Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hướng dẫn chọn mua kính thực tế ảo cho điện thoại

thiennguyen42
24/3/2020 8:22Phản hồi: 4
Hướng dẫn chọn mua kính thực tế ảo cho điện thoại

Trong video này mình sẽ chia sẻ cho mọi người một số vấn đề dành cho một số bạn đang có ý định tìm hiểu cũng như chọn mua kính VR thực tế ảo sử dụng cho smartphone của mình, có những Vấn đề nào mời mọi người cùng xem video.

Vấn đề đầu tiên mà mọi người cần quan tâm đó chính là về việc kiểm tra xem smartphone của mình có hỗ trợ con quay hồi chuyển hay không, con quay hồi chuyển là một công nghệ giúp hỗ trợ xem phim thực tế ảo. Đối với các phiên bản iPhone hãng Apple họ đã tích hợp con quay hồi chuyển trong tất cả các phiên bản iPhone của họ rồi. Còn về Android sẽ có một số dòng smartphone không có con quay hồi chuyển. Cho nên trước khi mua kính mọi người cần kiểm tra xem là smartphone của mình có con quay hồi chuyển hay không.

Cách kiểm tra cũng rất đơn giản, mọi người chỉ cần vào youtube và tìm video VR 360, mọi người click vào một video bất kỳ và xem video đó, trong quá trình xem mọi người có thể di chuyển smartphone xem góc nhìn trong video có thay đổi hay không, nếu nó thay đổi smartphone của mọi người đã hỗ trợ con quay hồi chuyển.

Thêm một cái nữa là khi mọi người xem mọi người quan sát ở phía bên góc phải của video nó sẽ có một biểu tượng kính VR, mọi người click vào nó sẽ chuyển sang chế độ side by side SBS. Chế độ site by side là chế hộ hỗ trợ xem thực tế ảo, nó sẽ chia ra 2 màn hình. đó là cách kiểm tra xem smartphone của mình có con quay hồi chuyển hay không.

Vấn đề thứ 2 mà mọi người cần quan tâm đó chính là kích thước màn hình, đối với những mọi người đang sử dụng smartphone có kích thước màn hình lớn mọi người cần kiểm tra thông tin về smartphone của mình và xem thông số kỹ thuật nó là kích thước màn hình bao nhiêu. Sau đó mọi người liên hệ shop kính để được họ tư vấn về sản phẩm phù hợp

Vấn đề thứ 3 mà mọi người cần quan tâm đó chính là chất lượng thấu kính, lời khuyên của mình là mọi người cần mua những dòng kính VR thực tế ảo có thấu kính tốt như vậy nó sẽ giúp bảo vệ mắt của mọi người, cũng như là cho ra hình ảnh tốt. Một gợi ý mà mình đưa ra đó là mọi người nên lựa chọn những loại kính VR thực tế ảo có thấu kính cấu tạo từ thủy tinh hữu cơ PMMA, đây là một loại thủy tinh có độ trong suốt cao cũng như là cho ra chất lượng hình ảnh tốt.

Vấn đề cuối cùng mà mọi người cần quan tâm đó là về khả năng điều chỉnh tiêu cự của sản phẩm kính, mọi người cần tìm những sản phẩm kính có khả năng điều chỉnh tiêu cự độc lập 4 chiều, nó sẽ giúp mọi người thao tác với từng thấu kính dễ hơn. Ví dụ mọi người đang bị cận lệch mọi người có thể xoay tiêu cự để nó phù hợp với từng mắt của mình. Đó là một số Vấn đề mà mọi người cần quan tâm khi mà tìm mua kính VR thực tế ảo.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hfff1080
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mk.muốn tư vấn 1 kính thực tế ảo của samsung hoặc các hãng khác, hàng chất lượng hoặc chính hãng hỗ trợ xem trên samsung Galaxy Note 10 bé với
VRTECH
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hfff1080 Note 10: 6.3" 1080x2280 pixels 151 x 71.8 x 7.9 mm (5.94 x 2.83 x 0.31 in)

Bạn nên sử dụng Bobo VR Z6 hoặc Mojing S1 là phù hợp nhất.
@hfff1080 Chào bạn. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm VR Shinecon G07E nhé
hfff1080
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thiennguyen42 Ok thanks bạn nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019