Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trạm phát sóng 5G ở Anh bị đốt vì người ta nói rằng nó... phát tán Coronavirus

Nam Air
5/4/2020 9:26Phản hồi: 366
Trạm phát sóng 5G ở Anh bị đốt vì người ta nói rằng nó... phát tán Coronavirus
Các cột điện thoại phát sóng 5G ở vương quốc Anh đang trở thành nạn nhân của thuyết âm mưu khi một số người cực đoan cho rằng nó là thủ phạm phát tán Coronavirus và đã đốt cháy ít nhất 3 trạm phát sóng. Thật ra thuyết âm mưu này đã được lan truyền trên mạng xã hội từ ngày 3/3, tức là cách đây 1 tháng, nhưng lúc đó mọi người không quan tâm lắm vì ở EU và UK chưa bùng phát dịch COVID-19. Tính tới ngày 7/3 thì ở UK mới có ca dương tính đầu tiên.

Thuyết âm mưu nói rằng virus Corona có nguồn gốc từ Vũ Hán, và kể từ thời điểm thành phố này triển khai lắp đặt mạng 5G, nó đã lây lan giống như virus máy tính rồi lây nhiễm qua các nước EU, bao gồm UK. Đã vậy, thuyết âm mưu còn nói rằng sóng 5G có bức xạ cao hơn sóng 3G và 4G, nó sẽ đốt cháy hết oxy trong không khí, làm cho phổi của chúng ta không có đủ oxy để hô hấp và người bệnh chết vì Coronavirus.

Dĩ nhiên là các cơ quan chức năng đã bác bỏ thuyết âm mưu này và khuyến cáo mọi người không đổ tội lên đầu mạng 5G.

Theo Theverge
366 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã có Nga ngố giờ gọi ông Anh này làm gì đây 😆
@vanhuu85 Em thì lại biết nhiều hơn qua Video 😃
timkiemhoai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@alexander09 Mình đồng ý với bạn.Thật ra những từ Ngố, Ngu đó cũng chỉ ra 1 bộ phận người thật sự “ngố “và “ngu “ không phân biệt nước nào hết. Còn những thành phần chê người Việt này nọ thì họ chỉ muốn nói những gì họ thấy nhưng lại không biết những gì người khác thấy mà thôi. Vì không phải ai cũng giỏi hay ngốc. Cứ coi xã hội họ phát triển như thế nào thì biết Ngốc hay không .
@N2X Tin bạn Nam Air mới cập nhật: Sau khi có thêm 4 trạm phát sóng 5G bị dân Anh đốt cháy, Bộ trưởng Văn phòng nội các Anh quốc Gove phải ra mặt Bác Bỏ Tin Đồn Nhảm Nhí Sóng 5G Gây Lây Virus nCoV. Có thể xem clip Bộ trưởng Gove bác bỏ tin đồn 5G lây virus nCoV trên kênh Youtube của Guardian News. Ban quản lý Youtube cũng đang bắt đầu xoá các clip có nội dung Đồn Nhảm Sóng 5G Gây Lây Virus nCoV.
@Huy Doseco Có thể quá khứ nước Anh từng hùng mạnh và đi trước thời đại. Nhưng Sự thật là Nhiều Người Dân Anh Ngu Dốt vẫn tồn tại và cái thứ Dân Ngu Anh quốc Gia Tăng Lên Hơi Nhiều Trong Đợt Đại Dịch Covid-19.

Sau khi có thêm 4 trạm phát sóng 5G bị dân Anh đốt cháy, Bộ trưởng Văn phòng nội các Anh quốc Gove phải ra mặt Bác Bỏ Tin Đồn Nhảm Nhí Sóng 5G Gây Lây Virus nCoV. Có thể xem clip Bộ trưởng Gove bác bỏ tin đồn 5G lây virus nCoV trên kênh Youtube của Guardian News.
socnhim
TÍCH CỰC
4 năm
Nước Anh hiện đại và văn minh đây sao? Khi nỗi sợ hãi quá lớn thì con người sẽ làm được những điều không tưởng để tồn tại
seth_ptit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chavalier Ông biết cột đó nhà mạng 5G nào không mà chém ác thế. Nếu cột của BT và O2 thì là của Erisson và Nokia nhé 😆)
Huy Doseco
ĐẠI BÀNG
4 năm
@socnhim Anh quốc là đế chế rộng lớn nhất từng có trên thế giới. Là quốc gia có tiềm lực kinh tế, quân sự, khoa học phát triển trước chúng ta hàng trăm năm là quốc gia đầu tiên phát triển bóng đá. Là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu mà hiện nay đại đa số nhà giàu và các quan chức cho con sang du học. Chỉ nhìn thấy con số bị nhiễm bệnh và ca tử vong mà do covid mà chê bai y tế hay ý thức thấp. Nếu nước a tồi tệ như thế thì đã ko có 39 đồng bào ta chết trong container rồi. Họ phát triển hơn ta đến cả trăm năm về mọi mặt. Hãy đợi hết dịch xem cách làm của bên nào đúng.
@Huy Doseco đang đợi cái gì gì cộng đồng phát huy tác dụng đây, nhưng mà dẹp cmn rồi thì phải
ecuoiboss
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huy Doseco Chủng thượng đẳng hả 😄😆
Trên đời có những ng như này còn sống sao! :v
@hoangduong-lgc bạn có quyền ko tin vào tôn giáo, nhưng đừng sỉ nhục, bạn ko thích rồi bạn bắt người khác cũng ko thích như bạn ah, phát xít vừa thôi bạn. tôn giáo ko xấu chỉ có con người theo tôn giáo làm điều xấu và những người đó ko đại diện cho tôn giáo họ đang theo
@nhc_king_pro K hiểu đến bao giờ họ mới nhận thức được cuộc sống chính là hiện tại của họ nữa.
ecuoiboss
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Leo Legolas Tự cảm thấy nhục rồi lên tiếng thôi, chứ có ai sỉ nhục gì đâu?
@ecuoiboss đừng ngậm cứt phun xà lách thế bạn
mang tiếng dân chí cao
@Fan_phong_trào Chẳng qua ngta tẩy chay tàu khựa thôi.
@luuthienloc Biết là tẩy nhưng như vậy thì thiếu hiểu biết quá
@Fan_phong_trào Ở VN còn đốt cả Công ty vụ Formosa đó bạn. Cứ chê và chửi tư bản nhưng lại suốt ngày qua đó du học, định cư
@luuthienloc Suốt ngày?????
Dân "Ăng-lê" không ngờ lại "văn minh" tới thế.
Đúng là tới lúc hoạn nạn mới biết được lòng người. 😔
@vsphere với lại bạn nên phân biệt rõ hàng china chính gốc và hàng gia công tại china nhé. Bạn thử kể đồ gì chính gốc china mà đầy rẫy ở châu Âu nghe xem đi bạn. Bạn cuồng tàu à ?
@bắc54 Cái khác đi. Điện thoại thì ai chả biết
@luuthienloc Muốn đổ lỗi cho Huawei thì kiếm lý do nghe lọt tai chút đi luuthienloc. Vụ triển khai 5G ở Anh là do nhiều tập đoàn khác nhau hợp tác chứ không phải Huawei ôm trọn hết. Vụ này chính phủ Anh không ngăn cấm Huawei tham gia nhưng từ đầu đã ra điều kiện giới hạn rằng Huawei Không Được Tham Gia Xây Dựng Phần Quan Trong, Cốt Lõi của Mạng 5G Anh Quốc.
phu252
ĐẠI BÀNG
4 năm
cũng có lý do thôi 5G do TQ lấp đặt, dịch cũng từ TQ mà ra . Còn dịch này do tự nhiên hay nhân nhiên thì chưa biết . TQ thì đổi lỗi do nước khác, trong khi dịch từ ông này mà ra .
dhphucs
CAO CẤP
4 năm
@phu252 Những người Ngu như ông dễ bị bọn bất lương lôi kéo để làm bậy lắm.
seth_ptit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phu252 Nếu của nhà mạng BT và 02 thì của Erisson và Nokia nhé. Còn nhân công TQ nữa chứ. Không nghĩ giờ tinhte giờ xuống vậy.
VNPT001
TÍCH CỰC
4 năm
@lekhanhtrung123 thuyết này hợp lý hơn đấy, TQ cài cắm virus vào trong mỗi con iphone để phát tán đi khắp thế giới 😆
@phu252 100% Người Anh đều thông minh sáng láng vì thế Người Anh Chơi Ngu Dốt Bầy Đàn Thì phu252 Cũng Khen Người Anh Thông Minh: Sau khi có thêm 4 trạm phát sóng 5G bị dân Anh đốt cháy, Bộ trưởng Văn phòng nội các Anh quốc Gove phải ra mặt Bác Bỏ Tin Đồn Nhảm Nhí Sóng 5G Gây Lây Virus nCoV. Clip Bộ trưởng Gove Dạy dỗ Dân Ngu đăng trên kênh Youtube của Guardian News.
lỗi này cũng mới
Tôi yêu việt nam.
Jaywalk
TÍCH CỰC
4 năm
VN mỗi mùa dựt cô hồn thì cũng banh chành chứ có hơn gì nó
Cháy nhà lòi mặt chuột là đây nè, trong xã hội được cho là văn minh lại có nhiều thành phần ngố hết biết
longt61
TÍCH CỰC
4 năm
@huutai_pasion ở đâu chả có người này người kia bác. Hội mẹ bỉm sữa, antivaxers, vegan, ... không thiếu đâu bác. Càng nhiều thông tin thì càng dễ loạn, có điều kẻ thiếu hiểu biết thì lại thường khẳng định hùng hồn hơn người có kiến thức nên nó cứ lan ra thế thôi.
libieu
CAO CẤP
4 năm
@huutai_pasion mình thì thấy hoàng gia anh mới ngán hơn , lúc brexit cũng chã lênh tiếng , giờ dịch bệnh cũng chã có lời gì , chỉ cần một câu của họ thì thiệt hại đã có thể giảm đi rất rất nhiều !
@libieu Đồng tình. Nc Anh giờ rất dở ương.
Như thg hề đã nói: khi tai họa ập đến loài người văn minh sẽ bộc lộ bản chất của chúng
@thanh_satria Coi the dark knight mới thấy những câu nói của anh hề áp dụng ra thực tế hiện nay quá chuẩn, chỉ tiếc đời không được như phim.
😁 nhắm trạm của Hw mà phang chứ :D
bluewolf
TÍCH CỰC
4 năm
@mimi_emyeu Trạm 5G ở Anh có mỗi HW làm chứ có ma nào làm nữa đâu :D
seth_ptit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bluewolf BT và O2 của Eriss và Nokia nhé 😆) dốt còn to
Ơ, virus lây hay nhỉ. 😃
Ai nói dân Anh văn minh.
@Hanhphuc2090 Không phải cứ dân phương Tây là văn minh. Thời xưa kia phương Tây ở dơ thấy mẹ. Coi clip anh Dưa leo nói về thời kỳ đen tối châu Âu.
@khongcnten_2007 Tụi nó vẫn có những điểm tiến bộ hơn mình nhưng về mặt trí thông minh thì chả hơn gì.
@khongcnten_2007 Tụi bác sĩ châu Âu trước thế kỷ 20 Ở Dơ Vô Địch. Bàn tay bác sĩ châu Âu vì Quá Dơ Giáp Tiếp gây Nhiễm Trùng, lây thêm nhiều bệnh cho bệnh nhân. Còn bác sĩ Ignaz Semmelweis dạy rửa tay sạch lại bị các bác sĩ khác chê cười. Châu Âu lắm lúc cũng ngu dốt và u tối.
Bên Tàu thời xưa cũng vậy thôi. Cái gì liên quan cắt dù nhổ mụn cóc được xem là nguy hiểm. Chính xác tất cả bác sĩ trên thế giới không hiểu cách khử trùng.
Thuyết âm mưu của trum.
Để bài trừ hệ thống 5G của tung của ra khỏi thế giới, bắt đầu từ Anh. Xong tới Em 😆
Thật không thể tin nổi
A di đà phật thiện tai thiện tai
Sensaco
CAO CẤP
4 năm
@vietnam821023 lạy chúa con đạo phật. like chéo đê
Lũ ngu hết phần thiên hạ
Crissevillss
ĐẠI BÀNG
4 năm
Fake news mới là cái đại dịch kinh khủng nhất mà ko có thuốc chữa😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019