Mùa dịch này học tiếng anh như thế nào cả nhà???

Em Gái Mưa
20/3/2020 8:5Phản hồi: 40
Cùng mình chia sẻ những kiến thức anh văn và cách học anh văn vào mùa dịch nhé cả nhà.
Vì không đến trường được, không được gặp thầy, không được gặp cô thế thi mình học làm sao để duy tri kiến thức anh văn ạ.;););););)
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Netflix, YouTube 🙂
cobemet52
ĐẠI BÀNG
4 năm
Về tiếng anh thì khỏi nói rồi, thích và phải có động lực mới mong giỏi được, cách đây 6-7 tháng tiếng anh mình không dám nói gì luôn, nói sợ nói sai, sợ người ta không hiểu. Nhưng sau đó mình đến trung tâm 100% giáo viên nước ngoài học 1 thời gian tiếng anh đã khá lên rất nhiều, mình soạn thời biểu riêng để dành thời gian ôn bài học bài, tự tìm hiểu học ở nhà nữa. Giờ tiếng anh mình giao tiếp với người nước ngoài rất tốt. Giờ mình không còn sợ tiếng anh nữa. Các bạn cũng tự tin lên nhé!!!
Mà mùa này thì chỉ lên youtube mà học cho an toàn cả nhà ạ
Học tiếng anh bằn câu truyện đi bạn ơi.

Học được nhiều từ vựng lắm đấy

YOU’RE SMARTER ALREADY!
A customer at Green's Gourmet Grocery marveled at the proprietor's quick wit and intelligence. "Tell me, Green, what makes you so smart?"
"I wouldn't share my secret with just anyone," Green replies, lowering his voice so the other shoppers won't hear. "But since you're a good and faithful customer, I'll let you in on it. Fish heads.
You eat enough of them, you'll be positively brilliant."
"You sell them here?" the customer asks.
"Only $4 apiece," says Green.
The customer buys three. A week later, he's back in the store complaining that the fish heads were disgusting and he isn't any smarter.
"You didn't eat enough, " says Green. The customer goes home with 20 morefish heads. Two weeks later, he's back and this time he's really angry.
"Hey, Green," he says, "You're selling me fish heads for $4 apiece when I can buy the whole fish for $2. You're ripping me off!"
"You see?" says Green. "You're smarter already."

ÔNG ĐÃ THÔNG MINH HƠN RỒI
Một khách hàng tại hàng tạp phẩm Green's Gourmet lấy làm lạ về tài mẫn tiệp vàtrí thông minh của ông chủ hàng.
“Hãy nói cho tôi biết, Green, cái gì làm cho ông quá thông minh như vậy?”
“ Tôi hẳn không chia sẻ bí quyết của tôi với bất cứ người nào,” Green đáp, hạ thấp giọng sao cho những người mua hàng khác không nghe. “Nhưng vì ông là khách hàng tốt và có lương tâm, tôi sẽ chỉ ông cách đó. Đầu cá. Ông ăn đủ đầu cá, ông sẽ thông minh chắc chắn.”
“ Ông có bán đầu cá đây không?” người khách hỏi.
“Chỉ 4 đôla mỗi cái, “ Green nói.
Người khách mua mua 3 cái. Một tuần sau, ông ta quay lại quầy hàng, than rằng đầu cá đáng tởm và
ông ta không thông minh lên tí nào.
“ Ông đã ăn không đủ,” Green nói. Người khách ra về với 20 đầu cá nữa. Hai tuần sau, ông ta quay lại và lần này ông ta nổi giận thực sự.
“ Nè, Green,” ông ta nói, “ Ông bán đầu cá cho tôi 4 đôla mỗi cái trong khi tôi có thể mua 2 đôla cả con.
Ông đang lừa tôi!”
“Ông xem?” Green nói. “Ông đã thông minh hơn.”
Có vài nơi học tốt nhưng nhà thì xa quá, nhiều bạn mình cũng muốn học anh văn nhưng mỗi tội lười thế là phải đăng ký học gần nhà mà cuối cùng cũng không được như mong đợi, vác đi nửa tiếng tới ILI nhưng đổi lại học hiệu quả, không uổn công sức và tiền bạc bỏ ra.

Vì thế bạn nào mong tìm được chỗ học tốt thì xa chút nhưng ráng cố gắng nha, chứ mình thấy trung tâm ILI học ok đó, được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài mà thầy cô điều dễ thương
ở nhà mở youtube học từa lưa,chủ yếu là học từ vựng,lúc trc đi học thì không có t.g để học từ vựng,nay ở nhà học từ lưa,ăn ngủ rồi ôm dt máy tình coi phim,nghe nhạc rồi học tiếng anh,có đọc truyện cổ tích băng tiếng anh luôn,sẵn học từ vựng luôn
buông bỏ
ĐẠI BÀNG
4 năm
dịch không học ở trg được thì học trên mạng,không thì học onl chứ giờ sao,cũng muốn học nhóm nhưng sợ tụ tập công an bắt haha
duyanhtb
ĐẠI BÀNG
4 năm
dịch không học ở trg được thì học trên mạng,không thì học onl chứ giờ sao
give up
ĐẠI BÀNG
4 năm
màu dịch này chỉ cần đồ ăn thức uống đầy đủ,wifi ổn định,để nghe nhạc,xem phim và học thêm ngôn ngữ,haha,nói cứ như thiêng đường mà mỗi lần mở cái quyển sách tiếng anh ra tự nhiên nó đâu đầu mà buồn ngủ kinh khủng khiếp luôn
Nhà mạng chặn xxx web rồi thì làm sao đây thím ;))
cobemet52
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hiện tại tớ vẫn nghe nhạc, xem phim và học tiếng anh được. Tự tìm niềm vui cho mình để vượt qua mùa dịch các chế . Ở trong nhà cả ngày tối tối đi ra ngoài thể dục vài dòng ồi vô cũng sảng khoái, mà sáng nay có vẻ tình hình căng đấy, nhận được tin cách ly cộng đồng nên giờ đi ra ngoài cũng sợ chứ nói

Cầu mong con cô vy hãy qua nhanh cho thế giới được bình yên, cuộc sốn được an bình
T Tin
TÍCH CỰC
4 năm
Em học tiếng anh thì yếu thôi rồi mấy bác ạ. Chán kinh khủng. Học ở nhà nhiều khi mình k có động lực thành ra cũng khó khăn phết 😆
Lac Lac Dau
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhút nhát trong giao tiếp thông thường và nói tiếng Anh là một trong những điểm yếu của người Việt Nam. Vì thế, để cải thiện khả năng giao tiếp, bạn cần tự tin để nói tiếng Anh nhiều hơn. Với kinh nghiệm làm việc cùng người nước ngoài của mình, đa số họ đều chịu khó lắng nghe để hiểu người Việt Nam nói tiếng Anh. Trong giao tiếp thông thường họ không cười nhạo khi bạn nói sai, vì lúc đó họ đang cố gắng nghe và hiểu mình muốn nói gì. Vì thế bạn nên cố gắng nói và diễn tả ý muốn nói hơn là dừng lại vì nghĩ mình đã nói sai.Bạn cần tìm một môi trường nói tiếng Anh nhiều hơn và một phương pháp học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho người lớn. Mình thấy bên ILI có nhiều anh chị đi làm theo học lắm nhất là các lớp giao tiếp bạn có thể qua bên này tham khảo thêm thông tin cụ thể về khóa học xem sao còn được test kiểm tra đầu vào free nữa đó thử xem trình độ mình tới đâu biết mà học thêm chứ hjhj.
Hết dịch thì đến kiểm tra trinh độ thử xem nhé cả nhà ới ơi...
ở nhà muốn điên luôn,cứ lên coi mấy cái video tiếng anh vui vui để lấy độ lực học mà không tài nào học nổi,cứ nhức đầu rồi buồn ngủ,ở nhà chống dịch chỉ thấy lời mỡ thôi chứ hk lời gì
congaicuacha
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thời gian sẽ là những khoảnh khắc
Sẽ có những khoảnh khắc vui
Nhưng cũng có những khoảnh khắc buồn
Nhưng mỗi khoảnh khắc là những kỷ niệm thật đẹp trong mỗi chúng ta
reactions11-1024x768-1467171597567.jpg
ki-tu-facebook-1.jpg
Ky_uc_vui_ve_VTV.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019