Apple sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho các trung tâm uỷ quyền sửa chữa kỹ thuật trong mùa dịch
Mikeknowsme
5 tháng trướcBình luận: 51Lượt xem: 3.468
Apple sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho các trung tâm uỷ quyền sửa chữa kỹ thuật trong mùa dịch
Trong khi đóng cửa toàn bộ Apple Store trên thế giới đến cuối tháng ba (trừ Trung Quốc), việc sửa chữa kỹ thuật phần cứng cho các thiết bị Apple cũng phải đóng và phải chuyển sang cho các bên trung tâm uỷ quyền Apple (AASP). Chính vì thế trong thời gian này Apple sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho các bên uỷ quyền trong việc sửa chữa máy cho khách hàng.

Trong mùa dịch COVID-19 khó khăn, Apple được cho là sẽ trả tiền hậu hỉnh cho những bên uỷ quyền Apple trong tháng 3 và tháng 4 nếu các bên này làm tốt việc sửa chữa thiết bị cho khách.

Ngoài ra Apple cũng sẽ hỗ trợ đặc biệt đến những nhân viên làm việc trong mùa COVID-19 như tăng lương gấp đôi và vẫn trả tiền cho nhân viên nếu họ không thể đi làm. Đối với các nhân viên kỹ thuật, Apple sẽ động viên và sẽ đáp ứng những yêu cầu mà họ muốn để làm việc được hiệu quả nhất.

Theo Macrumors
cover: IFixit
Đúng chuẩn Apple
hì hì có giảm giá hỗ trợ người dùng không nhỉ ^^
Tuyệt gì trước đem ipad đến fpt bị đổ là "lỗi chung" không bảo hành, mình chat với hỗ trợ của Apple thì họ nói ko quản lý bảo hành uỷ quyền mời bạn gửi máy về nước có chính sách bảo hành tốt hơn. Đến giờ cái vụ lag bàn phím trên ứng dụng smart banking của BIDV trên iphone cũ vẫn cố tình không sửa triệt để.

Chung quy lại vẫn cố tình làm người dùng iphone cũ tức chết mà phải đổi máy thôi. Bẩn bựa vẫn hoàn bẩn bựa.
@iCừu 01 Sửa không được đem lòng thù hận lập nick iCừu trên tinh tế hả =]]
@iCừu 01 lag bàn phím trong Bidv nếu đang dùng bàn phím tiếng Việt. Khi chuyển sang bàn phím tiếng Anh gõ thì ko lag.
@iCừu 01 Cạch mặt FPT từ thời iphone 7 rồi.
@iCừu 01 Lag trong app thì lỗi do app chứ sao đổi lỗi cho apple đc ta
Mong VN sớm có Trung tâm ủy quyền như vậy! Nhưng nói đi cũng phải nói lại là trình độ của kỹ thuật viên phải xứng tầm mới được...
@Penguin Pingu Đáng buồn! :(
@dangphi95 Tôi chả hiểu bạn nói gì 😆) Diễn đạt gì lủng củng vậy anh thợ!
@Đạt Phít Một Thợ thầy gì bạn ơi. Nói sai thì ngta sửa. Ko hiểu hay cố tình ko hiểu? Bạn nói iPhone xách tay toàn hàng ko phải new á? Biết hẵng nói
@dangphi95 Thế so với hàng k phải new thì thấm gì k bạn😆 còn theo bạn hàng thế nào gọi là xách tay?
Thảo nào bảo hành con macbook có hơn 1 tuần thôi.
@man1606 Bảo hành hơn 1 tuần là bác mua hàng xách tay hả?
@NicholasWoo Ý mình là từ lúc nhận BH đến lúc gọi báo xong trả BH có hơn 1 tuần thôi.
Nghe bảo cô Tim dính virut rồi ko biết có đúng ko ???
@pvming Có dính thì lão cũng chẳng theo tiếng gọi của Job đâu bạn. Apple sẵn sàng bỏ vài trăm triệu ra để chữa cho bộ sậu lãnh đạo nếu cần thiết chứ nhất quyết không để Job triệu hồi họ đâu
Đáng lẽ khách tới mua thì giãm 15-20% để tri ân ... thôi cho qua 🤣
Quá ngon dùng apple t cũng 2 lần bảo hành 1 lần 1 đổi 1 ipad, 1 lần thay main macbook xong các sp này đều chạy phà phà
K như thằng same mua của nó 1 con mà lên bờ xuống ruộng đc hơn năm là muốn vứt
@dangphi95 bởi mới nói. ttbh là đơn vị thầu lại chứ ko phải ss mở trực tiếp, kiểu ủy quyền đó mà. Các cửa hàng luôn có chính sách 30 ngày lỗi đổi trả nên chỉ kích hoạt sau 30 ngày thôi.
chính sách bảo hành apple thừa biết mà, toàn đổi hàng đổi trả nó đẩy về nhà máy sửa, chứ làm gì có cửa đổi máy mới cho em mà tưởng bở. bạn tui máy đổi đây đưa máy củ
https://tinhte.vn/thread/nhat-ky-bao-hanh-iphone-xach-tay-tai-viet-nam.2923359/
đây là bảo hành của apple đó dễ ăn 1 đổi 1 ah? trong khi giá bán mắc gấp mấy lần tablet rẻ tiền ông mua cho cụ xem phim
@ragefighter Cái đang nói là TTBH của SS luôn. Chứ uỷ quyền thì nói gì làm. Còn vụ Apple, đừng có coi mấy cái ở VN rồi nghĩ Apple nó như vậy. Bh Apple ở VN là cái gì đó khác với Apple lắm. Vả lại, nó đổi cho máy mới, chưa active, ko có cái nào sửa thôi mà thành chưa act đâu 😆
@dangphi95 ttbh ss cũng là 1 đơn vị ủy quyền thầu chứ ss ko mở trực tiếp đâu thím. nên cần thay gì thì gởi thông tin và order linh kiện chứ ko lúc nào có sẳn đâu.
ông cũng tin hàng chưa active ah? thông tin đó sửa trên server mấy hồi? thậm chí máy củ còn tân trang bán lại còn có nói chi chuyện chưa active,
@ragefighter Apple chứ có phải là mấy thằng lóc cóc leng keng đâu mà làm ba cái trò con nít đó. Anti thì cũng nên tỉnh táo 1 chút dùm cái 😆 đúng là chẳng biết 1 cái gì mà thích gáy to
vừa mới hôm trước thay cái bàn phím cánh bướm bị lỗi trên macbook pro 15 inch.
Hàng xách tay không giấy tờ mà vẫn được thay như thật 😁

10 điểm cho apple
Nhà giàu có khác 😁 Chơi trên tiền ngay
Tăng lương gấp đôi ngon vãi, covid-19 sợ gì,xông pha over time luôn
hôm rồi bị vỡ màn hình Macbook pro 16 phải đem gửi Thrakal One thì đúng 10 ngày có máy. Hồi đầu tưởng mùa dịch phải đợi cả tháng nhưng ko ngờ nhanh tới vậy. Mừng hết lớn.
1 lời nói làm an tâm người dùng
Đúng chuẩn công ty tỷ đô nó phải khác. hehe
Chung quy lại vẫn cố tình làm người dùng iphone cũ tức chết mà phải đổi máy thôi. Bẩn bựa vẫn hoàn bẩn bựa.
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store

0 bài đăng
hemilo+ 240VIPhemilo
10.510 bài đăng
hoangsytai+ 189CAO CẤPhoangsytai
0 bài đăng
caffeinezzZ+ 117VIPcaffeinezzZ
0 bài đăng
quangthegtvtk49+ 91CAO CẤPquangthegtvtk49
5.571 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019