Trọn bộ 35 hình nền tối màu đen tuyệt đẹp FHD cho điện thoại, màn hình OLED

16/3/2020 9:9Phản hồi: 2
Trọn bộ 35 hình nền tối màu đen tuyệt đẹp FHD cho điện thoại, màn hình OLED
Các hình nền tối màu trông đẹp hơn trên màn hình OLED và đặc biệt tốt khi bạn không muốn mắt của bạn bị làm rối bởi những màu sắc sặc sỡ lúc đêm khuya. Hình nền tối hơn cũng ít khiến bạn khó chịu hơn, không gây nhầm lẫn với các biểu tượng và các vật dụng trên màn hình chính và có thể tôn lên đường nét thanh tao cho thiết kế của bất kỳ chiếc smartphone màu đen hoặc màu xám nào.

Và bộ sưu tập hình nền tối màu đen cho màn hình OLED của điện thoại này là khung cảnh thành phố ban đêm, cảnh quan mờ ảo, rừng tối và nhiều hơn nữa! Trước khi tải về bộ sưu tập hình nền với kích thước đầy đủ từ chính One Drive của người tạo, bạn hãy ngắm qua những hình nền điện thoại tuyệt đẹp này nhé.

Những hình nền này đã được thay đổi kích thước để giảm dung lượng, với file gốc bạn có thể dùng làm hình nền trên các điện thoại Android, iPhone mới nhất như Samsung Galaxy S8, Note 8, iPhone X, LG V30, Nesux, Pixel 2.

Một vài bức ảnh demo:
oled-smartphone-wallpapers 01.jpg
(Link tải full bộ ảnh ở phía cuối bài viết nha )
oled-smartphone-wallpapers 02.jpg oled-smartphone-wallpapers 03.jpg oled-smartphone-wallpapers 04.jpg oled-smartphone-wallpapers 05.jpg oled-smartphone-wallpapers 06.jpg oled-smartphone-wallpapers 07.jpg oled-smartphone-wallpapers 08.jpg

Lưu ý:
Bộ hình nền gốc khá nặng, toàn từ 5MB đến 8MB một ảnh, bạn nên kết nối WiFi hoặc tải về trên máy tính rồi hãy cho sang điện thoại nhé.
Link tải full bộ ảnh: https://fc.lc/OncYJwEy
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

3 bài viết của bạn này toàn dẫn đến kiếm tiền. OK kiếm tiền cũng ok nhưng click hoài cũng méo tới được folder hình nền. 3 cái rồi
@tndoubleh Chắc do bạn ấn phải quảng cáo nên mới không đến đc, mình đính chính lại là mình không lừa các bạn đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019