Thống kê các địa điểm mua và giá bán BB ở HN

thk143
20/1/2008 13:4Phản hồi: 224
Hiện giờ có rất nhiều địa điểm bán BB nhất là 8700,8100...Sau đây là những địa điểm em đã thực địa quan sát và khảo giá ,em xin liệt kê để bác nào có nhu cầu mua máy thì tìm hiểu thêm nhé:
210 Khương Đình thanh xuân (8700 tầm 2,8tr-3,2tr),
402-404 Khâm Thiên (Chiến mobile tầm 3tr) ,
127 Thái Hà (<3tr1),
37B Bạch Mai (<3tr),
254 Bạch Mai (Duy Phát mobile <3tr1),
33 Nguyễn Đình Chiểu (IcyShop <3tr) ,
159 Phố Vọng (Tùng Sếu 3tr3 -con 8700 của em mua ở đây)...
------------------------------------------------------------
Nói chung Giá bán và dịch vụ bảo hành ở mỗi nơi mỗi khác (giá dao động từ 2tr8-3tr3 ,bảo hành thì từ 1-3 tháng) các bác cứ đến xem chất lượng máy và xem cung cách phục vụ ,bảo hành của từng nơi để chọn cho mình 1 em BB ưng ý nhất nhé.Chúc các bác sớm tìm được em yêu 😁
-----------------------------------------------------------
Chú Ý Update theo giá cả thị trường và mức độ uy tín của cửa hàng nhé
224 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em xin bổ sung một địa điểm cực kỳ ưu tín với BB Hà Nội là 226 Lê Trọng Tấn, chỗ anh Quý. Ai có nhu cầu mua bán, hay sửa chữa thì liên hệ với anh ấy. Mua bán nhiệt tình, hậu mãi tận tụy--->thế là nhất ròi😁
seekill
TÍCH CỰC
16 năm
vote cho 226, e lấy chú 7100t ở đây!! mới lấy thôi, khoái nhất ông Long vì trả lời nhiệt tình :D tuy chưa thấy mặt bao h :D
Em cũng mua 7290 của bác Quý. tuy rằng mua qua mạng(Em ở HCM mà) nhưng máy sài rất ổn, vỏ hầu như không trầy xước, đến bây giờ chưa thấy 1 lỗi nào của máy.
em dong` y' voi' bac' nay`.226 le trong tan rat uy tin'
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
Bác nào biết thêm địa chỉ nào uy tín thì up lên cho anh em tham khảo nhé ^^
Minh dang co nhu cau mua 1 em xach tay
Bac vui long chi gium voi
thx
Vote cho 105 Trường chinh của chú Huy 0902090907 và chú Quý 226 Lê Trọng Tấn vì bán hàng nhiệt tình.
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
Em thì em mua ở 159 Phố Vọng (túng sếu ) cũng nhiệt tình không kém đâu ạ ,bảo hành 3 tháng + tức là sau 3 tháng mà có lỗi gì thì ra cũng ok 😁 ,máy em có gì bất ổn thì ra đấy chạy chữa ngay rất nhanh chóng và chu đáo ^^ mỗi tội giá máy hơi chát so với các hàng khác
128 Kim Mã. Vừa mới lấy thêm em 8707g màu đen. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một tháng. Giá 2.900.000 - Ngon, bổ, rẻ.
(Nhắn mấy chú em bán hàng: Anh quảng cáo hộ, lúc nào qua đổi máy thì nhiệt tình hơn nhé 😁)
Chứng tỏ là bác pna thấy chỗ này chưa nhiệt tình nên nhắc khéo.
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
Hic em cạch mua hàng ở Kim Mã từ cái vụ SL45 bác ạ ,nó dúi cho em con hàng lởm ,sóng thì tậm tịt máy thì đã bóc khi đến bảo hành thì nó làm ngơ...chán chả buồn đến
có lần em mua con nokia 3230 ở đó nó cũng dúi cho em con hàng lỡm.em dổi con khác dùng còn lỡm hơn.nhắn tin thì được gọi 3s là tắt máy.
bây giờ dùng BB thấy ổn định lắm.nhưng không phải là mua ở Kimma đâu nhé.
ghét cái mặt.🆒
trời. bác mua SL45 mà lại không ra 91 Hào Nam thì quả là phí. trùm sl45 ở đó
Thì 91 Hào Nam là 128 Kim Mã chuyển về mà bác. Nhưng em thấy anh Hải là người rất tốt, bán hàng cũng có vẻ uy tín đấy
Thấy bác nói thế em giật mình. Đâm lo lo cho BB quá 😁
Vote 37B Bạch Mai

Tôi thấy hàng 37B Bạch Mai chất lượng tốt, giá phải chăng đấy chứ. Tôi mua con 87 dùng ngon lắm. Khách quan mà nói đấy. \
Ko PR, ko rose, ko nc mắm, chỉ vui thì post thôi.
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
ghost_84
ĐẠI BÀNG
16 năm
Bác nói thế mà không biết ngượng à ! Ai lừa đảo bác ! Thử hỏi trước lúc bác đánh rơi vỡ màn hình thì máy dùng có tốt không? Còn hàng là từ nhiều nguồn nhưng ai dám nói BB "made in china" !
thangct
ĐẠI BÀNG
16 năm
Nếu các pác muốn mua dòng BB cổ thì qua chú Nam (huaren) ở 618 Nơ 6B Linh Đàm, giá hợp lý mà đầy đủ phụ kiện...
Chuyen
ĐẠI BÀNG
16 năm
Tôi xin được kể thêm một câu chuyện đi mua BB7290 của tôi của nick huaren81 như sau:

- Ngày 13/12/2007 tôi có qua Hà Nội, do đã liên lạc với nick này nên tôi qua nhà định mua một chiếc BB6710 nữa,

- Vì không chọn được máy BB6710 ưng ý nên tôi chọn một chiếc BB7290 Roger, Madein Canada bảo hành 2 tháng.

- Khi về nhà sử dụng trong ngày đầu tiên thì không phát hiện ra triệu trứng gì cả, nhưng đến ngày 17/12/2007, thì BB7290 Roger phát ra rất nhiều bệnh mà điển hình là:

- Tự khởi động lại, không rõ nguyên nhân như: đang lập danh bạ thì tự khởi động lại, nhắn tin cũng khởi động lại, nạp điện thì không bao giờ được đến 100%, cao nhất chỉ có 85%, (xin nói rõ với các bạn là pin, nạp là hoàn toàn tốt, xịn). Và đặc biệt là bỏ trong túi quần thì màn hình bị mờ hẳn đi không có thông tin gì chỉ còn cách tháo pin ra lắp vào.

- Sau nhiều lần gọi điện và nhắn tin kèm theo lời hướng dẫn cài lại hệ điều hành mới nhất, thậm chí nick này còn kèm theo cả hướng dẫn tôi xem bên muare để trích cách hướng dẫn xử lí, chiếc 7290 của một cô bạn mà Nam đã bảo hành, … Ngày 22/12/2007 tôi phải gửi máy BB7290 lên Nơ 6B Linh Đàm.

- Ngày 25/12/2007 thì Nam gửi cho tôi một chiếc máy khác, cũng 7290 nhưng là loại Vodafone. Ngay khi nhận chiếc máy này tôi đã có cảm giác không hài lòng, thứ nhất màn hình có rất nhiều vết xước, hình thức thì quá kém, và đặc biệt là vẫn mắc căn bệnh: tự khởi động lại, khởi động không rõ nguyên nhân, nhắn tin cũng khởi động lại, lập danh bạ cũng khởi động lại, đang dò tìm danh bạ cũng khởi động lại … Tôi gọi điện lại cho Nam thì Nam nhắn tin lại: “Anh Chuyen co tua vit 6 canh khong ?” Tôi trả lời: “Anh co”

- Nam hướng dẫn “Anh thao 4 đinh vit dang sau may xem co duoc khong”, tôi cũng làm theo nhưng trong ý nghĩ của mình thì xác suất thành công là 0% vì, bỏ trong túi quần mà bị chèn ép thì làm sao mở vít ra nó lại hoạt động bình thường được. Quả thực dù có vặn đi, vặn lại mấy cái ốc đó thì cũng không thể nào làm cho chiếc máy hoạt động bình thường được. Mấy ngày hôm sau tôi lại gửi lên cho Nam và được biết nick này đã sang TQ ….

- Ngày 03/01/2008 tôi lên Hà Nội lần này đến tận nơi ở Linh Đàm để thử lại máy. Vẫn lấy loại Roger nhưng Madein Hungari, tôi soạn một tin nhắn đến 3 trang không việc gì, lập danh bạ thấy vẫn được, tôi chọn máy này.

- Sau khi rời khỏi Linh Đàm tôi đến chỗ em trai tôi, tôi nạp điện qua cổng USB của máy tính xách tay, nhưng không nạp được, tôi cứ nghĩ là phải có đĩa cài thì mới nạp được. Em trai tôi thấy tôi có 2 máy BB nó hỏi mượn, tôi đồng ý. Nhưng nó sử dụng thì cũng không có gì khá hơn, chiếc BB7290 này còn có nhiều lỗi hơn nhất là khi bỏ vào hostel mà có cuộc gọi đến là máy tắt ngấm, không biết ai đã gọi, nạp điện suốt đêm thì chỉ vào được đến 40%, tự khởi động lại hoàn toàn bất ngờ, và cứ bỏ vào túi quần thì màn hình hoàn toàn mờ và mất hẳn …

- Em trai tôi gọi điện cho tôi, sau nhiều lần liên lạc với Nam vì ở xa Hà Nội nên tôi không thể đến trực tiếp được, mà em tôi cũng bận công việc nên nhờ đứa em thứ ba mang đến cho Nam. Sau đó Nam đã đổi cho tôi chiếc 7230 và trả lại 400.000đồng, là chiếc điện thoại thứ 4, nhưng chiếc này màn hình mờ nên tôi không đồng ý, Nam nói nếu muốn màn hình sáng thì đổi màn hình của máy 7290, tôi cũng không thích vì kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia” thì sớm muộn cũng hỏng thôi. Tôi chỉ muốn lấy 7290, Nam nói rằng bây giờ 7290 không còn nên chỉ có thể là 7230 thôi, tôi nói dù có lâu, sau tết cũng được, Nam nói muốn giải quyết mọi việc trước tết và không muốn để sang năm mới (???), và Nam nói “Anh ơi máy 7290 của anh hỏng cổng USB rồi, không nhận được khi nối với máy tính”, và sau đó là rất nhiều cuộc điện thoại của cả tôi và Nam tìm cách giải quyết nhưng không ổn, không ai thừa nhận mình làm hỏng cổng USB cả, và đến bây giờ tôi cũng không biết được chiếc máy đó hỏng hóc, cụ thể như thế nào, chỉ được nghe phản ánh lại như vậy.
- Vì đến 4 chiếc điện thoại mà vẫn còn lỗi, tôi không chấp nhận đổi lấy máy 7230, trước đó tôi và Nam có gọi điện và Nam nói nếu không khắc phục lại được thì hoàn tiền. Tôi hỏi bây giờ nếu tôi nhận lại máy thì nhận thêm bao nhiêu nữa, Nam trả lời “ 400.000 đồng”, vì lí do anh đã đưa máy cho người không biết sử dụng (???), và làm hỏng cổng USB.

- Như vậy sau 4 lần đổi máy, bảo hành, … Bỏ số tiền 1.350.000 đồng và đến bây giờ là nhận lại 800.000 đồng, một cái giá không rẻ cho việc mua bán với nich huaren 81. Tôi rất bức xúc, số tiền có thể làm lại được nhưng sự tin tưởng vào nick này đặc biệt là chế độ sau bán hàng thì không thể chấp nhận được. Nếu bạn nào có ý định mua máy BB với nick này thì nên lưu ý.

- Đến đây tôi xin được kết thúc câu chuyện của mình, câu chuyện tôi kể cũng dài dòng nhưng những chi tiết đó là thật sự.

- Trước khi kết thúc bài, tôi muốn hỏi các bạn đang sở hữu 7290 khi cắm dây nối vào cổng USB của máy tính để nạp thì có nạp được không, hay phải cài BDM thì mới nạp được.

- Cám ơn các bạn đã theo dõi.
Bỏ một phiếu cho bác này. Mặt hàng không nhiều được cái cẩn thận nên mua hàng cũng yên tâm.
Tôi tháy kết 159 Vọng
Tận tụy, trung thực, mặc dù giá cao hơn chỗ khác nhưng chất lượng và bảo hành thì yên tâm
Không tin các pác vào thử TUNGSEU.COM xem
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
😁 em đồng ý với bác em cũng mua em 87 ở đấy mà phải nói là dịch vụ cực tốt các bác có thể qua đó tham khảo
cũng thường thôi, việc gì pảhi lăng xê nhau thế
Chỗ TS hàng rẻ nhựngphu kiện k ngon lắm(hồi em mua cách đây 4 tháng)
dạo này thấy giá cũng đắt
Nếu các pác muốn mua dòng BB cổ thì qua chú Nam (huaren) ở 618 Nơ 6B Linh Đàm, giá hợp lý mà đầy đủ phụ kiện...

Chú Nam là chú nào cho xin số phone để liên hệ. Thanks
Cái số này gọi hoài mà không thấy ai bắt máy :0953176035
--------------------------

Là chú ở dưới chữ ký này nè bạn ...Bạn gọi số 1618, online suốt à ( trừ trường hợp hết pin nhá , kekeke)
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
Bác ới bác báo giá cho em con 6710 với (phụ kiện luôn nhé) để khi nào em qua em khuân ^^ đang muốn chơi súng nữa BB đây 😁
tungamss
ĐẠI BÀNG
16 năm
các bạn hãy vào trang web: diemsangviet.net
công ty đó cũng bán BB đó.
579 Kim mã, HN .
Nếu các bạn trong HCM có thể vào web : vienminh.net
với công ty này chuyên bán hàng xach tay mới 100% . bảo hành miễn chê .
muta
ĐẠI BÀNG
16 năm
Em ở xa nên không thể trông chờ vào các dịch vụ sau khi bán của các bác được, mặc dù thấy các anh rất nhiệt tình, có 2 lần mua BB em toàn vào Nhật Cường chỗ nhà thờ ấy. Tuy giá có cao hơn các nơi khác nhưng chất lượng yên tâm, mua xong không phải đổi hay chỉnh sửa gì (trừ khi tự nghịch hỏng mất App ver). Nếu em ở HN chắc chắn em sẽ vote cho Bác Envil ở 226.😁
topic này hay đấy chứ
các bác vote cho chỗ nào bán hàng tốt nhất HN vậy
Về vấn đề thẻ nhớ: mua ở 605 đường Nguyễn Trãi (hà nội) là ngon, bổ, rẻ hơn cả
bigfoot
ĐẠI BÀNG
16 năm
1G (Mcro SD) nhiu bác? em hay mua ở khâm thiên, nếu rẻ hơn thì cũng chuyển địa điểm cái
Em đang cần mua pin chuẩn của BB 7100t tại HN, bác nào biết địa chỉ bán hoặc có để bán cho em xin nt hoặc call tới số đt 0983886898 hộ em với nhá😁, cảm ơn các bác nhiều
Em mua 2 con 7130g cho mình , 8100 cho thằng bạn ở chỗ DTCOM , 1 con 8700c ở chỗ bác Huy ngõ 109 Trường Chinh giá tốt phục vụ nhiệt tình chu đáo .

Thích nhất là con 8700c
thk143
TÍCH CỰC
16 năm
😁 bac có ý thích giông em quá 8700c dùng quá tuyệt luôn ,em ko rời được nó nửa bước.Nếu nâng cấp em cũng vẫn sẽ giữ lại em ý ,đang thèm con 8820 quá huhu
EM vote cho chỗ j ở Lê trọng tấn có anh bán hàng đẹp trai nhiệt tình, phong cách cửa hàng rất chu đáo uy tín 😁
bkd2510
TÍCH CỰC
16 năm
em vởte cho bac Quý...:d anh em nhiệt tình...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019