Vì sao Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 mất tới 15 năm mà vẫn chưa hoàn thành?

P.W
1/3/2020 19:40Phản hồi: 237
Vì sao Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 mất tới 15 năm mà vẫn chưa hoàn thành?
Đầu năm 2019, danh hài Châu Tinh Trì lên tiếng xác nhận Tuyệt Đỉnh Kungfu phần 2 đang được sản xuất, lấy bối cảnh thời hiện đại. Với những anh em mê lối hài trong các bộ phim của Châu Tinh Trì, hẳn Tuyệt Đỉnh Kungfu là một trong số những tác phẩm đáng thưởng thức nhất. Bản thân Tuyệt Đỉnh Kungfu cũng là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của danh hài họ Châu đến với khán giả quốc tế, sau Đội Bóng Thiếu Lâm năm 2001.

Năm 2005, Châu Tinh Trì xác nhận đang làm việc để phát triển kịch bản Kungfu Hustle 2, nhưng con đường để tạo ra hậu bản của câu chuyện tình giữa gã lang thang với cô gái bán kẹo bị câm có vẻ như quá gian nan. Sau Tuyệt Đỉnh Kungfu, tác phẩm kế tiếp của Châu Tinh Trì là CJ7, câu chuyện hai cha con nhận nuôi một sinh vật ngoài hành tinh thân thiện, nhưng nó không được đón nhận nồng hậu như Tuyệt Đỉnh Kungfu hay Đội Bóng Thiếu Lâm.

Một trong những nguyên do cho việc Tuyệt Đỉnh Kungfu phần 2 mãi chưa ra mắt, có thể chính là vì đòi hỏi phải được toàn quyền kiểm soát quá trình sáng tạo và sản xuất phim của Châu Tinh Trì. Trước đây, danh hài này từng được mời đạo diễn phim Green Hornet, và mời đóng vai Kato trong bộ phim này. Tuy nhiên Châu Tinh Trì sau đó rời khỏi dự án này. Nhà sản xuất Green Hornet, Evan Goldberg sau này thừa nhận Châu Tinh Trì muốn toàn quyền quyết định nội dung phim, thứ không thể xảy ra ở Hollywood.

Một lý do khác chính là những tác phẩm mà Châu Tinh Trì đã và đang lên kế hoạch thực hiện. Sau CJ7, gần như không thấy danh hài này thủ vai chính trong các bộ phim của mình nữa, mà trở thành đạo diễn cho các tác phẩm như Tây Du Ký: 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh (2013), Mỹ Nhân Ngư (2016) và Tân Vua Hài Kịch (2019). Khi làm công tác quảng bá cho Tân Vua Hài Kịch, Châu Tinh Trì đã xác nhận sẽ có Tuyệt Đỉnh Kungfu phần 2, nhưng sẽ không phải hậu bản trực tiếp, mà lấy bối cảnh thời hiện đại, nhân vật Tinh sẽ chỉ xuất hiện ở vài cảnh mà thôi. Tuy nhiên, với việc Châu Tinh Trì đang toàn tâm toàn ý tập trung cho Mỹ Nhân Ngư phần 2, sẽ phải mất vài năm nữa để anh em được xem Tuyệt Đỉnh Kungfu 2.

Còn bây giờ, muốn xem lại Tuyệt Đỉnh Kungfu hay nhiều phim khác của Châu Tinh Trì, anh em có thể xem trên Netflix: https://www.netflix.com/watch/70020728


Theo ScreenRant
237 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ông này tham vọng lớn nhỉ, trên sân của Hollywood mà muốn toàn quyền quyết định nội dung liên quan đến phim thì ai mà đồng ý cho nổi :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@hoangtientq90 Bạn nên xem trung quốc không kiểm duyệt trên YouTube nhiều hơn đi, mình đã xem tận 1k3 tập rồi đấy. Trung quốc họ không chỉ thay đổi nội dung kịch bản phim mỹ mà họ còn ép hãng phim mỹ kết hợp với hãng phim trung quốc lại còn có cả diễn viên trung quốc có ở trong đó nữa..........Nếu không sẽ không được chiếu ở trung quốc.
@dlv.pro.thick.game Thế bác lại ko biết là Tuyệt đỉnh Kungfu bị cấm chiếu tại Trung Quốc à 😆
đcs TQ nào chống lưng cho Châu ở đây chứ. Cái gai trong mắt ĐCS đấy
@hoanghungtb94 Hình như là cái hai thật mình xem 1 tập nói vậy thì phải.
@crazysexycool1981 Khi thế giới ai cũng thíc làm thày .
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
Chất hài đặc trưng của bác Trì tạo sự thành công cho p1. Hi vọng p2 cũng sẽ thành công.
@Hungtvvt Chưa có p2 mà . kkk. Những vai diễn huyền thoại r . ai cũng làm tốt vai trò cả. Thế mới làm nên 1 tác phẩm đỉnh cao
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
@tuan.py91 Ok. Tân Vua Hài Kịch chứ ko phải Vua Hài Kịch 2. Mình nhầm.
@noob Cái hay của phim CTT là nhiều tầng ý nghĩa, người hời hợt coi cho vui cũng thấy giải trí, người sâu sắc xem xong lại có chút lắng đọng thêm đôi chút hụt hẫng và suy tư, nv trong phim của ông toàn là tầng lớp tận cùng của cái khổ, lấy cái hèn cái nghèo ra làm trò cười, lấy cái lố ra để chửi xã hội thì chắc chỉ có bác Trì mới làm dc... phim châu á e chỉ chê mỗi Thành Long, đúng chất hài đểu mà sòn sòn năm nào cũng thấy ra ... có mỗi karate kid là tạm dc nhất.
E tiếc nhất là điện ảnh hongkong cũng như đại lục ít đầu tư phim chính kịch cực kỳ, toàn dăm 3 tiên hiệp rồi thần tượng cực nhảm nhí, lứa dv mới kiểu bình bông di động ... ko nuốt được luôn.
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
4 năm
@boyngo1988 Jackiechan hay nhất là thời đóng Cảnh sát Hongkong + Rushhour. Từ giai đoạn Karatekid là nhạt nhẽo vô cùng
tunv97
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mong chờ phần 2 lâu lắm rùi
Phim siêu nhân tq
ngole88
TÍCH CỰC
4 năm
Hơi tiếc khi Châu Tinh Trì ko còn diễn nữa.
Mấy diễn viên sau này đóng phim của ổng không lột tả được cái nét mà ông cần.
Giờ ổng đóng lại 1 bộ chắc phá kỷ lục doanh thu nhỉ?
phongdenny
TÍCH CỰC
4 năm
@ngole88 Dù thánh Tinh coa quay lại, mà không có Vân Sơn lồng tiếng thì cũng mất đi 50% độ chất của phim.
@phongdenny Bác nói cũng đúng nhưng nếu bác đã xem Tuyệt Đỉnh Kung Fu cho dù chỉ phụ đề và tiếng Quan Thoại nhưng cũng rất hài hước, dí dỏm nhỉ😃
@TuHoangVanBG Mình thấy từ lúc bác CTT cầm trịch đạo diễn mới thực sự thăng hoa, kiểu làm phim nhiều tầng ý nghĩa và đả kích xã hội qua tiếng cười mới hay ... bác ấy làm hài nhảm kiểu thời xưa chắc ko ai đón nhận nữa, thời phim hài ngữ cảnh qua lâu lắm rồi ...
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
4 năm
@boyngo1988 Tôi lại thích kiểu phim 007 hay Vua Bài của Châu Tinh Trì, lắm cái bất ngờ buồn cười. Chứ phim giai đoạn sau xem toàn tình cảm ngôn lù vớ vẩn buồn ngủ lắm
pin A
TÍCH CỰC
4 năm
Phim này có em bị câm xinh vãi nồi
Bạn xem Kungfu Hustle chưa, biết em câm là em nào không?
teobe
TÍCH CỰC
4 năm
@pin A Sau này đi thẩm mỹ nhiều, nó cũng nát nát đâm kém xinh hẳn ra..😁
@hackieuhay Lý Băng Băng thì xinh rồi 😋
Vì thành công quá lớn của phần 1, tiền thu về ăn chưa hết nên làm biếng làm phần 2. Ông ấy diễn hài rất tỉnh "con mẹ nó".
j0h4n
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cuộc sống tốt Ko nhầm thì đấy là hoa hậu HK
quangduy90
TÍCH CỰC
4 năm
@Cuộc sống tốt con mẹ nó là thánh Vân Sơn lồng tiếng 😆
2030 ra cũng đc, ko cần vội vã.
K có lồng tiếngUS bựa nên k xem nữa :v vẫn mê CTT nhưng h không có ông đóng thì nghỉ xem
Mình vẫn chưa hiểu đoạn kết thúc của phần 1
@Syter Ok bạn
@Syter Chuẩn, Như Lai Thần Chưởng chỉ là sách vớ vẩn thôi 😆
@Syter Đồng ý bác
Phim này coi hay và vui .
Mong ra mắt sớm
anhnm
TÍCH CỰC
4 năm
Mình xem lại phim này mấy lần rồi :v
chanhthi
TÍCH CỰC
4 năm
@BMT216A Mình không quan tâm nó thật hay không. Muốn tìm hiểu đúng hay sai thì cũng dễ thôi. Tại không cần thiết phải làm như vậy. Tôi ghét trung quốc và yêu phim HK nên thông tin kia làm tôi cảm thấy hài lòng. Đúng hay sai không quan trọng, quan trọng là nó không làm ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới. Nói bằng miệng thì ai nói chả được, nườm nượp hả, đưa link đây, đưa hình đây rồi người ta mới tin. Hiểu chưa “đấng”.
@chanhthi Phim chính kịch TQ ngày xưa toàn hàng đỉnh đấy bác, ăn giải liên tục luôn và rất nhiều bộ đi vào kinh điển phim HK có nổi chưa đủ trình so đâu ... lồng đèn đỏ treo cao, ngọa hổ tàng long, bá vương biệt cơ ... kể ko hết luôn, tiếc là thời hoàng kim đã qua bây giờ là thời đại phim 3 xu tiên hiệp thần tượng nhảm nhí, mở tivi thấy dv 3 tấn phấn trên mặt đứng múa may là muốn tắt rồi.
chanhthi
TÍCH CỰC
4 năm
@boyngo1988 Trong mấy phim bạn kể thì có phim Ngoạ hổ tàng long là phim HK vì từ đạo diễn cho tới diễn viên chả dính gì TQ. Phim Bá vương biệt cơ nổi tiếng với sự góp mặt của Trương Quốc Vinh, cũng là nghệ sĩ HK. Phim TQ trước năm 2000 vẫn hay và có nét riêng, tôi chỉ nói phim được sản xuất sau này.
nvabkhn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không có anh Tinh đóng thì hụt hẫng lắm dù mình vẫn đi ủng hộ tinh thần.
Một trong những bộ phim đến giờ mình vẫn nhớ đc hình ảnh nhân vật và nội dung
Nó chết nhân vật luôn bác ạ. Phải nói nhớ rõ từng câu chuyện, và chất hài của phim.
Thời đó ma đóng cái bộ đỉnh quá đỉnh
Đặc trưng trong phim hài của ông này là nhân vật hây dơ dơ, bẩn bẩn.
@chetdichoroi Toàn nhân vật kinh điển
BQDuong
CAO CẤP
4 năm
Nói thẳng là phim của bác Châu ngày càng dở. Từ lúc chuyển sang làm đạo diễn tới giờ chả có phim nào ra hồn. Mấy phim cũ xem hay, xem hoài k chán
@BQDuong Hồn của bộ phim là phải có mặt châu tinh trì .
@BQDuong giờ bác trì già rồi đóng phim sao được như thời trẻ, mà có phim của bác làm đạo diễn cũng thấy ổn mà
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@BQDuong Hồn của bộ phim nằm ở diễn xuất của diễn viên . Mỹ nhân ngư cũng hay nhưng mình thấy tuyến nhân vật cả chính lẫn phụ đều diễn không đạt , cảm giác khá gượng ép .
@BQDuong là do bác chứ chắc gì do phim. Tại phim Châu Tinh Trì nó gắn với phần lớn tuổi thơ nhiều người Việt nên hình ảnh, cách gây hài nó ảnh hưởng ae nhiều. Chứ giờ phim anh Trì vẫn hay, vẫn đủ Chân Thiện Mỹ trong phim, chỉ là nó bớt hài lố mà thêm chất thực nhiều hơn
@BQDuong Bác nghĩ vậy là phiến diện rồi, phim bác trì ngày xưa là hài ngữ cảnh như kiểu tiểu phẩm hài ấy vui chút rồi lại quên, lâu lâu mở lại vẫn vui vui. Còn phim bây giờ đáp ứng thị hiếu khác chưa kể đầu óc sâu sắc và bén hơn thời trẻ, phim bác bây giờ xoáy vào đả kích xã hội mang danh nghĩa hài thôi chứ drama vãi chứ chả đùa, phim nhiều tầng ý nghĩa lắm nhưng ko phải ai cũng hiểu hết nên đôi khi cười hềnh hệch vậy rồi thôi.
Tại sao bác luôn mời gương mặt mới chứ ko phải ng nổi tiếng, vì cái chất ngờ nghệch ngây ngô lẫn cái sự kịch tạo nên tiếng cười vừa chửi cái xh sống như đóng kịch vậy đó ... phải nói bác h giống như quentin tarantino châu á vậy. Mấy bộ gần đây, tây du ký ngoại truyện 1, tân vua hài kịch ... mà chê dở nữa cũng chịu 😃
Nhớ thời các MV ca nhạc của Nhật Tinh Anh toàn lấy cảnh phim này lồng nhạc=)))
@hoangnguyen121 Mình thì coi đĩa nhạc của Lương Bằng Quang 😆
@#JK Album vol. 1 của Lương Bằng Quang 😃)
@thienvuong192 chuẩn luôn 😃)
1 bộ phim kinh điển. Mình rất thích phim này vs đội bóng thiếu lâm
chanhthi
TÍCH CỰC
4 năm
@tuan.py91 Nhớ ngày còn nhỏ coi đội bóng thiếu lâm đang ăn cơm mà ngồi cười đau bụng bỏ cơm luôn
@chanhthi Coi ko biết bao nhiêu lần . coi đi coi lại vẩn thích
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@tuan.py91 Mình thấy film CTT đóng cổ trang hay phim cũ rất hay . Còn mấy phim hiện đại làm cảnh sát thì nội dung mình không thấy hấp dẫn lắm . Trừ phim quốc sản 007 . Vì các phim kia đôi khi có thêm sự góp mặt của lưu đức hoa . Và đạo diễn sẽ tập trung 1 phần vào diễn xuất của LDH nên khiến cho CTT lép đất diễn .
@blizzaro Thấy đại thoại tay du 1 2 cũng hài . có câu nói thả thính đoạn ngưu ma vương đám cưới kinh điển lun.
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@tuan.py91 bộ đó thì kinh điển rồi . Diễn viên nữ khá xinh . Mà nữ chính trong film CTT đều xinh theo 1 nét rất riêng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019