Subaru Forester 2020 thế hệ mới được hàng loạt giải thưởng ở châu Âu, lý do vì sao?
Enzo Le
4 tháng trướcBình luận: 111Lượt xem: 12.176
Subaru Forester 2020 thế hệ mới được hàng loạt giải thưởng ở châu Âu, lý do vì sao?
Subaru Forester e-BOXER 2020 thế hệ hoàn toàn mới đã giành giải thưởng trong hạng mục công nghệ cho Hệ thống giám sát người lái (Driver Monitoring System) của mình tại cuộc thi What Car? Awards năm nay. Giải thưởng này đạt được ngay sau khi mẫu xe SUV của Subaru đạt được số điểm đánh giá tối đa 5 sao trong bài kiểm tra an toàn Euro NCAP 2019.

subaru-forester-e-boxer-3.jpg


Hệ thống giám sát người lái (DMS) là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Forester e-BOXER 2020, đây là công nghệ hoàn toàn mới của Subaru, nó sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt thông minh để phát hiện xem ánh mắt của tài xế có bị lệch khỏi làn đường hay không và sẽ đưa ra cảnh báo nếu điều này xảy ra.

subaru-forester-e-boxer-7.jpg

Tạp chí What Car? đã hết lời ca ngợi Hệ thống giám sát người lái (DMS) của Subaru, họ gọi nó là "hệ thống tiên tiến nhất trong nhóm công nghệ an toàn này". Subaru đã xác nhận với MotorMartin rằng trong quá trình thử nghiệm, hệ thống này đã chứng minh sự nổi trội về độ chính xác của nó trong việc xác định sự mất tập trung của người lái xe, so với các hệ thống tương tự trên các mẫu xe khác.

Ngoài những lợi ích an toàn đã được chứng minh, Hệ thống giám sát người lái của Subaru cũng được What Car? xác nhận rằng việc sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt để thiết lập những tuỳ chỉnh như vị trí chỗ ngồi, góc gương chiếu hậu và thậm chí mức điều hòa không khí theo sở thích của người lái là những tiện ích thực sự đáng giá.

subaru-forester-e-boxer-8.jpg


Giải thưởng từ What Car? trong lĩnh vực công nghệ là giải thưởng đáng chú ý thứ ba dành cho Forester thế hệ hoàn toàn mới kể từ khi nó ra mắt vào cuối năm 2019. Mẫu Forester mới nhất cũng đã đạt được danh hiệu chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc Off-road/MPV cỡ nhỏ từ Euro NCAP và danh hiệu chiếc SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2020 từ tạp chí 4x4.

Lý do chính giúp cho Subaru Forester 2020 được đánh giá cao đến như vậy là vì bên cạnh khả năng vận hành ấn tượng với động cơ Boxer và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD, hãng xe Nhật còn trang bị cho Forester thế hệ mới hàng loạt các công nghệ an toàn và tiện nghi tiên tiến mà hầu hết những mẫu xe cùng phân khúc chưa có được.

subaru-forester-e-boxer-19.jpg


Chris Graham, Giám đốc điều hành của Subaru UK, đã phỏng vấn với MotorMartin gần đây: "Chúng tôi rất vui mừng vì Forester e-BOXER 2020 hoàn toàn mới đã giành được Giải thưởng Công nghệ của What Car? trong năm 2020. Chúng tôi đã nhanh chóng xây dựng danh tiếng và cố gắng chế tạo những chiếc xe ô tô an toàn nhất trên thị trường hiện nay, với một loạt các công nghệ an toàn hàng đầu như Hệ thống giám sát người lái mới (DMS) là trang bị tiêu chuẩn. Chúng tôi rất vui mừng khi cam kết sản xuất những chiếc xe có mức độ an toàn tối đa và có khả năng vận hành đáng tin cậy, điều này đang được công nhận trong toàn ngành công nghiệp sản xuất ô tô".

Một lần nữa Subaru đã cho thấy rằng, thông qua sự phát triển công nghệ mới, Forester e-BOXER 2020 (chiếc xe hybrid tự sạc đầu tiên của Subaru) là một chiếc Subaru an toàn nhất từ trước đến nay và đi kèm với những công nghệ hỗ trợ người lái và các tính năng tiêu chuẩn rất hay, ví dụ như Công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight (Ngăn chặn va chạm phía trước, Kiểm soát hành trình thích ứng, Cảnh báo chệch làn đường và các chức năng khác), chức năng Phát hiện xe phía sau và Phanh tự động khi lùi xe, v.v...

>> Xem bài Trên tay Subaru Forester 2.0 i-S 2019





Subaru Forester thì cảm giác lái vô đối rồi, giờ thêm mấy công nghệ an toàn thông minh hơn nữa! Giá ở thị trường nước ngoài khá ổn, rất xứng đáng đứng đầu phân khúc.
@ChuChien Tiền thì đúng là có ảnh hưởng một phần nào đó, đương nhiên xe càng mắc thì lái càng phê. Tuy nhiên trong tầm giá xe của Subaru thì cảm giác lái của nó là vô đối, mình ko so với các xe đắt tiền hạng sang nhé, nhưng nếu so thì nó cũng ko hẳn là thua mấy chiếc như GLC, X3, Q3 này nọ đâu.
@ChuChien Cảm giác lái chỉ là một phần của cái xe, cứ khung đúc là khác hẳn, dù nó nó xe tầm thấp, như mấy con xe Đức. Bọn xe Nhật toàn khung hàn, đắt đi vẫn nhẽo nhẽo cái đầu xe.
Đúng vậy bác, cái khung ngon thì khi ôm cua sẽ cho cảm giác đầm chắc, ko lắc lư vì bị vặn xoắn. Dàn khung gầm và dẫn động của mấy chiếc Subaru nếu nhìn kỹ thì thấy phức tạp hơn hẵn mấy chiếc xe cùng tầm giá!
@Congcu Bác nên nói rõ ràng hơn là trong cùng tầm giá nhé!!! Còn hơn thì không thể nào so sánh được với những thương hiệu hạng sang được đâu.
Xe Đức thì có khả năn nó hơn được VW chứ còn các hãng khác thì e khẳng định là không bao giờ có chuyện con Subaru này chắc chắn hơn được 😃
1 bài pr rõ hen, forester ngồi và lái ngon, mình đã lái thử con đời cũ, rất thích. Có điều khi xuống tiền lại mua con khác vì đơn giản forester ngoại thất xấu và thực dụng quá, không ưa nổi
@A to Z Ủa, ko uống rượu thì sẽ ko bao giờ bị mất tập trung khi lái xe hả thím?
@A to Z Đi xa sẽ rất buồn ngủ nhé
@leechnao Phong cách oto Nhật là ưu tiên tính thực dụng. Con này của Subaru là đẹp so với các dòng phổ thông của hãng.
@tieutangbuongbinh Chê xe này xấu, nhưng mấy thím đó chưa thấy mấy con xe Nhật khác! 😆
Thiết kế xấu bm
lí do vì PR
@Hieu123z PR gì, chất lượng xe Subaru người dùng hiểu rõ, có bị anti thì cũng ko thay đổi quan điểm của họ đâu!
@SVTRaptor không ai kêu nó dở mà bác cứ xồn xồn lên
Subaru, hãng xe JP mà Châu Âu phải nể. Ở VN thì giá hơi cao, nhưng mình rất mê nó.
@thanh.vohong Chào fan Subies ^^
Xe của subaru được cái khỏe !
Tiếng bô nghe phấn khích
@baby_ghost127 Ý bạn là mấy con từ đời tống.......Mà từ khi nào 2l mà chỉ có 150HP được coi là khỏe vậy?
@dlv.thickgame xplander có 104 hp vẫn bán ầm ầm đó thôi, qtrong là momen xoắn nữa vs khả năng hiệu chỉnh công suất từ hộp số của nhà sản xuất. Cho nên thông số k nói hết dc đâu
@baby_ghost127 M bị ngu à, nói thế còn không hiểu còn cãi cùn. 2l 150hp là trung bình thấp không được gọi là cao được.
@dlv.thickgame Mình có nói cao đâu nhỉ? Mình nói nhiều xe còn yếu hơn? Bị rối loạn ngôn ngữ ah? Bớt chửi ng kc ngu để khá hơn nha. Hơn nữa tốc độ max ở cao tốc VN là 120 km/h thì 200 mã ++ chỉ là để bốc thôi k phát huy dc nhiều.
Ưu điểm:

- Trải nghiệm tuyệt vời
- Êm ái, tiện nghi, an toàn
- Sở hữu khả năng off-road đích thực

Nhược điểm:

- Động cơ chưa thực sự mạnh
- Giá cao hơn đối thủ trực tiếp
- Thương hiệu khá lạ lẫm với người Việt
@Lê văn zyx Chuẩn đới bác!
Thích thì thích nhưng nhu cầu 7 chỗ ‍‍‍
Nhà có 2 con Forester, một đời 2011 2.5L và một đời 2016 3.6L. Con đời 2011 nội thất nỉ trông đúng chán còn con 2016 nội thất da khá sang chảnh. Cảm giác lái rất bám đường nhưng không đầm như Lexus cùng dòng (RX350).
@Hiệp K Bác so ác quá, so xe bình dân với xe hạng sang, mặc dù kích thước tương đương! 😃
@Hiệp K Forester có 3.6L nửa à? Vậy mà tui tưởng chỉ Outback mới có 6 máy... bây giờ đời mới outback cũng hết 3.6L rồi
@tnguyen_99 Dòng limited đó bác, tên đầy đủ là Forester limited 3.6R
@tnguyen_99 3.6L chỉ có trên Outback và Legacy nhé! Bác đó nói lộn!
@SVTRaptor Ờ, mới check lại. Con 3.6L là Outback
Xe ngon nhưng
1. Thiết kế thực sự ko đẹp
2. 5 chỗ, cá nhân mình thì tầm này thì everest full option ngon hơn vì vẫn thích 7 chỗ hoặc 5+2
@chipintel_li Everest full option có 7 chỗ nhưng: đắt hơn, cảm giác lái ko bằng, an toàn ko bằng, độ êm ái ko bằng, off-road có khi thua luôn Forester.
Nickname ghi là SVTRaptor nhưng bác có vẻ yêu Su hơn nhỉ? Everest bảo không êm hơn thì mình nghĩ bác nên xem lại, Forester làm gì có ANC (Chống tiếng ồn chủ động), khoang máy Everest tuy là máy dầu Biturbo nhưng ngồi vào trong không hề ồn, chưa kể là khung gầm rời triệt tiêu khá rung động nên cách âm gầm rất ngon....À quên chưa kể, Forester có lội được 800mm nước hay tiết kiệm nhiên liệu hơn Everest được không? S-AWD tuy ngon thật nhưng Forester cũng chỉ là Unibody và đi Offroad đường cực khó sẽ biết tay nhau ngay! Chốt: Bản thân mình vẫn thấy thiết kế Forester rất ổn và là một chiếc xe ngon. Everest cũng ngon chả kém 😃
@Firenzard Thiết kế của Forester dành cho những người không thích màu mè, cầu kỳ. Everest vẫn rất ngon, mình ko có ý chê, nhưng Forester cũng có những điểm mạnh riêng!
@Firenzard Everest có chống tiếng ồn chủ động thật, nhưng cái sự rung và gằn của máy dầu vẫn còn đó. Hộp số 10 mới nghe có vẻ ngon thật sự nhưng sự thật là chuyển số không mượt, nước ga cuối vẫn cảm nhận rõ cái sự rung của máy dầu khi tour máy bắt đầu cao.
Mà thôi, mỗi xe một vẻ vì nó thuộc 2 phân khúc khác nhau, chỉ gần chạm nhau ở tầm tiền. Cá nhân em vote một vé cho Su. Vì một chuyến đi không mệt mỏi cho gia đình của mấy đứa say xe.
😁 Thiết kế sao cứ thấy tù tù
Ngoại trùe ngoại thất thiết kế xấu vcd lỗi thời còn lại ngon! Nên xa thải thằng nào tke ngoại thất
Lái ngon nhưng hơi xấu
xe ngon, an toàn, nhưng nhìn cái thiết kế cá nhân thấy nó ko dc cân đối cho lắm, nó cứ u u, rồi bánh xe ko dc cân xứng với thân xe 😁
Cư thấy 156 hp thấy yếu yếu sao ấy nhỉ. Chở 5 người chạy chắc hơi yếu. Thời nay 2020 rồi phải cỡ 200hp chạy mới sướng
Sabaru mình thích dáng mạnh mẽ, trái tim, ..,
Subaru thì ngon nhất là hệ thống Eyesight. Mọi người có thể xem để tìm hiểu thêm về hệ thông an toàn của hãng xe nhật này.

Thay logo đi nhìn hơi tàu
@gamebit Logo này có từ rất lâu rồi, ngoài bạn ra chắc không ai nói như vậy.
@remi_khonggiadinh Thế bạn không biết rồi,mình hỏi 6 ngừoi thì cả 6 người đều không biết hãng này và hỏi lại mình là xe tàu à

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
56.189 bài đăng
Kin Bul+ 140CAO CẤPKin Bul
2.026 bài đăng
minhdoduc+ 77VIPminhdoduc
5.630 bài đăng
flyfood+ 53ĐẠI BÀNGflyfood
398 bài đăng
hemilo+ 51CAO CẤPhemilo
3.055 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019