Một người Đam mê Priv cho hay

nhanquoi
30/12/2019 14:11Phản hồi: 25
Một người Đam mê Priv cho hay
Qua các dòng BB đã dùng trước giờ từ thời 72.. cho đến Android ngày nay, cá nhân mình thấy Priv là đẹp và cuốn hút. Đang dùng con thứ 2, trước giờ 1 đời máy mua xong bán là sẽ không mua lại dòng khác nhưng chỉ có Priv và 97 là mình dùng lại (97 sẽ chia sẽ sau).
Lý do mình dùng lại Priv sau khi đã chia tay là vì khi vắng thì lại nhớ cảm giác trượt lên và bấm phím dòng android đầu tiên của Blackberry này.Ngoại hình thì không lẫn vào đâu đc, nếu 1 ai đó cầm trên tay thì mình nhận ra ngay đó là Priv chứ không suy nghĩ là dòng nào hay hãng nào? (đơn cử là SS các dòng máy na ná giống nhau).Các tính năng thì đối với mình là đủ dùng: màn hình sắc nét nhìn ngoài trời vẫn sáng chấp nhận đc; camera khá tốt nếu không muốn nói là tốt theo nhu cầu của mình (nhấn mạnh là theo nhu cầu của mình), chụp xóa phông trời đủ sáng ra ảnh đẹp, khoái nhất là chỉnh được thông số chụp như máy cơ, chưa nói tới bề ngoài của camera được bao bởi 1 lớp tròn ánh kim không lẫn vào đâu đc; chất lượng nge gọi không cần phải bàn do là đứa con do chính BB tạo ra, thoại của e nó trong rỏ và lọc âm tốt; thích nhất là sạc pin có thanh báo trạng thái đổi màu theo lượng pin sạc vào.
Bấy nhiêu cũng tạm đủ về những cái “thích” giờ tới những cái “ko thích”: thời lượng pin thấp mình giải quyết bằng cách sạc khi nào rổi nếu pin thấp hơn 40%; nóng máy khi hoạt động lâu trên 20p (mình giải quyết bằng cách dùng dán da để loại bỏ cảm giác nóng khi cầm); phím bàn phím hơi khích mình khó bấm do ngón tay hơi thô, tuy nhiên bàn phím ảo khá tốt nên cũng giãi quyết được khó khăn này; loa ngoài không lớn, nhưng cũng không quá nhỏ do mình không dùng đt để nghe nhạc nên khía cạnh này ko quan trọng với mình không cần khắc phục.
Viết dài quá cũng nên ngừng, còn 1 số cái thiếu không đề cập đến nhưng các bạn thông cảm, bạn nào cần có thể cmt trao đổi chia sẽ với mình về các tính năng còn lại nhé.
P/S: các bạn tinh ý sẽ thấy những phần ổn về Priv mình nêu ra bình thường, nhưng những phần ko ổn đều kèm theo cách khắc phục của riêng mình (ko áp đặt mấy bạn nhé). Vì khi yêu rồi thì chẳn lẽ mình cứ vạch lỗi của người yêu ra sao đúng không?(nên biết chấp nhận tình yêu mới bền đc)
Bài viết mình muốn nhắn gửi là dành cho các bạn muốn giao lưu chia sẽ về dòng Priv, muốn mua 1 con máy mà đang đắng đo. Chứ không dành cho các bạn không thích, và không nhận “gạch đá” nhé. Nói chung dùng đt thì cho dù có là iPhone 11 Pro mas đi thì cũng có khuyết điểm, vấn đề mình có thích và dùng hay không là do mình lựa chọn.
Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HuyHayHoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em cũng đã xài qua tận 3 con Priv, lâu lâu lại thèm cảm giác bấm phím cứng mà lại chạy android đầy đủ các app, sử dụng màn hình to thoải mái là lại múc về. Nhưng mỗi lần cầm xài lại nhớ tại sao các lần trước mình xài 1 một thời gian lại bán đi. Con chip 808 bên trong máy nóng quá, như bác nói, lướt web 1 chút thôi là cầm trên tay khó chịu luôn. Với hơn cả là trọng lượng máy dồn vào màn hình, trượt lên gõ máy bị đổ dồn về trước, bàn phím lại mỏng, Build ọp ẹp gõ không đầm tay như các con bb khác.
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quanghuy0604 Vậy hiện tại còn xài ko bạn?
dungpvbk
ĐẠI BÀNG
4 năm
em cũng từng dùng qua Priv, nhưng em nó YSL quá, hic. em sợ nhất máy nóng, vì khi nóng nó giật lag. nên cũng đành chia tay em nó 😔
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pvdbk92 Chia tay sớm bớt đau khổ hé bạn!!hihi
dungpvbk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nhanquoi Hi, vâng. Nhưng phải công nhận, dùng bb vẫn là sự khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone. Nó vẫn có chất riêng của nó.
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pvdbk92 Chuẩn rồi
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
4 năm
Đã và đang sở hữu 1em priv, trưng bày tủ, hết
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamthienthuong Hehe
lnmkhoa
TÍCH CỰC
4 năm
Dùng đc hơn năm. Nơi chung bàn phím, cảm giác trượt màn hình tuyệt. Có điều cái os hok ngon lắm
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@leminhkhoadn Sống chung đc 2 năm vậy thì cũng quen os rồi đúng ko bạn???hihi
lnmkhoa
TÍCH CỰC
4 năm
@nhanquoi Mình chơi bb từ thời 2009 đến khoảng 2017 -2018 mới chuyển qua iphone với google pixel. Giờ vẫn còn cây 8700R gắn sim clone để trong balo đinlamf hàng ngày kk.
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@leminhkhoadn Cảm ơn bác
djbuj
CAO CẤP
4 năm
Nhìn đẹp nhưng hiệu năng quá chán với máy ọp ẹp. Sài đc nửa năm lên k1 xong h sang hẳn ios . Bb chắc thích nhất thời bbos
Sơn Berry
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chuẩn rồi bác ơi, bây giờ nhu cầu cũng chỉ là nghe gọi, fb, web, các kiểu, chụp choẹt thì tùy ng. Quan trong là thích kiểu nào thôi. Mình thì vẫn kè kè ppse 1 bên
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Sơn Berry Đúng rồi đâu phải ai cũng có đk chạy theo công nghệ, tính năng cơ bản thì priv này là good rồi.
bongbang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá đẹp
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bongbang Dạ cảm ơn.
bác nói làm mình có thêm tinh thần làm 1 con sưu tầm,thanks bác
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuannguyen100 chúc mừng bạn nhé.
quá đẹp luôn
Đẹp thế
bongbang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nói chung để ngắm và nghe gọi , chứ dùng trượt phím xuống mỏi tay mà máy nóng lắm
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bongbang Đúng vậy bác ạ
nhanquoi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hiện tại đang là con thứ 3. Mới nhận hồi tuần trước hihi
image.jpg
bongbang
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nhanquoi Priv thiết kế ngon thật nhưng mỗi tội máy nóng, thứ hai khi dùng bàn phím ngoài hay bị gục đầu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019