Tình hình như sau mong ae check xem chuẩn không.
Ngày 21/12 mình có mua 1 đt xiaomi mi 9T hàng mới. Nhưng máy đã bóc seal vì FPT shop bảo máy dưới 10tr mà không có bản trải nghiệm thì bọn nó bóc hết và trưng bày trong tủ. Nhưng nhân viên nó cam đoan máy mới 100%, chưa kích hoạt bảo hành điện tử. Khi nào mình mua kết nối wifi thì sẽ tự động kích hoạt. Sau khi mua về mình có kiểm tra số imei check bên digiworld thì máy mình đã kích hoạt bảo hành của hãng từ 05/09/19. Chứng tỏ bọn nhân tư vấn sai hoặc bán máy đổi trả cho mình.
Về phía FPT shop trả lời như sau: Nó cam kết vẫn bảo hành đủ thời gian. Trừ hàng apple và samsung ra thì tất cả hãng khác khi nó nhập kho về thì mọi máy đều đã kích hoạt bảo hành của hãng. Nó xin lỗi vì nv tư vấn bán hàng nói sai và đào tạo lại nv.
Vậy ace thấy có đúng vậy không?
Ngày 21/12 mình có mua 1 đt xiaomi mi 9T hàng mới. Nhưng máy đã bóc seal vì FPT shop bảo máy dưới 10tr mà không có bản trải nghiệm thì bọn nó bóc hết và trưng bày trong tủ. Nhưng nhân viên nó cam đoan máy mới 100%, chưa kích hoạt bảo hành điện tử. Khi nào mình mua kết nối wifi thì sẽ tự động kích hoạt. Sau khi mua về mình có kiểm tra số imei check bên digiworld thì máy mình đã kích hoạt bảo hành của hãng từ 05/09/19. Chứng tỏ bọn nhân tư vấn sai hoặc bán máy đổi trả cho mình.
Về phía FPT shop trả lời như sau: Nó cam kết vẫn bảo hành đủ thời gian. Trừ hàng apple và samsung ra thì tất cả hãng khác khi nó nhập kho về thì mọi máy đều đã kích hoạt bảo hành của hãng. Nó xin lỗi vì nv tư vấn bán hàng nói sai và đào tạo lại nv.
Vậy ace thấy có đúng vậy không?