Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


5 điểm cần biết về Nệm Foam Ru9 Original

cuhiep
20/3/2020 2:50Phản hồi: 145
5 điểm cần biết về Nệm Foam Ru9 Original
  • Memory Foam giúp tản lực theo chiều ngang, giảm tốc độ đàn hồi giúp cho nệm có thể đỡ được nhiều vị trí lồi lõm khác nhau.
  • Contour Foam giúp cho xương sống ở đúng vị trí tự nhiên khi nằm thẳng hay nằm nghiêng
  • Ru9 có các chứng nhận về việc sản xuất nệm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe được cấp bởi Chương trình kiểm định Foam quốc tế CertiPUR-US®️️️️️️️️️️.
  • Đóng gói gọn gàng như một chiếc tủ lạnh cỡ nhỏ và nhẹ nên dễ dàng mang lên các nhà cao tầng hay lối đi nhỏ.
  • Chương trình nằm thử 100 ngày nếu hài lòng thì mới mua rất hay.


Đó là năm điểm mà Ru9 nhắm đến một chiếc nệm tốt. Mình đã thử 4 trong 5 điểm trên và chia sẻ với anh em trong post này với mong muốn là anh em có thông tin.

Cơ thể thư giãn hoàn toàn

Đại loại là những người ốm như mình thì khi nằm thẳng xuống mặt phẳng thì gót chân, đùi, mông, eo, lưng, vai, cổ, đầu sẽ không đều nhau. Nên khi nằm để giảm bớt sự lệch pha này mình hay phải kê một cái gối ở dưới chân, cách giải quyết mà Ru9 đưa ra cho phiên bản Nệm Foam Ru9 Original này là làm một lớp foam để có thể có sự lồi lõm theo đường cong của người nằm xuống. Kết quả là mọi điểm trên cơ thể đều được đỡ với một lực gần như nhau.

Ru9_Foam_Original-13.jpg

Nếu anh em không nằm nệm hoặc nằm các nệm không có kiểu xử lý như này thì một số điểm trên người anh em sẽ phải đỡ toàn bộ cơ thể. Còn với Nệm Foam Ru9 Original thì lực đỡ sẽ phân phối đều ra khắp nơi và chúng ta sẽ có cảm giác thả lỏng hơn, thoải mái hơn.


Memory Foam là phát minh của NASA và được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có lẽ thứ gần nhất mà anh em nghe nói tới đó là các miếng lót giày. Các miếng lót này cũng được xử lý để cho dù chân ai đặt lên thì nó cũng sẽ tự động đỡ theo hình dạng của người đó.

Lớp memory foam là lớp thứ 2 từ trên xuống trong cấu trúc của Nệm Foam Ru9 Original này. Bên trên nó là lớp Contour Foam dùng cho mục đích thứ 2 mình chia sẻ bên dưới.

Bảo vệ cột sống ở các tư thế nằm khác nhau

Ý tưởng làm tính năng này là do nhiều người Việt Nam vẫn không muốn nằm nệm vì sợ nằm nệm sẽ làm cột sống không đúng như vị trí vốn có của nó. Nằm nệm mềm quá hoặc nằm trên mặt phẳng cứng sẽ là nguyên nhân dẫn đến việc cột sống không ở vị trí đúng như nó có.

Ru9_Foam_Original-15.jpg

Để giải quyết việc này Ru9 đã trang bị một lớp foam họ gọi là contour foam. Lớp foam này có độ đàn hồi cao, tạo độ nẩy, uốn cong để nâng đỡ theo tư thế tự nhiên của cơ thể. Mục đích là khi anh em nằm nghiêng thì xương sống sẽ song song với mặt nệm, còn khi anh em nằm thẳng thì xương sẽ được nâng đỡ ở các điểm cong theo đúng cái vị trí tự nhiên của nó.

Nệm Foam Ru9 Original có 3 lớp foam:

  • Lớp trên cùng là Contour Foam với mục đích đỡ cho xương ở vị trí tự nhiên của nó.
  • Lớp thứ 2 là Memory Foam giúp tản lực theo chiều ngang, từ đó anh em có thể hoàn toàn thả lỏng khi nằm.
  • Lớp cuối cùng là lớp Base Foam, giữ nệm cố định và giảm truyền của chuyển động khi có nhiều người nằm.
Cả ba lớp cộng lại có độ dày 25cm. Thường thì ngoài kích thước nệm phù hợp với giường, với phòng thì anh em nên quan tâm thêm độ dày.

Ru9_Foam_Original-6.jpg

Tiêu chuẩn sản xuất được chứng nhận quốc tế

Ru9 nói họ luôn cố gắng để quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn vì nệm là thứ mà người dùng sẽ nằm lên rất nhiều trong mỗi ngày. Và để đảm bảo là những gì họ làm là đúng với tiêu chuẩn của thế giới thì họ đã tham gia vào Chương trình kiểm định foam quốc tế CertiPUR-US ®️️️️️️️️️️. Mình để cái link của chương trình này ở đây để anh em có thể tìm hiểu thêm và có thể thấy được tên của Ru9 trong danh sách các công ty tham gia.

Quảng cáo



Link: https://certipur.us/list-of-participating-companies/

Hai vấn đề cuối liên quan đến trải nghiệm mua sản phẩm. Dĩ nhiên là để một sản phẩm gọi là tốt thì nó cũng cần phải thỏa mãn tốt nhất chuyện mua đúng, dùng hợp và chở đến nhà, lắp đặt dễ dàng.

Mua đúng nệm là điều rất quan trọng, Ru9 cho dùng thử 100 ngày

Chúng ta có thể đọc, xem, nghe rất nhiều thông tin nhưng khi về nhà sử dụng thì có thể cảm giác nó sẽ khác, đơn giản vì mỗi người sẽ mỗi khác. Ru9 đưa ra chương trình cho nằm thử 100 đêm để có trải nghiệm chính xác nhất là khá hay. Có nghĩa là anh em cứ mua nệm, thanh toán đầy đủ rồi ngủ ngay tại nhà. Trong 100 đêm nếu không thích thì chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho Ru9 là họ sẽ tới tận nhà thu hồi nệm không hề tính phí và hoàn tiền lại 100%. Nó giúp giải toả được cái khó khăn chúng ta hay gặp lúc phải quyết định lúc trả tiền là liệu có xài được không. Mua đồ không tiếc tiền nhưng chỉ lo là mua về không hợp rồi xài không được.

Ru9_Foam_Original-3.jpg

Rồi chuyện ship nguyên cái nệm 25cm, 180x200 (cm) sẽ như thế nào.
Như anh em thấy hình trên và trong video thì nó rất đơn giản, một mình mình hay bất cứ ai cũng có thể tự nhận và gắn nệm lên, rất đơn giản.

Quảng cáo


Anh em quan tâm có thể đặt mua nệm Ru9 tại đây.

145 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá khá rẻ cho 1 chiếc nệm ổn
hainm0408
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamxuanphucuong Rẻ và ổn??? Giá này mua nệm cao su non còn hơn. Đã từng mua và ra vuanem để đổi sau 1 tuần
rongict
CAO CẤP
4 năm
@kevin2012 Mua lâu rồi
@phamxuanphucuong Bài quảng cáo khá công phu!
TT dạo này vã quá sao tháng trước 1 bài tháng này 1 bài? Thêm anh admin của 9RU chạy lon ton đi trả lời comments 😔
beeP970
TÍCH CỰC
4 năm
@HCMTN Mình thấy chuyện PR thì rất bình thương như cân đường hộp sữa, làm cách j ko phạm pháp dc rồi, có j mà phải xoắn đâu
Nệm có điều kiện cứ Kymdan mà táng nằm sướng, cả chục năm vẫn sướng. 😁
@Duy Luân Có lún ko 😂🤧
@Shinichi9629 Liên Á cũng có nệm lò xo hả bạn? Mình tưởng nó chỉ có nệm cao su thôi chứ. Dùng loại 5-10cm là ổn. Thấy nhiều nhà dùng loại 15-20cm, dày khủng khiếp.
_Hazard_
ĐẠI BÀNG
4 năm
@VanNhatVina Có ạ. Đại lý ít bán vì đệm cao su của Liên Á phổ biến hơn. Mình mua tại đại lý chính hãng của Liên Á thì mới có.
@xuantruong1992 Mình cũng đang xài kymdan. Mà thấy nó không hợp lắm. Cảm giác ngủ thấy nó không sâu và hay mỏi lưng
Định mua khi lần trước a gì nói rồi giờ lại có thêm động lực.
@Võ Thành Quân Đừng mua , dùng nó lún quá khó chịu lắm. Cộng thêm nó không có độ lẩy vì đệm này hấp thụ hết lực rồi. Rất là mất sức khi xếp hình. Và kể cả khi dùng hằng ngày cũng khó chịu lắm, không có cảm giác đã như khi dùng đệm cao su kim dan . Mình đã vứt cái đẹm memory form này đi sau 2 năm cưới vợ, và bây giờ đã quay lại với đẹm cao su tự nhiên . Lằm sướng và xếp hình cũng đã hơn
@tranquan1988 Bạn này nói đúng. Mua nệm cao su nằm phê hơn nhiều và rất bền .
Giá cái niệm này cũng đâu có rẻ , thấy giá cũng same same nệm cao su thiên nhiên của Liên Á , Kim Cương , Vạn Thành rồi thì quất luôn cái niệm cao su thiên nhiên luôn đi .
Nệm Kymdan thì vô đối, đến cả nước ngoài còn phải khen.
Tiếc là giá cũng chỉ dành cho nước ngoài. Phải chi thương hiệu Kymdan phổ thông như Bitis thì ngon bổ rẻ
@kobebryant bởi vì nó là cao su thiên nhiên 😁 nhưng giá thốn quá chịu không nổi :D cỡ 25cm này thì thốn lắm phải gấp 5,6 lần hihihi
infogated
TÍCH CỰC
4 năm
@kobebryant Nhà mình nằm Liên Á, cũng là cao su tự nhiên, ôg bà bên ngoại nằm Kim Đan, cá nhân mình thấy sự chênh lệch cũng không quá rõ tàng bác ạ hihi
SagaKiller
TÍCH CỰC
4 năm
@kobebryant Nếu rẻ cứ cái nệm xài hơn 10 năm, làm của để dành luôn thì công ty cạp đất 😁
nghia3d
CAO CẤP
4 năm
Ở nước ngoài các mặt hàng điện tử cũng thường có return nếu ko ưng ý,ở Vietnam thì hầu như ko có,mua gì về mà cảm thấy sai sai chỉ có bán lỗ nặng 😢
rassen
TÍCH CỰC
4 năm
@nghia3d trc lên shark tank thấy bảo có 100 đêm nằm thử.
bác nằm 99 đêm rồi trả cũng đc 😆
@nghia3d Chào bạn! Bạn cứ yên tâm về các vấn đề hoàn trả của các sản phẩm nệm từ Ru9 nhé. Ru9 luôn có chương trình 100 đêm ngủ thử không mất phí cho bạn trải nghiệm tại nhà trong 100 ngày, nếu bạn không hài lòng thì có thể hoàn trả bạn nha 😁
@nghia3d có 100 đêm nằm thử đó bạn.
iamharrytn
TÍCH CỰC
4 năm
Lưng mình không tốt nên cũng ko dám thử loại này, cứ bông ép everon cho chắc cú 😆
@iamharrytn thử với cao su thiên nhiên đi!
ủng hộ startup việt nhưng cần làm thêm nệm cao su để ae có sự lựa chọn
Nhà mình ko có giường, toàn bỏ nệm luôn trên sàn gỗ, do hồi trước bị vụ bọ hút máu trốn trong kẽ giường, ko biết xài loại này mà ko giường thì thế nào nhỉ?
@dlv.thickgame 😁 phải nằm giường và ăn trrên bàn chứ, cơ bản mà
onlinetichoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuhiep @cuhiep Thanh niên này hơi bảo thủ=))
@cuhiep Thì cái đó ai chẳng biết. Nhưng sao bác không nghĩ đến một tình huống tích cực hoặc cách mạng hơn. Toc dàng giường không có tác dụng mà còn có tác hại tại xã hội hiện đại bây h. Giường gỗ thì chặt cây phá rừng không tốt cho trái đất, giường sắt phải luyện tạo ra khí CO2 gây nóng toàn cầu. Giường gỗ còn là môi trường cho rất nhiều sinh vật khác sinh sống như rệp gián và cả mối mọt kêu không ngủ được. Trong khi giường chỉ có cái nệm là chất tổng hợp rất ít dinh vật sống được do chất liệu đó không có sẵn trong tự nhiên. Mặc dù nệm có giường thì đẹp hơn và ra dáng một cái phòng ngủ hơn và tôi cũng sẽ luôn ngủ giường nhưng cái gì có lợi cho thế giới, lợi cho bản thân mà lại khoa học thì không lên phản bác ngay.
infogated
TÍCH CỰC
4 năm
@dlv.thickgame thực ra cái này có gì mà cãi nhau, ai thích nằm giường thì nằm, ai thích nằm sàn thì nằm 😆)
Ai muốn tiết kiệm chi phí nằm cao su thiên nhiên 100%, có thể quan tâm 2 thương hiệu Thắng Lợi, Thuận Việt. Giá rất rẻ - khá ok nha. Mình đã thử.
Vmemory
CAO CẤP
4 năm
@Bảo hộ moto Tài Đạt Trước thấy Shopee flash sale nệm cao su non Thắng Lợi, sau khi tìm hiểu thì thấy không phải công ty dệt may Thắng Lợi, là 1 công ty khác có tên Nệm Thắng Lợi. Giá khá rẻ, tầm 1tr5 đổ lại cho 1m6 x 2m x 10cm. Chất lượng thì chưa xài nên không biết
@Vmemory Cao su non đó là cao su tổng hợp pha thêm ít cao su thiên nhiên nên giá rẻ bèo, nằm khá mềm. Ai còn trẻ nằm được chứ người lớn hay bị bệnh cột sống nên nằm cao su thiên nhiên 100% cho tốt ạ hihi
infogated
TÍCH CỰC
4 năm
@tbdat11 nhà mình cũng xài Liên Á, nằm khá sướng ^^
Vmemory
CAO CẤP
4 năm
@Bảo hộ moto Tài Đạt Tối qua lại thấy Shopee flash sale, có 1 triệu cho kích cỡ 1m6, áp mã giảm còn 900k 😁
giá cả tn các bác nhỉ
@pengoccmg Chào bạn, nệm Ru9 Original có mức giá từ 7.690.000 đồng đến 16.990.000 đồng tùy kích thước bạn nhé. Bạn có thể liên hệ Ru9 hoặc tham khảo trên website bạn nha: https://ru9.vn/nem/foam-original/ 😁

Nệm Original

Nệm Foam Original - Mua Đệm Foam Original Ru9 chính hãng giá tốt, hỗ trợ trả góp, vận chuyển miễn phí, ưu đãi hấp dẫn, đặt mua ngay hôm nay.
ru9.vn
Duchai Vu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Dùng thử 100 ngày xong thì chuyển corona cho người khác à
tbdat11
CAO CẤP
4 năm
Cái cần quan tâm nhất, mà đọc cả bài vẫn không có thông tin. Đó là nó là loại nệm gì? Nệm cao su, nệm lò xo hay nệm gì?

Bài quảng cáo!
@tbdat11 nệm mút... lò xo ở đâu ra, cao su ở đâu ra 😁 nó có 3 lớ foam... haizzz
Vmemory
CAO CẤP
4 năm
@tbdat11 Tên tiếng Việt hay được các hãng ít tên tuổi gọi: cao su non. Nhưng thực chất nó chả có tẹo nào là cao su thiên nhiên trong đó cả
Locknlock hay Ru9 gọi là Memory Foam
Liên Á hay thương hiệu khác: cao su non. Các lớp foam như thế nào thì đầu bài có rồi
ByGP
TÍCH CỰC
4 năm
Hồi cưới vợ tía má vợ mua cho cái kim đang lăn lộn trên đấy đã 5 năm có 2 nhóc mà công nhận vẫn ngon lành cành đào. Nay thấy tinhte giới thiệu con này lại thích, dày mà giá hợp túi tiền đấy.
Đã tính mua liên á, ko rõ foam này the nào
mjnchun
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mjnchun đúng rồi, hai nội dung khác nhau 😁
@mjnchun hai thằng cùng ở tần 17, block B chung cư melody, cách nhau 3 căn 😁
qwarl
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep 2 người rủ nhau mua chung hay sao mà hay v ạ
@qwarl mình mua lâu rồi, Đức thì thuê ở đây
adbio
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giá hợp lí nhưng trải nghiệm k biết thế nào, có tèng mua kimdan là ngon nhất
Tiếc tiền vì một chiếc nệm tốt là sai lầm, là vô ơn với bản thân và người thương. Tiền viện nó gấp rất nhiều lần nếu bạn ko chọn một chiếc nệm tốt.

Tôi nằm chiếu tiếp đây, chưa có tiền mua 😔
Chỉ thích cái giường 😃 Mẫu này chắc cỡ 8-10tr.
@Wolfrain hí hí... đâu ra hihihi
@cuhiep Ah nếu hàng Minh More thì chắc 4-5tr 😆
@Wolfrain không đủ tiền công hihihi
@nospecial gõ đỏ bạn ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019