5 sản phẩm công nghệ đã mua ưng ý nhất năm 2019 luôn nha

TÔI LÀ BO
14/2/2020 10:10Phản hồi: 109
5 sản phẩm công nghệ đã mua ưng ý nhất năm 2019 luôn nha
Hello! Xin chào các member TINH TẾ, để hưởng ứng các phong trào của tinhte.vn thì hôm nay mình xin được “kể cho mà nghe” về 5 sản phẩm mình đã mua và sử dụng trong năm 2019 vừa qua, mời các bạn đọc bài đánh giá nhanh để có những cái nhìn tổng quan về những cái Hay và Dở của những sản phẩm này. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sắm trúng những cái như trên thì mình cũng vui vì đã giúp các bạn có thêm 1 vài góc nhìn về Sản Phẩm!.

1/ iPhone XSMAX

Đây là 1 chiếc điện thoại đã nhẵn mặt hầu hết trên các bài đánh giá rồi, nên mình sẽ không đi xâu vào tính năng nay cấu hình, tại đối với mình hiện giờ những thông số kiểu đó khá vô nghĩa!!!. Mình sẽ nói rỏ hơn về lý do mình chọn iPhone XSMAX và cảm giác sử dụng của mình điều đã làm mình quyết định khi mua sản phẩm đến từ nhà apple này.
P_20200214_155806.jpg
Đầu tiên là về thiết kế, trước đó mình đã đi coi và tham khảo rất nhiều mẫu điện thoại, những không thể phủ nhận iPhone XSMAX vẫn là 1 mẫu điện thoại có thiết kế đẹp Nhất-Nhì thị thường hiện nay, từ màu sắc đến các chi tiết hoàn thiện cao cấp và tỉ mỹ làm mình yêu thích sản phẩm này, cũng có thể coi nó như 1 chiếc điện thoại thời trang... và đó là cảm nhận đầu tiên của mình về chiếc điện thoại này khi cầm trên tay.
Tuy nhiên điều mình thích nhất đó chính là 3 yếu tố chủ đạo mà theo mình chỉ iPhone mới có làm mình yêu thích nhất.
1- Khung viền thép kết hợp trọng lượng đằm tay; mình cực kì thích viền thép của iPhone XSMAX, nó sáng bóng-sang trọng-phản chiếu, mình cảm thấy thích nhất là trọng lượng nó không quá nặng và cũng không quá nhẹ rất là đằm tay, mình ghét những chiếc điện thoại quá nhẹ vì lúc cầm mang lại cản giác quá bồng bềnh và tạo cho mình 1 cảm giác chiếc máy yếu đuối và mình không thích điều đó. Đây là trãi nghiệm cầm nắm cá nhân của mình cũng không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng máy chỉ đơn giản ở việc trãi nghiệm cầm nắm cảm nhận khi sử dụng có thích hay không!

2- Thanh gạt “cơ học” bên thân máy: có 1 sự thật rằng chưa có hãng nào cạnh tranh với Apple lại tạo ra chi tiết này trên smartphone của họ, mình không biết tại sao???!!!, nhưng mình yêu thích chi tiết này, vì đơn giản nó là cơ học, trên 1 chiếc điện thoại cảm ứng có 1 chi tiết cơ học làm mình có cảm giác gì đó thuộc về sự hoạt động chắc chắn, không chỉ tinh tế theo kiểu apple mà nó đơn giản là tiện dụng, cực kì tiện dụng chỉ cần gạt là tắt tiếng hoàn toàn và chỉ cần gạt là trở về bình thường điều tuyệt vời nhất là chúng ta có thể kiểm tra chiếc điện thoại của mình đang ở chế độ nào khi chỉ cần nhìn vào thanh gạt này. Không cần phải mở khoá máy, vuốt thanh thông báo,... Vâng! Có lẻ nó là “cơ học” hiện ra trong tâm trí mình 1 cách lì lợm và tiện dụng. Cùng sự thoải mái khi sử dụng.
P_20200214_155826.jpg
3- Chi tiết cuối cùng mình ưng ý nhất đó chính là viền màn hình tràn cạnh đều nhau kết hợp các góc bo cong hợp lý: mình không thích 1 chiếc điện thoại có cái cằm dày! Và các bên không đều nhau! Và mình có thể sống chung với tai thỏ!... thế thôi là đủ.
P_20200214_155815.jpg
1 chiếc điện thoại đối với mình không chỉ phải mang cấu hình mạnh mẽ, camera chụp đẹp, sử dụng tiện lợi,... mà còn phải mang đến cho mình cảm xúc khi sử dụng và iPhone XSMAX đáp ứng đầy đủ tiêu chí hiện tại của mình, mình khá là hài lòng về chiếc điện thoại này tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt, cũng có những điểm trừ nhất định cho cuộc tình này.

ĐIỂM HAY- ƯU ĐIỂM
-Thiết kế đẹp, mang lại cảm xúc khi sử dụng tốt.
-Face iD độ nhạy cao sử dụng tiện lợi hơn tuoch iD.
-Loa kép lớn giải trí tốt.
-Dễ dàng tìm phụ kiện các loại mẫu mã đa dạng.

ĐIỂM DỞ- NHƯỢC ĐIỂM
-Mỗi lần cập nhật iOS lại mang đến cảm giác hên xui may rủi (không biết là thuốc bổ hay thuốc độc).
-Tốc độ sạc khá chậm
-Màn hình tai thỏ coi phim bị khuyết 1 góc

Quảng cáo



2/ Ốp lưng X-Doria Case Defense Shield (chống sock- rơi vở 3m)

Thật ra đây là chiếc iPhone XSMAX thứ 2 của mình, chiếc trước đây đã mất nên việc chiếc điện thoại mới kế thừa di sản để lại là 1 chiếc ốp Xdoria cũ là điều hiển nhiên...
Quay ngược lại thời gian Lúc này mình đang tìm ốp cho chiếc iPhone XSMAX đầu tiên của mình, yêu cầu mình đặt ra là phải có chống sock rơi vỡ 3m (khá nhiều ốp có tính năng này), tuy nhiên mình muốn nó phải trong suốt để có thể khoe được vẻ đẹp của chiếc điện thoại mình không muốn chiếc điện thoại của mình nằm trong 1 cái ốp màu đen dày cui xấu xí.
P_20200214_164040.jpg
Dòng ốp này trong 1 lần tình cờ lướt các trang bán hàng online mình đang thấy có chương trình giảm giá mạnh nên tiện tay hốt về luôn, bạn có thể dùng 1 chiếc máy đắt tiền vậy thì hãy mua cho nó 1 cái ốp chính hãng,... và đây cũng là chiếc ốp chính hãng đầu tiên của mình, điều ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay chiếc ốp này đó chính là độ to của nó, khá to lớn và chắc chắn, viền bên ngoài được làm từ nhôm cứng cáp, mặt sau bằng 1 tấm nhựa dày cui và phần viền thì bằng cao su hoặc nhựa dẻo (tuỳ màu sắc) có thiết kế kèm túi khí ở bên trong.

Quá trình sử dụng cũng khá là ưng ý, nhìn vậy thôi chứ cái ốp không làm máy nặng thêm bao nhiêu cả, khá là nhẹ, cảm giác cầm nắm không bị trơn tuột. Và đặc biệt là nó có phần mặt lưng trong suốt 1 điểm cộng to lớn khi so sánh với các dòng ốp chống sock rơi vở khác!!!

Các bạn có thể thao khải dòng ốp này tại facebook của hãng tại VN https://m.facebook.com/xdoriavietnam/

ចូល ឬ​ចុះឈ្មោះ​ដើម្បីមើល

មើល​សារ​បង្ហោះ រូបថត និង​អ្វី​ៗ​ជា​ច្រើន​ទៀត​នៅ​លើ Facebook ។
m.facebook.com

Quảng cáo


ĐIỂM HAY- ƯU ĐIỂM:
-Chuẩn chống sock rơi vở 3M tiêu chuẩn quân đội “HUÊ-KỲ”.
-Phần viền thiết kế dày nổi hơn màn hình nên hạn chế việc rơi úp bể màn.
-Thiết kế cần nắm mang lại cảm giác chắc chắn.

ĐIỂM DỞ- NHƯỢC ĐIỂM:

-Mặt lưng bằng nhựa trong, siêu dễ trầy khổng lồ, xài tầm 6 tháng là trầy banh nóc.
-Đối với phiên bản màu trắng phần viền bằng nhựa sau thời gian dùng sẽ đục ngầu chuyển sang màu ố vàng (MÀU ĐEN VIỀN CAO SU THÌ KHÔNG BỊ)

3/ Asus ZenFone Live (L2)


Mục tiêu ban đầu của mình là 1 chiếc điện thoại phụ có 2 sim, pin trâu, xài ổn định... và cũng trong 1 lần tình cờ thấy mẫu Asus ZenFone Live (L2) này đang được ưu đãi với giá chỉ 1tr250 so với giá gốc là 2tr499 nên mình đã mua liền. Điều đầu tiên mình đã nghĩ khi mua chiếc điện thoại này là nếu rảnh rổi mình cũng có thể live stream bán hàng trên mạng vì nghe đồn nó là dòng điện thoại chuyên về live stream nên sẽ live đẹp lắm, càng đặt hy vọng vào camera trước 5MP cùng với cái đền flash ở phía trước... vâng! Người ta nói có xai “hy vọng nhiều rồi thất vọng bấy nhiêu”

Điều đầu tiên là texh thử tính năng được quản cáo rầm rộ nhất trên chiếc điện thoại này đó là live stream. Và đó là màn live stream xấu nhất trong lịch sử FACEBOOK, chất lượng hình ảnh mờ mờ bệt bệt như tranh vẽ, đèn flash thì để làm gì khi hoàn toàn không hoạt động ở chế độ live stream!!!- 1 chiếc điện thoại live stream không sinh ra để dành cho live stream.

Mà thôi nào! nó chỉ có 1tr2 không thể nào đòi hỏi hơn, vậy thì quay lại với mục tiêu ban đầu, 2 sim chiếc máy sử dụng tốt, cũng khá ưng ý khi tầm giá này bạn đã có 1 chiếc điện thoại màn hình “tràn viền nhẹ”, điều bất ngờ ở chiếc điện thoại này là loa của máy rất to, 1 điểm đáng khen thật sự, thường thì những chiếc máy cảm ứng tầm tiền 1tr này loa của nó thật kinh khủng không rè thì bé nhỏ, nhưng chiếc zenfone này làm mình bất ngờ với cái loa to đùng của nó, điều bất ngờ tiếp theo đến từ khả năng kết nối mạng wifi rất rất mạnh, khả năng tải app hay file siêu nhanh, có đèn led báo hiệu tin nhắn, cuộc gọi nhở ở màn hình khá tiện... nói tóm lại ở mức giá trên dưới 1tr chúng ra sẽ có 1 cái điện thoại ram 2GB rom 16GB chip đủ dùng tác vụ cơ bản. Xét về mục tiêu ban đầu mình thấy khá là hài lòng.

ĐIỂM TỐT- ƯU ĐIỂM:

-Loa lớn coi phim giải trí nghe nhạc thoải mái
Màn hình “tràn viền nhẹ”
-Wifi mạnh mẽ
-Ram 2GB đủ dùng tầm giá
-2 sim 2 sóng online
-Pin khá khoẻ

ĐIỂM DỞ- NHƯỢC ĐIỂM
-1 chiếc điện thoại không được tạo ra để live stream
-Đèn flash camera trước sẽ không hoạt động ở chế độ live stream
-Camera sau cũng dở tệ
-Phụ kiện cho máy ít đến đáng thương. Mình đang dán cường lực iPhone X cho máy+Xài ốp có sẵn trong hộp.

4/ MÁY TÍNH BỎ TÚI CASIO WATER PROTECT


Thật sự đây là 1 mẫu máy tính bỏ túi khá là đặc biệt vì nó có thêm tính năng chống nước và mình không biết mình mua nó để làm gì??? Thôi thì mua vì nó ĐẸP+ĐỘC

Thiết kế màn hình lớn to rõ, phím bấm rất rất đầm chắc chắn kiểu bất tử. Xung quang thân máy tính bọc viền cao su chắc chắn là những cảm nhận của mình khi sử dụng chiếc “cối đá” này để tính tiền bán hàng, kèm theo 1 lối băn khoăn là sau này máy hết pin thì khi thay pin có mất luôn chống nước hay không???

Các bạn có thể than khảo thêm thông tin về các dòng náy tính casio chính hãng tại đây;
https://www.casio-intl.com/vn/vi/calc/


ĐIỂM HAY- ƯU ĐIỂM:
-Chống nước tốt thích hợp cho những người làm việc trong môi trường bụi bặm hoặc có độ ẩm lớn.
-Thiết kế khá đẹp.
-Màn hình lớn hiển thị đậm đà.
-Năng lượng mặt trời hỗ trợ.
-Phím bấm chắc chắn.
-Thiết kế nồi đồng cối đá.
-Màn hình nghiên góc dễ nhìn.

ĐIỂM DỞ- NHƯỢC ĐIỂM:
-Giá khá cao cho 1 chiếc máy tính bỏ túi với các tác vụ tính toán khá là cơ bản.
-Màn hình nhựa dễ trầy.
-Phím bấm đôi lúc nếu bấm nhẹ không vô dữ liệu (đòi hỏi bấm phải dứt khoát).

5/ Máy giặt Electrolux (có giặt nước nóng 90 độ)


Đây là lần đàu tiên mình mua sắm và sở hữu 1 chiếc máy giặt lồng ngang và cũng là lần đầu tiên cảm thấy thích việc giặt giũ đến vậy.

Thiết kế đẹp hiện đại, cửa được phủ viền crom sang trọng nổi bật không gian sống, haha nghe giống quản cáo quá- nhưng thật sự đây là 1 chi tiết đáng khen vì mình thấy nhiều hãng khác thiết kế cửa bằng nhựa nhìn không đẹp và có vẻ trơn tru quá mức, nhìn như 1 cục nhựa màu trắng.
received_484484152247130.jpeg
Bảng điều khiển cảm ứng mình cũng cảm thấy ưng ý hơn nhiều so với dạng điểu khiển núm xoay thông thường, Vừa thẩm mỹ hơn lại vừa tiện lợi hơn.
received_471638296865682.jpeg
Khe cấp bột giặt. Xả trượt tiện lợi.
received_229490711415343.jpeg
Và đặc biệt là có khả năng giặt bằng nước nóng lên tới 90 độ tính năng rất là ý nghĩa trong tình trạng dịch hiện nay đang diễn ra phức tạp
received_592462834926517.jpeg
Máy hoạt động khá êm, nhập nhuyên chiếc từ THAILAND cũng là 1 điểm cộng đáng giá
Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho gia đính 2-4 người

Thật sự khi mua xong ai cũng khen nhờ có máy giặt mà cái bếp nhà mình nhìn sáng và sang hơn hẳn, và mình cũng rất ưng ý với quyết định này.

Mã sp mình đang sử dụngElectrolux 8kg EWF8025BQWA, các bạn than khải tại trang này để tìm ra sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình
https://www.electrolux.vn


ĐIỂM HAY- ƯU ĐIỂM:

-Giặt nước nóng 90 độ, diệt khuẩn mùa dịch
-Máy chạy êm, nhập nguyên chiếc THAILAND
-Màn hình cản ứng hiện đại
-Cửa ciền crom sang trọng
-Thêm được đồ trong 15 phút đầu tiên khi giặt
-Công nghệ giặt hơi nước giúp chống nhăn quần áo
-Vận hành êm ái, có Inverter
-Giặt tốt đồ len với chức năng được cấp chứng nhận quốc tế
-Thêm đồ giặt trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình

ĐIỂM DỞ- NHƯỢC ĐIỂM:
-Không thêm đồ khi đã giặt quá 15 phút
-Tính năng giặt bằng nước nóng rất lâu lên tới vài tiếng đồng hồ
-Thời gian giặt bình thường gần 2 tiếng

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài đánh giá nhanh của mình, mong rằng nó sẽ thật sự giúp ích cho các bạn.
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bá đạo con xsm
@ngminhman123 chắc bác chưa cầm thử 11 pro max
@ngminhman123 208g cầm rất vừa tay. Khá đầm, không nặng quá cũng không nhẹ quá, qua promax xong cầm lại xsm cảm thấy cầm promax đúng là cực hình
@hoanghung.smile Xsm 208g, promax ,226g. Nge thấy ít nhưng cầm vô mới thấy nó khác biệt nhiều thế nào. E đã phải bán sau 1 tuần sd. Chắc quay về xsm hoặc mua pro
@cuthang1992 pro vừa tay, mạnh mà pin ngang xsm, pin so với xsm sêm sêm nhau. Nếu là mình thì mình sẽ chọn 11 pro 😁
Hihi đang xài XS 😆
@Nguyễn Đức Tuấn Anh Hyhy ngon lành cành đào
@Bao andr ios 3493 Camera tuỳ điều kiện ánh sáng sẽ cho ra từng tấm ảnh có nét và chi tiết hay ko? Chứ XS rồi mà chụp đêm vẫn cứ là tệ, bắt nét rất chậm
image.jpg
@Nguyễn Đức Tuấn Anh Iphone thì chụp đêm hơi chậm đó bạn. Không biết đời 11 pro max có khá hơn về khoảng tốc độ chụo không
@Bao andr ios 3493 Ip đó giờ chụp tối chắc chưa ăn đc con flagship nào. Lên promax có chế độ chụp đêm nhưng là auto. Máy thấy thiếu sáng sẽ tự bật, và máy sẽ tự quyết định thời gian phơi sáng nên chụp rất ngon nhưng sẽ phải giữ chắc tay 1 khoảng thời gian đó bro
Bá đạo con máy tính
@phucprolangtu Hhhh con máy tính đó xài cũng đã đó bạn
haha trùng con Xs max và cái máy giặt cùng model và cùng ý tưởng, chỉ có cái ốp là mình vẫn quan điểm như thớt dùng ốp bảo vệ rơi vỡ mà đang dùng con UAG ko khoe đc đt và 1 cái ốp thời trang thỉnh thoảng đổi gió 😁
@Jimmy le 2701 Hhhh ý tưởng lớn gặp nhau chăng. Mình cũng sử dụng vài cái ốp đẹp đẹp để đi tiệc hay gì mang vô cho đở hầm hố
Casio huyền thoại.
zenkiboy
ĐẠI BÀNG
4 năm
1. Tính mua XSmax like new , 256gb giờ cũng chỉ 17mil , mức chấp nhận được nha
5. Trước cái máy giặt sắp hư cũng ra coi mấy cái máy Elec , của ad sao không chọn cái có sấy nhỉ . Mà của ad giặt bình thường mà lên đến 2h đồng hồ là quá lâu lun . Mai mốt máy giặt mà hư cũng chọn Elec mà dùng
@zenkiboy 17tr lun...giàu vl...cụ làm nghề gì zạ
zenkiboy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@congalete 17 tr mà giàu gì bác ơi ! Nghề gì cũng mua được !
@zenkiboy Mình sau nhà nắng to gió mạnh lắm. Nên kg cần sấy. Phơi 1 tẹo là khô liền á mà hhh
asuwa
TÍCH CỰC
4 năm
Chưa mua cái nào mà giờ 2020 rồi.
phuthuy_xhd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không thích sp nào ở đây.
SonAmpe
CAO CẤP
4 năm
Không liên quan nhưng bác sai chính tả nhiều quá 😆
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
@SonAmpe 🤓🤓🤓
@SonAmpe Gõ bằng điện thoại nên bác thông cảm
Thích cái XS, thôi dành tiền để mua sau vậy
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
@khoinguyen8181 Đợi iphone 12 chứ mua XS làm gì nữa man
Thích viền mỏng, khung thép cầm cảm giác sướng mà dùng ốp dày cộp 🤣 mất hết ưu điểm trên còn gì
@mannavod Nhưng phải xét đến phía cạnh chống sock 3m cần cho công việc bạn à
Qsix
ĐẠI BÀNG
4 năm
tt còn 1 kho review sp năm 2019, lâu lâu bốc lên 1 cục cho ae bu vào chém đỡ buồn kaka
Thích cái máy giặt nhà bác 😁
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Thạn bạn
lumiu
TÍCH CỰC
4 năm
Lên trang chủ luôn 😎
dbt123
CAO CẤP
4 năm
Nghe iPhone XS Max đẹp nhất nhì là khỏi muốn đọc rồi.
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@dbt123 Mà ip xs max đẹp thiệt
dtgiang142
ĐẠI BÀNG
4 năm
mà sap dùng quả ốp nhìn hơi ghê bác ạ
luxury92
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khả năng chống sốc của ốp khá tốt nhưng hình như gắn lên máy cam bị lệt hay rồi.
bomy
CAO CẤP
4 năm
Đang cài cái xdoria cho 8 plus đợt mua sale của shopee có hơn 300k mà xài thích cực kỳ. Cảm giác như nó khiến cho cái fone bất tử luôn vậy. Thiết kế hầm hố mà êm gọn. Cơ mà mỗi lần tháo ra vệ sinh thì hơi cực.
bupbechanh
TÍCH CỰC
4 năm
Năm ngoái từng rất băn khoăn khi lựa chọn máy giặt lồng NGANG giữa Electrolux và LG.

Cuối cùng xem hết review trên mạng ở khắp các diễn đàn, quyết định chọn LG 9,5 kg với công nghệ motor gắn trực tiếp vào lồng xoay chứ ko phải dùng dây curoa như các hãng khác, nên êm ái hơn hẳn. Sau gần 1 năm sử dụng, rất hài lòng với máy giặt LG này.

Tùy người chứ khen XS MAX đẹp nhất thì chắc là do suy nghĩ mỗi người.

Còn mình thì vẫn NOTE 10+ là đẹp và tuyệt vời nhất.
Phúc 2103
TÍCH CỰC
4 năm
@bupbechanh Về máy giặt e tin dùng lg xưa nay samsung có nhiều cái hay nhưng thực sự nếu so với công năng và giá tiền thì lg vẫn đág hơn
E ko cổ suý bất kỳ hãng nào dù đag dùng toàn đồ apple nhưng phải công nhận note 10+ đẹp thật
Đăng Nhài
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhà tôi mua cái Electrolux. Dùng hơn 1 năm. Nó kêu thấy bà. Đồ Nhật không ngon bằng đồ Hàn rồi.
@Đăng Nhài Electrolux đâu phải của Nhật, nó của Thuỵ Điển chứ.
bustalyme
TÍCH CỰC
4 năm
@Phúc 2103 chuẩn, tỷ lệ lỗi chung trên TG của Elec cao hơn LG mà 😃 LG bán cũng chạy hơn nữa
@bupbechanh Đẹp nhất "nhì" thôi bạn kg phải đẹp nhất nha hhhh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019