Tổng hợp kênh YouTube: Thích hợp xem trong mùa dịch ở nhà, nhiều lĩnh vực khác nhau

Mikeknowsme
10/4/2020 5:59Phản hồi: 98
Tổng hợp kênh YouTube: Thích hợp xem trong mùa dịch ở nhà, nhiều lĩnh vực khác nhau
Trong thời gian mùa dịch COVID-19 này thì việc ở nhà xem YouTube để giải trí chắc hẳn là một nhu cầu phổ biến nhất, qua đó mình cũng đề xuất một vài kênh trên YouTube để các bạn có thể tiện theo dõi. Những kênh này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ sức khoẻ, ẩm thực, game, giáo dục,... nhằm tạo cho người xem những thông tin bổ ích nhất: Chơi có học có, trao đồi sức khoẻ có.

Những nội dung video xem trên YouTube ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của chúng ta nên việc chọn lọc cũng rất cần thiết. Mình hy vọng qua việc chia sẻ video và kênh trên YouTube sẽ giúp nhiều người xua tan căng thẳng cách ly tại nhà trong mùa dịch hơn.


Lĩnh vực sức khoẻ, thể chất & tinh thần


Kênh: MoveU


MoveU là kênh chuyên video về tập thể dục với những bài tập thể lực ngay tại nhà, các động tác có thể khiến bạn vận động rất nhiều, dãn cơ và không kém phần vui vẻ với bài tập. Điểm hay của MoveU là huấn luyện viên chỉ dẫn rất trực quan những nguy cơ như lưng phải thẳng, hay tránh các chấn thương trong lúc tập nếu bị sai tư thế.


Video nổi bật




Kênh: Làng Hoa Workout



Mấy bạn nam nào cần tập luyện tại nhà thì nên xem qua Làng Hoa Workout, tại đây các bạn trẻ cao to khoẻ mạnh hướng dẫn những cách tập để tiến đến hành trình "bụng 6 muối" rất bổ ích mà bạn có thể học và làm theo tại sân nhà của mình.

Video nổi bật




Quảng cáo



Kênh: Chau Bui Official

Châu Bùi - fashionista xinh đẹp và nổi tiếng cũng có những video hướng dẫn tập luyện tại nhà cực kỳ bổ ích và Châu là người có kinh nghiệm nhiều trong việc tập gym, yoga, ăn kiêng và giữ vóc dáng, hay thâm chí là phối quần áo sao cho đẹp nhất, vân vân...

Video nổi bật






Quảng cáo


Kênh: GYMHAUS BOUTIQUE FITNESS

Cùng gặp gỡ với cô giáo Hằng với các bài tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, tập một người hay hai người phối hợp đều được. Cô Hằng hướng dẫn rất bài bản để có thể luyện được một vóc dáng thon, đẹp tại nhà trong mùa dịch.

Video nổi bật





Kênh: Trang Le Fitness


Gặp gỡ thêm Trang Lê - cô gái xinh đẹp và cũng là HLV rất chuyên nghiệp trong việc hướng dẫn cho các chị em luyện tập tại nhà để dáng vóc đẹp hơn tại nhà.

Video nổi bật





Kênh: Trinh Pham


Trinh Pham rất nổi tiếng với các video dạy trang điểm làm đẹp rất bổ ích cho phái đẹp, trong thời gian này thì Trinh cũng hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà cho các bạn nữ vì chỉ ở trong nhà là chủ yếu nên việc giữ gìn làn da sao cho đúng cách cũng khá quan trọng.

Video nổi bật






Kênh: VIN YOGA


Ngoài các bài tập gym nặng nề ra thì chúng ta còn có những bài hướng dẫn tập yoga tịnh tâm rất bài bản. Kênh VIN YOGA đăng tải những video dạy yoga tại nhà để bạn có thể hoàn toàn tự tin tập theo.

Video nổi bật





Kênh: Yoga với Brian


Tiếp tục với bài tập yoga từ Brian (Do Nguyen) được phân chia theo nhóm, anh hướng dẫn và giải thích các tư thế rất bài bản, các bài tập giúp ích cho từng nhóm người như tập cột sống cho dân văn phòng hay ngồi lâu, người cao tuổi...

Video nổi bật





Lĩnh vực khoa học & công nghệ


Kênh: Tinh tế


Chào anh em Tinh tế! Cũng đừng bỏ qua kênh YouTube Tinh tế để cập nhật những video trên tay và đánh giá những sản phẩm công nghệ nhé!

Video


https://youtu.be/U15rUdh3syE



Kênh: Duy Luân

Mod Duy Luân cũng có kênh YouTube riêng, Duy Luân thường chia sẻ về những trải nghiệm sản phẩm công nghệ và thủ thuật, qua đó anh cũng nói suy nghĩ của mình về mạng xã hội hiện nay.

Video nổi bật


https://youtu.be/-CdoxLPciA4

https://youtu.be/PFuqtDAJNRE



Kênh: Táy Máy Tò Mò


Kênh do các bạn trẻ có kiến thức lập ra để chia sẻ video giải thích về các hiện tượng từ tự nhiên đến kì lạ trên đời này. Ngoài ra kênh dành cho những người yêu thích khoa học, thích táy máy và thử nghiệm những thí nghiệm bổ ích.

Video nổi bật


https://youtu.be/dgr3_kvksRg

https://youtu.be/Ken4C_Rhdh8



Kênh: VẬT LÝ TRỰC QUAN


Các bạn học sinh trung học nên tham khảo qua kênh để có những thử nghiệm vật lý thú vị và trực quan nhất, đặc biệt là không kém phần bổ ích để học sinh hiểu được các thí nghiệm trong sách giáo khoa trên thực tế như thể nào, trăm nghe không bằng một thấy!

Video nổi bật






Kênh: Vsauce


Vsauce là kênh rất nổi tiếng tạo ra bởi Michael David Stevens chuyên làm các video giải thích về khoa học, hiện tượng kỳ lạ, hay những kiến thức liên quan đến toán học, vũ trụ,... Cách giải thích và nói chuyện của Michael rất lôi cuốn khiến cho càng ngày có nhiều người càng yêu thích kênh Vsauce hơn.

Video nổi bật


https://youtu.be/nt6ab7BTlgE

https://youtu.be/IJhgZBn-LHgv

How Earth Moves

Support Vsauce, your brain, Alzheimer's research, and other YouTube educators by joining THE CURIOSITY BOX: a seasonal delivery of viral science toys made by...
youtube.com



Lĩnh vực giáo dục, kiến thức, ẩm thực, âm nhạc


Kênh: TEDs Talks / TEDxĐaKao Team


Nếu bạn nghe được Tiếng Anh, hay tham khảo qua các bài hội thoại của TED

TED (Technology – Entertainment – Design) là một tổ chức truyền thông đại chúng rất nổi tiếng với hơn 30 năm phát triển. TED chuyên đăng tải những phần nói chuyện trước đám đông, cho phép xem trực tuyến miễn phí, với thông điệp “Ideas worth spreading” – Những ý tưởng đáng lan truyền và đem lại cảm hứng cho nhiều người.

Về TEDx, hầu hết các sự kiện TEDx là phi lợi nhuận, nhưng có thể có một khoản phí tham gia hoặc tài trợ chương trình để trang trải các chi phí khác. Một sự kiện TEDx được tổ chức bởi các tình nguyện viên từ các cộng đồng địa phương hay những người có học thức. Giống như TED, TEDx không có bất kỳ chương trình thương mại, tôn giáo hay chính trị nào. Mục tiêu của các sự kiện này chính là thúc đẩy đối thoại và kết nối cộng đồng.

Video nổi bật






Kênh: Culinary Frank's Food Channel


Đây là kênh của một chàng trai chuyên nấu ăn theo phong cách ASMR tên Frank, Frank nấu ăn rất ngon và đẹp mắt khiến nhiều người xem thích thú, nhiều thể loại ẩm thực phương Tây và Đông khác nhau, trang trí đẹp mắt,...


Video nổi bật






Kênh: Savoury Days Kitchen


Kênh chuyên hướng dẫn cách làm bánh ngon bởi một cô nàng xinh đẹp và tinh tế, không chỉ ngon mà còn đẹp mắt nữa. Bạn nào đang tập làm bánh từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp hơn đều có thể nên tham khảo Savoury Days Kitchen.

Video nổi bật





Kênh: 한세HANSE


Mình rất thích xem kênh của Hanse vì góc quay rất đẹp mắt, cảm giác "sạch sẽ", chủ yếu là làm về những món bánh, thức uống, đồ ngọt, cực kì hấp dẫn, video chỉ có âm thanh (ASMR).

Video nổi bật





Kênh: T Cook


T Cook là kênh mới lập, chuyên về làm bánh nhìn rất hấp dẫn, đặc biệt là video cafe đánh bọt theo trend hiện nay làm cũng rất tỉ mỉ, bổ ích.

Video nổi bật


https://youtu.be/BiUwbuc0x4w

- YouTube

Thưởng thức video và nhạc bạn yêu thích, tải nội dung do bạn sáng tạo lên và chia sẻ nội dung đó với gia đình, bạn bè cũng như mọi người trên YouTube.
youtube.com

https://youtu.be/K_LX9Lnetes

- YouTube

Thưởng thức video và nhạc bạn yêu thích, tải nội dung do bạn sáng tạo lên và chia sẻ nội dung đó với gia đình, bạn bè cũng như mọi người trên YouTube.
youtube.com



Kênh: Tiệm Tạp Hoá Nhà May


Nếu bạn muốn học hỏi thêm về may hoặc thêu trang trí thì Tiệm Tap Hoá Nhà May có rất nhiều video hướng dẫn may và thêu những hình thù vui nhộn, đáng yêu, hoặc thêu hoa, con vật, thiên nhiên,...

Video nổi bật





Kênh: Home & Garden


Sở thích trồng rau, làm cái vườn mini tại nhà trong mùa dịch cũng khá cần thiết, Home & Garden giới thiệu và hướng dẫn các tips trồng rau xanh, củ, cũng như các công cụ DIY phục vụ làm vườn rất bổ ích.

Video nổi bật






Kênh: Boi Ngoc Piano


Kênh Bội Ngọc Piano là nơi cô giáo 9x Bội Ngọc giúp nhiều gười học chơi piano bằng phương pháp đặc biệt của mình từ cơ bản đến nâng cao. Cô chia sẻ những video piano cover, hướng dẫn chơi piano, giải đáp thắc mắc của mọi người về học piano. Cô truyền cảm hứng và giúp mọi người lớn có thể chơi đàn piano, thể hiện bản thân qua âm nhạc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Video nổi bật


https://youtu.be/sv9TZj_7leE



Kênh: Haketu


Ngoài piano ra, cũng có thêm dạy học guitar với anh chàng tài năng chuyên dạy đệm những bài nhạc cover bằng đàn guitar rất ấn tượng. Có thêm những tips luyện ngón tay tại nhà và các bộ gõ guitar cơ bản.

Video nổi bật

https://youtu.be/oLNEshuFueg



Kênh: Sunhuyn


Gặp gỡ cô gái xinh đẹp chuyên đăng video về hướng dẫn những cách hoàn thiện bản thân, mẹo vặt hay cách ăn mặc sao cho tinh tế nhất. Đặc biệt nhất là cách làm việc, sắp xếp thời gian với một cuốn sổ Bullet journal.

Video nổi bật

https://youtu.be/3QpCNPahHDI

https://youtu.be/jsxGemLzcYQ



Kênh: Gà Tây Tây


Bạn nữ xinh đẹp chuyên đăng video về du lịch, đồ ăn ngon, đi đây đi đó, make up, một cuộc sống rất thú vị rất thích hợp các khán giả là con gái.

Video nổi bật


https://youtu.be/YI8W2eQszeY



Kênh: Henry Phùng


Henry là chàng trai khá tỉ mỉ và tinh tế ra mỗi video hằng tuần, Henry chia sẻ video hướng dẫn về cách nấu ăn, trang trí, hay là vẽ,... mọi thứ đều rất tỉ mỉ, quay đẹp, công phu, tính đầu tư cao.

https://youtu.be/7TQdaQfQA20

https://youtu.be/WvTj-mteRAk



Kênh: mvcthinh


Thịnh chuyên hướng dẫn các mẹo về nhiếp ảnh, chỉnh sửa màu ảnh giúp bạn tạo như những bức ảnh nghệ thuật, thỏa mãn sự yêu thích chụp ảnh của mình khi đi du lịch.

Video nổi bật

https://youtu.be/KInh7m8DNZQ

https://youtu.be/cYyGZC5vW_M




Kênh: 5 PHÚT THỦ CÔNG


5 PHÚT THỦ CÔNG là kênh Tiếng Việt dựa trên 5 Minutes Craft với rất nhiều mẹo thủ công hằng ngày vô cùng bổ ích.



Kênh: VanHien's ART & DIY


Chàng trai khéo tay chuyên vẽ màu nước cực kỳ đẹp mắt, những ai yêu thích màu nước có thể xem video để học làm theo và nhìn chung cũng không khó khăn nếu bạn cẩn thận một chút.

Video nổi bật

https://youtu.be/zV6_5ceMlS4



Kênh: Nghệ Thuật ORIGAMI


Nếu bạn là người thích gấp giấy origami, nhớ đừng bỏ qua kênh, kênh có rất nhiều video hướng dẫn chi tiết gấp giấy tạo hình con vật, đồ vật hay mọi thứ,...

Video nổi bật


https://youtu.be/7fSElUqyW70

- YouTube

Thưởng thức video và nhạc bạn yêu thích, tải nội dung do bạn sáng tạo lên và chia sẻ nội dung đó với gia đình, bạn bè cũng như mọi người trên YouTube.
youtube.com



Kênh: British Council


Dạy Tiếng Anh bổ ích từ chính Hội Đồng Anh, bạn có thể học ngay qua các video mẹo writing, speaking ngắn.


Kênh: British Council | LearnEnglish Kids


Cũng từ kênh dạy Tiếng Anh tại Hội Đồng Anh, nhưng dành riêng cho trẻ em với cách dạy dễ hiểu, hình ảnh đáng yêu để khuyến khích trẻ học hiệu quả hơn.

Video nổi bật

https://youtu.be/R24s850qs1U



Kênh: Gia Đình Cam Cam


Kênh YouTube đáng yêu về chủ đề gia đình, những cuộc sống đời thường nhẹ nhàng, hạnh phúc, cùng với tips riêng dành cho những khán giả cũng đang có gia đình hoặc sắp sinh em bé.

Video nổi bật

https://youtu.be/f-kCoD5QEhw

https://youtu.be/511gIBFBMgU



Ôn thi THCS & THPT trực tuyến


Kênh: VTV7


Kênh truyền hình giáo dục quốc gia, chuyên đăng video dạy học cho học sinh THCS và THPT cũng như luyện ôn thi đầy đủ.

Playlist ôn thi THPT tại ĐÂY
Playlist ôn thi THCS tại ĐÂY



Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những kênh ôn thi THPT như:


Lĩnh vực giải trí


Tổng hợp: YouTube Thể thao


Quá căng thẳng với học hành? Chuyên mục giải trí sẽ là nơi giải trí những lúc ấy, trước tiên là YouTube Thể thao - chuyên về những tin tức thể thao trong và ngoài nước với nhiều môn như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, vân vân...


Tổng hơp: YouTube Trò chơi


Game là yếu tố không thể thiếu trong nhu cầu giải trí mỗi ngày, bạn có thể theo dõi mọi kênh Esport hay những streamer nổi tiếng chơi game, vân vân...


Kênh: GenZ

Kênh thông tin tổng hợp hướng tới thế hệ trẻ (gen z), từ những trò chuyện về các sự kiện trong cuộc sống, khám phá sản phẩm công nghệ đến những bài hát vui nhộn.

Video nổi bật

https://youtu.be/cimcbXIGa0k



Kênh: Cirque du Soleil


Nếu bạn yêu thích xem xiếc thì Cirque du Soleil là nơi tổng hợp những tiết mục xiếc tuyệt vời và vô cùng "ảo diệu".


Video nổi bật


https://youtu.be/nQ5eUJNXrMw



Kênh: The School of Life


Cuộc sống trường học (The School of Life) mang đúng ý của tên kênh khi đem lại những câu trả lời cho rất nhiều câu hỏi lớn trong cuộc sống, thậm chí những vấn đề mà mọi người xem là bình thường để trở thành một câu hỏi. Kênh sẽ thỏa mãn được trí tò mò, bổ sung nhiều kiến thức hữu ích và tăng cường khả năng tiếng Anh cho người xem.

Video nổi bật


https://youtu.be/8gtSNjnjPOk



Kênh: Đuốc Mồi


Dân ta phải biết sử ta - Đuốc Mồi tổng hợp những video Việt Sử Kiêu Hùng về loạt phim lịch sử nước ta với những vị tướng tài, những trận đánh nổi tiếng khắc lại trên trang sử nay đã được khắc hoạ lại để phần nào dân tộc ta hiểu được những ngày tháng khốc liệt và hào hùng ấy.
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tokylo
TÍCH CỰC
4 năm
còn thiếu nhiều kênh youtube thú vị như Thơ Nguyễn, NTN, Faptv...
@MrMedic229 kéo tương tác cho tt mà bạn kết luận ko fai của tt thì.. 😁
@tokylo Vãi cả Thơ nguyễn, NTN, sao không cho luôn Ba Tan Vờ lốc vào luôn
@tuchangioi chuẩn. tự nhiên kéo cả ntn vô đêy làm cái gì ko biết.
vn_soft
CAO CẤP
4 năm
@tokylo Bà Tân vê lốc, khá bảnh, phú lê đâu...???
Bổ sung các kênh Youtube thích hợp:
Kênh công nghệ: Vật Vờ Studio, Dương Dê, MKBHD
Kênh Vlog: Giang Ơi
Kênh Thể thao: Tuyền Văn Hóa, BLV Anh Quân, Cảm bóng đá
iTect
TÍCH CỰC
4 năm
Đề xuất kênh:
-web5ngay
-Soi sáng
-Người nổi tiếng.
@iTect rất thích xem kênh của thầy năm và người nổi tiếng.
@Sơn Thanh Thanh mình mới check lại thông tin, thì có 2 khả năng: 1 là người vn mua lại content bản quyền, 2 là chi nhánh của brightside
iTect
TÍCH CỰC
4 năm
@dktran01 Soi Sáng là kênh TV của kênh Bright side ấy mà.
@KeniVinh mày bị điên ak soi sang không phải hạng vừa đâu, nó có khoảng 140 kênh youtube và hơn 30 ngôn ngữ các thể loại đấy
bravemoon177
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lego cho kids:
Tom Scott có rất nhiều videos thú vị đủ các thể loại kiến thức. CGP Grey cũng kiểu vậy.
Veritasium làm về khoa học rất cuốn hút.
3Blue1Brown thì về toán rất đẹp.
Kurzgesagt & Monsterbox kiểu kiểu giống nhau trực quan.
Kiến thức chung còn có Spiderum channel.
Bạn nào quan tâm tới y học thì có Chubby Emu & Medlife crisis của anh bác sĩ ng Anh hề hước tỉnh rụi.
Kỹ thuật thì có Learn Engineering nè.
Etc.
veritasium
smartereveryday
bbc earth
VFacts
Kiến thức thú vị
Người thành công, người nổi tiếng
Soi sáng
Tri thức nhân loại
Top 5 lạ kỳ
Những chân trời mới
......
abckeyboard
ĐẠI BÀNG
4 năm
Các kênh kia sao bằng PỏnHub được
@abckeyboard Tào lao quá pa ơi, vận động chứ có phải chuyên đề ngồi quay tay đâu !?
Thấy toàn pR mấy kênh nhìn đã chán nói gì xem
@johnny dũng Cái gì cũng ghép PR vào. Chán.
@johnny dũng Comment như con nít vậy.
Fan sml điểm danh nào. Làng Hoa Gò Vấp
Toni Trịnh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bổ sung thêm kênh Phú Lê cho các thanh niên mới lớn ;))
Các MV triệu view là: Đời là thế thôi, Sống chết có nhau...
Đặc biệt là các series đặc sắc: Chạm mặt giang hồ, Xích Lang..
Chinh L Ng
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Sâu Tóc Xoăn Phim gì mà có Đường Nhuệ đóng nữa đó bác? 😆
Chia sẻ với anh em 3 kênh hay về sách nói, bài học cuộc sống và đầu tư mà mình thích nhất.

Sách ,bí quyết thành công
Bài học thành công
Secret Wealth
@phuocthanh234566 bác có thể vào xem cả web5ngay nữa nhé. kênh đấy cũng hay lắm đấy.
@Prosoft Vietnam Ok, cảm ơn bạn đã chia sẻ !
@phuocthanh234566 ko có chi
Huy Kutis
TÍCH CỰC
4 năm
Còn thiếu kênh khách sạn, resort đệp https://bit.ly/2QfQI2v nữa nha anh em =))
Huy Kutis - YouTube
youtube.com
@Huy Kutis dịch nên ở nhà , kênh về du lịch , khách sạn này nọ không hợp lý lắm 😆))
Chinh L Ng
ĐẠI BÀNG
4 năm
Một số kênh tiêu biểu không nên xem: Bà Tân Vlog, NTN, Tam Mao TV, Thắng Cá Chép, ...
Mình kok sẽ coi cố định 1 Kênh nữa mà sẽ chịu khó tổng hợp xem nhiều kênh như trên cho tới hết ngày 14/04 😃
lhtvz
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đề xuất thêm về công nghệ:
- LinusTechTip
- MKBHD
- Austin Evan
- Snazzy Labs
- Jonathan Morrison
- Dave2D
- Techquickie

Đề xuất về finance:
- Meet Kevin
- Graham Stephan
- Two Cents

Fact and stuff:
- Smarter Every Day
- Hacksmith Industry
- collinfuze


Nhiều quá kể ko hết nữa ;_;
@lhtvz collinfuze
cái coanda drone đợt vừa rồi hơi bị fail 😁
Đình_Nam
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lhtvz the tech chap nữa
youtube là kênh học tập siêu hay lun nếu biết lựa chọn kênh để xem, mình học được nhiều mẹo hay về nấu ăn trên này :p con trai biết nấu ăn là con gái thích lắm ấy các ông ạ 😁
@kedote Mới xem video gordon ramsay nấu phở xào gà sáng nay. Nhìn đơn giản mà ngon mắt kinh 😆
@kedote Btw cho mình xin mấy kênh bro hay xem với
@shadowfiend912 Trong bài có mấy kênh này: culinary frank’s food, hanse để làm bánh ngọt, với mình dạo trên youtube thấy cái nào hay hay lạ lạ thì làm theo để đổi vị 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019