẽ rớt tai hoài luôn. Vì nó sẽ bị vướng cổ áo. Hi vọng thế hệ mới sẽ có gì đó nổi trội hơn.
@steedboy2010 Áo nào có cổ mà lớn mình cài vào cũng dễ rớt ra, áo cổ bé thì ok. Đến dòng này nhìn ảnh của mod có lẽ đỡ hơn đời đầu.
steedboy2010
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyễn Tuấn 2504 Hi vọng là thế bạn ơi
@steedboy2010 Hmm cái này bạn chỉnh về Wind Noise Reduction xem có đỡ hơn không
x1angel
ĐẠI BÀNG
4 năm
mua trả góp 0% ở sonycenter anh em, được tặng balo kèm voucher 400k, mình mới quất, cực ngon, đi xe ngoài đường mà bật nhạc thì chill hết nói nổi vì chỉ nghe tiếng nhạc, chả nghe j tiếng ồn động cơ nhiều. tuy nhiên có hạn chế là các bác ko đeo được khi dùng với mũ bảo biểm 3/4 trở lên.
liam1352
ĐẠI BÀNG
4 năm
không biết các bác thế nào chứ em mà nghe loại này phải ấn mạnh tay vào nghe mới sướng
@liam1352 Thì fit tốt nhất là nghe sướng nhất rồi
Sau thời gian chuyển từ neckband qua dùng truewireless thì thấy neckband tiện hơn. Không muốn nghe chỉ cn buông xuống mà không phải tháo ra đúi vào case sạc rồi lại phải đút túi như truewireless
minh999
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phuongkak Chuẩn. Em chúa làm mất đồ nên cứ có dây vòng qua cổ mà mua
. Nghe vừa ổn định, vừa tiện
@minh999 Có người mua airpod rồi lại mua thêm dây gắn cổ nữa đấy bác. Apple đại đế thật tuyệt vời ^^
Giáo Vũ
TÍCH CỰC
4 năm
Giá chát quá, mình chắc chọn con tws nào rẻ rẻ xài cho tiện, đằng nào tai trâu cũng có phân biệt đc đâu, chống ồn cũng ko cần lắm
@Giáo Vũ Cứ thử chơi lớn đi, trâu đến mấy cũng sẽ thấy điều khác biệt.
Giá này mua luôn wf m3 luôn cho nhanh gọn.
@Căm Ghét Cơm Sườn Sai rồi bạn. Wf-1000xm3 thua e này.
@Nguyễn Tuấn 2504 Nhưng gọn hơn. Kiểu này mang đi nó cà tưng cà tưng tạo ra âm thanh rất khó chịu.
vt95
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Căm Ghét Cơm Sườn chất âm Wf-1000xm3 thua Wi đời đầu kha khá, nói chung tùy nhu cầu
@Căm Ghét Cơm Sườn Tùy nhu cầu thôi à, mình sử dụng ở văn phòng với đi máy bay thì kiểu này theo mình thì tiện hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019