Apple sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho các trung tâm uỷ quyền sửa chữa kỹ thuật trong mùa dịch

Mikeknowsme
16/3/2020 17:1Phản hồi: 51
Apple sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho các trung tâm uỷ quyền sửa chữa kỹ thuật trong mùa dịch
Trong khi đóng cửa toàn bộ Apple Store trên thế giới đến cuối tháng ba (trừ Trung Quốc), việc sửa chữa kỹ thuật phần cứng cho các thiết bị Apple cũng phải đóng và phải chuyển sang cho các bên trung tâm uỷ quyền Apple (AASP). Chính vì thế trong thời gian này Apple sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho các bên uỷ quyền trong việc sửa chữa máy cho khách hàng.

Trong mùa dịch COVID-19 khó khăn, Apple được cho là sẽ trả tiền hậu hỉnh cho những bên uỷ quyền Apple trong tháng 3 và tháng 4 nếu các bên này làm tốt việc sửa chữa thiết bị cho khách.

Ngoài ra Apple cũng sẽ hỗ trợ đặc biệt đến những nhân viên làm việc trong mùa COVID-19 như tăng lương gấp đôi và vẫn trả tiền cho nhân viên nếu họ không thể đi làm. Đối với các nhân viên kỹ thuật, Apple sẽ động viên và sẽ đáp ứng những yêu cầu mà họ muốn để làm việc được hiệu quả nhất.

Theo Macrumors
cover: IFixit
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đúng chuẩn Apple
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
hì hì có giảm giá hỗ trợ người dùng không nhỉ ^^
Tuyệt gì trước đem ipad đến fpt bị đổ là "lỗi chung" không bảo hành, mình chat với hỗ trợ của Apple thì họ nói ko quản lý bảo hành uỷ quyền mời bạn gửi máy về nước có chính sách bảo hành tốt hơn. Đến giờ cái vụ lag bàn phím trên ứng dụng smart banking của BIDV trên iphone cũ vẫn cố tình không sửa triệt để.

Chung quy lại vẫn cố tình làm người dùng iphone cũ tức chết mà phải đổi máy thôi. Bẩn bựa vẫn hoàn bẩn bựa.
@iCừu 01 Sửa không được đem lòng thù hận lập nick iCừu trên tinh tế hả =]]
cakeohieu
TÍCH CỰC
4 năm
@iCừu 01 lag bàn phím trong Bidv nếu đang dùng bàn phím tiếng Việt. Khi chuyển sang bàn phím tiếng Anh gõ thì ko lag.
ngocb2
TÍCH CỰC
4 năm
@iCừu 01 Cạch mặt FPT từ thời iphone 7 rồi.
dangphi95
TÍCH CỰC
4 năm
@iCừu 01 Lag trong app thì lỗi do app chứ sao đổi lỗi cho apple đc ta
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mong VN sớm có Trung tâm ủy quyền như vậy! Nhưng nói đi cũng phải nói lại là trình độ của kỹ thuật viên phải xứng tầm mới được...
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Penguin Pingu Đáng buồn! :(
@dangphi95 Tôi chả hiểu bạn nói gì 😆) Diễn đạt gì lủng củng vậy anh thợ!
dangphi95
TÍCH CỰC
4 năm
@Đạt Phít Một Thợ thầy gì bạn ơi. Nói sai thì ngta sửa. Ko hiểu hay cố tình ko hiểu? Bạn nói iPhone xách tay toàn hàng ko phải new á? Biết hẵng nói
@dangphi95 Thế so với hàng k phải new thì thấm gì k bạn😆 còn theo bạn hàng thế nào gọi là xách tay?
man1606
TÍCH CỰC
4 năm
Thảo nào bảo hành con macbook có hơn 1 tuần thôi.
@man1606 Bảo hành hơn 1 tuần là bác mua hàng xách tay hả?
man1606
TÍCH CỰC
4 năm
@NicholasWoo Ý mình là từ lúc nhận BH đến lúc gọi báo xong trả BH có hơn 1 tuần thôi.
pvming
TÍCH CỰC
4 năm
Nghe bảo cô Tim dính virut rồi ko biết có đúng ko ???
@pvming Có dính thì lão cũng chẳng theo tiếng gọi của Job đâu bạn. Apple sẵn sàng bỏ vài trăm triệu ra để chữa cho bộ sậu lãnh đạo nếu cần thiết chứ nhất quyết không để Job triệu hồi họ đâu
Đáng lẽ khách tới mua thì giãm 15-20% để tri ân ... thôi cho qua 🤣
Hay
Quá ngon dùng apple t cũng 2 lần bảo hành 1 lần 1 đổi 1 ipad, 1 lần thay main macbook xong các sp này đều chạy phà phà
K như thằng same mua của nó 1 con mà lên bờ xuống ruộng đc hơn năm là muốn vứt
@dangphi95 bởi mới nói. ttbh là đơn vị thầu lại chứ ko phải ss mở trực tiếp, kiểu ủy quyền đó mà. Các cửa hàng luôn có chính sách 30 ngày lỗi đổi trả nên chỉ kích hoạt sau 30 ngày thôi.
chính sách bảo hành apple thừa biết mà, toàn đổi hàng đổi trả nó đẩy về nhà máy sửa, chứ làm gì có cửa đổi máy mới cho em mà tưởng bở. bạn tui máy đổi đây đưa máy củ
https://tinhte.vn/thread/nhat-ky-bao-hanh-iphone-xach-tay-tai-viet-nam.2923359/
đây là bảo hành của apple đó dễ ăn 1 đổi 1 ah? trong khi giá bán mắc gấp mấy lần tablet rẻ tiền ông mua cho cụ xem phim
dangphi95
TÍCH CỰC
4 năm
@ragefighter Cái đang nói là TTBH của SS luôn. Chứ uỷ quyền thì nói gì làm. Còn vụ Apple, đừng có coi mấy cái ở VN rồi nghĩ Apple nó như vậy. Bh Apple ở VN là cái gì đó khác với Apple lắm. Vả lại, nó đổi cho máy mới, chưa active, ko có cái nào sửa thôi mà thành chưa act đâu 😆
@dangphi95 ttbh ss cũng là 1 đơn vị ủy quyền thầu chứ ss ko mở trực tiếp đâu thím. nên cần thay gì thì gởi thông tin và order linh kiện chứ ko lúc nào có sẳn đâu.
ông cũng tin hàng chưa active ah? thông tin đó sửa trên server mấy hồi? thậm chí máy củ còn tân trang bán lại còn có nói chi chuyện chưa active,
dangphi95
TÍCH CỰC
4 năm
@ragefighter Apple chứ có phải là mấy thằng lóc cóc leng keng đâu mà làm ba cái trò con nít đó. Anti thì cũng nên tỉnh táo 1 chút dùm cái 😆 đúng là chẳng biết 1 cái gì mà thích gáy to
traneupcqk
TÍCH CỰC
4 năm
vừa mới hôm trước thay cái bàn phím cánh bướm bị lỗi trên macbook pro 15 inch.
Hàng xách tay không giấy tờ mà vẫn được thay như thật 😁

10 điểm cho apple
Nhà giàu có khác 😁 Chơi trên tiền ngay
grozar
CAO CẤP
4 năm
Tăng lương gấp đôi ngon vãi, covid-19 sợ gì,xông pha over time luôn
LuisYuri
TÍCH CỰC
4 năm
hôm rồi bị vỡ màn hình Macbook pro 16 phải đem gửi Thrakal One thì đúng 10 ngày có máy. Hồi đầu tưởng mùa dịch phải đợi cả tháng nhưng ko ngờ nhanh tới vậy. Mừng hết lớn.
1 lời nói làm an tâm người dùng
Đúng chuẩn công ty tỷ đô nó phải khác. hehe
trungktxd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chung quy lại vẫn cố tình làm người dùng iphone cũ tức chết mà phải đổi máy thôi. Bẩn bựa vẫn hoàn bẩn bựa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019