Hơn 17.000 chữ ký trực tuyến yêu cầu Samsung ngừng sử dụng chip Exynos trên thiết bị của mình

tangminh.tt
23/3/2020 9:22Phản hồi: 4
Hơn 17.000 chữ ký trực tuyến yêu cầu Samsung ngừng sử dụng chip Exynos trên thiết bị của mình
Đã xuất hiện một kiến nghị thu thập 25.000 chữ ký trên Change.org yêu cầu Samsung ngừng sử dụng chip Exynos trên các thiết bị của hãng. Lý do được đưa ra là do các thiết bị Samsung trang bị chip Exynos hoạt động kém hơn so với chip Snapdragon.


Kiến nghị được Daniel H đăng lên bốn ngày trước và hiện đã thu thập được hơn 17.000 chữ ký online. Trong bản kiến nghị Daniel H nêu ra việc chip Exynos hoạt động kém hơn so với chip Snapdragon về tốc độ xử lý, nhiệt độ của thiết bị và tiêu thụ điện năng:

"Các thiết bị trang bị chip Exynos hoạt động chậm hơn, thời gian sử dụng của pin ngắn hơn, cảm biến và camera xử lý kém hơn, nhiệt độ thiết bị cao và nóng nhanh hơn."

s20_tinhte.jpg

Đã có những báo cáo cho thấy Samsung Galaxy S20 sử dụng chip Exynos 990 có hiệu suất CPU và GPU thấp hơn, tốc độ xung nhịp cao hơn, quản lý nhiệt không hiệu quả và thời lượng pin kém hơn so với các thiết bị S20 trang bị chip Snapdragon 865.

Người ta nghi vấn Samsung đã biết được vấn đề này khi tuyên bố sử dụng công nghệ đồ họa Radeon của AMD trên các thế hệ chip điện thoại thông minh tiếp theo. Samsung còn sa thải toàn bộ nhóm phát triển CPU ở trung tâm R & D Austin.

Cứ mỗi năm khi Samsung phát hành một flagship mới, vấn để sử dụng chip Exynos và Snapdragon luôn khiến người dùng tranh cãi. Ngoài ra, kiến nghị còn đề cập đến việc sử dụng cảm biến ISOCELL thay vì các cảm biến camera của Sony trên các thiết bị trang bị chip Exynos của Samsung.

Nguồn: Sammobile
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Haima172
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nói thật Chip nào dumb nhất mình xin khẳng định chip Exynos luôn, đã từng thử 1 con Exynos và không bao giờ mua máy có Exynos nữa
Enuma
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn đang xài note 9 chip snap. Chạy phà phà 😆 chưa bao giờ bị giật 😂
Duong70
TÍCH CỰC
4 năm
@Enuma Mình cũng đang dùng Note 9 Mỹ dùng Snap 845 chơi game thấy rất ok, còn lúc trước dùng con S7 egde bản Hàn chạy Exynos thấy chán.
tokylo
TÍCH CỰC
4 năm
thể hiện sự ức chế của nhiều người dùng bị samsung phân biệt đối xử

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019