Trải nghiệm chi tiết Logitech G560: chiếc loa gaming quá xuất sắc cả về nhìn, nghe lẫn ví tiền

ND Minh Đức
1/4/2020 8:26Phản hồi: 114
Trải nghiệm chi tiết Logitech G560: chiếc loa gaming quá xuất sắc cả về nhìn, nghe lẫn ví tiền
Mục đích ban đầu để mình tìm mua một chiếc loa Logitech G560 đó chính là nhu cầu về mặt thẩm mỹ, mình muốn bàn chơi game của mình được đẹp hơn và lung linh hơn bởi màu sắc phát ra từ chiếc loa. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm chơi game với Logitech G560 thì mình nhận thấy đây thực sự là một trong những chiếc loa gaming xuất sắc ở cả phương diện nhìn lẫn nghe.



Logitech G560 bao gồm một bộ 2 loa vệ tinh và 1 loa sub lớn, tổng công suất của loa là 240W ở chế độ cực đại. Hai loa vệ tinh khá gọn với kích thước chiều cao khoảng 150mm - không quá nhỏ cũng không quá lớn khi để lên bàn.

tren_tay_logitech_g560_tinhte-9.jpg

Đối với các thiết bị âm thanh, ngoại hình bên ngoài là việc quan trọng để người dùng tin cậy để tìm mua. Đèn LED trên 2 loa vệ tinh chính là điểm đáng chú ý được gắn vào lỗ bên trong của loa chạy dọc theo hông loa, cùng với đó thêm cụm đèn LED ở phía sau loa - điều này giúp khi đặt lên bàn cùng với chiếc màn hình máy tính thì phần đèn màu sắc RGB hắt lên tường rất đẹp khi chúng ta chơi game buổi tối và tắt hết đèn đi.


tren_tay_logitech_g560_tinhte-8.jpg

Với việc có đèn LED toả đều, chúng ta sẽ có một trải nghiệm nhìn hình ảnh trên màn hình giải trí thêm sống động hơn, "tràn" hơn ra bên ngoài và giúp cho góc chơi game cũ kỹ của mình trở nên lung linh hơn. Mình có cảm nhận rằng màu sắc của phần đèn loa góp phần tăng cường thêm màu sắc trên màn hình chơi game chứ không chỉ "bó buộc" ở các phần viền đen trên màn hình nữa.

gaming.jpg

Tất nhiên đèn của loa sẽ hiển thị theo từng màu riêng khi bạn chơi game chứ không phải chiếu đèn theo ngẫu hứng, bạn cần set up thêm trong phần cài đặt đèn ban đầu.

tren_tay_logitech_g560_tinhte-2.jpg

Bên cạnh chức năng mà mình thường sử dụng nhất là đổi màu theo 4 vùng màu lấy mẫu trên màn hình thì chúng ta vẫn sẽ có các chế độ màu sắc thường thấy trên những hệ thống đèn gaming như màu tĩnh, màu nhảy theo tuần tự đủ sắc và cả chế độ đánh theo nhạc.

tren_tay_logitech_g560_tinhte-10.jpg

2 loa vệ tinh này bao gồm một loa phụ và một loa chính (theo mình tạm gọi), loa chính sẽ có các phần nút để điều chỉnh độ sáng đèn, tắt/mở. Thêm vào đó là nút Bluetooth và nút nguồn, bạn có thể dùng 2 chiếc loa vệ tinh này để phát nhạc không dây từ những nguồn khác.

Quảng cáo



Loa sub lớn sẽ kết nối với 2 loa vệ tinh qua sợi dây DVI, đây cũng là điểm duy nhất mình không thích vì phần dây kết nối này khá dầy và to, khó khăn trong việc giấu dây. Nhưng không thể không phủ nhận rằng việc kết nối dây sẽ ổn định hơn.

Loa sub sẽ có một củ loa hướng thẳng xuống đất để âm thanh đánh ra được dội đi khắp phòng để cho âm bass. Kích thước của thùng sub không quá to so với lượng âm bass mà nó mang lại và có thể nói là to gấp đôi so với cảm quan ban đầu về kích thước của nó.

cover_tren_tay_logitech_g560_tinhte-1.jpg

Là một hệ thống 2.1 nhưng thực sự mà nó, khả năng tái tạo âm thanh cả về độ chi tiết lẫn không gian theo cả chiều sâu lẫn chiều ngang đều ấn tượng. Bên cạnh tiếng âm trầm đủ để rền vang tiếng bom dội, tiếng súng bắn thì đường đạn bắn trong Warzone hoặc tiếng bước chân đều được miêu tả và tái hiện đầy đủ, Mình hoàn toàn nghe được tiếng sột soạt của địch bên ngoài - một yếu tố quyết định dẫn tới thành bại của những trận đấu sinh tồn.

Có thể nói với mức giá khoảng hơn 5 triệu, Logitech G560 rõ ràng là một chiếc loa gaming không có đối thủ khi mà mọi thứ đều được thể hiện quá xuất sắc, đáng giá cả về diện mạo, màu sắc mà nó thể hiện lẫn âm thanh mà loa có thể làm được. Có chăng là âm thanh hơi lớn một chút dễ làm phiền vợ hoặc thậm chí là hàng xóm nếu anh em chỉnh quá tay. Còn lại mọi mặt, đây có thể nói là không có đổi thủ trong tầm giá của nó.

Quảng cáo

114 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanhbeatbox
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp quá mà không có tiền mua 😔(( đồ của logi thì phê lòi
Kingha
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá tuyệt
5 củ, vãi, 2.1 mà đắt = con Pc mình xài.
Quang T.
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuyen_kientruc2013 Ở đâu bán thế bạn?
@Quang T. https://amthanhnhat.com/san-pham/bose-companion-5/ bạn liên hệ xem có hàng ko.
@tuyen_kientruc2013 giá gần gấp đôi con g560. không biết so sánh làm gì luôn =)))
@Lynch Pencil Nghe âm thanh nó khác biệt.😁
Nhìn cũng ổn nhỉ. Đồ của logitech thì chất lượng rùi
PhungNLK
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn đẹp, sang nhưng mà cái giá hơi chát
Đẹp quá
xxdinhbangxx
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái này chơi game chắc phải giả lập âm thanh vòm. hình thức ok, nghe nhạc chắc không hay. 😁
ht12
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cho xin luôn tí đánh giá trong tình huống nghe nhạc pop Việt, Mỹ, rap, trap, edm. Thank you!
@ht12 Đúng ý mình luôn nè!
vuanuihbi
ĐẠI BÀNG
4 năm
anh em cho hỏi mình có loa vi tính 2.1 mà giờ nó bị rè mất 1 loa nhỏ, mình có thể mua ở đâu cặp loa nhỏ để cắm vào sub thay cặp cũ ko nhỉ ?
vuanuihbi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuyen_kientruc2013 Loa của mình là Fenda A320, từ loa vệ tinh cắm vào sub giắc như thế này. Công suất: 41W (13Wx2+15W) Vậy mình sẽ đi kiếm đôi loa 2.0 tầm 13W mỗi loa là ok nhỉ.
loa-fenda-a320-2-1-jack-ket-noi.jpg
Hoàng Omega
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vuanuihbi Công suất đó là tối da nên bạn mua miễn sao bằng hoặc cao hơn 13W, thấp hơn nếu bạn vặn max thì cháy luôn loa vệ tinh
@vuanuihbi Có thể 1 vế av đường ra loa con bị rè, bạn lấy loa bên ko rè cắm vào bên bị dè xem sao, nếu loa cũng bị rè, nên mang cục sub ra cửa hàng để sửa.
@vuanuihbi Đảo dây loa loa đi có thể lỗi dây hoặc lỗi jack cắm khiến 1 loa bị rè.
Mua loa lẻ hay theo cặp cứ phi lên mấy sàn thương mại điện tử họ bán đầy, cũng rẻ thôi, nhìn shop uy tín với loa giá hợp lí xíu là được. Mua nhớ coi công suất của loa cũ mua cái mới giống vậy rồi đem về tháo cục loa ra ráp vô cho nó em yêu khoa học.
quanghong
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn hơi đắt.
khoa shoma
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bác nào cho em xin thông tin màn hình trong ảnh 😁
longquan0104
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoa shoma:D
tilamdong
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khoa shoma màn hình cong, khá mắc bác ơi ;)
phungducquan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tilamdong Đâu phải cong là mắc đâu bác
Con này ngoài led đẹp, độc đáo ra thì chất âm dở tệ.
Ngon quá
Thao990
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mới đọc tiêu đề cứ tưởng cảm nhận cái màng hình chứ, cái lo bị dìm mất tiêu
mrchien86
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn yêu đó
Em thấy nó chỉ đẹp thôi anh ạ, màu sắc rất đồng bộ nhưng nghe nhạc ko hay
Nhìn ổn phết
novavn
CAO CẤP
4 năm
Loa này nghe nhạc ổn ko Mod?
@novavn không bạn ạ, thừa bass, thiếu chi tiết 😁
@novavn Nghe nhạc thì mua dòng đạt tiêu chuẩn THX của nó đó bạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019