Một ngày với Samsung Galaxy A71: vòng vòng Sài Gòn

MinhTriND
21/2/2020 11:26Phản hồi: 59
Một ngày với Samsung Galaxy A71: vòng vòng Sài Gòn


  • Trải nghiệm 1 ngày đi chơi và làm việc của mình thấy thích nhất là ở hệ thống camera của máy cho chất lượng hình ảnh tốt, dù màu sắc đôi khi cần phải chỉnh lại chút cho đúng
  • Màn hình to và sáng giúp cho việc quan sát ngoài trời nắng tốt
  • Nhờ pin to nên rút sạc từ 7h sáng mà đến hơn 10 giờ tối vẫn còn 20% pin dù dùng khá nhiều, kết nối cả Wi-Fi lẫn 4G
Hôm đó là 1 ngày khá đặc biệt vì mình được mod camera Hải Ô rủ đi công viên Tao Đàn để test máy cùng anh ấy và được ảnh dạy sơ lược lại về lịch sử nhiếp ảnh.

a71_trip_tinhte_1.jpg

Thú thật là mình lên SG đi học và đi làm chắc cũng được 6-7 năm rồi nhưng đây là lần đầu tiên bước chân vô công viên này mặc dù ngày thường có hay đi ngang. Trong CV thì có nhiều hoạt động diễn ra, chơi cầu lông, chạy bộ, đọc sách, đọc báo….

a71_trip_tinhte_6.jpg


Trong quá trình mấy anh test máy thì mình đi loanh quanh chụp hình cho anh em xem. Như anh em có thể thấy, ở điều kiện đủ sáng thì ảnh cho ra rất sắc nét, màu sắc tươi và sống động.

a71_trip_tinhte_2.jpg

Về chất lượng video, nhờ được trang bị các tính năng hỗ trợ chống rung bằng phần mềm nên những thước phim quay bằng máy cũng cho ra chất lượng ổn định. Giao diện camera đơn giản, cấu hình Snapdragon 730 mạnh giúp thao tác mở camera và chụp diễn ra rất nhanh, ít bị bỏ lỡ các khoảnh khắc mong muốn

a71_trip_tinhte_4.jpg

Một lưu ý nhỏ là trong quá trình sử dụng, máy được lắp SIM 4G để luôn kết nối mạng và nhận thông báo, trả lời tin nhắn. Mình bắt đầu rút sạc máy vào lúc 7 sáng, 10h chạy lên đến điểm hẹn thì còn 97% pin và sau khi vô Tao Đàn chơi, đến giờ ăn trưa thì còn cỡ 80% pin.



Sau buổi làm việc vui chơi ở công viên, bọn mình đi ăn trưa ở 1 quán ăn tên là Pasta Paradise trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Một trong những món ngon ở đây là beefsteak và mì Ý nhưng hôm đó mình chưa ăn sáng nên quyết định chọn cơm cho chắc bụng. Trong lúc ăn thì mình cũng có cầm điện thoại để lướt Facebook và chụp hình đồ ăn sống ảo.

collage.jpg

Quảng cáo



Ăn uống xong thì bọn mình về lại công ty để làm việc và nghỉ ngơi. Trong thời gian này thì có dùng máy để chơi 1 ván Liên Quân. Gần như trong suốt thời gian từ 1h đến 4h chiều máy chỉ mở kết nối mạng để nhận thông báo và thỉnh thoảng cầm trả lời tin nhắn chứ mình không đụng gì nhiều vì còn phải làm việc. Khoảng hơn 4h30 chiều thì mình có rủ vài anh ở công ty đi cafe chơi, lúc này pin của máy còn hơn 50%.

a71_trip_tinhte_22.jpg

Một người anh đã giới thiệu cho mình quán cafe 81 trên đường Nguyễn Hữu Cầu. Đây là 1 quán trang trí theo phong cách cổ điển, bên trong bày biện các món đồ xưa làm gợi lại kỷ niệm ở tuổi thơ. Đèn được sử dụng là đèn dây tóc cho ánh sáng vàng vừa phải, có không gian bên dưới và trên lầu. Đồ uống ngon và giá cả vừa phải. Mình nghĩ địa điểm này khá lý tưởng cho việc dắt bồ đi chơi hay ra làm việc cũng ok. Trong lúc ngồi uống cafe thì mình có mở xem Netflix bằng Galaxy A71 một chút, rồi đi loanh quanh chụp hình, quay phim lại.



Với khẩu độ f/1.8 nên khả năng chụp thiếu sáng của A71 khá tốt. Việc xử lý khi chụp một tấm hình tương đối nhanh, hình ảnh cho ra rõ và không bị noise quá nhiều. Tuy nhiên trong một số trường hợp, màu hình cho ra hơi sai màu và phải dùng phần mềm để kéo lại. Vấn đề này thường xảy ra khi ở ánh sáng yếu, trong khi việc chụp trong điều kiện đủ sáng thì hoàn toàn tốt.

a71_trip_tinhte_23.jpg

Quảng cáo



7h tối thì bọn mình kéo đi ăn ở một quán Nhật trên đường Hai Bà Trưng. Quán này bán mì Udon khá nổi tiếng và thưởng thức thật sự thì cũng khá ngon. Mình không thích ăn mặn lắm nên cảm thấy vị của quán này có hơi mặn. Ăn uống xong là gần 8h tối và lúc này thì pin của máy còn khoảng 25%. Tất nhiên trong quá trình ăn uống này kia thì mình vẫn sử dụng máy để lướt Facebook.

Trong thời gian từ 8h-22h thì mình quay lại công ty để làm việc, điện thoại để trên bàn và mình có cắm nghe nhạc chút xíu. 10h tối chạy xe về, đến nhà là 10h30 thì pin của máy còn cỡ 22%, vẫn còn dư để dùng cho những chuyện khác. về đến nhà thì mình cũng bắt đầu cắm sạc cho máy để đi tắm rửa. 30 phút sau quay lại thì đã sạc được hơn 60%, nhờ cục sạc tặng kèm có công suất lên đến 25W.
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này ngon thiệt đấy, giá được chiết khấu thì p/p ngon 😁
Yung Nguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@BlackBerryz 30% cho nhân viên samsung à :v
@Yung Nguyen Mình không biết nhân viên Samsung nào có được giảm không nhưng mấy shop bên ngoài người ta chiết khấu đầy đó bạn 😁
Con này được các MOD tinh tế đôn mạnh thật đấy! Samsung đang làm mọi giá để chiến phân khúc trung cấp này đây!
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyenvanduy7493k45pda Thì anh em cũng phải kiếm tiền bón cháo cho cái trang web này tồn tại để mấy cu đù lên chém gió chứ lị
Một mùa ấm cúm của các trang công nghệ và reviewer!
Hóng một ngày với Galaxy Z Flip.
@from team b with love tưởng hóng droptest chứ bác 😁
Những hình ảnh tuyển chọn và chụp đẹp nè
haaa87
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con này mình thấy có 1 điểm khó chịu là dài lêu nghêu và hẹp bề ngang . đọc báo hay văn bản khá khó chịu.
S777
TÍCH CỰC
4 năm
@haaa87 Đồng quan điểm với bạn, đa số máy samsung cầm cảm giác dài lêu ngêu.
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
@haaa87 Do dân Hàn nay được uống DHA nên chiều cao trung bình nó tăng lên phải xài mọi thứ dài theo tương ứng chứ lị
kaoaye
TÍCH CỰC
4 năm
@Socola H2O Có mỗi cái cần tăng dân số thì nó lại teo đi! ;)
trungntvn
TÍCH CỰC
4 năm
Một trong số máy dòng A xứng đáng để mua
vuhung10393
ĐẠI BÀNG
4 năm
Được cái pin trâu, sài trọn ngày dài mà thoải mải với mọi tác vụ
Back xuống 9tr thì mới ngon đc 😔
Ảnh chất lượng nha
Giá ngon hơn thì mới suy nghĩ!
umumti
CAO CẤP
4 năm
Hôm nào lấy con Mi mix 3 ra chụp xem 1 năm rồi ảnh cho ra thế nào
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
@umumti Lấy con Note5 ra chụp vẫn đẹp bá cháy bọ chét, chỉ có vào phòng matxa đèn mờ mới lòi ra thoai
tiền nào của nấy thôi
haind.lmp111
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chụp ảnh tốt quá nhỉ
bomy
CAO CẤP
4 năm
Bài viết giống như review 1 ngày đi làm hơn. Gượng ép vãi
dhthong
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ảnh ngon thật
_Trung_Vu_
ĐẠI BÀNG
4 năm
không liên quan, nhưng clip đăng mà không che số thẻ visa của @vitaminSea thì phải, dù khó đọc nhưng không phải không thể 😆
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
@_Trung_Vu_ Có thấy số cvv ko ?
Socola H2O
ĐẠI BÀNG
4 năm
Máy xịn thế mà các cha cứ xúm vào mua iphone làm gì để con họ tán gia bại sản dồi
20200223_001947.jpg
20200223_001959.jpg
20200223_001854.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019