FPT Shop bán máy mới nhưng đã kích hoạt bảo hành của hãng trước đó.

moi toanh
27/12/2019 23:42Phản hồi: 53
Tình hình như sau mong ae check xem chuẩn không.
Ngày 21/12 mình có mua 1 đt xiaomi mi 9T hàng mới. Nhưng máy đã bóc seal vì FPT shop bảo máy dưới 10tr mà không có bản trải nghiệm thì bọn nó bóc hết và trưng bày trong tủ. Nhưng nhân viên nó cam đoan máy mới 100%, chưa kích hoạt bảo hành điện tử. Khi nào mình mua kết nối wifi thì sẽ tự động kích hoạt. Sau khi mua về mình có kiểm tra số imei check bên digiworld thì máy mình đã kích hoạt bảo hành của hãng từ 05/09/19. Chứng tỏ bọn nhân tư vấn sai hoặc bán máy đổi trả cho mình.
Về phía FPT shop trả lời như sau: Nó cam kết vẫn bảo hành đủ thời gian. Trừ hàng apple và samsung ra thì tất cả hãng khác khi nó nhập kho về thì mọi máy đều đã kích hoạt bảo hành của hãng. Nó xin lỗi vì nv tư vấn bán hàng nói sai và đào tạo lại nv.
Vậy ace thấy có đúng vậy không?
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chuyện bình thường mà
@NGUYENVANHIEU1212 Lẽ ra bác thớt từ chối lấy. Bảo mày không đưa nguyên seal, tao qua chỗ khác mua. Chứ lấy về rồi, giờ lên hỏi cũng như không 😆
@thanhdungnl Thế mới nói bác à, tụi nó làm ăn như cục c ức, đám khốn nạn mất dạy, đẻ con ko có lỗ đít, ăn cức thiên hạ, vuốt đuôi bài viết, chó hùa thiên hạ.
Thớt nó post lên hỏi để mọi người góp ý với cùng cảnh giác chứ.
@NGUYENVANHIEU1212 Cho dù họ có làm ăn thế nào thì cũng không cần thiết phải nặng lời như vậy chứ. Khẩu nghiệp nặng quá không tốt cho ai hết
lanh_bi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@moi toanh Họ có ghi trên trang chủ về sản phẩm tq như xiaomi huaway sẽ bóc ra để kiểm tra đó. Bạn thử tìm hiểu xem. Bên tgdd cũng vậy. Trước m mua máy asus cũng vậy. Họ bảo hành điện tử theo ngày mua đó.
RaiChu9x
TÍCH CỰC
4 năm
Tgdd và fpt nó đều bóc hộp để kiểm tra máy trước khi bán nên ngoài ip thì mấy hãng khác ko bao h có nguyên seal đâu,muốn nguyên seal nên ra hoangha,cellphones...
moi toanh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@RaiChu9x Thế cái vụ nó nhập về kho là đã kích hoạt bảo hành điện tử có chuẩn ko nhể
vanhuyqb
ĐẠI BÀNG
4 năm
@RaiChu9x Thế sao tôi mua note 10+ tại viettel store lại được tự tay khui hộp luôn vậy.
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
4 năm
@RaiChu9x vẫn có máy nguyên seal nha, vì nguyên tắc lấy ra trưng bày là hàng cũ rồi. nếu bạn làm nv sẽ hiểu đc.
RaiChu9x
TÍCH CỰC
4 năm
@vanhuyqb Ko thấy tôi ghi fpt và tgdd à ?
vanhuyqb
ĐẠI BÀNG
4 năm
@RaiChu9x Ở tgdd tôi mua ipad củng nguyên seal nhé. Tự tay bóc hộp
bảo hành đã kích hoạt từ tháng 9 thì chắc không ổn, mất bà nó 3 tháng
@cuhiep Từ 05/09/12 lận, mất tới 7 năm
moi toanh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuhiep FPT shop cú chém thế để bán máy đổi trả thì người mua chịu đâu mà biết.
min_x
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thời buổi giờ mấy ông lớn bán máy mới lẫn cũ nên lòng người khó đoán.
Quan trọng FPT có cam kết trách nhiệm gì về việc bảo hành 12 tháng như hãng ko.
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
4 năm
bị fpt chơi 1 lần. hàng chưng thường hay lỗi. mình lấy đòi nguyên seal ko đưa. lấy máy trưng bày giao, mình phát hiện hở viền màn hình thì mới chju lấy máy nguyên seal. khuyên ae cứ đòi máy nguyên seal. ko thì đi cửa hàng khác nha, uy tín nhưng người tiêu dùng nên cẩn thận, kinh doanh có mành khóe nhiều lắm.
thêm việc nó add đơn hàng mua của mình cả đống seal giảm giá khuyến mãi mà mình không hề nhận được, khi bạn bán máy lại cho fpt thì lấy đâu ra mà trả quà lại, FPT nhân viên ko trung thực nha
min_x
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nhcuong.bk Bạn này đúng nè. Lúc trước dắt ông anh đi mua con nokia 6.1 (do ổng muốn chắc nên mua chính hãng luôn) bên điện máy xanh. Vô nv nói chỉ còn 1 cái trưng bày trên kệ nhưng nói máy mới bảo hành đủ nên nghe cũng yên tâm ( do ổng cũng đang cần đt) lấy về ổng xài ổng nói sao gọi đt đưa lên tai không tắt màn hình. Gọi đt thì họ nói đổi cho cái khác mà phải đợi mất 3 ngày mới có máy. (Mất thời gian). Cuối cùng cũng được cái lành. Rút kinh nghiệm cho bạn nào mua thì mua máy mới cứ nguyên seal mà quất thì sẽ ít đen hơn.
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
4 năm
@min_x FPT shop ko như FPT Tranding nha, nên ae mua hàng ở đâu cũng cẩn thận là trên hết
@nhcuong.bk Vấn đề quà khuyến mãi, trên hóa đơn bàn hàng, nó sẽ có thông tin là quà gì, giá 0 đồng. Có thể là do bác không check kỹ.
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
4 năm
@thanhdungnl không phải không đồng nhưng những món đó mình không nhận, combo thẻ quà tặng, những món mình không nhận nhưng lại có trong hóa đơn Online, còn hóa đơn in cho mình thì không có, mình không nói nghiệp vụ bán hàng, nhưng add như vậy là lừa dối khách hàng
Lúc trước mình mua cái xiaomi note 7 cũng bị vậy.
Bacutri
TÍCH CỰC
4 năm
Đồ điện tử mua mới là mình phải tự bóc seal đập hộp ! còn như máy b mua là hàng đã dùng rồi nên khiếu nại đổi trả lại đúng giá trị hàng mình cần mua .
Ae hướng dẫn cách xem ngày kích hoạt bảo hành với
@bắp cải 6789 Máy bạn mua có chính hãng ko ?
@Quăng_Nguyên_Tử Máy mình hàng xách tay bạn ơi
@bắp cải 6789 Vậy bó tay rồi bạn. Hy vọng mấy bạn chuyên xài xiaomi hỗ trợ
@Quăng_Nguyên_Tử Tks bạn
n3.9592
TÍCH CỰC
4 năm
Tất cả các máy đt của fptshop hay tgdd nó đều xé seal hết. Vì làm như vậy thì mới áp dụng đc 15 ngày đổi trả miễn phí
buibaoquoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@n3.9592 Vậy là phải mua máy đả qua sử dụng rồi, chứ máy sao sao được
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
4 năm
@n3.9592 ko có nha bạn, khi nào có lệnh trưng bày máy mới xé seal, xe seal k nhâp trưng bày thì coi như máy cũ nha, bạn nên tìm hiểu kỹ bên bán hàng. vẫn còn nguyên seal nha
Tôi không biết các bạn mua máy làm sao chứ tôi đã mua trực tiếp tại cửa hàng nhiều lần và cũng đã từng mua theo kiểu đặt hàng chính hãng qua mạng giao tận nơi.
1. Mua trực tiếp: nhân viên mời ngồi tại bàn tiếp khách, mang máy mới 100% khui hộp trước mặt mình, hỗ trợ kích hoạt bảo hành, cài đặt, dán màn hình nếu mình muốn.
2. Đặt hàng: Mình nhận và trực tiếp khui hộp và kích hoạt bảo hành
anhminh_sd
TÍCH CỰC
4 năm
@Quăng_Nguyên_Tử Đúng vậy tôi cũng mua như vậy luôn. Làm gì có mua máy mới mà lại bị bóc seal rồi, vớ vẩn.
Sangsvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hồi trc mua giùm redmi 5 plus tgdd ko có máy trưng bày để test, nó kêu mình mua luôn thì lấy máy mới luôn
FPT mà bán hàng kỳ thế. TGDD ra mua cũng phải máy nguyên chưa bóc hộp.
quocthach001
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thường thì bạn mua người ta mới khui hộp cho bạn nha, k có máy mới mà vậy, máy này thuộc dạng máy đã kích hoạt rồi, có lẽ là máy đổi trả rồi
cách đây 2 năm, vào tgdd đi mua đt với em mình, cả đống máy ko seal nó để trong tủ, hỏi còn cái nào còn seal ko, nó lục 1 hồi cũng có 1 cái. Tụi nó tháo seal vô tội vạ làm gì ko biết, nếu nói là để kiểm tra hàng vậy tại sao vẫn còn máy có seal.
lanh_bi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@NGUYENVANHIEU1212 Máy có seal là để bảo quản và lưu kho. Trả lại khi ngừng bán vì ế. Họ có ghi trên trang chủ là những hãng xuất xứ TQ như xiaomi hay gì đó sẽ bóc ra kiểm tra và trưng bày đó. Nhân viên hầu như là nữ thiếu kiến thức về công nghệ và hàng trăm loại máy sản phẩm cũng là thường. Anh em công nghệ quen mặt tinh tế mua sẽ chủ động tìm hiểu trước thôi ae.
lanh_bi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đúng rồi mà. Trên trang sếp ngày trước mà mua cũng có ghi. Mua về bảo hành điện tử theo ngày mua thôi. Không nên đăng phốt hệ thống lớn như vậy mà không tìm hiểu kĩ. Đặc biệt là họ đã giải thích và xin lỗi như vậy.
Mua fpt và tgdd kể cả cellphones suốt chưa bao h gặp xe seal. Qui tăc mua mới nguyên seal, ko seal miễn nói chuyện

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019