Trên tay Galaxy Buds Plus: vẫn chưa có chống ồn chủ động

Didu
10/2/2020 16:23Phản hồi: 136
Trên tay Galaxy Buds Plus: vẫn chưa có chống ồn chủ động
  • Đây là bản chưa chính thức của Galaxy Buds+
  • Cái mình cảm nhận được là pin trâu hơn Buds thế hệ cũ, không có chống ồn chủ động
  • Tin đồn nói Buds+ nghe hay hơn, pin lâu hơn, microphone đàm thoại tốt hơn...

Một người bạn cho mình mượn cái tai nghe này, kết nối tới điện thoại thì nó hiện ra là Galaxy Buds+, dự kiến sẽ xuất hiện cùng với S20 đêm nay. Thiết kế và kiểu dáng của Buds+ không khác so với thế hệ đầu tiên, thậm chí mình có thể nhét tai nghe Buds vào vỏ sạc của Buds+ và sạc bình thường. Nâng cấp đáng giá nhất phải kể tới là pin và chất âm.

Buds+ không khác Buds về thiết kế tai nghe, vỏ sạc nhưng vỏ thì được làm từ nhựa bóng thay cho nhám ở trên thế hệ cũ. Trên tai nghe cũng có những chi tiết nhựa bóng, dù các chi tiết thì đều như nhau. Trọng lượng thì khi cầm trên tay mình thấy như nhau, hoặc nặng hơn một chút nhưng rất khó nhận ra.

tinhte_galaxy_buds_plus-11.jpg
Buds+ (trái) có thêm mic thứ 3 trên tai nghe
Nếu để ý kỹ thì sẽ thấy tai nghe của Buds+ có thêm một microphone, nâng tổng số lên 3 mic. Những mic này đảm bảo tai nghe thu âm thanh và loại bỏ tiếng ồn khi đàm thoại tốt hơn. Tiếc là Buds+ vẫn chưa có chống ồn chủ động.

Những tin đồn nói rằng Buds+ sẽ có pin tốt hơn, lên tới 11 tiếng nghe nhạc. Ngoài ra, chất âm cũng sẽ cải thiện so với thế hệ cũ. Ở trên phần mềm khi mình kết nối với Fold thì Buds+ cho chỉnh 3 mức ambient sound khác nhau để nghe người nói hoặc âm thanh bên ngoài rõ ràng hơn. Thêm nữa, equalizer cũng có thêm một preset là normal, nâng tổng số lên 6. Bạn vẫn sẽ điều khiển bằng thao tác chạm lên bề mặt tai nhưng khi chạm và giữ thì có thêm tùy chọn mở nhạc Spotify, điều mà Buds không có.

Cảm ơn Dmood Audio cho mình mượn Galaxy Buds+


136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không ăn thua.
Yung Nguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@justorlove Mình cũng nghĩ thế
Ổn đấy
@ka me to ko Nói chung hàng tặng kèm vậy là ok rồi!
bluezealot
ĐẠI BÀNG
4 năm
cái này hàng dc tặng tính ra rất ok. kết nối nhanh, đeo ok chạy bộ ngon lành, nghe âm hay hơn airpod. bán lẻ ở ngoài tầm 2tr là ngon
XBlue
CAO CẤP
4 năm
Mình tự hỏi chống ồn có làm méo tiếng không mà lúc nào cũng đòi có
@ironkend Nếu bạn ở nơi yên tĩnh nghe ko có chế độ chống ồn chủ động thì nó hay hơn lúc ồn có bật chế độ chủ động, ý mình là vậy ... còn đương nhiên khi ồn có chống ồn thì mới nghe rõ được bản nhạc rồi, hơn nữa khi lúc yên lặng xung kích phản hồi từ chế độ chủ động cảm giác ù tai nữa.
Mình đang dùng B&O H9i lẫn sony ko phải loại rẻ tiền và đều có chống ồn chủ động nhưng chất âm có biến đổi giữa chế độ thụ động và chủ động, nếu đang ở trong ko gian yên tĩnh thì mình luôn tắt chủ động đi để âm thanh trung thực hơn, nếu ko gian ồn ào thì chủ động là 1 tính năng rất tốt ( giúp nghe rõ nhạc, cách âm với môi trường) thì như mình nói ở trên tính năng chủ động lấy đi 1 phần công suất của drive để tạo âm xung kích nên tổng thể sẽ bị giảm sút ... nói chung khi ko gian yên tĩnh nên tắt chủ động đi sẽ không bị ù và âm thanh tự nhiên hơn.
15814418027458135398116268434321.jpg
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@Lã H Hải chuẩn là có ảnh huởng tới music quality nhé.
search ra là thấy
XBlue
CAO CẤP
4 năm
@boyngo1988 Thank bạn.
Đồ tặng nghe có vẻ k ăn thua
@congtuyennct Không ân thua nhưng vẫn hơn bạn nào đó bán rời đấy
gamebits
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạch Hưng Hoàng Không ăn thua thật,chả có gì mới
@gamebits Thêm mic, cải tiến pin, cải tiến driver? chả có gì mới???? Thế giờ lấy Airpods 1 ra so với 2 có "gì mới" cái nào
gamebits
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạch Hưng Hoàng Nghe sam nói cải tiến xem sao,chắc gì đã hơn cái không cải tiến
Chức năng không xứng đáng trong tầm giá của nó.
@gamebits Việc gì tôi phải chụp mặt tôi nhỉ =]]]]
D31ED62A-F6E7-442C-ACD9-D72CFB41D86D.png
gamebits
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạch Hưng Hoàng Việc gì tôi phải tin
OneNine4
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gamebits đúng là mấy con cừu 😆)
@Tuấn Anh Pro =]]]]
quân ken
TÍCH CỰC
4 năm
Quá xấu thiết kế quá tệ
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@quân ken Lắu lâu lại thấy Sam đi clone Apple một lần.
Nhưng ko clone được một số thứ.
Andrew Vo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nên mua cái này cho rẻ hay mua airpod pro nhở
@gamebits Chả chấp con cừu còn dùng con ip5 =]]]]
gamebits
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạch Hưng Hoàng Ip5 vẫn dùng được còn sam thời đó đã về cõi trời
#tannguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gamebits Chày cối thế =))
Cũng quá ngon rồi
Mình nghĩ thật ra cũng không cần chống ồn chủ động làm gì. Ở nhà nghe nhạc ít ai dùng loại này. Mà ra đường mà chống ồn chủ động thì có nguy cơ ăn chuối chủ động luôn ấy
@hung.nexus Bạn xài cái này + đội nón bảo hiểm 3/4 hay full face lên thì ai mà thấy để phạt. Quan trọng là an toàn của bản thân ấy
@Nhâmdần Ngựahoang Bật Transparency mode chứ đi xe ngoài đường bật chống ồn làm gì bác 😆
@BlackBerryz Mình hay nghe nhạc remix ko bật chống ồn là mình sẽ xài cái airpods 2, mình mang 2 cái tai nghe vì xài 2 đt luôn.
@Nhâmdần Ngựahoang airpods pro đi xe ngoài đường thì bật transparency chứ bật chống ồn chi bác. bật transparency lên ga chạy bao phê.
Điều quan trọng nữa là xài con này k tương thích lắm với ip
Dao Hoangg
TÍCH CỰC
4 năm
Thế thì nghỉ thôi
Ngoại trù cái thiết kế và màu hơi củ chuối ra thì ko có j phàn nàn về nó, buds 1 đã ngon thì buds 2 chắc là rất ngon rồi ... chờ hàng tray giá 2 củ quay đầu là best p/p luôn.
Chọn tips bọt biển hay hơn việc có anc
Bữa đọc tin đồn tưởng nó có link được với spotify để nghe nhạc thì quá ngon rồi, hoá ra là kích hoạt spotify
Sao màn con Fold này b gập bao lần mà nhìn thấy vết gập rõ thế?
@cunatvechai Nó phế ngay từ đầu rồi! Người xài nó tự an ủi nhau thôi!
nhớ bữa trc đọc bài của ông mod nào đó nói âm con buds khá hay, nói chung tầm 4-5 củ thì ko phí tiền. mình xui thằng cùng phòng mua đến khi nghe thử thì thất cmn vọng =))) âm thanh quá xoàng. mình thấy có khi còn thua cả con airpods (earbud) nên thôi nghỉ chơi vs mấy con này. phí tiền.
@thanhttvm Âm thanh thì mỗi ng một cảm nhận thôi. trâu với không trâu gì. airpods nào lên treble cao vỡ tiếng? buds nào treble hay? âm lượng còn ko đủ chứ nói gì hay ở đây. con buds nghe như nghe đài thế mà bác cũng dùng mấy từ hoa mĩ miêu tả đc. chịu.
thanhttvm
ĐẠI BÀNG
4 năm
@caocaolatre199x Hiện tại e đang so buds nghe bằng note 10+, airpod 2 thì nghe bằng xs max thì khi so 2 con nó hơn thua như e nói ở trên. Còn công bằng hơn thì dùng 1 Dap có bluetooth ko liên quan gì 2 thằng kia cùi cùi như dpx1 hay ak70 chẳng hạn đi thì con airpod 2 nó còn hạch hơn 😆)
Âm thanh để cảm nhận nó là khái niệm dành cho giới audiophile chứ mấy con trueless mà so với tai có dây nó như hạch ấy.
Thôi chấp nhận sự thực đi thôi bác, earbud so với inear ko so đc đâu, kể cả là là tai có dây
Lonely08
TÍCH CỰC
4 năm
@caocaolatre199x bác đang so con buds này với con nào thế???
với lại akg có tune âm hay ko thì đều dính với samsung lúc sản xuất mà, chừng nào akg làm từ a -> z kìa hẳn nói
Nhiều ông thần thánh cái chống ồn chủ động thế nhỉ. Thực sự mình thấy có thì tốt k có cũng chẳng sao. Vì tai nghe inear đeo vào nó đã cách âm kha khá rồi. Giảm được khoảng 70-80% âm thanh. Và tầm này là đủ để đắm chìm vào bài hát rồi. Tai nghe chống ồn chủ động đeo vào như kiểu bị điếc, hoang mang lắm. Còn nếu đeo ra đường thì nguy cơ ăn chuối xanh là rất cao.
@forest_fire Ra đường đi xe đeo tai nghe cho pikachu nắm đầu rồi lại bảo kongsan làm tiền dân 😁
@forest_fire Mục đích của chống ồn chủ động là giúp bạn nghe được tiếng ồn khi cần. Có nghĩa là với tai nghe thường, khi bạn muốn nghe thấy người nói chuyện đối diện, bạn phải tháo tai nghe ra. Với tai nghe chống ồn chủ động thì không, chỉ cần chạm nhẹ phát vào tai nghe là có thể nghe thấy tiếng động xung quanh
@forest_fire Chống ồn chủ động rất hữu ích khi bạn thường xuyên phải di chuyển bằng tàu, xe khách, xe bus, máy bay/. Vừa làm triệt tiêu đáng kể độ ồn xung quanh khiến tâm trạng thoải mái hơn, vừa thưởng thức film, nhạc tốt hơn. công việc của mình phải đi máy bay thường xuyên và ngồi xe oto đường dài nhiều, nên mình luôn tìm tai nghe chống ồn. hiện tại mình có Sony WF1000Xm3, WH100XM3, Bose QC30
@vodanhdaisu Chống ồn thì con WH bá nhất trong nhóm rồi.
lxhxxnxxx
TÍCH CỰC
4 năm
@forest_fire Cũng tuỳ nhu cầu thôi. Mình thì trước giờ cũng toàn đeo in-ear cả, với điều kiện bình thường thì đúng là đủ nhưng mà di chuyển nhiều máy bay hoặc phương tiện công cộng chẳng hạn (là trường hợp của mình) thì có thêm ANC khác bọt hẳn đấy. Không so sánh với việc bật volume lớn nhé, vì thế đôi khi còn nhức đầu hơn.

Còn tất nhiên việc dùng ANC khi đeo ra đường, điều khiển phương tiện thì không nên rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019