Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


DJI công bố sẽ kéo dài thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm của mình do ảnh hưởng của COVID-19

Non@me
3/4/2020 9:41Phản hồi: 4
DJI công bố sẽ kéo dài thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm của mình do ảnh hưởng của COVID-19
Tin vui cho các anh em đanh sở hữu các sản phẩm của DJI mà sắp hết thời hạn bảo hành của sản phẩm. Mới đây, mình đã nhận được email từ DJI với nội dung thông báo là họ sẽ cho gia hạn thêm thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của mình bán ra trên toàn cầu do sự bùng phát của dịch COVID-19.
DJI-bảo-hành-2.jpg
Theo DJI, trong thời gian dịch bùng phát trên toàn cầu này, sẽ có nhiều khách hàng cần bảo hành các sản phẩm của mình đã mua của DJI nhưng do điều kiện đi lại hoặc không thể ra ngoài để gởi bảo hành sản phẩm kịp thời được, nhất là các trường hợp gần hết bảo hành hoặc có thể thời hạn bảo hành sẽ kết thúc trong lúc chờ món hàng được vận chuyển đến trung tâm bảo hành nên DJI đã cho cập nhật thời hạn bảo hành mới cho tất cả các sản phẩm của mình:

Đối với các sản phẩm có bảo hành gốc kết thúc từ ngày 14 tháng 3 năm 2020 đến ngày 30 tháng 4 năm 2020 sẽ được bảo hành kéo dài đến hết ngày 30 tháng 4 năm 2020. Các hạng mục được bảo hành theo từng sản phẩm vẫn được giữ nguyên theo bảo hành gốc, chỉ thay đổi ngày tháng dài ra thêm mà thôi. Ngoài ra, DJI còn gởi lời đến tất cả khách hàng của mình nên thực hiện các biện pháp để giữ an toàn và sức khỏe trong thời gian này.​

Không rỏ DJI có kéo dài thêm thời hạn này nữa hay không nếu đến hết tháng 4 mà tình hình dịch vẫn chưa được không chế, nhưng trước mắt, đó là tin vui cho anh em sở hữu các thiết bị của DJI với thời hạn bảo hành lọt vào khung thời gian trên trong tình hình hiện nay.

DJI-bảo-hành-3.jpg
Để biết thêm thông tin nếu các bạn không nhận được mail này, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với DJI hoặc các cửa hàng bán sản phẩm để được hỗ trợ nâng thời gian bảo hành của sản phẩm DJI của mình.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TMinh29
ĐẠI BÀNG
4 năm
Toẹt dờy
Mỗi cá nhân, mỗi tập thể chung tay góp sức 1 chút thì loài người sẽ sớm vượt qua được dịch bệnh.
nokin
CAO CẤP
4 năm
Kéo dài thêm 1 tháng trong tình hình hiện nay thì làm ăn gì trời ? Chiêu này gọi là đục nước thả câu, tự quảng cáo cho hãng thì đúng hơn.
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
mới mua 1 con Mini. nhưng thiết nghĩ 90% lỗi do người dùng nên bị gì sửa dịch vụ cho nhanh. không quá trông chờ vào bảo hành

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019